ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published February 15, 2024

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าเพื่อนแต่งงาน และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่รู้หรือไม่ว่าตามความเชื่อแล้วความฝันเหล่านี้อาจมีความหมายบางอย่างซ่อนอยู่ น้องแคร์ เคยทำนายฝันแบบต่าง ๆ ทั้งฝันเห็นเงิน ฝันเห็นเครื่องบินมาแล้ว มาดูกันว่าการฝันว่าแต่งงานมีความหมายว่าอะไรบ้าง

1. ฝันว่าแต่งงาน

หากคุณฝันว่าแต่งงานหรือฝันว่าจัดงานแต่งงาน หมายความช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการย้ายงาน การย้ายที่อยู่ หรือแม้กระทั่งการแต่งงานจริง ๆ แต่สำหรับใครที่ยังโสดอยู่ก็อาจจะมีคนเข้ามาทำให้ไม่โสดแล้วก็เป็นได้ การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นไปในทางที่ดีแต่ก็อาจมีเคราะห์ร้ายเกิดขึ้นได้ ดังนั้นต้องใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและอย่าประมาทนะ

แต่ถ้าหากฝันว่าได้แต่งงานกะทันหัน หรือฝันว่าถูกบังคับให้แต่งงาน หรือฝันว่าแต่งงาน แต่ไม่อยากแต่ง หากเป็นการแต่งงานที่เราไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น ก็อาจถือเป็นลางไม่ดี ช่วงนี้อาจมีอุปสรรคเข้ามาขัดขวางสิ่งที่กำลังไปได้สวย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือความสัมพันธ์ หรือถ้าช่วงนี้มีเกณฑ์จะได้ลาภก็อาจมีเรื่องเข้ามาขัดลาภได้

ส่วนใครที่ฝันว่าแต่งงาน แต่ไม่มีเจ้าบ่าว หรือฝันว่าแต่งงาน แต่ไม่ได้แต่ง เช่น ฝันว่ากำลังจะแต่งงานแล้วเจ้าบ่าวไม่ปรากฏตัวหรือฝันว่างานแต่งล่ม หมายความว่าช่วงนี้อาจมีคนใกล้ตัวนำเรื่องลำบากใจมาให้ หรืออาจมีปากเสียงกับคนรักหรือครอบครัว ต้องพูดจากันดีดี ใช้เหตุผลให้มากถ้าไม่อยากให้บานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต

เลขนำโชคฝันว่าได้แต่งงาน: 12, 22, 27, 218, 112, 212

2. ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน

หากคุณฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน และได้เข้าพิธีแต่งงานอย่างราบรื่น หมายความว่าชีวิตจะได้พบเจอเรื่องดี ๆ หรือมีข่าวดีมาทำให้มีชีวิตชีวา เรื่องที่เคยกังวลใจอยู่จะคลี่คลายไปได้อย่างง่ายดาย แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพ อาจมีปัญหาเรื่องหัวใจ ปอด หรือช่องท้อง อาจลองไปตรวจสุขภาพอย่างละเอียดหากมีอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะถ้าหากเป็นอะไรรุนแรงขึ้นมาจะได้ทำการรักษาได้อย่างทันท่วงที

แต่ถ้าหากฝันว่าได้ใส่ชุดแต่งงาน แต่เป็นการลองชุดเฉย ๆ หรือฝันว่าใส่ชุดแต่งงานแต่ไม่ได้เข้าพิธีแต่ง ให้ทำนายว่าญาติผู้ใหญ่ในบ้านอาจล้มป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุ แต่หลังจากพ้นช่วงนี้ไปแล้วจะมีลาภตามมาในภายหลัง หากใครทำธุรกิจช่วงนี้อาจมีเรื่องติดขัด ให้ระวังถูกลูกน้องหรือคู่ค้าโกงเงิน แต่ถ้าผ่านอุปสรรคไปได้ก็จะธุรกิจก็จะรุ่งเรืองขึ้นเช่นกัน

เลขนำโชคฝันว่าได้ใส่ชุดแต่งงาน: 57, 35, 87, 536, 476, 587

3. ฝันเห็นงานแต่งงาน

ถ้าหากคุณฝันเห็นงานแต่งงาน และงานแต่งนั้นเป็นงานของตัวเอง หมายความว่าคุณมีเกณฑ์จะได้โชคลาภจากการเสี่ยงดวง โดยเพื่อน คนรัก หรือคนที่เด็กกว่าจะนำโชคลาภตรงนี้มาให้ หรือใครที่กำลังโสดหรือเพิ่งอกหัก อาจมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ถูกใจซึ่งคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จัก โดยรวมแล้วฝันเห็นงานแต่งงานตัวเองถือเป็นฝันที่เป็นลางดี จะนำเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต

