แคร์ไลฟ์สไตล์

10 บาร์ลับกรุงเทพ Good Vibe ไม่วุ่นวาย สายชิลไม่ควรพลาด

ผู้เขียน : Nok Srihong
Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
 
 
Published: August 15,2023
5 คนในบาร์ลับกรุงเทพ

บาร์ลับ (Speakeasy Bar) เริ่มกลายมาเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในปัจจุบัน จากจุดเริ่มต้นที่น่าสนใจด้วยการที่เป็นแหล่งลักลอบขายเหล้าเถื่อนของสหรัฐอเมริกาในช่วงยุค 20’s-30’s จนได้พัฒนา Concept กลายมาเป็นบาร์ลับที่ซุกซ่อนอยู่ตามที่ต่าง ๆ 

เหมาะกับคนที่อยากนั่งชิลคนเดียว มากับแฟน หรือกลุ่มเพื่อนแต่ไม่ได้ต้องการความวุ่นวาย ต้องขอบอกเลยว่าบาร์ลับตอบโจทย์ความต้องการของคุณอย่างแน่นอน และในวันนี้น้องแคร์จะขอแนะนำ 10 บาร์ลับรอบกรุงเทพอัปเดต 2023 เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนได้รู้จักกัน ไปดูกันว่าจะมีบาร์ลับไหนซ่อนตัวอยู่ที่น่าสนใจบ้าง

เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ ง่ายๆ แค่ 30 วิ คลิกเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ icon รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว icon รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง icon รักความหรูหรา รักความหรูหรา icon รักสุขภาพ รักสุขภาพ icon รักการกิน รักการกิน

บาร์ลับ เยาวราช

TEP BAR

เริ่มต้นบาร์ลับแห่งแรกไปกับ TEP BAR (เทพบาร์) บาร์ลับ เยาวราชขนาดเล็กที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยนานาย่านคนจีนที่มีชื่อเสียง ซึ่งบาร์ลับ เยาวราชแห่งนี้มาใน Concept ที่ดึงเอาความรุ่งโรจน์ของและเอกลักษณ์ของความเป็นไทยมารวมไว้อยู่ในร้านแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทำเลที่ตั้ง ซึ่งแนวคิดนี้ก็ส่งผ่านไปยังค็อกเทลถูกสร้างสรรค์ผ่านวัตถุดิบของประเทศไทยได้อย่างลงตัว ถูกใจทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งบาร์ลับที่คุณควรมาสัมผัสสักครั้ง

ที่ตั้ง : 69-71 ซอยนานา ถนนไมตรีจิตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

ช่องทางการติดต่อ : TEP BAR

Widdershins

Widdershins เป็นบาร์ลับที่มีแนวคิดที่น่าสนใจไม่ใช่น้อย โดยบาร์ลับ เยาวราชแห่งนี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของร้านอาหาร Laoteng บาร์ลับ เยาวราชร้านนี้มาใน Concept อย่าง “ทวนเข็มนาฬิกา” ที่จะไม่ทำตามใคร จุดเด่นที่ทำให้บาร์ลับแห่งนี้เป็นที่พูดถึงนอกจากเครื่องดื่มค็อกเทลรสชาติดีที่มีให้เลือกหลากหลายชนิดแล้ว ตัวบาร์ลับแห่งนี้ยังนำเอาความเชื่อสายมูมาเป็นจุดขาย กับการที่ลูกค้าจะได้รับการเปิดไพ่ทาโร่จากการสั่งเครื่องดื่มอีกด้วย 

ที่ตั้ง : 438 ถนนเยาราช

ช่องทางการติดต่อ : Widdershins

Independence Cocktail Bar

บาร์ลับอย่าง Independence Cocktail Bar อีกหนึ่งบาร์ลับ เยาราชที่มาพร้อมกับ Concept ที่น่าสนใจกับด้วยการฉีกขนบของค็อกเทลในรูปแบบเดิม ๆ ที่มีความซับซ้อน พร้อมชูค็อกเทลจากไวน์เป็นจุดขาย ทำให้นี้เป็นอีกหนึ่งบาร์ลับ เยาวราชของคนที่ชื่นชอบค็อกเทลและไวน์ไม่ควรพลาด ภายในร้านมาพร้อมกับการตกแต่งในด้วยผนังลายกราฟฟิตี้ที่ตัดกับเบาะนั่งสีเขียวได้อย่างลงตัว ถ้าคุณจะหาบาร์ลับที่แหกกฎเกณฑ์เดิม ๆ แล้วล่ะก็ Independence Cocktail Bar เป็นอีกหนึ่งบาร์ที่ห้ามพลาด

