ตะลอนมูเตลู

ฝันว่าร้องไห้ ฝันเห็นพ่อ-แม่ร้องไห้หมายความว่าอย่างไร? เป็นลางดี หรือ ลางร้าย? 

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: June 19,2023

ในน้ำตาของคนเรามีสารต่าง ๆ มากมาย เช่น เอนไซม์ ไขมัน เมตาบอไลต์ และ อิเล็กโทรไลต์ ซึ่งการร้องไห้มีข้อดีหลายอย่าง เช่น บรรเทาความเครียดเนื่องจากปลดปล่อยฮอร์โมนความเครียด ช่วยลดอุณหภูมิของสมอง บำรุงกระจกตาเป็นต้น อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่คิดว่าร้องไห้เป็นการอ่อนแอ แต่จริง ๆ แล้วคุณควรอนุญาตให้ตัวเองได้ร้องไห้ และระบายความเครียดในใจออกมาบ้าง วันนี้น้องแคร์จะมาอธิบายเกี่ยวกับฝันว่าร้องไห้ ว่ามีความหมายอย่างไร บ่งบอกและสื่อความหมายว่าอย่างไร ไปดูกันเลย!!

สมัครประกันสุขภาพกับน้องแคร์ รับบริการปรึกษาแพทย์ฟรี! ไม่ต้องไปโรงพยาบาล
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันว่าร้องไห้ 

    หากคุณมีเรื่องเศร้าโศรกเสียใจจนเก็บไปฝันว่าร้องไห้ในขณะนอนหลับ หมายความว่าคุณกำลังหมดเคราะห์ หมดทุกข์ หมดโศรก และกำลังได้รับโอกาสดี ๆ จากผู้ใหญ่ หากเป็นด้านเงินทองหรือโชคลาภจากผู้ใหญ่หรือเจ้านาย คุณจะได้เงินทองก้อนใหญ่ที่คาดไม่ถึง เรียกได้ว่าฝันร้ายจะกลับหลายเป็นดี มีคนนำข่าวดีมาให้คุณ หากใครที่กำลังเจ็บป่วยจากโรคภัย การฝันว่าร้องไห้หมายถึงมีเกณฑ์จะหายดีจากการเจ็บป่วย ของที่หายมักจะได้คืนกลับมา หากเป็นในเรื่องของความรัก ช่วงนี้ถือเป็นนาทีทองเลยทีเดียว ใครที่โสดมีแพลนที่จะพบคู่รักที่ตามหากันมานาน 

    ฝันว่าร้องไห้ เลขเด็ด : 18 54 69 781 025 348

    ฝันว่าร้องไห้หนักมาก

    หากฝันว่าร้องไห้หนักมากขณะนอนหลับ หมายความว่าช่วงนี้ควรงดการเสี่ยงโชค เพราะอาจจะทำให้เป็นหนี้หรือเงินขาดมือได้ นอกจากนี้ไม่ว่าจะทำกิจการงานอะไร ขอให้ใช้ความอดทนและความพยายามจึงจะทำให้เกิดความสำเร็จได้ ความโชคดีจะเกิดขึ้นกับคนที่คุณไปขอความช่วยเหลืออีกด้วย สำหรับคนโสดจะได้พบคู่รักที่อยู่ห่างไกลกัน หรือพบรักในต่างแดน โดยจะมีผู้ใหญ่คอยเป็นแม่สื่อในความสัมพันธ์นี้ให้ลงเอยกันได้อย่างดี แต่ควรวางตัวให้เหมาะสมและถูกกาลเทศะอยู่เสมอ สำหรับเรื่องการงาน หากคุณทำธุรกิจกับเพื่อน ช่วงนี้อาจมีปัญหากันเล็กน้อย แต่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ สำหรับดวงเรื่องการเงิน ช่วงนี้แนะนำให้เก็บเงินไว้จะดีกว่า อย่าฟุ่มเฟือย พยามยามเก็บออมและรักษาสมดุลระหว่างรายรับและรายจ่ายเพื่อเก็บเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

    ฝันว่าร้องไห้หนักมาก เลขเด็ด : 08 65 87 154 287 187 211 

    ฝันว่าร้องไห้เสียใจ

    หากฝันว่าร้องห้เสียใจขณะที่กำลังหลับอยู่หมายความว่า ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใหญ่ในครอบครัว เช่น พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย อาจมีคนใดคนหนึ่งล้มหมอนนอนเสื่อ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจและเป็นกังวลอย่างมาก ดังนั้นพยายามคิดในแง่ดีและดูแลท่านให้ดีที่สุด สำหรับความรัก อาจมีเรื่องหึงหวนกันตลอดเวลา ช่วงนี้คุณต้องรักและหนักแน่นในความสัมพันธ์ให้มาก ๆ เพราะปัญหาคือมือที่สาม สำหรับเรื่องการงานช่วงนี้ถือเป็นนาทีทองสำหรับคุณเลย ทำมาค้าขายอะไรก็จะเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จ แต่ควรคิดวางแผนให้รอบคอบทุกครั้ง

