ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ชมนกชมไม้ ฝันเห็นดอกไม้ ฝันเห็นทะเล ฝันเห็นแม่น้ำ ฝันเห็นต้นไม้ใหญ่

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published March 09, 2023

ไม่ใช่ฝันร้ายอย่างเดียวที่มีความหมายแอบแฝง หรือสามารถนำไปตีเป็นตัวเลขนำโชคได้ หากแต่เรามาพูดถึงฝันดีนำโชคกันบ้างดีกว่า! ฝันเห็นสิ่งสวย ๆ งาม ๆ เจริญตา เจริญจิต เช่นฝันเห็นดอกไม้ ฝันเห็นดอกไม้สีขาว ฝันเห็นทะเล ฝันเห็นแม่น้ำ ฝันเห็นพายุหมุน ฝันเห็นต้นไม้ใหญ่ ไปจนถึงฝันเห็นพายุหมุน มันมีความหมายว่าอย่างไร? ตีเป็นเลขได้ไหม? ใครอยากรู้ คลิกเลย!

นอกจากนั้นเรายังเขียนเรื่องทำนายฝันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความฝันว่าวิ่งหนีอะไรบางอย่าง ไปจนถึงฝันว่าแต่งงาน ใครอยากรู้ถึงความหมายความฝันแบบอื่น ๆ คลิกอ่านได้เลย!

ฝันเห็นดอกไม้

ฝันเห็นดอกไม้สวย ๆ บานเต็มทุ่ง สีสันสดใส โดยไม่ทราบเหมือนกันว่าสายพันธุ์อะไร เป็นสัญลักษณ์ที่ดี โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก อาจได้สละโสด นอกจากนั้นชีวิตการทำงานก็มีความรุ่งโรจน์ เบ่งบานเหมือนดอกไม้ หากแต่เรื่องที่ควรจะต้องกังวลก็คือเรื่องการเงิน อาจจะมีเกณฑ์เสียทรัพย์ ใช้เงินอย่างไม่คิดหน้าคิดหลังมากขึ้น หากฝันเห็นดอกไม้ก็ควรระวังการเงินไว้ให้ดี

เลขเด็ด ฝันเห็นดอกไม้ 33, 36, 360, 369, 376 และ 665

ฝันเห็นดอกไม้ เป็นช่อ

คราวนี้มาพูดถึงการฝันเห็นดอกไม้ เป็นลักษณะช่อดอกไม้ สื่อเป็นนัยว่าคุณมีคนที่รัก และห่วงใยอยู่ค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะครอบครัว ญาติมิตร เรื่องคนรักก็มีเกณฑ์เจอคนที่แอบชอบ แอบปลื้มเราอยู่ เรียกได้ว่าชีวิตขาขึ้นสุด ๆ หากแต่อาจต้องระวัง คนอิจฉา เอาคุณไปพูดแบบเสีย ๆ หาย ๆ 

เลขเด็ด ฝันเห็นดอกไม้ เป็นช่อ 93, 63, 06, 639 และ 963 

ฝันเห็นดอกไม้ ดอกกุหลาบ

หนึ่งในความฝันเห็นดอกไม้ที่คนนิยมฝันถึงที่สุดคือฝันเห็นดอกกุหลาย สื่อถึงโชคความรักแบบเต็มประตู โดยเฉพาะเป็นความรักเชิงโรแมนติก หากคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ความสัมพันธ์จะมีแต่ความสุข หวานชื่น และอาจมีเกณฑ์สร้างครอบครัว มีเจ้าตัวเล็ก คนโสดอาจมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่ หากแต่ก็ต้องระวังเรื่องสุขภาพ หรืออุบัติเหตุที่นำพาควมเจ็บตัวแบบไม่คาดคิดเข้ามาในชีวิต เพราะอย่าลืมว่า ดอกกุหลาบมีหนาม

เลขเด็ด ฝันเห็นดอกกุหลาบ 32, 42, 63, 69, 463 และ 369

ฝันเห็นดอกไม้ ดอกบัว

หมายความว่าปัญหาอะไรที่รุมเร้าอยู่ ณ ขณะนี้จะคลี่คลาย จากร้ายกลายเป็นดี มีเคราะห์ร้ายอะไรก็จะแคล้วคลาด ฉะนั้นจึงเป็นช่วงที่ควรทำบุญ นำกุศลเข้ามาในชีวิตให้ได้มาก ๆ เพราะเป็นช่วงที่ทำบุญอะไรก็จะขึ้น ต้องชวนเพื่อน ชวนคนในครอบครัว ไปทำบุญร่วมกัน เพื่อให้เป็นศิริมงคลต่อ ๆ ไปเรื่อย ๆ ฝันเห็นดอกไม้ ดอกบัว สื่อถึงพระธรรม

เลขเด็ด ฝันเห็นดอกไม้ ดอกบัว 14, 44, 29, 419 และ 924

ฝันเห็นดอกไม้ สีขาว (ดอกมะลิ ดอกโมก)