ที่ตั้ง : 687 ถนน ไมตรีจิตต์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย

ช่องทางการติดต่อ : Independence Cocktail Bar

บาร์ลับ สีลม

บาร์ลับ สีลม

You Know Where

เป็นบาร์ลับที่ซ่อนตัวได้ค่อนข้างดีมากกับ You Know Where บาร์ลับ สีลมที่ถ้าไม่สังเกตดี ๆ คุณจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าภายในเป็นบาร์ค็อกเทล โดยบาร์ลับ สีลมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS ศาลาแดงและ MRT สีลมทำให้สามารถเดินทางได้อย่างสะดวก โดยตัวร้านยังคงแนวคิดดั้งเดิมของ Speakeasy Bar หรือบาร์ลับในยุคที่การจำหน่ายสุราเป็นเรื่องผิดกฎหมายไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ส่วนเรื่องของค็อกเทลต่าง ๆ ก็หายห่วงได้เลยรสชาติดีรับรองเลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับบาร์ลับแห่งนี้

ที่ตั้ง : 185 ถนนสีลม

ช่องทางการติดต่อ : You Know Where

Doc Club & Pub.

บารลับ สีลมแห่งต่อมารับรองเลยว่าถูกใจคนชอบภาพยนต์อย่างแน่นอนกับ Doc Club & Pub. บาร์ลับ คาเฟ่ และพื้นที่ของคนที่รักภาพยนต์ โดยบาร์ลับ สีลมแห่งนี้ตั้งอยู่บันชั้น 2 ของตึก Woof Pack มาพร้อมกับโรงหนังขนาดเล็กจำนวน 50 ที่นั่งสำหรับฉายหนังนอกกระแสหรือหนังทางเลือกต่าง ๆ ซึ่งในมุมของบาร์ลับรวมไปถึงคาเฟ่ก็มีเมนูต่าง ๆ พร้อมให้บริการมากมายพร้อมบริการตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นกาแฟ อาหาร ไปจนถึงเมนูค็อกเทลต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นบาร์ลับ สีลมสำหรับคนรักการชมภาพยนตร์ที่ห้ามพลาด

ที่ตั้ง : 1/3-7 ชั้น 2 อาคาร Woof Pack ซ.ศาลาแดง 1 แขวงสีลม เขตบางรัก

ช่องทางการติดต่อ : Doc Club & Pub.

Wine So Serious ?

บาร์ลับน้องใหม่สวรรค์ของคนชื่นชอบไวน์ Wine So Serious ? บาร์ลับ สีสมที่เปิดได้ไม่นาน ที่ทางเข้าร้านดูมีความลึกลับเล็กน้อยแต่รับรองว่าสร้างความประทับใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน โดยบาร์ลับ สีลมแห่งนี้ให้บริการเครื่องดื่มที่เป็นไวน์เป็นหลัก มาพร้อมกับอาหารที่สามารถรับประทานไปด้วยกันได้อย่างลงตัว บอกเลยว่าเป็นบาร์ลับที่สายไวน์ห้ามพลาด

ที่ตั้ง : โครงการบ้านสีลม ซอย 19

ช่องทางการติดต่อ : wss.bar

บาร์ลับ อารีย์

The Key Room No. 72

The Key Room No. 72 เป็นบาร์ลับเล็ก ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ใน Josh Hotel โรงแล้วชื่อดังย่านอารีย์ ตัวร้านมาในธีมที่น่าสนใจ โดยเป็นการรวบรวมเอาการเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลกของ Mr.Josh (ตัวละครสมมติ) และแนวคิดนี้เองก็ได้ถูกนำมารังสรรค์เป็นเครื่องดื่มค็อกเทลมากมายหลากหลายชนิด ซึ่งการตกแต่งภายในบาร์ลับ อารีย์แห่งนี้จะมาในโทนย้อนยุค พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์วินเทจในยุค 60’s และเสียงเพลง Jazz และ DJ มากฝีมือที่ช่วยเสริมให้กับบรรยากาศของบาร์ลับแห่งนี้ดีน่าหลงใหลเพิ่มขึ้นอีก

