ตะลอนเที่ยว

ที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อย 2024 งบไม่เยอะก็เที่ยวได้

ผู้เขียน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
ตรวจทาน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published: December 29,2017
  
Last edited: May 16, 2024

เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยเป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เหมาะกับทั้งคนที่อยากออกไปเปิดโลกกว้างไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกกับกลุ่มเพื่อนหรือแฟน ตลอดจนคนที่อยากออกไปเที่ยวคนเดียว

การเลือกไปเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยหรือเที่ยวต่างประเทศราคาถูก ยังถือว่าเป็นการเซฟเงินในกระเป๋าอีกด้วย สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาที่เที่ยวต่างประเทศงบน้อยอยู่แล้วล่ะก็ เราได้รวบรวมเอาสถานที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยน่าสนใจ 2024 มาไว้เป็นตัวเลือกให้กับทุกคน พร้อมกับทริคประหยัดเงินในการเที่ยวต่างประเทศอีกด้วย ถ้าพร้อมแล้วล่ะก็ไปดูกันได้เลยว่ามีที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยอะไรบ้าง

เปิดวาร์ปที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อย 2024 ที่ห้ามพลาด

สิงคโปร์

หากจะหาที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยการเลือกไปสิงคโปร์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเดินทางจากไทยไม่นาน อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นในการเดินทางหรือการใช้ชีวิต ทำให้เหมาะกับคนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศครั้งแรกเป็นอย่างมาก 

โดยการเลือกเที่ยวต่างประเทศราคาถูกที่สิงคโปร์ก็มีที่ให้เลือกเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นการเริ่มต้นที่ สนามบินชางงีที่มีการตกแต่งที่สวยงาม ไปเยี่ยมชมสัญลักษณ์ของประเทศอย่าง Merlion และอีกมากมาย

  • งบเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยสิงคโปร์ 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ 8,000-12,000 บาท

ลาว

ลาวเป็นที่เที่ยวต่างประเทศงบน้อยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเนื่องจากเดินทางได้ง่าย เลือกเดินทางได้หลายรูปแบบ อยู่ติดกับไทยวัฒนธรรมและภาษาไม่ต่างกันมาก อีกทั้งค่าใช้จ่ายโดยรวมยังต่ำมากตอบโจทย์การเป็นที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อย  โดยที่เที่ยวลาวที่เราอยากแนะนำได้แก่หลวงพระบาง เมืองมรดกโลกที่เต็มไปด้วยอารยธรรมของชาวล้านช้าง หรือจะไปสัมผัสธรรมชาติที่วังเวียงก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

  • งบเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยลาว 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ 5,000-8,000 บาท

เวียดนาม

เวียดนามกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายหลักของการไปเที่ยวต่างประเทศ งบน้อย ด้วยตัวเองหรือว่าจะไปกับเพื่อนฝูงก็ได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตอบโจทย์ความต้องการในการเที่ยวหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการชมธรรมชาติ ลุยผจญภัย หรือจะหาที่สงบเงียบ รับรองว่าเวียดนามไม่ทำให้ผิดหวัง โดยที่เที่ยวที่เราแนะนำว่าต้องไปให้ได้สักครั้งได้แก่ โฮจิมินห์, ฮอยอัน, ซาปา รับรองถูกใจชาวหาที่เที่ยวต่างประเทศราคาถูกแน่นอน

  • เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยที่เวียดนาม 3 วัน 2 คืนงบเริ่มต้นที่ 9,000-12,000 บาท

มาเก๊า

งบหมื่นนิด ๆ ก็สามารถไปมาเก๊าได้แล้ว โดยนี่เป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายและเป็นจุดมุ่งหมายที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการเที่ยวต่างประเทศ งบน้อย เพราะไปที่เดียวมีให้เที่ยวแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสถาปัตยกรรมสวย ๆ หรือถ้าใครชื่นชอบการเสี่ยงโชคก็ยังมีคาสิโนมากมายไว้รอต้อนรับ (ซึ่งอาจจะเปลี่ยนจากทริปงบน้อยเป็นงบบานปลายได้) และที่พลาดไม่ได้ก็คืออาหารซึ่งมีให้เลือกมากมายแถมรสชาติก็ยังไม่ธรรมดาอีกด้วย

  • เที่ยวต่างประเทศราคาถูกที่มาเก๊า 3 วัน 2 คืนงบเริ่มต้นที่ 9,000-15,000 บาท

ไต้หวัน

ที่เที่ยวสุดฮอตอย่างไต้หวันก็ถือเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยที่เหมาะกับทุกคนเป็นอย่างมาก ด้วยความที่วิถีชีวิตต่าง ๆ มีความคล้ายคลึงกับไทย อีกทั้งไต้หวันเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก และถ้าไปไต้หวันสิ่งที่จะพลาดไม่ได้ในทริปเที่ยวต่างประเทศราคาถูกของคุณก็คืออาหาร โดยเฉพาะชานมไข่มุกที่ถือว่านี่เป็นต้นตำรับที่ห้ามพลาด

  • ค่าใช้จ่ายเที่ยวต่างประเทศ งบน้อย ณ ไต้หวัน 3 วัน 2 คืนเริ่มต้นที่ 10,000-15,000 บาท

บาหลี

งบไม่มากแค่พันปลาย ๆ หมื่นต้น ๆ ก็พาคุณไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่บาหลีประเทศอินโดนีเซียกันได้แล้ว ถ้าคุณเป็นรักธรรมชาติและทะเลสวย ๆ ชื่นชอบวัฒนธรรม สถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ รับรองได้เลยว่าการเลือกบาหลีเป็นที่เที่ยวต่างประเทศงบน้อยตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน โดยที่เที่ยวที่ไม่ควรพลาดนั่นก็คือ วัดอูลันดานูบราตัน, วัดเลมปูยางค์, หาดเคลิงคิง, ถ้ำกัวเกจาห์,  น้ำตกแฝดบันยูมาลา

  • ไปบาหลีแบบเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยเริ่มต้นที่ 9,000-15,000 บาท

มาเลเซีย

อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมสูงอย่างมาเลเซีย เป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเดินทางที่ง่ายสะดวกสบาย มีสถานที่ให้เลือกเที่ยวเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นย่านจอร์จทาวน์กับอาคารเก่าแก่สไตล์ชิโนโปรตุกีส ตึกแฝด Petronas รวมไปถึงอาหารการกินที่มีให้เลือกมากมาย ถ้าอยากจะไปเที่ยวต่างประเทศแบบหยัด ๆ ก็อย่าลืมนึกถึงมาเลเซีย

  • มาเลเซียแบบเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยเริ่มต้นที่ 7,000-10,000 บาท

เคล็ดไม่ลับในการเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยให้ประหยัด

1. เลือกใช้บริการโฮสเทลแทนโรงแรม

แม้โฮสเทล (Hostel) จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายไม่ครบครันเท่าโรงแรม แต่ถ้าอยากท่องเที่ยวต่างประเทศ งบน้อย  โฮสเทลก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยวได้มากขึ้น

2. เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยโดยหาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น

อีกหนึ่งเคล็ดลับเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยนั่นก็ใช้บริการสายการบิน Low Cos หาตั๋วเครื่องราคาถูก โดยหากเป็นช่วง Low Season แล้วก็ยิ่งถูก หรือไม่ก็มองหาราคาโปรไฟไหม้ของสายการบินต่าง ๆ 

3. เที่ยวต่างประเทศ งบน้อยช่วง Low Season

การเลือกเที่ยวช่วงLow Seasonนอกจากทำให้คุณประหยัดค่าตั๋วไปได้มากแล้ว ยังทำให้ทริปเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยของคุณในครั้งนี้มีความสนุกมากขึ้น เพราะไม่ต้องไปแย่งเที่ยวกับคนอื่น

4. อย่าลืมใช้สิทธิพิเศษให้คุ้มค่า

หากใครที่มีบัตรเครดิตก็อย่าลืมใช้สิทธิพิเศษที่มักแถมมาพร้อมกับทำบัตรเครดิต ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น หรือส่วนลดจากร้านอาหารต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความประหยัดให้กับเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยของคุณได้อย่างดี

5. เที่ยวแบบไม่ซ้ำรอยใคร

ทุกสถานที่ฮอตฮิตมักจะมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และยิ่งหากคุณไปเที่ยวสถานที่ที่ต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปแล้วล่ะก็ ราคาสินค้าก็แพงคูณสอง เพราะร้านอาหารมักจะบวกค่าขนส่งเพิ่มด้วย

ลองออกไปเที่ยวตามสถานที่ที่ยังไม่ค่อยมีใครไปมากนัก หรือการท่องเที่ยวในที่ชุมชนก็จะทำให้คุณประหยัดเงินได้มากขึ้น

นอกจากนี้ ยังจะทำให้คุณได้สัมผัสกับวัฒนธรรมพื้นบ้านของชุมชนนั้นๆ อีกด้วย รับรองได้เลยว่าทริปเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยในครั้งนี้ จะทำให้คุณได้ประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแน่นอน

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ


อยากเที่ยวต่างประเทศ งบน้อยมีตัวเลือกให้ได้เลือกเที่ยวกันมากมาย โดยงบที่เราจัดให้ตอนต้นเป็นแค่เพียงการคาดคะเนเท่านั้นสามารถเพิ่มหรือลดได้ตามความต้องการของทุกคน แต่สิ่งที่ไม่ควรเสียดายเงินหากจะไปเที่ยวต่างประเทศนั่นก็คือประกันการเดินทาง เพราะนี่เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความอุ่นใจให้กับคุณ มอบความคุ้มครองด้านต่าง ๆ ทั้งร่างกายและทรัพย์สิน หากสนใจสมัครประกันการเดินทางก็สามารถสมัครง่าย ๆ ได้ที่ แรบบิท แคร์ เพราะที่นี้มีประกันการเดินทางหลากหลายรูปแบบให้เพื่อน ๆ ได้เลือกใช้งาน


 

บทความตะลอนเที่ยว

ตะลอนเที่ยว

แนะนำถนนคนเดินเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไป พร้อมสรุปให้ว่ามีวันไหนบ้าง

ถนนคนเดินเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งใครเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ก็พลาดไม่ได้ ต้องลองไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินเชียงใหม่สักแห่งที่อยู่ใกล้ ๆ
Nok Srihong
11/03/2024

ตะลอนเที่ยว

พาเที่ยวม่อนกุเวร ไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ จ.เชียงใหม่ วิธีการเดินทาง-รายละเอียดที่ต้องทราบก่อนไป

‘ม่อนกุเวร’ จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่หากใครเป็นสายชื่นชอบในการทำบุญขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณจะพลาดไม่ได้
Nok Srihong
05/03/2024

ตะลอนเที่ยว

วันเดย์ทริป กรุงเทพ มีที่ไหนให้ได้ไปเที่ยวบ้าง ใครเวลาน้อยแต่อยากพักผ่อนควรดู!

ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีวันหยุดค่อนข้างน้อย เวลาออกเที่ยวไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก คุณอาจเหมาะกับวันเดย์ทริปก็เป็นได้ โดยเฉพาะใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว
Nok Srihong
05/03/2024