แต่ถ้าฝันเห็นงานแต่งงานคนอื่นหรือแค่ฝันเห็นคนแต่งงานเฉย ๆ อาจหมายความว่าคุณมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินเสียทองแบบไม่ทันตั้งตัว เช่น ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านอาจเสียหายหรือชำรุด มีคนมาขอยืมเงิน หรืออาจทำกระเป๋าเงินหาย แต่ไม่ต้องวิตกกังวลจนเกินไป เพราะหลังจากฟาดเคราะห์ไปแล้ว ก็จะมีเกณฑ์ได้โชคลาภมาชดเชยในภายหลัง 

เลขนำโชคฝันเห็นงานแต่งงาน: 29, 49, 98, 294, 992, 892

4. ฝันว่าไปงานแต่ง

สำหรับใครที่ฝันว่าไปงานแต่งงาน ต้องดูว่างานแต่งงานนั้นเป็นของใคร หากฝันว่าไปงานแต่งเพื่อน คนรู้จัก หรือแม้กระทั่งแฟนเก่า ถ้าเป็นงานแต่งของคนที่รู้จัก หมายความว่าคุณมีเกณฑ์จะได้รับข่าวจากคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน ซึ่งอาจเป็นข่าวที่นำโอกาสต่าง ๆ เข้ามาในชีวิต เช่น เรื่องหน้าที่การงานหรือความรัก คนที่ทำธุรกิจค้าขายช่วงนี้จะคึกคักเป็นพิเศษ โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ควรรีบคว้าโอกาสนี้ไว้ให้ดีก่อนที่จะสาย

แต่ถ้าใครฝันว่าไปงานแต่งงาน แต่เป็นงานแต่งของคนที่ไม่รู้จัก มีหมายความว่าคนใกล้ตัวอาจได้รับเคราะห์ อาจเกิดอุบัติเหตุหรือล้มป่วยได้ง่าย ๆ หากไม่ระวังตัว ส่วนตัวคุณเองก็อาจมีคนคิดร้าย คอยใส่ความให้มีปัญหากับคนรอบข้าง หรือทำอะไรให้เสียโอกาสบางอย่างไป ช่วงนี้อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ และจะทำอะไรควรใช้ความระมัดระวังอย่างสูง 

เลขนำโชคฝันว่าได้รับทอง: 60, 06, 66, 670, 076, 660

5. ฝันว่าแต่งงานกับแฟน

ถ้าคุณฝันว่าได้แต่งงานกับแฟน และในตอนนี้ยังไม่ได้แต่ง ก็อาจมีเกณฑ์จะได้แต่งงานจริง ๆ ในเร็ว ๆ นี้ อาจลองเริ่มคุยกับแฟนอย่างจริงจังว่าถึงเวลาแล้วหรือไม่ แต่ถ้าได้คำตอบที่ไม่ได้ดั่งใจก็อย่าไปคาดคั้น เพราะจะทำให้เกิดปัญหาตามมาเปล่า ๆ แต่นอกจากจะมีข่าวดีแล้ว ยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยด้วย หากจะเดินทางไปไหนให้ระมัดระวังมากขึ้น

ส่วนใครที่ฝันว่าแต่งงานกับแฟนทั้งที่ตอนนี้แต่งงานแล้ว แต่เหมือนฝันเห็นงานแต่งที่เคยเกิดขึ้น แสดงว่าช่วงนี้คุณกำลังมีปัญหากับคนรัก อาจมีเรื่องมาทำให้ผิดใจหรือเบื่อหน่ายกัน เช่น เรื่องลูกหรือปัญหาในบ้าน ควรหาเวลาปรับความเข้าใจกันจะดีที่สุด 

เลขนำโชคฝันว่าได้แต่งงานกับแฟน: 03, 01, 12, 101, 121, 130

6. ฝันว่าแต่งงานกับแฟนเก่า

หากใครฝันว่าแต่งงานกับแฟนเก่า อาจหมายความว่าช่วงนี้จะมีปัญหากับคนรัก อาจมีเรื่องขัดใจกันเล็กน้อย แต่จะผ่านไปได้หากทำความเข้าใจกัน หรือถ้าหากใครยังโสดก็อาจมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ที่บ้านหรือที่ทำงาน อาจไม่ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานใหม่ ๆ จะทำอะไรก็ถูกจับตามองมากเป็นพิเศษ ช่วงนี้พยายามอย่าทำตัวเด่นหรือขัดใจใคร จะส่งผลร้ายมากกว่าดี

แต่ถ้าฝันว่าแต่งงานกับแฟนเก่า แต่ไม่ได้แต่ง อาจมีความหมายเป็นลางว่าเคราะห์ร้ายกำลังจะผ่านไป ใครกำลังประสบปัญหาอยู่จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ อะไรที่เคยคิดว่าแก้ไขไม่ได้ ก็อาจคลี่คลายไปเองเฉย ๆ หรืออาจได้พบเจอคนใหม่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม ขอให้อดทนและเชื่อมั่นว่าเรื่องร้ายจะผ่านไปในเร็ววัน

