ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงูชนิดต่าง ๆ ฝันว่างูกัด มีความหมายอย่างไร พร้อมเลขนำโชค

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: February 15,2024

ว่ากันว่าทุกความฝันต่างก็มีความหมาย การฝันเห็นงูก็เช่นกัน เพราะไม่ว่าจะเป็นการฝันถึงงูธรรมดาปกติทั่วไป ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเห่า ฝันว่าเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ฝันเห็นงูจงอาง ฝันว่าเห็นงูจงอางตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเขียว ฝันเห็นงูหลายตัว หรือแม้กระทั่งฝันว่างูกัด ฝันว่างูฉก ก็มีความหมายที่แตกต่างกันไป ซึ่งสามารถตีความ ทำนายฝันออกมาได้ทั้งแง่ดีแง่ร้าย และยังมีเลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็นงูในแต่ละแบบ

วันนี้แรบบิท แคร์ จึงได้รวมความหมายของการฝันเห็นงูในแบบต่าง ๆ มาให้ ทั้งฝันเห็นงูตัวใหญ่มาก, งูหลายตัว หรือฝันเห็นงูชนิดต่าง ๆ ที่ได้กล่าวไป มาให้ทุกคนหายสงสัยว่าสิ่งที่เพิ่งฝันไปนั้นมีความหมายว่าอย่างไร จะได้หายคาใจกัน! 

ฝันเห็นงู

ฝันว่าเห็นงู = จะได้เจอเนื้อคู่? ขอบอกก่อนเลยว่าคำพูดนี้ไม่จริงเสมอไป เพราะนอกจากการฝันเห็นงูแล้ว ตามหลักการทำนายฝันการที่จะสามารถแปลออกมาได้ว่าจะเจอเนื้อคู่นั้น ต้องเป็นการฝันว่าโดนงูรัดด้วย เมื่อฝันว่าโดนงูเข้ามารัด พันรอบตัว ขา แขน มือ แบบนี้สามารถคอนเฟิร์มได้เลยว่าเป็นสัญญาณของเนื้อคู่ชัวร์ๆ โดยตำแหน่งที่โดนงูรัดยิ่งอยู่บริเวณสูงเท่าไหร่ ยิ่งเป็นการบ่งบอกว่าฐานะของเนื้อคู่ดีมากเท่านั้น 

ขนาดของงูที่เข้ามารัดก็สามารถตีความได้เช่นกัน ยิ่งฝันเห็นงูตัวใหญ่มากเท่าไหร่เข้ามารัด ก็จะเป็นการบ่งบอกว่าความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นมีความจริงจังมากเท่านั้นนั่นเอง

สำหรับคนที่สงสัยว่าปฏิกิริยาตอบโต้เมื่อฝันเห็นงูและโดนงูเข้ามารัดล่ะมีความหมายหรือไม่ แน่นอนว่ามีความหมายแฝงอยู่แน่นอน

  • เมื่อฝันว่างูจะเข้ามารัด และพยายามต่อสู้ปัดป้องอย่างเอาเป็นเอาตาย พยายามทำร้ายงูด้วยความหวาดกลัวเมื่อโดนงูรัด : คุณเป็นคนที่หวาดกลัวความรัก หรือความสัมพันธ์ที่กำลังจะเข้ามาอาจจะทำให้คุณรู้สึกยังไม่ถูกใจเท่าที่ควรในช่วงแรก 
  • เมื่อฝันว่างูเข้ามารัด แต่ยอมให้งูรัดโดยไม่ปัดป้อง หรือมีความสุขเมื่อฝันเห็นงูแล้วโดนงูรัด : คุณพร้อมสำหรับความสัมพันธ์ในครั้งนี้มาก และความสัมพันธ์นี้จะเป็นสิ่งที่น่าพึงพอใจ ถูกใจ สบายใจตั้งแต่แรกพบ
  • เมื่อฝันว่าพยายามหนีหรือปัดป้องไม่ให้งูรัด แต่โดนงูไล่ตามมารัดในที่สุด : คุณจะได้เป็นแฟนกับคน ๆ นี้อย่างแน่นอน
  • หากฝันว่ามีงูหลายตัวพยายามเข้ามารัด : ช่วงนี้คุณจะเนื้อหอมมาก มีคนเข้ามาให้เลือกพิจารณา และหากมีงูหลายชนิดหลายขนาด เช่น ฝันเห็นงูจงอาง ฝันเห็นงูจงอางตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ฝันเห็นงูเห่า ซึ่งมีลักษณะต่างกันไปแย่งกันจะเข้ามารัดคุณในตำแหน่งที่ต่างกัน ก็สามารถตีความได้ว่าบุคคลที่จะเข้ามาในชีวิตช่วงนี้มีความแตกต่างทั้งในด้านรูปลักษณ์ นิสัย ฐานะ รวมถึงระดับความสัมพันธ์ที่สามารถพัฒนาได้ของแต่ละคน

