ตะลอนรีวิวรถ

ส่องรถกระบะมือสอง ราคาเบาๆ ไม่เกินแสน

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
Published February 25, 2021

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า รถกระบะนั้น สามารถลุยได้ทุกเส้นทาง มีประโยชน์มากมาย สามารถใช้ได้ทั้งการใช้งานแง่บรรทุกสิ่งของ และใช้โดยสารในชีวิตประจำวันได้ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในรถยนต์อเนกประสงค์ ที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ และน่าใช้งาน แต่หลายคนมักจะคิดว่า มีราคาแพง และรู้หรือไม่ จริงๆ แล้วยังมีรถกระบะมือสองราคาไม่เกินแสนขาย และใช้งานได้จริงในตลาดรถยนต์มือสองอยู่! ไปดูกันเลยดีกว่า ! 

ส่องรถกระบะมือสอง ราคาเบาๆ ไม่เกินแสน 

Ford Ranger 2.5 SUPER CAB 2003 XL Pickup MT 

ราคา 95,000 บาท

Ford Ranger รุ่นปี 2003 ไมเนอร์เชนจ์ ทันสมัยขึ้นมาหน่อย มีแค็ปหลังเปิดได้ พร้อมเกียร์ออโต้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ใช้เครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 2.5 ลิตร ให้กำลัง 121 แรงม้า

Isuzu TFR 2.5 1995 มังกรทอง Spark EX Pickup MT

ราคา 95,000 บาท

กระบะตอนเดียว เกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์ดีเซล 2.5 ลิตร รุ่นปรับโฉม ซึ่งเป็นไมเนอร์เชนจ์ โดยมีรุ่นSpark EXรุ่นตอนเดียว,Spacecab SLรุ่นแคปธรรมดา,Spacecab SLXรุ่นแคปตัวทอปภายนอกใส่ล้ออัลลอยด์มีสีเมทาลิกให้เลือกภายในเบาะผ้าชันดีนำเข้าจากญี่ปุ่น ใช้เครื่องยนต์ดีเซลยอดประหยัดน้ำมัน4JA1ไดเรคอินเจคชัน2500cc 90แรงม้าผ่านเกียร์ธรรมดา5สปีดที่ปรับปรุงใหม่ 

Nissan Frontier 2006 2.7 SINGLE TX Pickup MT

ราคา 100,000 บาท

นิสสัน ฟรอนเทียร์ เครื่องยนต์ดีเซล 2.7 กระบะตอนเดียวรุ่น TX โดดเด่นด้วยกระจังหน้าแบบสปอร์ทไททาเนียม โคมไฟหน้าพร้อมไฟเลี้ยวและไฟตัดหมอกเล่นแบบโทนใส สไตล์ มัลทิรีเฟลคเตอร์ ถ่ายทอดกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

หรือสนใจรถกระบะมือสอง หรือรถยนต์มือสองรุ่นอื่นๆ คลิกเลย one2car ที่นี้มีครบ พร้อมให้คุณเลือกอย่างแน่นอน!

ซื้อรถมือสอง จะเลือกซื้อที่ไหนดีนะ ?

โดยทั่วไปแล้ว รถยนต์มือสองนั้น จะแบ่งออกได้ 2 แบบ หลังๆ  และจะมีข้อดีที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าแต่ละประเภทจะสามารถตอบโจทย์ผู้ซื้อได้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งลักษณะของผู้ขายรถยนต์มือสอง มี ดังนี้

  • รถบ้าน คือ คนทั่วไป ที่อาจจะอยากขายรถที่ตนเคยใช้แล้วออกทอดตลาด หลักๆ รถยนต์ที่ขายมีไม่มาก และเป็นรถยนต์ทั่วไป บางรายอาจต่อรองราคาได้ไม่ยากนัก

  • รถเต็นท์ คือ ผู้ขายมืออาชีพ มีการขายรถมือสองจำนวนหลายๆ คัน มีให้เลือกหลากหลายคัน หลากหลายรุ่น  และบางที่มีโปรโมชั่นต่างๆ อีกด้วย เช่น เต็นท์ขายรถ

แต่ถ้าใครอยากจะอัปเดตรถยนต์ใหม่และโปรโมชั่นพิเศษ ต้องที่  one2car.com และอย่าลืมเปรียบเทียบประกันรถยนต์คุ้ม ๆ จาก Rabbit Care


สนับสนุนบทความดี ๆ โดย Autospinn และติดตามทุกเรื่องราวเกี่ยวกับรถคู่ใจที่นี่

คัดมาให้แล้ว! ประกันรถสุดคุ้ม จากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023