ข่าวสาร

เปิดตัว “CareOS” และแผนรุกวงการเครดิต หวังดันยอดเเตะเป้า 300,000 ใบ สิ้นปี 65

ผู้เขียน : Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care

close
Published November 04, 2022

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

กรุงเทพฯ ประเทศไทยแรบบิท แคร์ ผู้นำแพลตฟอร์มโบรกเกอร์ประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยเดินเกมรุกตลาด ส่ง ‘CareOS ระบบปฏิบัติการความแคร์’ เทคโนโลยีที่ช่วยค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการแบบเฉพาะบุคคลได้อย่างสมบูรณ์แบบภายใน 30 วินาที ลุยเจาะตลาดบัตรเครดิต หลังส่งแคมเปญกระตุ้นยอดการสมัครช่วงกลางปีสำเร็จ พร้อมตั้งเป้าปิดยอดการสมัครบัตรเครดิต 300,000 ใบ ภายในปีนี้

นายไมเคิล มันเฟรด สไตรเบิล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เผยว่า แรบบิท แคร์ เปิดตัว “CareOS ระบบปฏิบัติการความแคร์” ตัวช่วยนำเสนอทางเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต ให้ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลของลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวก และสร้างแคมเปญการตลาดที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้ามั่นใจโดยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุม ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และความต้องการ และยังสามารถเสนอแพ็กเกจราคาของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพสูง เพื่อการตัดสินใจที่ตอบโจทย์มากที่สุด

ภายในสิ้นปี 2565 นี้แรบบิท แคร์ตั้งเป้าเบี้ยประกันอยู่ที่ 3 พันล้านบาท หลังจากทำยอดเบี้ยประกันได้ 2 พันล้านบาทในช่วงแปดเดือนแรก และในด้านของธุรกิจ Banking Marketplace ที่ให้บริการเปรียบเทียบบัตรเครดิตและสินเชื่อมีการเติบโตของรายได้แบบปีต่อปีที่เพิ่มขึ้นกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ 

นายอังเดร โอลิเวอร์ เพรนซโลว์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด เปิดเผยว่า แรบบิท แคร์เปิดตัว “CareOS” มีการทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการพัฒนา ‘CareOS ระบบปฏิบัติการความแคร์ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะเฉพาะของแรบบิท แคร์ที่ให้บริการด้านการเปรียบเทียบประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างครบวงจรระบบแรกในประเทศไทย โดยระบบจะรวบรวม วิเคราะห์ คัดเลือก และเปรียบเทียบความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ ซึ่งประมวลผลจากข้อมูลของลูกค้าเป็นหลัก ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ไวภายใน 30 วินาท

นายชยพัทธ์ สกุลร่มโพธิ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวเสริมว่า ปัจจุบัน แรบบิท แคร์มีผลิตภัณฑ์แผนประกันและสินเชื่อที่หลากหลายและครอบคลุมมากกว่า 40,000 แผนประกัน ผลิตภัณฑ์ทางการเงินมากกว่า 50 ตัวเลือก จากพาร์ทเนอร์รวมมากกว่า 50 บริษัทชั้นนำ และผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตกว่า 30 ใบ จากพาร์ทเนอร์ 6 ธนาคาร พร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะการสมัครผ่านแรบบิท แคร์เท่านั้น

คาดการณ์ว่าในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า แรบบิท แคร์จะเพิ่มพาร์ทเนอร์ธนาคาร เพื่อเสริมทางเลือกด้านผลิตภัณฑ์และบริการให้กับลูกค้า เพราะเราให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่ม Chief Family Officer (CFO) หรือ  “ผู้บริหารครอบครัว” ซึ่งสามารถเป็นใครก็ได้ ที่ต้องเป็นผู้นำในการตัดสินใจในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่คุ้มค่าให้กับครอบครัว เป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบที่หลากหลายในการจัดการภาระหน้าที่ทั้งในด้านการทำงานและที่บ้าน
จึงต้องการตัวช่วยอย่างแรบบิท แคร์ ในการช่วยเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เพื่อประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้น

โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางออนไลน์และชำระเงินได้หลากหลายช่องทางรวมถึงบริการผ่อนชำระ พร้อมระบบบริการลูกค้าอย่างครบวงจรผ่านการโทรและแชทตลอด 24 ชั่วโมง โดยที่ปรึกษากว่า 800 คน คอยให้คำปรึกษาเพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะบุคคลและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง

โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมามีผู้สมัครบัตรเครดิตผ่านแรบบิท แคร์กว่า 30,000 คน และได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตกว่า 6,000 คน จากธนาคารในระบบ ถือว่ามีอัตราการอนุมัติบัตรเครดิตเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า ซึ่งมากกว่าอัตราการอนุมัติบัตรเครดิตในตลาดทั่วไป ความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากประสิทธิภาพของ CareOS ในการจับคู่โปรไฟล์ของลูกค้าให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ การรวมระบบกับพาร์ทเนอร์ และการออกแบบ UX ที่ใช้งานง่าย โดยมีตัวกรองบัตรตามไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้และคำอธิบายผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตที่ครบถ้วน 

แรบบิท แคร์ออกแคมเปญการตลาดมากมายและต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแคมเปญที่ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี ได้แก่ แคมเปญ Flash Sale จากความร่วมมือกับธนาคารซิตี้แบงก์ โดยมีของกำนัลเป็นลำโพงมาแชล (Marshall Emberton) พร้อม Voucher จากแรบบิท แคร์รวมมูลค่ากว่า 11,500 บาท โดยแรบบิท แคร์ จะมีโปรโมชั่นและแคมเปญอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถติดตามได้ที่ www.rabbitcare.com

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ภายหลังจากการประกาศระดมทุนระดับ Series C โดย Winter Capital บริษัทการลงทุนในตราสารทุนเติบโต (Growth Equity Investment) และ VGI PCL กลุ่มบริษัทสื่อชั้นนำของประเทศไทย ทั้งนี้ แรบบิท แคร์ ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจอื่น ๆ ได้แก่ Korea Investment Partners, Samsung Ventures  และ Korea Growth Investment แรบบิท แคร์ ได้ใช้งบประมาณส่วนหนึ่งจากการระดมทุนเพื่อมุ่งมั่นพัฒนาระบบปฏิบัติการเฉพาะอย่าง  “CareOS” ที่ให้บริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และประกันภัยที่ครบวงจรระบบแรกในประเทศไทย เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยเปรียบเทียบข้อมูลเพื่อประกอบการตัดสินใจได้ดียิ่งขึ้นกับผู้บริโภคชาวไทยต่อไป

เกี่ยวกับ แรบบิท แคร์

แรบบิท แคร์ คือ บริษัทชั้นนำด้านการประกันภัย (ประกันชีวิต และประกันวินาศภัย) และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน (สินเชื่อ และบัตรเครดิต) ที่พร้อมให้คำปรึกษาด้านประกันและการเงินอย่างโปร่งใส โดยดำเนินการผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และ “Customer Care Center” ภายใต้ค่านิยมหลักของแรบบิท แคร์ ประกอบไปด้วย ครอบคลุม (Comprehensive) คล่องตัว (Agile) มีความรับผิดชอบ (Responsible) และเรียบง่าย (Effortless) สอดคล้องตามสโลแกนของบริษัท “ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ” (Complete Care) ปัจจุบัน แรบบิท แคร์ ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 6 กลุ่ม ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต ประกันภัยอื่น ๆ ประกันภัยองค์กร และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีพันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 70 ราย สำนักงาน 4 แห่ง และพนักงานกว่า 700 คน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://rabbitcare.com


บทความข่าวสาร

ข่าวสาร

Rabbit Care Showcases FinTech Leadership, Sweeps Credit Card Usage, and Pushes Growth by 42%, Revealing Spending Trends for 2024

Bangkok, 27 March 2024 — Rabbit Care, Thailand's leading online insurance (InsurTech) and financial product comparison platform (FinTech), operating under the BTS Group, is enhancing its capabilities in comparing financial products. The platform has revealed a continued growth trend in the credit card business, witnessing a remarkable 42% increase in users applying for credit cards through Rabbit Care compared to 2022. Furthermore, Rabbit
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

แรบบิท แคร์ โชว์ศักยภาพผู้นําฟินเทคแพลตฟอร์ม กวาดดีมานด์การใช้บัตรเครดิต ดันยอดโต 42% เผยเทรนด์การใช้จ่ายน่าจับตาปี 2567

กรุงเทพฯ 27 มีนาคม 2567 - บริษัท แรบบิท แคร์ จํากัด (Rabbit Care) แพลตฟอร์มโบรกเกอร์ชั้นนําด้านประกันภัย (InsurTech) และผลิตภัณฑ์ด้านการเงิน (FinTech) ออนไลน์ของประเทศไทยในเครือ BTS
กองบรรณาธิการ
28/03/2024

ข่าวสาร

Rabbit Care celebrates EV boom with soaring insurance figures, revealing 4 must-know checklists before going electric

Ensuring peace of mind for EV users, Rabbit Care offers 24/7 assistance & exciting deals during the market’s high season across all products Bangkok, 22 December 2023 — Rabbit Care, a leading online insurance brokerage (InsurTech) and financial products (FinTech) platform in Thailand under the BTS Group, has discovered that insurance premiums sold for EVs have grown faster than the overall growth of insurance premium for all
กองบรรณาธิการ
22/12/2023