แคร์ไลฟ์สไตล์

15 คาเฟ่ นนทบุรี กาแฟอร่อย บรรยากาศดี สายชิลต้องไม่พลาด

ผู้เขียน : Nok Srihong
Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
แก้ไขโดย : คะน้าใบเขียว
คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care และ Asia Direct

close
linkedin icon
 
Published: August 28,2023
  
Last edited: May 24, 2024
คาเฟ่ นนทบุรี

คาเฟ่ นนทบุรีหรือร้านกาแฟ นนทบุรีกลายเป็นอีกหนี่งจุด Check-in ยอดนิยมของคนที่อยากพักผ่อนในวันสบาย ๆ เนื่องด้วยคาเฟ่นนทบุรีสามารถเดินทางสะดวก ใช้เวลาไม่นานก็ถึงแล้วเหมือนกับคาเฟ่นครปฐม อีกหนึ่งโซนคาเฟ่ยอดนิยมที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ

และสำหรับใครที่กำลังมองหาคาเฟ่ นนทบุรีบรรยากาศดี ๆ แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนแล้วล่ะก็ วันนี้น้องแคร์ได้ทำการอัปเดต 20 คาเฟ่ นนทบุรี 2567 ที่น่าสนใจ ใครกำลังอยากที่ใช้วันหยุดไปกับคาเฟ่ นนทบุรีบรรยากาศดี กาแฟรสชาติเยี่ยม เบเกอรี่อร่อย ๆ รวมถึงมุมถ่ายรูปสวย ๆ อยู่ล่ะก็ รับรองเลยว่า 20 คาเฟ่ นนทบุรี ที่น้องแคร์ได้เลือกาวันนี้ถูกใจเพื่อน ๆ อย่างแน่นอน

เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ icon รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว icon รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง icon รักความหรูหรา รักความหรูหรา icon รักสุขภาพ รักสุขภาพ icon รักการกิน รักการกิน

11 คาเฟ่ นนทบุรี สุดชิล ห้ามพลาด

Grazia gelato and coffee

คาเฟ่ นนทบุรีสุดชิลที่แรกเริ่มที่ร้าน Grazia gelato and coffee เอาใจคนที่ชอบไอศกรีมโดยเฉพาะเจลาโต้สไตล์อิตาเลียน โดยตัวคาเฟ่นนทบุรีตกแต่งร้านมาในโทนมินิมอลน่ารัก ๆ ซึ่งนอกจากเจลาโต้ตามสูตรจากอิตาลีแท้ ๆ ตัวร้านคาเฟ่ นนทบุรีร้านนี้ก็ยังมีกาแฟและอาหารอร่อย ๆ พร้อมเสิร์ฟเพื่อน ๆ อีกด้วย

ช่องการการติดต่อคาเฟ่ นนทบุรี : Grazia gelato and coffeecoffee

Maganda House

คาเฟ่ นนทบุรีที่ตั้งอยู่บนชั้น 8 ของโรงแรมพักพิง อิงทาง ที่ตกแต่งร่างมาในธีมสีทองอร่ามตา นอกจากกาแฟที่เป็นจุดเด่นของคาเฟ่นนทบุรีร้านนี้แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรพลาดก็คืออาหารของหวานต่าง ๆ ที่ได้รับการนำเสนอออกมาอย่างตระการตา

ช่องการการติดต่อคาเฟ่ นนทบุรี : Maganda House

Brown sugar Dessert cafe & Bistro

Brown sugar Dessert cafe & Bistro เป็นทั้งคาเฟ่ นนทบุรีและร้านอาหารในที่เดียวกัน ไม่ว่าคุณจะอยากจิบกาแฟ กินขนม หรือหิวท้องร้องต้องการอาหารรับรองได้เลยว่า Cafe นนทบุรีร้านนี้ตอบโจทย์ทุกท่านอย่างแน่นอน

ช่องการการติดต่อคาเฟ่นนทบุรี : Brown sugar Dessert cafe & Bistro

The Old School : Specialty Coffee & Roastery

คอกาแฟ Specialty ต้องไม่พลาดกับคาเฟ่ นนทบุรีกับร้าน The Old School : Specialty Coffee & Roastery โดยการันตีได้จากรางวัลต่าง ๆ มากมายที่ทางร้านได้รับ โดยทางร้านไม่ได้มีแค่กาแฟอร่อย ๆ ที่คัดเลือกมาอย่างพิถีพิถันเท่านั้น The Old School : Specialty Coffee & Roastery ยังมีทั้งขนมและ Brunch ไว้ให้บริการอีกด้วย

