ตะลอนเปย์

5 Item รับหน้าฝน มีติดกระเป๋าไว้ ฝนตกทีไรก็ยังอุ่นใจทุกที

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published August 18, 2020

ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ๆ จะออกไปไหนมาไหนถ้าเปียกฝนคงจะไม่ดีแน่ ๆ ยิ่งถ้าเป็นการไปงานสำคัญ ๆ แล้วล่ะก็ต้องบอกเลยว่าจะพังเพราะฝนไม่ได้เลยเชียวล่ะ ครั้นจะบอกว่าก็เปลี่ยนมานั่งรถยนต์ รถเก๋งสิบางคนอาจจะไม่สะดวกใช้บริการส่วนนี้มากนัก แต่ปัญหานี้จะหมดไปและรับมือกับฝนได้ง่าย ๆ เพียงแค่มี 5 Item รับหน้าฝน มีติดกระเป๋าไว้ ฝนตกทีไรก็ยังอุ่นใจทุกที งานนี้บอกเลยว่าเป๊ะปังรอดพ้นจากการเปียกฝนอย่างแน่นอน

5 Item รับหน้าฝน มีติดกระเป๋าไว้ ฝนตกทีไรก็ยังอุ่นใจทุกที

ร่มกันฝน

ร่ม” หนึ่งในไอเทมฮิตตลอดการประจำหน้าฝน ที่ไม่ว่าฤดูกาลไหน ๆ ก็เป็นตัวช่วยที่ดีเสมอ แถมมีให้เลือกใช้ได้หลากหลายแบบหลากหลายสไตล์จะเป็นแบบหุบเก็บธรรมดา หรือแบบพับเก็บได้ก็ยิ่งสะดวกเพราะไม่ไปเกะกะคนอื่นเหมาะกับสาว ๆ วัยเรียน วัยทำงานเป็นอย่างมาก แถมร่มสมัยนี้ก็ลวดลายน่ารักคิกขุกว่าสมัยก่อนเยอะ ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นประจำหน้าฝนได้เลยล่ะ

เสื้อกันฝน

หากร่มเป็นไอเทมฮิตตลอดกาลแล้วล่ะก็ เสื้อกันฝนก็ไม่เคยน้อยหน้าไปกว่ากันเลย เพราะเพียงมีพกติดกระเป๋าไว้พอฝนตกก็หยิบเอาออกมาสวมคลุมใส่เท่านี้ก็สามารถเดินไปไหนมาไหนได้แล้วโดยไม่ต้องหวั่นว่าฝนจะตกหนักแค่ไหน ยิ่งถ้าเลือกแบรนด์ดีดีหรือแบบดีดีหน่อยก็สามารถกันฝนได้เกือบ 99% เลยทีเดียว แถมที่สำคัญยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าที่ใส่จนกลายเป็นแฟชั่นสุดชิคในช่วงหน้าฝนได้อีกด้วย ประโยชน์สองต่อขนาดนี้มีพกเอาไว้ก็ไม่เสียหายนะจ๊ะ หรือสำหรับใครที่ชอบเป็นพวกเสื้อกันหนาว เสื้อแจ็คเก็ต เดี๋ยวนี้เสื้อเหล่านี้ก็มีการออกแบบเนื้อผ้ามาใช้กันฝนได้ด้วยเหมือนกัน ใครจะใช้เสื้อกันหนาวและเสื้อแจ็คเก็ตแบบที่กันฝนได้แทนเสื้อกันฝนเนียน ๆ ไปกับชุดที่ใส่ในประจำวันก็ไม่ว่ากัน

กระเป๋าเป้กันน้ำ

อุปกรณ์ต่อไปนี้ต้องบอกเลยว่าสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นที่ไว้เก็บของสำคัญ ๆ จำเป็นของเราหลาย ๆ อย่างเลย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอางค์ มือถือ กระเป๋าสตางค์ ไอแพด หรือบางคนอาจจะมีโน๊ตบุ๊ค กล้องถ่ายรูปด้วย ซึ่งถ้าฝนตกล่ะก็แย่แน่นอน ดังนั้นอุปกรณ์แสนรักแสนหวงชิ้นสำคัญของเราเหล่านี้จะปลอดภัยหากเราหันมาใช้เป็นกระเป๋าเป้กันน้ำ หรือกระเป๋าเป้พลาสติกกันน้ำในวันฝนตกแทน นอกจากเป็นแฟชั่นเก๋ ๆ แบบคนยุคใหม่แล้วกระเป๋าแบบนี้เซฟของสำคัญของคุณได้อย่างแน่นอน