เลขนำโชคฝันว่าได้แต่งงานกับแฟนเก่า: 89, 39, 33, 349, 983, 849

7. ฝันว่าแต่งงานกับใครไม่รู้

ใครที่ฝันว่าแต่งงานกับใครไม่รู้ ฝันว่าได้แต่งงานกับคนไม่รู้จัก ฝันว่าได้แต่งงานกับคนแปลกหน้า และจำหน้าคนที่แต่งงานด้วยได้ หมายความว่าจะมีเรื่องมาทำให้แตกหักกับคนรัก อาจมีมือที่สามเข้าหาแฟนหรืออาจมีคนเข้ามาทำให้ตัวเองไขว้เขวก็ได้เช่นกัน หากไม่ต้องการให้ความรักสั่นคลอน ต้องหมั่นดูแลจิตใจกันดีดี ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น สำหรับคนที่ไม่มีแฟน ให้ระวังเรื่องสุขภาพร่างกายเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บไข้ได้ป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลได้

แต่ถ้าฝันว่าแต่งงานกับคนไม่รู้จัก ฝันว่าแต่งงานกับคนแปลกหน้า แล้วจำหน้าคนที่แต่งงานด้วยไม่ได้ อาจหมายความว่าจะมีคนแปลกหน้านำโชคลาภหรือโอกาสในด้านต่าง ๆ มาให้ ผู้หลักผู้ใหญ่จะเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูเป็นพิเศษ ถ้าใครที่กำลังพบปัญหาอาจลองไปปรึกษาคนรอบข้าง จะได้รับการช่วยเหลือเป็นอย่างดี

เลขนำโชคฝันว่าได้แต่งงานกับใครไม่รู้: 23, 26, 64, 206, 020, 603

8. ฝันว่าเพื่อนแต่งงาน

ส่วนใครที่ฝันว่าเพื่อนแต่งงาน ไม่ว่าเพื่อนคนนั้นจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย สนิทหรือไม่สนิท ให้ทำนายว่าเพื่อนคนนั้นหรือคนใกล้เรากำลังจะมีโชค หากลงทุนหรือเสี่ยงโชคในช่วงนี้ก็จะได้ตามใจหวัง แต่ต้องระวังไม่ให้เสียเงินเพราะความประมาท เช่น อุบัติเหตุขณะขับรถ ส่วนตัวเราเองช่วงนี้มีเกณฑ์จะต้องใช้เงินเยอะ อาจมีคนเข้ามาขอความช่วยเหลือจนทำให้เสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ

เลขนำโชคฝันเห็นเพื่อนแต่งงาน: 52, 25, 55, 542, 125, 442

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับคำทำนายฝันเกี่ยวกับงานแต่งงานแต่ละแบบ ไม่ว่าเราจะฝันเห็นงานแต่งงานแบบไหน อย่าลืมว่าคำทำนายฝันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น และเราสามารถกำหนดโชคชะตาของตนเองได้เสมอ เพราะฉะนั้นใครที่ต้องการจะจัดงานแต่งงานในฝัน แต่ยังไม่มีเงินทุนมากพอ อาจใช้วิธีขอสินเชื่อเพื่อช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายในงานไปก่อน แล้วผ่อนคืนแบบสบาย ๆ ในระยะเวลาที่ชัดเจน ขอสินเชื่อส่วนบุคคลกับแรบบิท แคร์ได้แล้ววันนี้เพื่องานแต่งในแบบที่คุณต้องการ

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ ง่ายๆ แค่ 30 วิ คลิกเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

สรุป

สรุปบทความ

ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

• ฝันว่าแต่งงาน หมายถึง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต อาจเป็นการย้ายงาน ย้ายที่อยู่ หรือแต่งงานจริง ๆ

• ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายถึง จะได้พบเจอเรื่องดี ๆ หรือมีข่าวดีมาทำให้มีชีวิตชีวา

• ฝันเห็นงานแต่งงาน หมายถึง จะมีโชคลาภจากการเสี่ยงดวง

• ฝันว่าไปงานแต่งงาน หมายถึง จะได้รับข่าวจากคนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

• ฝันว่าแต่งงานกับแฟน หมายถึง อาจจะได้แต่งงานจริง ๆ ในเร็ว ๆ นี้

จบสรุปบทความ

ที่มา


บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024
Rabbit Care Blog Image 82390

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนาย ฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าวิ่งหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนเมื่อยามหลับใหล หลายคนอาจฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู ฝันว่าวิ่งหนีผี
กองบรรณาธิการ
15/02/2024