ช่องการการติดต่อร้านกาแฟ นนทบุรี : The Old School : Specialty Coffee & Roastery

Project:Box

Project:Box คาเฟ่ นนทบุรีที่เป็น Community Space แหล่งรวมความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Co-working Space หรือยิมออกกำลังกายเองก็ตาม โดยทางร้านเลือกตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา มีเมนูห้ามพลาดได้แก่ Yogurt Smoothie โยเกิร์ตนำเข้าจากเกาหลี, Dalgona  Coffee, Red Velvet Cake

ช่องการการติดต่อร้านคาเฟ่ นนทบุรี : Project:Box

RYNN KAFFE Specialty Coffee

RYNN KAFFE Specialty Coffee คาเฟ่ นนทบุรีย่านเมืองทองธานี ที่ตกแต่งร้านมาในสไตล์น่ารัก ๆ คลุมโทนร้านด้วยสีขาวสบายตา โดยคาเฟ่นนทบุรีร้านนี้มีเครื่องดื่ม ขนม และอาหารพร้อมให้บริการอย่างหลากหลาย และที่สำคัญ RYNN KAFFE Specialty Coffee ยังมีเมล็ดกาแฟจำหน่ายสำหรับคนที่สนใจอีกด้วย

ช่องการการติดต่อร้านกาแฟ นนทบุรี : RYNN KAFFE Specialty Coffee

slowblues.cafe

คาเฟ่ นนทบุรีสไตล์โฮมมี่อบอุ่น ๆ เหมือนกับมาบ้านเพื่อน โดยเลือกใช้สีขาวตัดกับสีน้ำตาลในการตกแต่งตัวร้าน slowblues.cafe เป็นคาเฟ่นนทบุรีสาย Speacialty Coffee และ Slow bar ที่ทุกคนห้ามพลาด และยังมีเบเกอรี่ขนมหวานที่พร้อมให้ทุกคนได้มาลิ้มลอง

ช่องการการติดต่อร้านกาแฟ นนทบุรี : slowblues.cafe

Tanwa The Food Project

Tanwa The Food Project คาเฟ่ นนทบุรี ย่านบางบัวทอง ที่เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหารในที่เดียวกัน ตัวร้านภายนอกตกแต่งในสไตล์ Loft ปูนเปลือยที่ตัวกับบรรยากาศโดยรอบได้เป็นอย่างดี ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่มของคาเฟ่นนทบุรีอย่าง Tanwa The Food Project ก็มีให้เลือกมากมาย

ช่องการการติดต่อคาเฟ่ นนทบุรี : Tanwa The Food Project

Untitled Concept Café

Untitled Concept Café เป็นคาเฟ่ นนทบุรีที่มีตอบโจทย์คนชอบงานดีไซน์ออกแบบเก๋ ๆ กับการออกแบบร้านกาแฟ นนทบุรีมาในรูปทรง 4 เหลี่ยมที่ถุกคลุมไปด้วยสีดำสุดเข้ม ด้านกาแฟของ Untitled Concept Café ให้บริการในรูปแบบ Slowbar ถูกใจคอกาแฟแน่นอน เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟ นนทบุรีที่เครื่องดื่มดีและถ่ายรูปสวยที่ห้ามพลาด

ช่องการการติดต่อร้านกาแฟ นนทบุรี : Untitled Concept Café

Curb cafe

Curb cafe คาเฟ่สไตล์เกาหลีสุดซิคที่เหมาะกับการไปถ่ายรูปเป็นอย่างมาก กับการเป็นคาเฟ่ นนทบุรีที่ตกแต่งร้านด้วยสีครีมตัดกับประตูสีแดงที่ดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปที่ทุกคนต้องมาก Check-in ให้ได้ 