ที่ตั้ง : Josh Hotel ซอยอารีย์ 4 ถนนพหลโยธิน

ช่องทางการติดต่อ : The Key Room No.72

บาร์ลับ ทองหล่อ

Rabbit Hole

Rabbit Hole อีกหนึ่งบาร์ลับที่มีแนวคิดน่าสนใจที่ได้ไอเดียมาจากโพรงกระต่าย ที่เมื่อคุณได้หลุดเข้ามาแล้วก็จะตัดขาดจากโลกภายนอกไปอย่างสิ้นเชิง โดยมาพร้อมกับการตกแต่งแบบ Luxury ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งตัวบาร์ลับ ทองหล่อแห่งนี้อาจจะหายากสักเล็กน้อย แนะนำว่าถ้าหาร้านไม่เจอให้ติดต่อไปทางร้านจะสะดวกกว่า จุดเด่นของบาร์ลับ ทองหล่อแห่งนี้หนีไม่พ้นค็อกเทลที่ได้รับการสร้างสรรค์จากบาร์เทนเดอร์มากประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำของประเทศ และเป็นบาร์ลับที่ให้บริการแต่เพียงค็อกเทลเพียงอย่างเดียว 

ที่ตั้ง : 125 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)

ช่องทางการติดต่อ : Rabbit Hole

Find The Locker Room

บาร์ลับที่ซ่อนตัวหลังตู้ล็อคเกอร์? กับบาร์ลับ ทองหล่อย่าง Find The Locker Room บาร์ลับบรรยากาศดีที่ต้องลองมาให้ได้สักครั้ง โดยบาร์ลับ ทองหล่อแห่งนี้ทางเข้าอยู่ด้านหลังของตู้ล็อคเกอร์ที่พอเปิดเข้ามาก็จะเจอกับบาร์ลับ 2 ชั้นบรรยากาศดี โดยที่ Find The Locker Room เกิดจากความร่วมมือของบาร์เทนเดอร์ชั้นนำของเอเชีย Find The Locker Room ให้บริการทั้งค็อกเทลหลากหลายเมนูที่นำเอาส่วนต่าง ๆ ของสมุนไพรมาสร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มสุดพิเศษ และยังมีบริการอาหารร่วมไปถึงเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์อีกด้วย

ที่ตั้ง : 406 ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ)

ช่องทางการติดต่อ : Find The Locker Room

บาร์ลับ สุขุมวิท

Sugar Ray, You’ve Just Been Poisoned

เป็นบาร์ลับที่ซุกซ่อนทางเข้าไว้อย่างแยบยลกับ Sugar Ray, You’ve Just Been Poisoned บาร์ลับน่าสนใจ ที่จะต้องค้นหาทางเข้ามายังบาร์ลับ สุขุมวิทแห่งนี้สักเล็กน้อย ซึ่งคงตามแนวคิดของ Speakeasy Bar ที่จะให้ใครรู้ไม่ได้ว่าข้างในมีบารลับซ่อนอยู่นั่นเอง ซึ่งถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบการดื่มค็อกเทลแล้วล่ะก็บาร์ลับ สุขุมวิทแห่งนี้เปรียบได้กับสวรรค์ของคุณเลยทีเดียว เพราะมีหลากหลายเมนูที่พร้อมให้บริการจากการสั่งสมประสบการณ์ด้านค็อกเทลมาอย่างยาวนาน

88 Sukhumvit 24

ที่ตั้ง : 88 ซอยสุขุมวิท 24 (ตึก Octo Seafood Bar)

ช่องทางการติดต่อ : Sugar Ray You’ve Just Been Poisoned

บาร์ลับ (Speakeasy Bar) แต่ละร้านที่เราได้แนะนำให้กับเพื่อน ๆ ได้รู้จักกันนั้นต้องบอกเลยว่าแต่ละร้านดีกรีไม่ธรรมดาได้รับการยอมรับการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาใช้บริการบาร์ลับเป็นอย่างดี ในการไปดื่มหรือใช้บริการบาร์ลับในที่ต่างถ้าเป็นไปได้เราอยากให้ทุกท่านดื่มแล้วไม่ขับรถเพื่อความปลอดภัยในการใช้ถนน

โซฟาสีเขียวในบาร์ลับ

โดยการชำระเงินของการใช้บริการบาร์ลับเราขอแนะนำให้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเพราะความสะดวกสบาย ไม่ต้องพกเงินไปเป็นจำนวนมาก อีกทั้งทุกการใช้จ่ายยังมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดร้านค้า บริการสะสมไมล์การเดินทาง ไปจนถึงรับเครดิตเงินคืน โดยสามารถสมัครใช้งานง่าย ๆ ได้ที่แรบบิท แคร์ ซึ่งเรามีบัตรหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกใช้งาน


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024