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็นงูและงูเข้ามารัด : 56, 66, 599, 55, 568

เสี่ยงเซียมซีออนไลน์แม่น ๆ
  • เลือกหมวดที่ต้องการ
  • ตั้งจิตให้มั่น นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ แล้วกดปุ่ม “อธิษฐาน ก่อนเขย่า”
  • รอคำทำนายสักครู่
image 1 chi chi sticks widget
สุขภาพ
image 2 chi chi sticks widget
การเงิน
image 3 chi chi sticks widget
ความรัก
chi chi sticks
ครอบครัว
อธิษฐาน ก่อนเขย่า
กรุณาเลือกหมวดที่ต้องการ

และนี่ก็คำทำนายฝัน เมื่อฝันเห็นงูแบบที่จะได้เจอเนื้อคู่หรือจะได้พบรักใหม่ แต่หากฝันเห็นงูในแบบต่าง ๆ แต่งูไม่ได้มารัดล่ะมีความหมายว่าอย่างไร สามารถไปอ่านคำทำนายฝันได้ ในหัวข้อถัด ๆ ไป ได้เลย!

ฝันเห็นงูตัวใหญ่

การฝันเห็นงูตัวใหญ่มากนั้น สามารถทำนายฝันได้ว่า จะได้รับความเอ็นดูหรือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจมากกว่า อาจเป็นเจ้านาย หัวหน้า หรือเป็นผู้ที่มีตำแหน่งสูงกว่า (ไม่ใช่ในเชิงชู้สาว) มีโอกาสที่ดีทางด้านการงานและการเงิน จะมีมิตรสหายจากแดนไกลนำโชคลาภมาให้ มีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่าค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้

แต่การฝันเห็นงูตัวใหญ่แบบนี้ก็มีข้อควรระวังเช่นกัน จะพูดจาอะไรจะต้องระมัดระวังเพราะการฝันเห็นงูใหญ่นั้นมีอีกความหมายว่าอาจมีคนคอยรอทับถมหรือใส่ร้ายป้ายสีอยู่นั่นเอง

เลขนำโชค : 07, 45, 90, 65, 95

ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่

ฝันเห็นงูเหลือม ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ สามารถทำนายฝันได้ว่า จะมีโอกาสทางด้านการงานครั้งยิ่งใหญ่เข้ามา ซึ่งจะเป็นงานใหญ่ งานหนัก ที่จะต้องใช้ความพยายามและแรงกายแรงใจอย่างมาก แต่แน่นอนว่าการฝันเห็นงูเหลือมแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นงานที่หนักแค่ไหนคุณก็จะสามารถผ่านมันไปด้วยดี และแน่นอนว่าจะได้รับเงินตอบแทนที่ดีด้วย(ไม่ควรรีบนำไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่ายเพราะได้มาเยอะแต่จะออกไปเร็ว) คุณจะมีเสน่ห์ทางด้านการงาน ใครก็อยากร่วมงานด้วย

สิ่งที่ควรระวังสำหรับคนที่ฝันเห็นงูเหลือม ตัวใหญ่ คือ ด้านความรัก ระวังจะมีรักซ้อน มีบุคคลที่สามพยายามเข้ามามีตัวตนในความสัมพันธ์ ใครที่แอบทำอะไรไม่ดีลับหลังคู่ของตัวเองมีโอกาสโดนจับได้ กลายเป็นเรื่องใหญ่จนอาจถึงขั้นเลิกรา เไม่ควรคิดทำอะไรนอกลู่นอกทางหรือนอกใจ จะจบไม่สวยแน่นอน