ช่องทางการติดคาเฟ่นนทบุรี : Curb cafe

Roastmary’s Coffee House

คาเฟ่ นนทบุรีที่ตกแต่งร้านในสไตล์คาเฟ่สโฮมมี่ให้ความอบอุ่น อีกทั้งตัว Roastmary’s Coffee House ยังมีจุดเด่นอย่าง Glass House หรือเรือนกระจก ที่เหมาะกับการนั่งจิบเครื่องดื่มในวันสบาย ๆ อีกด้วย ทาง Cafe นนทบุรีร้านนี้ให้บริการทั้งเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และอาหาร ถ้าอยากได้ร้านบรรยากาศดี ๆ Roastmary’s Coffee House เป็นที่ที่ไม่ควรพลาด

ติดต่อ Cafe นนทบุรี : Roastmary’s Coffee House

คู่รักอยู่ที่คาเฟ่นนทบุรี

4 คาเฟ่ นนทบุรี ริมน้ำ

Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ

Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอเป็นคาเฟ่ นนทบุรี ริมน้ำที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยตัวร้านดัดแปลงมากจากโรงสีเก่าอายุกว่าร้อยปี ซึ่งทางคาเฟ่ นนทบุรีแห่งนี้แบ่งโซนร้านอออกเป็นคาเฟ่ ร้านอาหาร รวมไปถึงโฮมสเตย์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกท่าน เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ริมน้ำที่ห้ามพลาด

ติดต่อร้านกาแฟ นนทบุรี : Rongsi Studio โรงสี สตูดิโอ

My Castle Beach

คาเฟ่ นนทบุรี ริมน้ำเจ้าพระยาที่โดนเด่นด้วยการตกแต่งร้านด้วยสีชมพูสุดเด่น My Castle Beach เป็นคาเฟ่ นนทบุรีที่เหมาะกับการใช้วันว่างไปกับบรรยากาศชิล ๆ รับลมแม่น้ำ โดยมีทั้งเครื่องดื่ม อาหารและขมมต่าง ๆ จำหน่าย

ช่องทางติดต่อคาเฟ่ นนทบุรี : My Castle Beach

รำไร

คาเฟ่ นนทบุรีที่ตอบโจทย์คนชอบขนมไทยอย่างรำไรที่ดัดแปลงบ้านเก่าให้กลายเป็นคาเฟ่ นนทบุรี ริมน้ำที่มีเครื่องดื่มทั้งกาแฟ เครื่องดื่มชื่นใจต่าง ๆ ให้เลือกมากมาย และทีเด็ดที่พลาดไม่ได้นั่นก็คือขนมไทยต่าง ๆ  ที่มีให้เลือกไม่ซ้ำกัน

ช่องทางติดต่อ Cafe นนทบุรี : รำไร

คลองอ้อมคาเฟ่-Klongaom Cafe

เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ นนทบุรี ริมน้ำที่เราไม่อยากให้คุณพลาดกับคลองอ้อมคาเฟ่-Klongaom Cafe คาเฟ่ นนทบุรีบรรยากาศดี ๆ ที่มีทั้งกาแฟเครื่องดื่มนานาชนิดให้คุณได้เลือกดื่ม โดยมาพร้อมกับขนมโฮมเมดที่ทางร้านตั้งใจทำเพื่อลูกค้าทุกท่าน เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการคาเฟ่บรรยากาศดีที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ

ติดต่อคาเฟ่นนทบุรีได้ที่ คลองอ้อมคาเฟ่-Klongaom Cafe

ผู้หญิงน่ารักอยู่ที่ร้านกาแฟ นนทบุรี

คาเฟ่ นนทบุรี ทั้ง 20 ร้านที่เราเลือกมาให้ล้วนแล้วแต่เป็นร้านที่น่าสนใจและมีจุดเด่นที่รอเพื่อน ๆ ไปพิสูจน์ โดยในบทความคาเฟ่ นนทบุรี นี้เหมาะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคนที่ต้องการหลีกหนีจากคาเฟ่ในกรุงเทพที่แออัดมายังคาเฟ่นนทบุรีที่เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย


และในทริปการเดินทางไปยังคาเฟ่ นนทบุรีสำหรับทุกค่าใช้จ่ายทั้งค่าเดินทางหรือค่าเครื่องดื่มเราอยากแนะนำให้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเพราะนอกจากความสะดวกสบายที่ได้รับทุกการใช้จ่ายยังมาพร้อมกับสิทธิ์พิเศษมากมายหากสนใจสมัครบัตรเครดิตแล้วล่ะก็สามารถมาสมัครง่าย ๆ ได้ที่ แรบบิท แคร์ กันได้เลย


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024