สเปรย์กันน้ำ

ใครที่เป็นคนรักรองเท้า หรือหวงรองเท้ามาก ๆ เพราะบางครั้งเราอาจจะซื้อมาแพงคงต้องชื่นชอบนวัตกรรมสุดคูลนี้อย่างแน่นอนกับ สเปรย์นาโน หรือสเปรย์กันน้ำแต่ต้องบอกก่อนว่าสามารถป้องกันได้แค่ในระดับเริ่มต้นเท่านั้นยังไม่สามารถกันได้แบบ 100% พร้อมไปลุยน้ำเต็ม ๆ เพราะอาจจะยังเอาไม่อยู่ แต่จะเป็นการเน้นในการช่วยป้องกันสิ่งสกปรกฝังแน่นซะมากกว่า เหมาะกับวันฝนตกไม่หนักและต้องเจอคราบสกปรกเลอะเทอะระหว่างทาง

ผ้าเช็ดหน้า หรือทิชชู่เปียก

ไอเทมหน้ารับมือหน้าฝนชิ้นสุดท้ายต้องยกให้ผ้าเช็ดหน้า กับทิชชู่เปียก เพราะหากโดนฝนเลอะโคลนอะไรมาสองสิ่งนี้แหละที่จะช่วยเราได้แม้ว่าตอนนั้นจะไม่มีน้ำชำระล้างก็ตาม ก็สามารถใช้แก้ขัดไปก่อนได้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทางแก้ไขเช็ดทำความสะอาดเบื้องต้นที่ดี พอถึงบ้านหรือที่ที่มีน้ำล้างทำความสะอาดแล้วก็ค่อยไปทำความสะอาดให้ดีอีกรอบหนึ่งก็ได้

และนี่ก็เป็น 5 Item รับหน้าฝน มีติดกระเป๋าไว้ ฝนตกทีไรก็ยังอุ่นใจทุกที ที่ต้องบอกเลยว่าควรพกติดตัวไว้สุด ๆ แม้วันฝนไม่ตกก็ไม่เสียหายอะไร แต่ฝนตกเมื่อไหร่ใช้คุ้มแน่นอน หรือใครที่จะอยากได้เป็นอุปกรณ์เสริมกันฝนอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น ถุงคลุมกระเป๋าเป้, ซองกันน้ำสำหรับมือถือ, พลาสติกคลุมกระเป๋า, ถุงคลุมรองเท้า และอื่น ๆ อีกมากมาย ก็เข้าไปแวะช้อปแวะซื้อได้ที่ Shopee Thailand

กลับมาอีกครั้งกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day 2020! เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นและโค้ดส่วนลดปังที่สุดของปี! ยกขบวนสินค้าแบรนด์ดังไอเท็มฮอตลดราคาถูกที่สุด ช้อปแค่ 0 บาทก็ส่งฟรีทั่วประเทศ เริ่มวันที่ 20 สิงหาคม – 11 กันยายน 2020 นี้!

ห้ามพลาด Flash Sale ไอเท็มขายดีในราคาเพียง 9 บาท! สินค้าแฟชั่น เครื่องสำอางและความงามจากแบรนด์ชั้นนำจัดโปรปังพร้อมให้คุณช้อปกระหน่ำ มาพร้อม Shopee Games ยิ่งเล่นยิ่งคุ้ม แจกรวมกว่า 9 ล้านบาท!


บทความตะลอนเปย์

ตะลอนเปย์

ชุดเวียดนามยอดฮิตติดตลาดในปัจจุบันคืออะไร ? สั่งซื้อช่องทางไหนได้บ้าง ?

ชุดเวียดนาม คำที่ช่วงนี้เชื่อว่าตัวแม่สายแฟชั่นจะต้องได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตากันบ้าง เพราะทั้งเหล่าดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์
Nok Srihong
11/12/2023

ตะลอนเปย์

สะพานเหล็ก ชื่อนี้การันตี ตำนานศูนย์รวมร้านของเล่นที่ยังมีลมหายใจ

เชื่อหรือไม่ว่าสะพานเหล็กที่เราเรียกกันทุกวันนี้  คือ หนึ่งในโบราณสถานของชาติที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2438 จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558
ONLYWONDER
10/08/2023

ตะลอนเปย์

เรื่อง(ของ) บ้าน ๆ เลือกปลั๊กไฟยังไงให้ปลอดภัย

ปลั๊กไฟ หนึ่งในอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้าม ซื้อปลั๊กไฟแบบไหนก็เหมือนกัน
คะน้าใบเขียว
13/02/2023