เลขมงคลสำหรับผู้ที่ฝันเห็นงูเหลือม ตัวใหญ่ : 038, 83, 438, 061, 34

ฝันเห็นงูเห่า

สำหรับคนที่ฝันเห็นงูเห่านั้น สามารถทำนายฝันได้ว่าเรื่องราวความลับที่คุณพยายามเก็บซ่อนไว้นั้นจะถูกเปิดเผย ใครที่คบซ้อน รักแบบหลบ ๆ ซ่อน ๆ มีชู้ จะถูกจับได้และถูกเปิดเผย การฝันเห็นงูชนิดนี้จึงถือว่าเป็นลางไม่ดีต่อผู้ที่มีความลับปิดบังอยู่ ทำอะไรผิดศีลธรรม หรือคบชู้เป็นอย่างมาก เพราะเสี่ยงต่อการถูกเปิดเผยและทำให้เรื่องราวลุกลามร้ายแรงอย่างรวดเร็วจนอาจแก้ไขไม่ทันการณ์กันเลยทีเดียว 

แต่หากใครที่มั่นใจว่าตนเองไม่มีความลับหรือแอบคบชู้ไม่ต้องกังวลใจกับการฝันมากเกินไป เพียงแต่ต้องระวังและสำรวจสุขภาพร่างกายและความเครียดของตนเองก็พอ

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็นงูเห่า : 804, 779, 86, 25, 817

ฝันเห็นงูหลายตัว

หากฝันเห็นโงูหลายตัว จะต้องขอแสดงความยินดีด้วยอย่างมากเพราะสามารถทำนายฝันและแปลความหมายในการฝันเห็นงูหลายตัวได้ว่า คุณกำลังจะได้รับข่าวดีจากมิตรสหาย จะได้รับรู้สิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ จากญาติที่อยู่ห่างไกล ซึ่งความหมายดังกล่าวเป็นการตีความในด้านโหราศาสตร์

ข้อควรระวังสำหรับคนที่ฝันแบบนี้ ในทางจิตวิทยาคือ คุณอาจถูกรายล้อมไปด้วยกลุ่มคนที่มีทัศนคติเชิงลบ อยู่ใน Toxic relationship หรือสถานการณ์ที่ทำให้ชีวิตช่วงนี้ไม่ค่อยจะราบรื่นซึ่งอาจเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากจนมีความเครียดสะสมและเก็บมาฝัน ดังนั้นใครที่ฝันในลักษณะนี้ก็ควรสำรวจสุขภาพจิตของตนเอง ทำใจให้สบายและรอรับข่าวดีใหม่ ๆ ตามคำทำนายได้เลย 

ฝันเห็นงูเยอะมาก เลขนำโชค : 683, 490, 35, 94, 82

ฝันเห็นงูจงอาง

สำหรับคนที่ฝันเห็นงูจงอางนั้น สามารถทำนายได้ว่า อาจมีเรื่องราวให้ต้องเสียเงินทองทรัพย์สินมีค่า หรืออาจมีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัวในด้านความสัมพันธ์ต่าง ๆ ดังนั้น ควรเก็บเงินและสิ่งของมีค่าให้ดี ใช้ชีวิตอย่างรอบคอบและไม่ประมาท รัดเข็มขัดในการจับจ่ายใช้สอยในช่วงนี้ อีกทั้งยังต้องระวังความสัมพันธ์ของคนในบ้านให้ดี ระวังจะเกิดการมีปากเสียงหรือเรื่องบาดหมางเกิดขึ้นทำให้ผิดใจกันระหว่างคนในครอบครัว 

แต่ใครที่ฝันเห็นงูชนิดนี้ก็ไม่ต้องเครียดหรือกังวลจนเกินไป เพียงตั้งสติโฟกัสสิ่งรอบตัวให้ดี ยอมเหนื่อยกัดฟันให้ความสำคัญกับสิ่งต่าง ๆ และช่วยบริหารความสัมพันธ์ของคนในบ้าน คอยระมัดระวังเอาไว้สิ่งที่กังวลก็อาจไม่เกิดขึ้นได้ เพราะความฝันซึ่งเป็นลางบอกเหตุเช่นนี้ก็เหมือนสิ่งที่คอยเข้ามาเตือนให้เราระมัดระวังและพยายามแก้ไขมันนั่นเอง

ฝันเห็นงูจงอาง เลขนำโชค : 819, 78, 197, 15, 78

ฝันเห็นงูจงอางตัวใหญ่

สามารถทำนายฝันออกมาได้ว่า ชีวิตช่วงนี้จะมีอุปสรรค จะมีทั้งคนใหม่ ๆ และคนเก่า ๆ ในชีวิตเข้ามาสร้างอุปสรรคให้กับคุณ ทั้งในด้านการงานและด้านความรัก 

