แคร์ไลฟ์สไตล์

รวมที่เที่ยวพัทยา 2024 น่าสนใจ สามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี

ผู้เขียน : Nok Srihong
Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
แก้ไขโดย : คะน้าใบเขียว
คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care และ Asia Direct

close
linkedin icon
ตรวจทาน : Nok Srihong
Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
Published: June 2,2023
  
Last edited: May 16, 2024
  
Reviewed: June 3, 2024
ที่เที่ยวพัทยา

การไปหาที่เที่ยวพัทยาน่าจะเป็นอีกหนึ่ง Topic ที่หลาย ๆ คนมักจะหยิบยกนำมาพูดคุยกันเพื่อไปหาที่พักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างแน่นอน เพราะข้อดีของพัทยาคงหนีไม่พ้นในเรื่องความใกล้ชิดกับกรุงเทพ สามารถเดินทางแบบไปเช้าเย็นกลับได้ เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบันที่มีความเร่งรีบ นอกจากนี้การเดินทางไปยังที่เที่ยวพัทยาเองก็เป็นเรื่องที่สะดวกสบาย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เดินทางไปได้สะดวก 

จากเหตุผลที่กล่าวมานั่นจึงทำให้ที่เที่ยวพัทยาเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของทุกคนไปโดยปริยาย ซึ่งน้องแคร์ก็ไม่รอช้าขอพาเพื่อน ๆ ไปดูที่เที่ยวพัทยาว่าจะมีที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ซึ่งแน่นอนว่าทะเลก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ดึงดูดให้หลาย ๆ คนลุกออกจากเตียงมาผ่อนคลายกับบรรยากาศทะเลใกล้กรุงเทพแห่งนี้ โดยต้องบอกว่าที่เที่ยวพัทยาที่ได้รวบรวมมานั้นสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะเป็นหน้าร้อน หน้าฝน หรือจะเป็นหน้าหนาว ถ้าพร้อมแล้วล่ะก็ไปดูกันได้เลย

หาดพัทยา

ขอเริ่มที่เที่ยวพัทยาที่แรกไปกับชายหาดพัทยานั่นเอง โดยเป็นชายหาดขึ้นชื่อของตัวเมือง มีขนาดยาวประมาณ 3 กิโลเมตรพร้อมกับถนนเรียบชายหาดทอดตัวเป็นแนวยาว จุดเด่นที่ทำให้ที่เที่ยวพัทยาที่นี่เป็นอีกหนี่งชายหาดขึ้นชื่อก็คือการเป็นจุดศูนย์กลางที่รวมทุกอย่างไว้ ไม่ว่าจะเป็นที่พักโรงแรม ร้านอาหาร รวมไปถึงถ้าใครอยากจะทำกิจกรรมทางทะเลสนุก ๆ แล้วละก็ ที่ชายหาดแห่งนี้ยังมีกิจกกรรรมมากมายให้ได้เลือกเล่นกัน จึงทำให้เป็นหาดตัวจบของใครหลาย ๆ คนที่ต้องการพักผ่อนนั่นเอง

หาดจอมเทียน

ออกจากตัวเมืองสัก 4 กิโลเมตรคุณก็จะพบกับที่เที่ยวพัทยาอย่างหาดจอมเทียนชายหาดขนาดยาว 6 กิโลเมตรที่มีความคล้ายคลึงกับหาดพัทยาเป็นอย่างมาก โดยมีจุดแตกต่างกันตรงที่หาดจอมเทียนจะให้ความสงบที่มากกว่า แต่ก็ยังเต็มไปด้วยสถานที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวพัทยาที่เหมาะกับการพักผ่อนแบบชิล ๆ หลบหนีจากความวุ่นวายนั่นเอง

ทะเลพัทยา

เกาะล้าน

เกาะล้านเป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวพัทยายอดนิยม สามารถตอบสนองได้ทุกความต้องการไม่ว่าคุณอยากจะดำน้ำชมความงามใต้ท้องทะเลที่นี่ก็มีให้ หรือว่าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากทำกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเป็นการตกหมึก เจ็ตสกี บานานาโบ๊ทหรืออีกนานากิจกรรมทางน้ำที่นี้ก็สามารถทำได้ หรือว่าคุณแค่ต้องการความสงบ สัมผัสความของธรรมชาติของทะเล นอนรับลมที่เที่ยวพัทยานี้ก็ตอบโจทย์เช่นกัน เรียกได้ว่าไปที่เดียวไม่ต้องไปต่อที่ไหนอีก อีกทั้งการเดินทางไปเกาะล้านก็ยังสามารถเดินทางไปได้อย่างง่าย ๆ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวพัทยายอดนิยม

Columbia Pictures Aquaverse

ถ้าใครกำลังมองหาที่เที่ยวพัทยาที่เป็นสวนน้ำอยู่แล้วล่ะก็รับรองได้เลยว่า Columbia Pictures Aquaverse แห่งนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน และถ้าคุณเป็นคนที่ชื่นชอบภาพยนต์หรือว่าการ์ตูนจากค่าย Columbia Pictures ไม่ว่าจะเป็น Hotel Transylvania, Ghostbusters, Jumanji และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยนอกจากจะมีเครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำมากมายหลายชนิดแล้ว ที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ทำอีกไม่ว่าจะเป็น Go-kart, การแสดงโชว์ รวมไปถึงอาหารแสนอร่อยอีกมากมาย เหมาะกับการจัดทริปเที่ยวพัทยา 1 วันเป็นที่สุด

ค่าเข้า : 

  • 2,590 บาท – สำหรับ 2 ท่าน
  • 4,890 บาท – สำหรับ 2 ท่าน

เวลาเปิดใหับริการ : ให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่ 10.00 น. – 18.00 น.

สวนน้ำรามายณะ พัทยา (Ramayana Water Park)

สวนน้ำรามายณะเป็นอีกที่เที่ยวพัทยายอดนิยมจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ กับสวนน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นสวนน้ำที่มาในธีมรามายณะ หรือที่รู้จักในชื่อรามเกียรติ์ โดยมาพร้อมกับเครื่องเล่นสุดสนุกถึง21 ชนิด พร้อมมอบความเพลิดเพลินทำให้วันหยุดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เป็นที่เที่ยวพัทยาที่เหมาะกับการไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง หรือพาครอบครัวไปหาความสนุก

ค่าเข้า : 

  • 699 บาท – บัตรเข้าสวนน้ำแบบเต็มวัน
  • 2,599 บาท – บัตรสวนน้ำแบบกลุ่ม 4 คน
  • 3,779 บาท – บัตรสวนน้ำแบบกลุ่ม 6 คน

เวลาเปิดใหับริการ : ให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธ ตั้งแต่ 11.00 น – 18.00 น

Great&Grand Sweet Destination

พาไปดับความร้อนทะลุปรอทด้วยคาเฟ่ไอศกรีมที่ Great&Grand Sweet Destination อีกหนึ่งที่เที่ยวพัทยา 2023 สุดฮอต ที่ตกแต่งสถานที่ด้วยขนมและของหวานขนาดใหญ่ยักษ์นานาชนิด พร้อมให้คุณได้เลือกมุมสวย ๆ เอาไว้ถ่ายรูปอวดเพื่อน ๆ และในส่วนพระเอกของงานอย่างไอศกรีมทางคาเฟ่พัทยาแห่งนี้ก็มีให้เลือกมากมายหลากหลายรส ที่ต้องบอกเลยว่าอร่อยสุด ๆ เป็นที่เที่ยวพัทยาที่ถูกใจคนรักไอศกรีมอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทางร้านยังมีเครื่องดื่มและของหวานอีกหลายชนิดพร้อมเสิร์ฟให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน

ค่าเข้าที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้ : 

  • 99 บาท – ผู้ใหญ่ จันทร์ – ศุกร์ ราคา / 120 บาท สำหรับ เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
  • 66 บาท –  เด็กที่ความสูง 101 – 135 ซม.
  • ฟรี – เด็กที่สูงไม่ถึง 100 ซม.

เวลาเปิดบริการ : จันทร์ – ศุกร์ 08:30-18:00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 08:30 -19:00 น.