    ฝันว่าร้องไห้เสียใจมาก เลขเด็ด : 29 88 71 488 271 

    ฝันว่าร้องไห้ดีใจ

    ความหมายของการฝันว่าร้องไห้ดีใจ คือ ช่วงนี้คุณหรือคนในครอบครัวอาจมีการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับผู้สูงอายุอาจมีการล้มป่วยบ้างเล็กน้อยตามวัย เช่น โรคชรา หากมีเรื่องราวอัดอั้นตันใจ ควรระบายออกมาไม่ควรเก็บไว้คนเดียวเพราะอาจทำให้เป็นโรคทางจิตใจได้ เช่น แพนิก โรคซึมเศร้า เป็นต้น หากเป็นเรื่องความรัก ให้ระวังเกี่ยวกับคู่ครองของคุณเพราะอาจมีเรื่องทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกลากันได้ ควรให้เกียรติ เชื่อใจ และไว้ใจซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาอะไรที่ไม่เข้าใจกันก็ควรเคลียร์กันเดี๋ยวนั้นเลย และควรระวังเรื่องการชู้สาว หากเป็นเรื่องการงานคุณอาจมีปัญหาเรื่องการประสานงานกับลูกค้า แต่หากเป็นธุรกิจที่ผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำ งานจะไปได้ดีและมีความราบรื่น 

    ฝันว่าร้องไห้ดีใจ เลขเด็ด : 84 32 698 771 984 111   

    ฝันเห็นคนร้องไห้

    โดยปกติทั่วไปแล้วหากฝันเห็นคนร้องไห้ เชื่อว่าเป็นลางดี จะนำความโชคดีมาสู่คุณหลังตื่นนอน ปัญหาใด ๆ ที่เกิดขึ้นจะได้รับการแก้ไขอย่างดี การฝันเห็นคนร้องไห้ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัวหรือคนแปลกหน้า อาจแปลว่าคุณกำลังเครียด มีเรื่องกังวลในชีวิตเกี่ยวกับบางสิ่ง เช่น เป็นหนี้ เจ็บป่วย ดังนั้นสิ่งที่คุณกังวลอยู่จะหายไป มรเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ออย่างราบรื่น อาการเจ็บป่วยจะหายดี สำหรับเรื่องโชคลาภ ช่วงนี้เงินทองของคุณไม่ขัดสน แต่อย่าฟุ่มเฟือยและห้ามยุ่งเกี่ยวกับการพนันเพราะจะทำให้เสียเงินก้อนใหญ่และเงินขาดมือได้ ใครที่มีแฟนแล้ว มีเกณฑ์จะได้จัดงานมงคล เช่น พิธีแต่งงาน 

    ฝันเห็นคนร้องไห้ เลขเด็ด : 11 54 75 985 641 025

    ฝันเห็นพ่อร้องไห้  

    หากฝันเห็นพ่อร้องไห้ ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่างมากกับการเสี่ยงโชค จะมีคนนำพาโชคลาภและทรัพย์สินมาให้โดยไม่ได้คาดหมาย อย่างไรก็ตามอาจเจอเรื่องขุ่นหมองใจ เสียใจบ้างกับสิ่งที่คาดหวังแต่ไม่เป็นดังหวัง หากเป็นมุมมองของความรัก คนโสดยังไม่มีโอกาสได้พบคู่รัก ควรอยู่เงียบ ๆ ทบทวนตัวเองไปก่อน แต่หากใครที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องอารมณ์ หากมีเรื่องอะไรควรพูดคุยด้วยเหตุผลมากกว่าการใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหา หมั่นเติมความรักให้กันในทุก ๆ วัน หากเป็นเรื่องของการงาน ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนทำธุรกิจเพราะจะทำให้ประสบความสำเร็จได้ง่าย คนรอบข้างต่างพากันชื่นชมในผลงาน 

