ตะลอนเที่ยว

แนะนำสวนสนุก-สวนน้ำน่าไป ใช้เวลากับเพื่อน คนรัก และครอบครัว

ผู้เขียน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
 
ตรวจทาน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
Published: August 8,2023
สวนสนุก

สุดสัปดาห์นี้ใครอยากออกไปเที่ยวสวนสนุก-สวนน้ำ แต่ยังไม่มีไอเดียว่าจะไปที่ไหนต้องอ่าน! ลิสต์สวนน้ำ สวนสนุก กรุงเทพที่คนชอบเที่ยวไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะไปกับแก๊งเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวก็สนุกสนาน จะเป็นสายชอบเล่นน้ำ หรือสายผจญภัยท้าทายเครื่องเล่นสุดมันส์ ก็เลือกได้ตามใจ!

สวนสนุก-สวนน้ำ สวนสยาม-สยามอะเมซิ่งพาร์ค (Siam Amazing Park)

สวนสนุก-สวนน้ำยอดอิตที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงรู้จักกันดีอย่างสยามอะเมซิ่งพาร์คหรือชื่อเดิมคือสวนสยาม ถือเป็นสวนสนุกที่ถูกยกให้เป็นอันดับต้น ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีความครบครันที่สุด ภายในสวนสนุกแห่งนี้มีทั้งในส่วนที่เป็นสวนน้ำ ซึ่งมีเครื่องเล่นมากมายที่จะช่วยให้ผู้ใช้บริการได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นน้ำที่สนุกสุดมันส์ อีกทั้งยังมีการจัดพื้นที่โซนต่าง ๆ ที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย กล่าวได้ว่าไม่ว่าคุณต้องการรับประสบการณ์ในการเล่นน้ำแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นฟีลพักผ่อนทะเลก็มีโซนทะเลกรุงเทพให้ โซนสระเด็กที่เหมาะกับครอบครัวที่มีสมาชิกตัวน้อยในบ้าน หรือโซนผู้ใหญ่และเด็กโตสนุกสนานก็สามารถเลือกได้แบบครบครัน

สำหรับโซนสวนสนุกนั้นก็มีเครื่องเล่นมากมาย แบ่งโซนย่อยเป็นอีกหลากหลายโซนด้วยกัน ไล่ระดับไปตั้งแต่โซนสำหรับเด็กเล็ก โซนสำหรับครอบครัว โซนเครื่องเล่นสำหรับเด็กโตและผู้ใหญ่ที่ชอบความตื่นเต้น ไปจนถึงโซนเครื่องเล่นน่าหวาดเสียวที่จะเรียกเสียงกรี๊ดให้ผู้เล่นได้ปลดล็อคขีดจำกัดของตัวเองและลองทำสิ่งที่ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองดูสักครั้งในชีวิต 

ในเรื่องความปลอดภัยในเครื่องเล่นจากสยามอเมซิ่งพาร์คนั้นเป็นเครื่องเล่นที่ถุกนำเข้าจากบริษัทผลิตเครื่องเล่นชั้นนำระดับโลกซึ่งได้รับการยอมรับในระดับสากล ดังนั้นในด้านของเซฟตี้และมาตรฐานนั้นปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน


ราคาบัตรเข้ารายวัน : เด็กเริ่มต้นที่ 50 – 200 บาท, เด็กโต-ผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 150 – 700 บาท

สวนสนุกดรีมเวิลด์ (Dream World)

มาถึงสวนสนุกที่มีบรรยากาศชวนฝันเหมือนในเทพนิยายที่ครองใจสาวน้อยช่างฝันและเด็ก ๆ หลาย ๆ คน อย่างสวนสนุกดรีมเวิร์ล สวนสนุกแห่งนี้นั้นจะเน้นเครื่องเล่นที่ไม่ได้ผาดโผนหรือหวาดเสียวมากนัก เหมาะสำหรับการมาเที่ยวเล่นกับครอบครัวเพื่อพักผ่อนหย่อนใจและเที่ยวชมบรรยากาศ ถ่ายรูปสวยงามเป็นที่ระลึก เพราะนอกจากจะมีเครื่องเล่นและทัศนียภาพที่สวยงามแล้ว สวนสนุกแห่งนี้ยังมีโซนที่จัดไว้ให้ถ่ายรูปโดยเฉพาะ และมีขบวนพาเหรดมาสคอตสุดน่ารัก และแสดงโชวืให้ได้ตื่นเต้นเร้าใจ สาว ๆ คนไหนที่เป็นแฟนคลับนิทานหรือเทพนิยาย อยากมาถ่ายรูปก็มากันได้ หรือจะพาเด็ก ๆ น้อยในบ้านมาเที่ยวเล่นก้ได้ แม้กระทั่งมาเดทกับหวานใจ ก็ถือว่าเป็นสถานที่ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ดี


ราคาบัตรเข้ารายวัน : เด็กเริ่มต้นที่ 200 บาท , ผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 250 บาท

สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ (Harborland)

สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์ สวนสนุกในร่มสำหรับน้อง ๆ หนู ๆ ตัวจิ๋วที่อยากจะทำกิจกรรมสนุกสนานในวันหยุด หรือผู้ปกครองที่ต้องการพาเด็ก ๆ ที่บ้านมาร่วมกิจกรรมร่วมกัน เพื่อส่งเสริมพัฒนาการ ทักษะ และกล้ามเนื้อให้แก่เด็ก ๆ ภายในสวนสนุกแห่งนี้จะมีหลายโซนกิจกรรมให้เลือกทำ ทั้งปีนผ่าจำลอง แทรมดพลีน ไต่เชือก โรลเลอร์สเกต ฐานจำลองการขับขี่ เลเซอร์แบทเทิล ซึ่งภายในสวนสนุกแห่งนี้แม้จะเน้นกิจกรรมของน้อง ๆ หนู ๆ ตัวเล็ก ๆเป้นหลัก แต่ก็เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองได้เข้าร่วมทำกิจกรรมร่วมกันอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่านอกจากสนุกสนาน เสริมสร้างพัฒนาการ ยังได้กระชับความสัมพันธืระหว่างครอบครัวด้วยนั่นเอง 

อีกจุดเด่นของสวนสนุกแห่งนี้คือมีมากกว่า 20 สาขา ทำให้เลือกไปเที่ยวสาขาใกล้บ้านกันได้ นอกจากนี้ที่ฮาร์เบอร์แลนด์ยังมีบริการรับดูแลเด็กระหว่างที่เข้าใช้บริการ ดังนั้นหากคุณพ่อคุณแม่ไม่ว่าง สามารถพาน้อง ๆ มาเล่นเพื่อความเพลินเพลิน ไปทำธุระและค่อยกลับมารับได้อีกด้วย


ราคาบัตรเข้า 2.5 ชม. : เด็กเริ่มต้นที่ 160 บาท , ผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 160 บาท

สวนสนุกโพโรโระ อควา พาร์ค กรุงเทพฯ (Pororo Aquapark Bangkok)

สวนสนุกโพโพโระ อควา พาร์ค เป็นสวนน้ำที่ตั้งอยู่ชั้นบนของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา จุดเด่นอยู่ที่ตัวมาสคอตเพนกวินโพโรโระที่สุดแสนจะน่ารัก และสไลด์เดอร์ที่มีให้เล่นมากมาย เนื่องจากตั้งอยู่ที่ชั้นบนของเซ็นทรัลบางนาทำให้เป็นเหมือนสวนน้ำลอยฟ้า อีกทั้งยังตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เร่งรีบของผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพ เพราะเพียงเดินทางมาห้างที่เดียวก็สามารถชอปปิง ซื้อของเข้าบ้าน แวะทำกิจกรรมเล่นสวนน้ำกันครบ จบ ในที่เดียวนั่นเอง

ราคาบัตรเข้า : เด็กเริ่มต้นที่ 280 บาท , ผู้ใหญ่เริ่มต้นที่ 400 บาท

นับว่ามีแต่สวนสนุกที่น่าไปกันทั้งนั้น แต่ราคาค่าเข้าและใช้บริการบางที่ก็แอบแรงเช่นกัน ขอแนะนำว่าใครจะไปก็วางแผนกันตั้งแต่เนิ่น ๆ แล้วจองหน้าเว็บไซต์ เพราะมักจะมีโปรโมชันดี ๆ มาให้ หรือหากไม่ทันใจก็ไปซื้อหน้างานกันได้ รูดบัตรเครดิตใช้กันไปเลยแบบรัว ๆสำหรับใครที่สนใจอยากสมัครบัตรเครดิต แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มอย่างไร ต้องการสอบถามรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาสอบถามการสมัคร บัตรเครดิต กับ แรบบิท แคร์ ได้ มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยสแตนด์บายตอบข้อสงสัย ดูแลให้ในทุกขั้นตอนตั้งแต่ต้นจนจบเลนทีเดียว

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ icon รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว icon รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง icon รักความหรูหรา รักความหรูหรา icon รักสุขภาพ รักสุขภาพ icon รักการกิน รักการกิน
  

 

บทความตะลอนเที่ยว

Rabbit Care Blog Image 88656

ตะลอนเที่ยว

แนะนำถนนคนเดินเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไป พร้อมสรุปให้ว่ามีวันไหนบ้าง

ถนนคนเดินเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งใครเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ก็พลาดไม่ได้ ต้องลองไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินเชียงใหม่สักแห่งที่อยู่ใกล้ ๆ
Nok Srihong
11/03/2024
Rabbit Care Blog Image 88581

ตะลอนเที่ยว

พาเที่ยวม่อนกุเวร ไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ จ.เชียงใหม่ วิธีการเดินทาง-รายละเอียดที่ต้องทราบก่อนไป

‘ม่อนกุเวร’ จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่หากใครเป็นสายชื่นชอบในการทำบุญขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณจะพลาดไม่ได้
Nok Srihong
05/03/2024
Rabbit Care Blog Image 88307

ตะลอนเที่ยว

วันเดย์ทริป กรุงเทพ มีที่ไหนให้ได้ไปเที่ยวบ้าง ใครเวลาน้อยแต่อยากพักผ่อนควรดู!

ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีวันหยุดค่อนข้างน้อย เวลาออกเที่ยวไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก คุณอาจเหมาะกับวันเดย์ทริปก็เป็นได้ โดยเฉพาะใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว
Nok Srihong
05/03/2024