ตะลอนมูเตลู

เปิดตำรา ฝันเห็นเครื่องบิน ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน ฝันว่าเครื่องบินตก หมายความว่าอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published January 10, 2023

“ความฝัน” เป็นลางบอกเหตุที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และยังสื่อถึงตัวเลขต่าง ๆ ด้วยตามความเชื่อโบราณ น้องแคร์ได้พูดถึงฝันเรื่องเงินและฝันเรื่องบ้านกันไปแล้ว ต่อไปจะเป็นการทำนายฝันเรื่องการฝันเกี่ยวกับเครื่องบิน ทั้งการฝันเห็นเครื่องบิน ฝันว่าได้ขึ้นเครื่องบิน ฝันว่าได้นั่งเครื่องบิน ฝันเห็นเครื่องบินตก เรามาดูกันดีกว่าว่าการฝันเห็นเครื่องบินแต่ละแบบหมายความว่าอย่างไรและสื่อถึงตัวเลขอะไรบ้าง

ฝันเห็นเครื่องบิน

หากฝันเห็นเครื่องบิน ไม่ว่าจะฝันเห็นเครื่องบิน 1 หรือฝันเห็นเครื่องบิน 2 ลำ หมายความว่าจะได้รับข่าวดีจากญาติหรือคนรู้จัก ซึ่งอาจเป็นข่าวที่นำโชคลาภ ชื่อเสียง หรือความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาให้ ควรระวังเรื่องคำพูดคำจาอย่าให้ผิดหูผิดใจใคร

สำหรับใครที่ฝันเห็นเครื่องบิน บินบนท้องฟ้า ให้ตีความหมายว่าเป็นเรื่องดีเช่นเดียวกัน อาจได้โชคลาภโดยไม่คาดฝัน หรือผู้ใหญ่อาจเป็นแม่สื่อแนะนำให้ได้รู้จักเนื้อคู่ในอนาคต ซึ่งเนื้อคู่คนดังกล่าวนอกจากจะเหมาะสมกันในด้านบุคลิกภาพแล้ว ยังมีฐานะทางการเงินดีหรือมีชื่อเสียงอีกด้วย 

​​เลขนำโชคฝันเห็นเครื่องบิน: 44, 42, 24, 144, 242, 448

ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน

การฝันว่าขึ้นเครื่องบินหรือฝันว่าได้ขึ้นเครื่องบินอาจหมายความว่ากำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายงาน ย้ายถิ่นฐาน หรือแม้กระทั่งแต่งงาน ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะดีหรือร้ายขึ้นอยู่กับดวงของคุณ หมั่นเข้าวัดทำบุญ ทำจิตใจให้ผ่องใส และมีสติอยู่เสมอแล้วจะดีเอง

ดังนั้น ถ้าใครสงสัยว่า ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน ดีไหม จะเห็นว่าการฝันว่าขึ้นเครื่องบินไม่ถือเป็นลางดีหรือลางร้ายไปซะทีเดียว แต่เหมือนเป็นลางบอกเหตุให้เตรียมพร้อมรับเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นมากกว่า

​​เลขนำโชคฝันว่าขึ้นเครื่องบิน: 14, 48, 34, 441, 044, 314

ฝันว่าตกเครื่องบิน

ในทางกลับกัน ถ้าหากใครฝันว่าตกเครื่องบิน ฝันว่าตกเครื่อง ฝันว่าไม่ได้ขึ้นเครื่องบิน หมายความว่าช่วงนี้เกณฑ์อาจถูกหลอกลวง อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติสนิทแค่ไหนก็ตาม หากมีใครมาขอยืมเงินหรือขอเงินไปลงทุน อาจไม่ได้รับเงินคืน ควรพิจารณาอย่างรอบคอบเป็นพิเศษก่อนตัดสินใจ