ดอกไม้สีขาว เป็นสัญลักษณ์แสดงถึงความบริสุทธิ์ หากคุณฝันเห็นดอกไม้สีขาว จะสื่อถึงการเป็นที่รัก มีดวงด้านผู้ใหญ่อุปถัมภ์ คนที่ยังโสดก็มีเกณฑ์ที่จะได้เจอคู่ครอง คนที่มีคนรักอยู่แล้วก็มีแนวโน้มที่จะได้ยกระดับความสัมพันธ์ แต่อาจต้องระวังคนที่เข้ามาเอารัดเอาเปรียบโดยเฉพาะเรื่องการเงิน ธุรกิจ

เลขเด็ด ฝันเห็นดอกมะลิ ดอกโมก 21, 99, 291, 289 และ 929

ฝันเห็นทะเลสงบ ๆ

ความฝันเห็นทะเล สื่อถึงว่าชีวิตช่วงนี้มีแต่ความราบรื่น มรสุมและความยากลำบากที่คุณอาจกำลังรู้สึกอยู่กำลังจะผ่านไปได้ด้วยดี โดยเฉพาะเรื่องเงิน และงาน อาจได้รับโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ก็อาจต้องระวังเรื่องคลื่นใต้น้ำ เพื่อนมิตรสหายที่อาจคิดไม่ซื่อกับเรา ฝันเห็นทะเลอาจมีนัยยะของความสงบนิ่ง ก่อนที่จะเจอกับความวุ่นวาย

เลขเด็ด ฝันเห็นทะเล 03, 04, 22, 703, 741 และ 842 

ฝันเห็นทะเล และชายหาด

นอกจากฝันเห็นทะเลแล้วยังเห็นชายหาดยาวสวยสุดลูกหูลูกตา เป็นสัญญาณว่าเรื่องงานจะรุ่งสุด ๆ ได้เลื่อนขั้น เงินเดือนพุ่งไม่หยุด นอกจากนั้นจะได้มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปต่างจังหวัด เพื่อไปเสาะหาโอกาสใหม่ ๆ ในการทำงาน หรือทำธุรกิจส่วนตัว แต่สิ่งที่ต้องกังวลคือการเงินที่หากเผลอไผลก็อาจหมดตัวได้ง่าย ๆ
เลขเด็ด ฝันเห็นทะเล และชายหาด 55, 15, 61, 546 และ 116

ฝันเห็นทะเล หม่น ๆ

ฝันเห็นทะเลหม่น ๆ ไม่ได้มีความหมายที่แย่อย่างที่หลาย ๆ คนคิดในทีแรก หากแต่เป็นสัญญะที่แสดงถึงการปล่อยวาง ความทุกข์ ความกังวล ความเครียด หลาย ๆ อย่างที่คุณเก็บไว้ในจิตใจ จะค่อย ๆ คลายลง และหากใครคิดที่จะเริ่มต้นใหม่ กับงานใหม่ กับความสัมพันธ์ใหม่ ก็สามารถเริ่มได้เลย แต่สิ่งที่ต้องระวังอาจเป็นเรื่องของสุขภาพ และอุบัติเหตุต่าง ๆ 

เลขเด็ด ฝันเห็นทะเล หม่น ๆ 57, 05, 56, 007 และ 567

ฝันเห็นแม่น้ำ

คุณจะมีโอกาสใหม่ประเดประดังเข้ามาไม่ขาดสาย ตั้งแต่เรื่องการงาน ธุรกิจ ไปจนถึงความสัมพันธ์ โดยเฉพาะเรื่องธุรกิจการงานที่จะมีเกณฑ์ดี ทำอะไรก็ไหลลื่น เงินไหลมาเทมา หากแต่ก็อย่าใจร้อนเกินไป บางอย่างหากยังไม่สำเร็จก็ไม่ต้องไปเร่งมันจนเกินไป เพราะหากถึงเวลาของมันแล้ว ทุกอย่างก็จะลงตัวเอง

เลขเด็ด ฝันเห็นแม่น้ำ 19, 22, 26, 226 และ 219 

ฝันเห็นพายุหมุน

หลายคนจะคิดว่าหากฝันเห็นพายุหมุน จะมีความหมายในแง่ลบ แต่ความจริงการฝันเห็นพายุหมุนมีความหมายที่ค่อยข้างจะดี โดยเฉพาะในเรื่องของโชคลาภ ได้เงิน ได้ทองไหลมาเยอะเหมือนกับพายุ ชีวิตเจริญรุ่งเรือง แต่เรื่องที่ต้องระวังให้ดีคืออารมณ์ และคำพูด ซึ่งอาจทำให้ไปผิดใจกับคนรอบข้าง

เลขเด็ด ฝันเห็นพายุหมุน 82, 01, 38, 382 และ 130 

ฝันเห็นพายุรุนแรง

หากฝันเห็นพายุหมุนรุนแรง มีลักษณะเหมือนพายุงวงช้าง ทำลายบ้านเรือนจนวอดวาย จะสื่อว่าคุณมีเกณฑ์ได้ย้ายถิ่นฐาน หรืออาจได้ติดต่อกับชาวต่างถิ่น ซึ่งจะนำพาโชคมาให้คุณมากมาย หากแต่ชีวิตคุณตอนนี้ก็จะมีความเปลี่ยนแปลงเช่นกัน อาจได้เหนื่อยกายเหนื่อยใจกับหลาย ๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน และเรื่องหัวใจ แต่หากคุณยืนหยัดมั่นคง ก็จะสามารถผ่านไปได้