    ฝันเห็นพ่อร้องไห้ เลขเด็ด : 16 47 72 88 987 113

    ฝันเห็นแม่ร้องไห้   

    หากฝันเห็นแม่ร้องไห้ โชคลาภจะมาโดยไม่ทันตั้งตัวจากคนผิวสองสี แต่ชาวงนี้มีความเครียดเข้ามา ทำให้สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคซึมเศร้า ดังนั้นควรให้เวลากับตัวเองในการพักผ่อน ผ่อนคลายความเครียด และออกไปเที่ยวบ้าง อย่างไรก็ตามหากฝันเห็นแม่ร้องไห้ ช่วงนี้ให้ระมัดระวังคำพูด พยายามคิดก่อนพูด เพราะวาจาอาจนำความเสื่อมเสียมาให้กับชีวิตคุณได้ สำหรับคนโสดอาจได้เพื่อนคู่ใจมาเป็นแฟน พยายามลองคบหาดูใจกันไปก่อนก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่สำหรับใครที่มีคู่แล้ว ให้ระวังเรื่องชู้สาว หรือรักสามเศร้า ดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดีนัก อาจมีความขัดแย้งกันในบริษัท ช่วงนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือขยับขยายธุรกิจ 

    ฝันเห็นแม่ร้องไห้ เลขเด็ด : 99 76 18 33 788 914 659

    ฝันเห็นเพื่อนร้องไห้  

    การฝันเห็นเพื่อนร้องไห้ ถือว่าเป็นลางดีเป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถผ่อนคลายได้ การเห็นเพื่อนร้องไห้แปลว่าเพื่อนต้องการความช่วยเหลือจากคุณ และถ้าหากคุณสามารช่วยเพื่อนได้ เพื่อนก็จะนับถือชื่นชมคุณ และเมื่อคุณมีปัญหาเพื่อนก็จะช่วยเหลือตอบแทนคุณเช่นเดียวกัน เป็นลางดีถือว่าจะประสบความสำเร็จกันทั้งคู่ หากเป็นเรื่องของความรักหากเป็นเพื่อนต่างเพศ มีโอกาสได้คบหาดูใจกัน และมีโอกาสแต่งงานกันในอนาคต สำหรับเรื่องสุขภาพให้ระวังเรื่องการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ 

    ฝันเห็นเพื่อนร้องไห้  เลขเด็ด : 91 26 73 258 418 777 

    ฝันเห็นแฟนร้องไห้   

    หากฝันเห็นแผนร้องไห้ คุณมีโอกาสได้รับโชคจากคนผิวสองสี อย่างไรก็ตามให้ระมัดระวังตัวเอง เพราะมีโอกาสเลือดตกยางออกได้ง่าย และระวังจะถูกเอารักเอาเปรียบจากคนใกล้ตัวสำหรับความรัก คู่ของคุณเป็นคู่ที่ได้รับการต้องตาต้องใจจากคนอื่น ๆ ดังนั้นควรหนักแน่นซึ่งกันและกัน หากมีปัญหาอเะไรก็ควรให้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ ค่อย ๆ พูดจากันดี ๆ และไม่ด่วนตัดสินกัน ไม่เช่นนั้นแล้วคุณอาจจะต้องมาเสียใจในสิ่งที่คุณเผลอกระทำลงไป และบางครั้งอาจไม่มีโอกาสที่จะกลับไปแก้ไขแล้วก็ได้ 

    ฝันเห็นแฟนร้องไห้ เลขเด็ด : 14 78 91 32 335 845

    เหล่านี้คือคำทำนายฝันเกี่ยวกัน “ฝันว่าร้องไห้” ไม่ว่าคุณจะฝันว่าอะไร ไม่ว่าคำทำนายจะบอกว่าเป็นลางดีหรือลางร้าย แนะนำให้คุณทำทุกวันดีและทำให้เต็มที่ เพื่อที่จะไม่มาเสียดายทีหลัง อยากให้คุณดูแลรักษาสุขภาพร่างกายของตัวเองให้ดีในทุก ๆ วันไม่ว่าคำทำนายจะออกมาว่าอย่างไร เพราะบางคำทำนายอาจบอกว่าช่วงนี้สุขภาพคุณดี บางคำทำนายบอกว่าให้ระวังเรื่องการเจ็บป่วย ดังนั้นอย่าลังเลที่จะซื้อประกันสุขภาพ ของ แรบบิท แคร์ ติดตัวเอาไว้สักฉบับ เผื่อเจ็บป่วยเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ก็ยังได้รับความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลทั้ง IPD และ OPD รวมถึงให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงเช่น โรคมะเร็ง วงเงินสูงสุด 9 ล้านบาท มีหลายแผนประกันให้คุณเลือก หากสนใจโทรเลย 1438 

    บทความทำนายฝันอื่น ๆ


     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024