สวนนงนุช

สวนนงนุชเป็นที่เที่ยวพัทยาที่เหมาะกับการพาครอบครัวไปพักผ่อนในวันหยุดไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือว่าผู้ใหญ่รับรองเลยว่าที่นี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน สวนนงนุชเป็นสถานที่เที่ยวพัทยาที่ถูกออกแบบมาภายใต้แนวคิดที่จะรวบรวมสวนในรูปแบบต่าง ๆ ให้คนได้มาเที่ยวพักผ่อนกัน โดยที่มีสวนในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น สวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ รวมไปถึงสวนดอกไม้อีกหลากหลายรูปแบบ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั่นก็คือ “หุบเขาไดโนเสาร์” ที่มีการจัดแสดงรูปปั้นไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ไว้รอต้อนรับทุกท่านให้ไปเยี่ยมชมที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้อีกด้วย

ค่าเข้าที่เที่ยวพัทยาที่นี่ : 

  • 300 บาท – คนไทยทั่วไป
  • ฟรี – สำหรับเด็กที่มาสูงไม่เกิน 140 ซม.

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้เข้าชมทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่ 8.00 น. – 18.00 น.

ที่เที่ยวพัทยา สวนนงนุช

อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา

ถ้าอยากใช้เวลากับครอบครัวแบบสบาย ๆ แล้วล่ะก็สถานที่เที่ยวพัทยาอย่างอุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยาเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียว กับการเป็นที่เที่ยวพัทยาที่ได้รวบรวมเอาหินอายุนับล้านปีมาทำการจัดแสดงเป็นอุทยานหิน มีทั้งหินรูปร่างแปลกตาที่หาชมยาก รวมไปถึงไม้กลายเป็นหินให้นานาชนิดให้เราได้รับชมกัน นอกจากนี้ที่นี้ยังมีสิ่งจัดแสดงอื่น ๆ อย่างสวนจัดแสดงพันธุ์ไม้หายาก สวนสัตว์ รวมไปถึงฟาร์มและโชว์จากจะเข้ ที่จะมอบความตื่นเต้นให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ค่าเข้า : 

  • 200 บาท – ผู้ใหญ่
  • 100 บาท – เด็ก

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่ 08:00 – 17:00 น

Frost Magical Ice of Siam (เมืองน้ำแข็ง พัทยา)

หลบหนีอากาศร้อน ๆ ไปกับที่เที่ยวพัทยา 2023 ที่น่าสนใจอย่างเมืองน้ำแข็ง พัทยา (Frost Magical Ice of Siam) ที่ต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างสุด ๆ โดยภายนอกได้ตกแต่งเพื่อต้อนรับผู้มาเยือนด้วยงานประติมากรรมสีขาวขนาดยักษ์ที่เล่าเรื่องเกี่ยวกับป่าหิมพานต์ ภายในที่เที่ยวพัทยาที่นี้จะมีที่อุณภูมิต่ำเพื่อจัดแสดงประติมากรรมน้ำแข็งแกะสลักจำนวนมากมายหลายชิ้น นอกจากนี้ยังมีหิมะเทียมให้ทุกคนได้สนุกสนาม และยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มไว้บริการเพื่อน ๆ ทุกคนอีกด้วย

ค่าเข้า : 

  • 350 บาท – ผู้ใหญ่ (ไทย)
  • 600 บาท – ผู้ใหญ่ (ต่างชาติ)
  • 250 บาท – เด็กสูง 91-130 ซม. (ไทย)
  • 500 บาท – เด็ก (ต่างชาติ)

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 09.00 – 19.00 น.

Art in paradise พัทยา

ที่เที่ยวพัทยาที่ต่อมาขอแนะนำเป็นแหล่งชมงานศิลปะกันบ้างกับ Art in Paradise อีกหนึ่งที่เที่ยวพัทยายอดนิยมที่ถ้าใครไปพัทยาแล้วเราอยากแนะนำให้คุณได้ไปเยี่ยมชมกันสักครั้ง โดยพิพิธภัณฑ์แห่งนี้เป็นที่จัดแสดงงานศิลปะประเภท 3 มิติ ที่นอกจากจะเป็นงานที่มีความสวยงามแล้วจุดเด่นของงานประเภทนี้ก็คือพวกเราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของงานศิลปะนี้ได้ โดยตัวงานจะได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี เมื่อเราไปถ่ายรูปตามมุมที่ถูกต้อง จะทำให้เรากลายเป็นส่วนหนึ่งของภาพนั่นเอง เป็นจุดเด่นที่ทำให้ที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้เป็นที่นิยมของทั้งชาวไทยและต่างชาติ 

ค่าเข้าที่เที่ยวพัทยาที่นี่ : 

  • 200 บาท – ผู้ใหญ่ (ไทย)
  • 400 บาท – ผู้ใหญ่ (ต่างชาติ)
  • 160 บาท – เด็กสูง 100-130 ซม. (ไทย)
  • 225 บาท – เด็ก (ต่างชาติ)

เวลาเปิดให้บริการ : ให้บริการทุกวันตั้งแต่ ตั้งแต่ 09.30 น.-20.00 น.