เมื่อฝันเห็นงูในลักษณะนี้นั้นด้านการงาน การลงทุน ขอให้คิดให้ดีหรือถ้าไม่จำเป็นอยากให้ชะลอไว้ก่อน ซึ่งหากจะทำงานอะไรใหม่ ๆ หรือลงทุนร่วมกับใครในช่วงนี้ จะต้องทำการศึกษารายละเอียดให้ดี รวมถึงเลือกทำกับคนที่มีความสนิทสนมและสนิทใจกันมากจริง ๆ เท่านั้น 

ด้านความรักสำหรับคนที่ฝันเห็นงูจงอางตัวใหญ่ จะเป็นช่วงเวลาแห่งการแข่งขันที่ลงสนามแข่งไปก็พ่ายแพ้ คนที่คุณมีใจให้จะมีคนเข้ามาชอบเยอะ มีตัวเลือกเยอะ ลงทุนลงแรงไปก็จะไม่ได้รับความรักตอบ จะเป็นลักษณะที่คุณหวั่นไหวแต่อีกฝ่ายเฉย ๆ ดังนั้นหากใครฝันในลักษณะนี้ก็อยากให้ชะลอเรื่องรักไปก่อน

เลขมงคลสำหรับผู้ที่ฝันเห็นงูจงอางตัวใหญ่ : 663, 336, 36, 72, 11

ฝันเห็นงูเขียว

ใครที่ฝันเห็นงูเขียวก็เตรียมเฮได้เลย! เพราะการฝันเห็นงูชนิดนี้นั้นเป็นสัญญาณบอกเหตุของการได้รับข่าวดีทางด้านความรักความสัมพันธ์ คือ คุณจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ ซึ่งสามารถเป็นได้ทั้งรูปแบบของเพื่อนใหม่หรือคนรักใหม่นั่นเอง 

และสำหรับใครที่มีเพื่อนเยอะแล้วอยากได้แฟนใหม่มากกว่าแถมใจร้อนอยากรู้ว่าคนที่เข้ามาจะมาในรูปแบบเพื่อนหรือแฟนนั้น ลองย้อนนึกทบทวนความฝันกันได้ หากการฝันว่างูเข้ามารัดที่ร่างกายของคุณก็สามารถบอกได้ ว่าคนนี้แหละจะได้เป็นแฟนชัวร์!

ฝันเห็นสีงูเขียว เลขช่วยนำโชค : 26, 62, 726, 35, 642

ฝันว่างูกัด

การฝันว่างูกัด ฝันว่างูฉกนั้น คำทำนายฝันไม่ได้ตีความไปในแง่ร้ายเสมอไปแต่ตีความไปในแง่ดีได้ หรือก็คือคุณกำลังจะมีโชคด้านการเงิน เงินก้อนใหญ่กำลังจะวิ่งเข้าใส่ การฝันว่างูกัดแบบนี้จึงถือเป็นสิ่งที่หลายคนอยากจะฝันกันซักครั้งในชีวิตกันเลยทีเดียว

อีกคำทำนายจากการฝันว่าโดนงูกัด สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งท้องหรือคุณผู้หญิงคนไหนกำลังแพลนจะมีน้อง การฝันเห็นงูในลักษณะนี้ยังเป็นการบอกว่าคุณจะได้ลูกชายอีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่อยากมีหนุ่มน้อยมาวิ่งเล่นในบ้าน บอกเลยว่าได้สมใจอยากแน่นอน

ฝันว่าโดนงูกัด เลขมงคล : 95, 864, 71, 178, 94

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นปลาไหล, ฝันเห็นจระเข้, ฝันเห็นปลิง, ฝันเห็นกบ, ฝันเห็นเต่า, ฝันเห็นปลา


สรุป

สรุปบทความ

• ฝันเห็นงู ไม่ได้แปลว่าจะได้เจอเนื้อคู่เสมอไป ต้องฝันว่าโดนงูรัดด้วย

• ฝันเห็นงูตัวใหญ่ ทำนายฝันว่า จะได้รับความเอ็นดูหรือสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่หรือผู้มีอำนาจมากกว่า

• ฝันเห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ทำนายฝันว่า จะมีโอกาสทางด้านการงานครั้งยิ่งใหญ่เข้ามา

• ฝันเห็นงูเห่า ทำนายฝันว่า เรื่องราวความลับที่คุณพยายามเก็บซ่อนไว้นั้นจะถูกเปิดเผย

• ฝันเห็นงูหลายตัว ทำนายฝันว่า คุณกำลังจะได้รับข่าวดีจากมิตรสหาย

จบสรุปบทความ

ที่มา


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024