ตะลอนมูเตลู

รวมลิสต์ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้ เป็นลางดีหรือลางร้าย ความหมายคืออะไร ?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: July 14,2023

คำทำนายฝันสำหรับผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้หรือฝันว่าเห็นไฟไหม้ ไม่ว่าจะเป็นฝันว่าไฟไหม้บ้าน ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่น หรือฝันว่าไฟไหม้ในลักษณะไหนก็ตามแต่จะมีความหมายแบบไหน จะมีคำทำนาย คำเตือนเหมือนความฝันเรื่องต่าง ๆ อย่าง ฝันเห็นปลาไหล ฝันว่าแฟนนอกใจ ฝันเห็นเต่า หรือไม่ ? และจะมีความหมายอย่างไร ลองอ่านดูกันได้เลย!

ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้

สำหรับผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้หรือฝันเห็นไฟไหม้นั้น คำทำนายบอกว่า ช่วงนี้จะต้องระวังให้หนักเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับเคราะห์จากด้านต่าง ๆ หลายด้าน ปัญหารุมเร้า มีเรื่องให้ทุกข์ใจแสนสาหัส อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน มีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์สินกับสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ อาจเป็นเรื่องการซ่อมแซมรถ ซ่อมแซมบ้าน หรือสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน 

เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติรอบคอบไว้ พยายามป้องกันความเสียหายจากทุกทาง ใครที่มีความกังวลมาก อาจเลือกซื้อประกันภัยต่าง ๆ เผื่อไว้ เช่น ประกันรถยนต์ ประกันภัยอสังหาริมทรัพย์ เป็นต้น

ในด้านการงาน สำหรับผู้ที่ฝันจะต้องระวังการโดนนินทาว่าร้าย ทำดีคือเสมอตัว พลาดนิดเดียวคือมีคนรอซ้ำอยู่มากมาย เพราะฉะนั้นช่วงนี้พยายามอยู่เงียบ ๆ ไม่ทำตัวเป็นจุดสนใจ และระมัดระวังในการตรวจทานให้ดีทุกรายละเอียดอย่างรอบคอบ

ส่วนของความรัก ผู้ที่ฝันนั้น มีความโดดเด่นค่อนข้างมาก คนมีคู่รักกันดี เรียกได้ว่าท่ามกลางเรื่องราวเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นมากมาย คนข้างกายคนนี้นี่แหละที่จะเป็นกำลังใจและคอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ส่วนในด้านของคนโสด เป็นช่วงเวลาของความหวั่นไหว อาจเพราะจิตใจอ่อนแอต้องการที่พึ่งพิงเลยจะหวั่นไหวกับใครที่เข้ามาทำดีด้วยง่าย ๆ เพราะฉะนั้นควรระวังหัวใจอย่าพึ่งไปหวั่นไหวก่อนได้ศึกาากันให้ดี

ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้บ้าน เลขเด็ด : 13 54 66 61 3 

ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น

ในส่วนของผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้ ในลักษณะที่ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นนั้น ตามคำทำนายมีเกณฑ์ที่จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือมีปัญหาจุกจิกกวนใจให้เข้ามาได้ปวดหัวหรือคิดมาก แต่ก็จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา อาจมีคนรู้จักเข้ามาชักชวนให้ไปลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งต้องระมัดระวังในการเลือกพาร์ทเนอร์ให้ดี เพราะหากเลือกได้ดี ธุรกิจครั้งนี้จะไปได้ไกลเกินจะฝัน แต่หากเลือกไม่ดี ก็มีแววทะเลาะเบาะแว้งทำให้สุญเสียเงินทุนด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจควรดูให้ดี และต้องไม่ลืมว่าการทำสัยญาทุกอย่างต้องมีลายลักษณ์อักษร ไม่ใช้สัญญาใจปากเปล่าเด็ดขาด

ในด้านความรัก สำหรับคนที่ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น คนมีคู่ยังคงรักกันหวานชื่น แต่ก็จะมีช่วงที่ห่างกันบ้าง เพราะต่างคนต่างมีเรื่องวุ่น ๆ ของตัวเอง อย่าลืมหาเวลาดูแลจิตใจและกระชับความสัมพันธ์กับคนรัก จะทำให้บรรยากาศระหว่างคู่ของคุณดียิ่งขึ้นไปอีก ในส่วนของคนโสดที่ฝันว่าไฟไหม้แบบนี้นั้น มีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนท่อายุน้อยกว่า หรืออาจอายุเท่ากันหรือมากกว่า แต่จะมีความเป็นเด็กในตัวมากกว่าคุณนั่นเอง 


ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น ฝันเห็นไฟไหม้ เลขเด็ด : 899 98 63 34 756

ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง

สำหรับผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเองนั้น ผู้ที่ฝันในลักษณะนี้ คำทำนายบอกว่า มีเกณฑ์ที่จะได้รับทโชคลาภและเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเวลาเดียวกัน อาจได้ลาภลอยโดยไม่ทันตั้งตัวแต่ในขณะเดียวกันก้อาจมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นทำให้หักล้างกับสิ่งดี ๆ ที่พึ่งได้รับมาไป

ด้านการงานสำหรับผู้ที่ฝันแบบนี้นั้นมีโอกาสจะได้โยกย้าย เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สิ่งที่หวังไว้จะเกิดขึ้นจริงแต่อาจต้องใช้เวลารอคอย เพราะเป็นช่วงที่ดวงกำลังจะรุ่งแต่ยังมีกรรมเก่าฉุดรั้ง อาจมีเรื่องติดขัดที่ทำให้สิ่งที่จะได้มาล่าช้ากว่าที่คิดไว้ หรืออาจมีความผิดพลาดใด ๆ อันเกิดจากการกระทำของตัวเอง เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะทำอะไรควรมีสติให้มาก และอย่าลืมทำบุญแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรจะช่วยผ่อนหนักให้กลายเป็นเบา

ส่วนในด้านความรักของการฝันว่าไฟไหม้ในลักษณะนี้ไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ ไม่มีอะไรหวือหวา เป็นเพื่อคุยกัไปไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบไหน มีก็ดี ไม่มีก็ได้


ฝันว่าไฟไหม้ ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง เลขเด็ด : 82 200 0 036 9

ฝันเห็นไฟไหม้แต่ดับได้

ในส่วนของผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้แต่ดับได้นั้น จะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในบ้านซึ่งอาจจะเกิดจากความสะเพร่า ความประมาทเลินเล่อของคนในบ้าน ดังนั้นควรให้ความสำคัญในการตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้า ปลั๊กไฟ ประตู หน้าต่าง ๆ และจุดที่สุ่มเสี่ยงต่อการมีปัญหาให้ดี 

ส่วนในด้านการงาน สำหรับผู้ที่ฝันว่าไฟไหม้บ้านแต่ดับได้นั้นราบรื่นดี ไร้ปัญหาจุกจิกมากวนใจ อะไรที่เคยติดขัดด้านการงานจะคลี่คลาย ทำงานอย่างสบายใจไร้กังวล

ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้แต่ดับได้ เลขเด็ด : 3 544 56 698

ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้

สำหรับผู้ที่ฝันในลักษณะที่ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้ คำทำนายบอกว่าคุณมีเกณฑ์จะได้เข้าสังคมมากขึ้นในช่วงนี้ มีโอกาสได้พบคนใหม่ ๆ รู้จักคนใหม่ ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุมากกว่า แต่ก็อาจเกิดปัยหาจากการพบเจอคนมากหน้าหลายตาได้เช่นกัน ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ วางตัวเป็นกลาง รู้จักประนีประนอมจะดี


ฝันว่าไฟไหม้ ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้ เลขเด็ด เลขนำโชค : 87 84 44 1 34

ผ่อนสบาย! ซื้อประกันรถทุกชั้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

บทความทำนายฝันอื่น ๆ


สรุป

สรุปบทความ

• ฝันว่าไฟไหม้ ทำนายฝันว่าช่วงนี้จะต้องระวังให้หนักเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้รับเคราะห์จากด้านต่าง ๆ หลายด้าน ปัญหารุมเร้า มีเรื่องให้ทุกข์ใจแสนสาหัส อาจเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน มีเรื่องให้ต้องเสียทรัพย์สินกับสิ่งที่ควบคุมไม่ได้

• ฝันว่าไฟไหม้บ้านคนอื่น ทำนายฝันว่าจะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง หรือมีปัญหาจุกจิกกวนใจให้เข้ามาได้ปวดหัวหรือคิดมาก แต่ก็จะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา อาจมีคนรู้จักเข้ามาชักชวนให้ไปลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน

• ฝันว่าไฟไหม้บ้านตัวเอง ทำนายฝันว่ามีเกณฑ์ที่จะได้รับทโชคลาภและเรื่องที่ทำให้ร้อนใจในเวลาเดียวกัน อาจได้ลาภลอยโดยไม่ทันตั้งตัวแต่ในขณะเดียวกันก้อาจมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นทำให้หักล้างกับสิ่งดี ๆ ที่พึ่งได้รับมาไป

• ฝันเห็นไฟไหม้แต่ดับได้ ทำนายฝันว่าต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในบ้านซึ่งอาจจะเกิดจากความสะเพร่า ความประมาทเลินเล่อของคนในบ้าน

• ฝันเห็นไฟไหม้บ้านคนอื่นแต่ดับได้ ทำนายฝันว่าคุณมีเกณฑ์จะได้เข้าสังคมมากขึ้นในช่วงนี้ มีโอกาสได้พบคนใหม่ ๆ รู้จักคนใหม่ ๆ โดยเฉพาะผู้ที่มีอายุมากกว่า

จบสรุปบทความ
 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024