ปราสาทสัจธรรม

ปราสาทสัจธรรมอีกหนี่งที่เที่ยวพัทยาที่สำคัญของไทยสร้างความประทับใจให้กับผู้เยี่ยมชมไม่ว่าจะเป็นชาวไทยเองหรือชาวต่างประเทศก็ตาม ที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้เป็นปราสาทที่สร้างด้วยไม้โดยไม่ใช้ตะปูหรือมีโลหะมาช่วยยึด โดยแนวคิดการออกแบบจะยึดเอาหลักศาสนาและปรัชญาของเอเชียตะวันออกเข้ามาหลอมรวมกันโดยแต่ละห้องจัดแสดงก็มีการแฝงแนวคิดต่าง ๆ เอาไว้เป็นอีกหนึ่งสถานที่เที่ยวพัทยา 2023 ที่นอกจากจะมีความสวยงามด้านสถาปัตยกรรมการออกแบบแล้ว ยังแฝงไปด้วยหลักปรัชญาต่าง ๆ รอให้คุณไปพิสูจน์อีกด้วย

ค่าเข้า : 

  • 500 บาท – ผู้ใหญ่
  • 250 บาท – เด็ก

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดให้เข้าชมทุกวันตั้งแต่ 08.00-18.00 น.

เที่ยวพัทยา ปราสาทสัจธรรม

Underwater World Pattaya

พาไปชมกับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่น่าสนใจอย่าง Underwater World Pattaya อีกหนึ่งสถานที่เที่ยวพัทยาที่จะพาคุณไปชมความงามของสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล จุดเด่นของ Aquarium แห่งนี้ก็คือพันธุ์สัตว์น้ำนานาชนิด และอุโมงค์ใต้น้ำขนาดใหญ่ที่มีทางเดินที่ยาวถึง 105 เมตรที่จะให้คุณสามารถชมสัตว์น้ำได้ถึง 180 องศา โดยยังมีโซนกิจกรรมอื่น ๆ ให้พื่อน ๆ ได้ทำกันอีกด้วย ถ้าได้ไปพัทยาแล้วล่ะก็นี่เป็นอีกตัวเลือกที่เที่ยวพัทยาที่น่าสนใจเลยทีเดียว

ค่าเข้า : 

  • 250 บาท – ผู้ใหญ่ (ไทย)
  • 500 บาท – ผู้ใหญ่ (ต่างชาติ)
  • 150 บาท – เด็กสูง 90 -130 ซม. (ไทย)
  • 3000 บาท – เด็กสูง 90 -130 ซม. (ต่างชาติ)

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดเข้าชมทุกวันตั้งแต่ 09.00-18.00 น.

TSA (Thailand Super Adventure)

เอาใจคอกิจกรรม Extreme กับ TSA (Thailand Super Adventure) ที่เที่ยวพัทยาที่เป็นศูนย์รวมกิจกรรม Adventure และ Extreme ที่ครบเครื่องแห่งหนึ่งในพัทยา โดยที่นี้มีบริการให้ทุกคนได้เลือกเล่นหลากหลายไม่ว่าจะเป็นบิน Paramotor, Skydiving, บินเครื่องบินเล็ก หรือว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำก็มีให้เลือกหลากหลายทั้ง SUP Board, Jet Ski และอีกมากมาย ภายใต้การดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญมั่นใจหายห่วง เรียกได้ว่าถ้าจะจัดทริปหาที่เที่ยวพัทยา นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกชั้นดีเลยทีเดียว