เลขเด็ด ฝันเห็นพายุรุนแรง 10, 02, 00, 112 และ 110

ฝันเห็นต้นไม้ใหญ่

เป็นสัญญาณที่ดี สื่อถึงความร่นเย็น เป็นที่รักของผู้ใหญ่ที่บ้าน และที่ทำงาน จะได้รับโอกาสจากคนที่อยู่ตำแหน่งสูงกว่าเรา รวมไปถึงโชคลาภก็มีข่าวดี อะไรที่เราลงทุนไปก็จะผลดอกออกผลให้เห็นในเร็ววัน แต่ใครที่อยากไปเริ่มต้นงานใหม่ ธุรกิจใหม่ ก็อาจต้องดูดี ๆ ระมัดระวังให้มาก

เลขเด็ด ฝันเห็นต้นไม้ใหญ่ 67, 17, 77, 671 และ 761 

ฝันเห็นต้นกล้วย

ฝันเห็นต้นกล้วยแสดงว่าช่วงนี้จะมีโชคก้อนใหญ่เข้ามา ให้คุณเปิดตา เปิดใจ คอยหาโอกาสใหม่ ๆ ในการลงทุน ในการเสี่ยงโชค และมีเกณฑ์ได้มีเพื่อนใหม่ กัลยาณมิตรใหม่ ๆ เข้ามา แต่สิ่งที่ควรจะต้องระวังก็คือช่วงนี้คุณอาจเริ่มเบื่อหน่ายงานที่ทำ หากคุณไม่ได้ทำอะไรใหม่ ๆ อาจรู้สึกเหมือนเดินมาเหมือนทางตัน ฉะนั้นจึงควรที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต และใช้เวลาช่วงนี้ลองอะไรใหม่ ๆ ให้หัวใจกระชุ่มกระชวย

เลขเด็ด ฝันเห็นต้นกล้วย 94, 15, 77, 957 และ 779

ฝันเห็นภูเขาอุดมสมบูรณ์

สื่อว่าชีวิตตอนนี้ของคุณมีแต่สิ่งที่ดี ทั้งในด้านความสุข ร่มเย็น ไม่มีภัยต่าง ๆ ปราศจากเรื่องร้ายกวนใจ ถือว่าเป็นขาขึ้นของคุณเลย ทั้งเรื่องงาน เรื่องความรัก สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีทั้งหมด แต่ใครที่ชีวิตแย่ มีเรื่องทุกข์ใจ ก็เป็นไปได้ว่าปัญหาตรงหน้าจะค่อย ๆ บรรเทา และค่อย ๆ กลายเป็นชีวิตขาขึ้นต่อไป

เลขเด็ด ฝันเห็นภูเขาอุดมสมบูรณ์ 91, 92, 96, 096 และ 191

ฝันเห็นจอมปลวก

จอมปลวดเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สัญลักษณ์ของรุกขเทวดา โดยหากฝันเห็นจอมปลวกจะสื่อว่าคุณจะมีโชคลาภ โดยเฉพาะเรื่องการเสี่ยงดวง แทงหวย คุณอาจมีเกณฑ์ได้รางวัลเพราะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กำลังคุ้มครองคุณอยู่ ฉะนั้นจึงเป็นสัญญาณที่ดรีในการเดินทาง เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ แม้ขณะนี้ดวงความรักของคุณอาจไม่พุ่งเท่าไหร่ แต่ด้านอื่น ๆ เช่นการงาน การเงิน คุณกำลังเพิ่มขึ้นอย่างมาก

เลขเด็ด ฝันเห็นจอมปลวก 88, 98, 99, 819 และ 969
หวังว่าใครที่ฝันเห็นธรรมชาติ ฝันเห็นดอกไม้ ฝันเห็นทะเลสวย ๆ เหล่านี้ และจะได้โชคกันถ้วนหน้า แต่ไม่ว่าจะได้โชค หรือไม่ได้ แต่ก็เชื่อว่าหากคุณฝันเห็นวิวสวย ๆ เหล่านี้ ก็จะต้องเกิดความรู้สึกอยากเที่ยว อยากท่องโลกอย่างแน่นอน แรบบิท แคร์ จึงอยากแนะนำบัตรเครดิตสายเที่ยว รูดไปเที่ยวไป ได้แต้มเยอะ คุ้มสุด ๆ ไปเลย หรือใครเป็นสายกิน สายช้อป ก็เลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์คุณ คลิกเลย

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นเครื่องบิน, ฝันเห็นรถตู้ รถกระบะ, ฝันว่าได้รถใหม่ป้ายแดง, ฝันว่าขับรถ, ฝันว่านั่งรถ, ฝันถึงรถชน รถล้ม


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024