​​เลขนำโชคฝันว่าตกเครื่องบิน: 67, 76, 06, 670, 660, 760

ฝันว่านั่งเครื่องบิน

หากคุณฝันว่านั่งเครื่องบิน ฝันว่าอยู่บนเครื่องบิน หรือฝันว่าได้นั่งเครื่องบิน ให้ตีความหมายว่าช่วงนี้คุณกำลังมีเรื่องให้เป็นกังวลหรือเป็นห่วงอยู่เรื่อย ๆ อาจเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือความสัมพันธ์กับพ่อแม่พี่น้อง เกิดการทะเลาะเบาะแว้งขึ้นในบ้าน ต้องอดทนไปก่อน แล้วสถานการณ์จะค่อย ๆ ดีขึ้นเอง 

ส่วนใครที่ฝันว่านั่งเครื่องบินไปเที่ยว หรือฝันว่านั่งเครื่องบินไปต่างประเทศ หมายความว่าอาจได้รับโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ มีเรื่องมาทำให้รู้สึกสุขกายสบายใจ เป็นโอกาสที่ดีในการเริ่มทำสิ่งใหม่ ๆ เพราะช่วงนี้ถือว่ากำลังมีโชค ทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จสมปรารถนา

​​เลขนำโชคฝันว่านั่งเครื่องบิน: 09, 90, 94, 904, 990, 941

ฝันว่าตกจากเครื่องบิน

หากฝันว่าตกจากเครื่องบิน ทำนายได้ว่าช่วงนี้อาจมีปัญหาด้านธุรกิจหรือการงาน มีปัญหาให้ต้องตามแก้ไขมากมาย อาจทำให้ธุรกิจขาดทุนหรือเสียเงินเพราะความประมาทได้ ต้องมีสติอย่างมากและอย่าเผลอไปมีปากเสียงทะเลาะกับใครในช่วงนี้ เพราะจะนำเรื่องปวดหัวมาให้อย่างแน่นอน

​​เลขนำโชคฝันว่าตกจากเครื่องบิน: 64, 66, 46, 566, 546, 656

ฝันว่าเครื่องบินตก

สำหรับใครที่ฝันว่าเครื่องบินตกหรือฝันเห็นเครื่องบินตก ไม่ว่าฝันเห็นเครื่องบินตกหลายลำหรือลำเดียว หมายความว่าเป็นลางดี ช่วงนี้ดวงกำลังขึ้น หยิบจับอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง ส่วนใครที่กำลังประสบพบเจอปัญหา ปัญหาเหล่านั้นจะคลี่คลายได้อย่างรวดเร็ว โดยอาจมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาให้ความช่วยเหลือ

​​เลขนำโชคฝันเห็นเครื่องบินตก: 89, 98, 28, 992, 928, 989

ฝันว่าขับเครื่องบิน

หากใครฝันว่าได้ขับเครื่องบินหรือฝันว่าขับเครื่องบิน หมายความว่าหน้าที่การงานหรือธุรกิจกำลังไปได้ดี ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนในธุรกิจเพิ่มหรือหาโอกาสเลื่อนตำแหน่ง จะประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ อาจเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุได้ถ้าไม่ระมัดระวัง

​​เลขนำโชคฝันว่าขับเครื่องบิน: 35, 53, 33, 373, 375, 537

ฝันเห็นเครื่องบินลงจอด

สำหรับใครที่ฝันเห็นเครื่องบินลงจอดหรือนั่งอยู่บนเครื่องบิน แล้วเครื่องบินลงจอด หมายความว่าคุณมีเกณฑ์จะได้ลงหลักปักฐานในเร็ว ๆ นี้ ถ้าใครที่กำลังคบหาดูใจกับแฟนอยู่ ก็อาจได้แต่งงาน หรือถ้าใครที่กำลังหาซื้อบ้าน ก็อาจจะได้ย้ายเข้าอยู่บ้านใหม่ ถือเป็นสัญญาณที่ดี แสดงถึงความมั่นคง ปลอดภัย

ส่วนใครที่ฝันเห็นเครื่องบินจอดอยู่ หมายความว่าจะมีเรื่องขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทในครอบครัว หรืออาจมีคนภายนอกครอบครัวเข้ามาทำให้ขัดใจกัน หากมีแผนจะทำอะไรใหม่ ๆ ควรเลื่อนออกไปก่อน รวมถึงไม่ควรเสี่ยงโชคลาภในช่วงนี้ เพราะอาจเสียเงินจำนวนมากได้