Vanvela Cafe’ & Space

แถมเพิ่มพิเศษให้กับคาเฟ่พัทยาอีก 3 ที่โดยเริ่มที่แรกด้วย Vanvela Cafe’ & Space คาเฟ่ดีไซน์สวยที่ถูกออกแบบมาในสไลต์ Industrial ปูนเปลือยที่ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ได้เป็นอย่างดี โดยที่บริเวณภายนอกของที่เที่ยวพัทยาแห่งนี้ยังถูกตกแต่งออกมาเป็นสวนที่ให้ความร่มรื่น มีมุมให้เลือกถ่ายรูปได้ทั้งภายในและภายนอกร้านได้หลากหลาย ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มและขนมก็มีให้เลือกหลากหลาย มีกาแฟนานาชนิดให้ทุกคนได้เลือกดื่มอีกด้วย

เวลาเปิดให้บริการ : 

วันจันทร์ – พุธ และวันศุกร์เปิดบริการ 8.00 – 16.30 น.

วันเสาร์ – อาทิตย์เปิดให้บริการ 8.00 – 17.00 น . โดยหยุดทุกวันพฤหัสบดี

Papa Beach Pattaya

Papa Beach Pattaya เป็นที่เที่ยวพัทยาอีกหนึ่งแห่งที่ฮอตฮิตในโลกออนไลน์ โดยตัวคาเฟ่พัทยาแห่งนี้ได้รับการตกแต่งในสไตล์บาหลี และมีการเลือกใช้ไม้ไผ่ในการตกแต่งร้านให้ดูสวยงามอีกด้วย สีสันภายในร้านมีความสดใสเหมาะกับเป็นที่เที่ยวพัทยาอีกหนึ่งที่ที่ไม่ควรพลาด อีกหนึ่งจุดเด่นของ Papa Beach Pattaya ก็คือการที่สามารถรับชมวิวของทะเลพัทยาแบบ 180 องศา รับรองเลยว่าถูกใจคนรักการถ่ายรูปอย่างแน่นอน อาหารและเครื่องดิ่มของที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งกาแฟ เครื่องดื่มต่าง ๆ ของหวาน ไปจนถึงอาหารคาวสำหรับคนที่ต้องการอาหารมือหนัก ๆ เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่เที่ยวพัทยาที่สายชิลไม่ควรพลาด

เวลาเปิดให้บริการ : ให้บริการทุกวันตั้งแต่ 9:30 – 19:00 น.

The Lunar Beach House Pattaya

ปิดท้ายคาเฟ่พัทยาไปกับ The Lunar Beach House Pattaya ที่เที่ยวพัทยาที่ตั้งอยู่บริเวณเขาพระตำนัก ที่ผสมผสานความมินิมอลออกมาได้อย่างลงตัว โดยตัวร้านจะให้อารมณ์การตกแต่งในแบบ Beach Club กับเคาน์เตอร์บาร์สวย ๆ โดยจุดเด่นของที่เที่ยวพัทยาที่นี่ก็คือการมีวิวของทะเลพัทยาประกอบเป็นพื้นหลังต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวพัทยา 2023 ที่ไม่ควรพลาด ในส่วนของเครื่องดื่มอย่างกาแฟก็ทำได้อย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีขนมและอาหารคาวไว้รอบริการเพื่อน ๆ อีกด้วย

เวลาเปิดให้บริการ : เปิดทุกวันตั้งแต่ 08:00 – 21:00 น.

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

เต็มอิ่มไปกับที่เที่ยวพัทยาที่น้องแคร์นำมาฝากเพื่อน ๆ ทุกท่าน จะเห็นได้ว่าพัทยามีกิจกรรมให้ทำทั้งหลากหลายไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่หรือว่าจะไปกับครอบครัวที่นี่ก็ตอบโจทย์ให้กับทุกคนได้อย่างแน่นอน เพื่อความสะดวกในการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นสำหรับค่าเข้าที่เที่ยวพัทยา ค่ากิน หรือค่าที่พักสำหรับใครที่วางแผนไปพักผ่อนหลายวัน น้องแคร์อยากขอแนะนำให้จ่ายด้วยบัตรเครดิต ซึ่งมีสิทธิประโยชน์มากมายหลายแบบไม่ว่าจะเป็นส่วนลดการเติมน้ำมัน สะสมคะแนนเพื่อรับแลกแต้ม และอื่น ๆ อีกมากมาย หากสนใจสมัครบัตรเครติดแล้วล่ะก็สามารถเข้ามาชมได้ที่ แรบบิท แคร์ กันได้เลย


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024