​​เลขนำโชคฝันเห็นเครื่องบินลงจอด: 40, 20, 02, 042, 004, 404

ฝันว่าจองตั๋วเครื่องบิน

หากฝันว่าจองตั๋วเครื่องบินหรือฝันว่าซื้อตั๋วเครื่องบิน หมายความว่ามีโอกาสได้เดินทางไปยังแดนไกล เช่น เดินทางไปต่างประเทศ โดยการเดินทางครั้งนี้อาจนำโชคลาภมาให้หรืออาจทำให้ได้พบคนที่ถูกใจ ฝันนี้ถือเป็นลางดี หากมีโอกาสเข้ามาในตอนนี้ให้รีบคว้าไว้ อย่าปฏิเสธโดยเด็ดขาด

​​เลขนำโชคฝันว่าจองตั๋วเครื่องบิน: 86, 68, 96, 869, 968, 996

ฝันเห็นเครื่องบินไฟไหม้

สำหรับใครที่ฝันเห็นเครื่องบินไฟไหม้ ฝันเห็นเครื่องบินไฟไหม้ตก หรือฝันเห็นเครื่องบินไฟไหม้แล้วตก หมายความว่ากำลังมีเคราะห์ อาจเกิดเหตุที่ไม่คาดฝัน เช่น มีอุบัติเหตุหรือเรื่องอื่น ๆ ที่ทำให้ต้องเสียเงิน ควรหาเวลาไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ จะได้ผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา

​​เลขนำโชคฝันเห็นเครื่องบินไฟไหม้: 43, 45, 47, 743, 374, 337

แล้วถ้าต้องการจองตั๋วเครื่องบินจริง ๆ ต้องทำอย่างไร รู้หรือไม่ว่าบัตรเครดิตสมัยนี้มีส่วนลดในการจองตั๋วเครื่องบินมากมาย รวมถึงมีสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางมากมายอีกด้วย ทั้งการแลกไมล์ บริการรถรับ-ส่งสนามบิน การเข้าเลานจ์สนามบินสุดหรู หากคุณกำลังมองหาบัตรเครดิตใบใหม่อยู่ แรบบิท แคร์ ขอแนะนำบริการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณหาบัตรเครดิตที่ถูกใจคุณได้อย่างรวดเร็ว

  
บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นดอกไม้, ฝันเห็นรถตู้ รถกระบะ, ฝันว่าได้รถใหม่ป้ายแดง, ฝันว่าขับรถ, ฝันว่านั่งรถ, ฝันเห็นรถชน รถล้ม


สรุป

สรุปบทความ

• ฝันเห็นเครื่องบิน หมายถึง จะได้รับข่าวดีจากญาติหรือคนรู้จัก อาจเป็นข่าวที่นำโชคลาภ ชื่อเสียง หรือความก้าวหน้าในหน้าที่การงานมาให้

• ฝันว่าขึ้นเครื่องบิน หมายความว่า กำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต อาจเป็นการย้ายงาน ย้ายถิ่นฐาน หรือแม้กระทั่งแต่งงาน

• ฝันว่าตกเครื่องบิน หมายความว่า ช่วงนี้เกณฑ์อาจถูกหลอกลวง อย่าหลงเชื่อใครง่าย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือญาติสนิทแค่ไหนก็ตาม

• ฝันว่านั่งเครื่องบิน หมายความว่า ช่วงนี้คุณกำลังมีเรื่องให้เป็นกังวลหรือเป็นห่วงอยู่เรื่อย ๆ อาจเป็นเรื่องเงิน เรื่องงาน หรือความสัมพันธ์กับพ่อแม่พี่น้อง

• ฝันว่าตกจากเครื่องบิน หมายความว่า ช่วงนี้อาจมีปัญหาด้านธุรกิจหรือการงาน มีปัญหาให้ต้องตามแก้ไขมากมาย อาจทำให้ธุรกิจขาดทุนหรือเสียเงินเพราะความประมาทได้

จบสรุปบทความ

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024