ตะลอนมูเตลู

เลขมงคลบัตรเครดิตตามวันเกิด เกิดวันนี้ต้องมีเลขอะไรถึงจะได้โชค?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: September 7,2022
เลขบัตรเครดิตสำหรับสายมู

ในปัจจุบัน เลขมงคลได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของใครหลาย ๆ คน ทั้งเลขทะเบียนรถมงคล เบอร์โทรศัพท์ บ้านเลขที่มงคล และอีกหนึ่งเทรนด์ที่กำลังมาแรงก็คือการดูเลขมงคลในบัตรเครดิต ซึ่งเชื่อกันว่าถ้าได้เลขที่เหมาะกับวันเกิดของตนเอง จะช่วยเสริมดวงการเงิน เรียกทรัพย์ หนุนโชคลาภ แต่ถ้าในบัตรมีเลขอัปมงคล ก็อาจนำโชคร้ายมาให้ผู้ถือบัตรได้

แล้วเลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับวันเกิดแต่ละวันมีอะไรบ้าง แล้วมีวิธีแก้เคล็ดไหมถ้าได้เลขบัตรไม่เหมาะกับดวง วันนี้ Rabbit Care จะมาไขข้อข้องใจให้ทุกคนเอง

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

เลขมงคลคนเกิดวันอาทิตย์

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ 4 6 8 5 0 7

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ ได้แก่ 2 9

หากคุณเป็นคนเกิดวันอาทิตย์ แล้วเลขบัตรเครดิต 16 หลักของคุณมีตัวเลข 4, 6, 8, 5, 0, 7 หมายความว่าคุณจะมีเงินทองให้ใช้ไม่ขาดมือ หรือมีโชคลาภเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ ยิ่งมีเลขมงคลเยอะยิ่งเสริมดวงการเงินให้แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม หากมีเลขมงคลตัวเดียวกันอยู่ติดกันก็อาจเปลี่ยนเลขมงคลให้เป็นเลขอัปมงคลได้

เลขบัตรเครดิตอัปมงคลที่คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรมีคือเลข 2 และ 9 หากมีเลขเหล่านี้อยู่ในเลขบัตรจะทำให้การเงินติดขัด เป็นหนี้สิน ไร้คนอุปถัมภ์ช่วยเหลือ

เลขมงคลคนเกิดวันจันทร์

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ 4 3 9 7 1 8

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันจันทร์ ได้แก่ 6 2

ในเลขบัตรเครดิต 16 หลักของคนเกิดวันจันทร์ควรมีเลข 4, 3, 9, 7, 1, 8 หากมีเลขเหล่านี้จะช่วยให้หนุนดวงการเงินให้รุ่งโรจน์ ค้าขายคล่องตัว เก็บเงินงอกเงย หยิบจับธุรกิจอะไรก็เจริญ ถ้ามีเลขตัวเดียวกันอยู่ติดกันก็จะยิ่งดี

ส่วนเลขอัปมงคลสำหรับคนวันจันทร์ได้แก่ 6 และ 2 ถ้าพกบัตรเครดิตที่มีเลขเหล่านี้ติดตัวไปทุกที่จะเจอแต่ปัญหา สมบัติที่สะสมไว้อาจหายไม่รู้ตัว มีแต่คนปองร้าย หาคนไว้ใจได้ยาก

เลขมงคลคนเกิดวันอังคาร

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันอังคาร ได้แก่ 7 9 6 4 5 1

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันอังคาร ได้แก่ 3 8

สำหรับคนเกิดวันอังคาร ตัวเลขที่ควรมีในเลขบัตรเครดิต 16 หลักคือเลข 7, 9, 6, 4, 5, 1 เพราะจะช่วยเสริมสร้างฐานะทางการเงินของผู้ถือบัตร อาจได้รับเงินก้อนใหญ่หรือคนรอบข้างอาจนำโชคลาภมาให้ ยิ่งถ้าหากมีเลขมงคลเหล่านี้อยู่ในตำแหน่งแรกและตำแหน่งสุดท้าย ก็จะยิ่งช่วยเสริมให้ดวงการเงินดียิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนตัวเลขที่ไม่ควรมีในบัตรเครดิตสำหรับคนเกิดวันอังคารคือเลข 3 และ 8 บัตรที่มีตัวเลขเหล่านี้อาจนำโชคร้ายมาให้เจ้าของบัตร อาจเจออุปสรรคในหน้าที่การงานหรือเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ต้องเสียเงิน 

เลขมงคลคนเกิดวันพุธ

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธ ได้แก่ 9 3 2 4 8 6

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันพุธ ได้แก่ 7 5

สำหรับบัตรเครดิตของคนที่เกิดวันพุธควรมีตัวเลข 9, 3, 2, 4, 8, 6 เพราะตัวเลขเหล่านี้จะช่วยดูดเงินเข้ากระเป๋า เงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ไม่ต้องเหนื่อยต้องลำบาก ยิ่งถ้าเลขบัตรตัวสุดท้ายเป็นเลข 9 ซึ่งเป็นเลขมงคลที่มากที่สุดของคนเกิดวันนี้ จะยิ่งส่งเสริมให้มีโชคลาภเพิ่มพูน

สำหรับคนเกิดวันพุธควรระวังไม่ให้มีเลข 7 และ 5 อยู่ในเลขบัตรเครดิต เพราะจะทำให้เก็บเงินไม่อยู่เหมือนกระเป๋าเงินรั่ว มีเท่าไหร่หายหมด หรือมีเรื่องให้ต้องเสียเงินก้อนโตกระทันหัน

เลขมงคลคนเกิดวันพฤหัสบดี

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ 6 5 9 2 4 3

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ได้แก่ 1 7

หากคุณเป็นคนเกิดวันพฤหัสบดี เลขบัตรเครดิต 16 หลักของคุณควรมีเลข 6, 5, 9, 2, 4, 3 ถ้าคุณพกบัตรที่มีเลขเหล่านี้ติดตัวไว้ จะช่วยให้การเงินคล่องตัว  มีคนคอยอุปถัมภ์ นำโชคลาภมาให้ สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ตัวเลขตำแหน่งแรกจะมีความสำคัญมากที่สุด หากมีเลขมงคลอยู่ในตำแหน่งนี้จะช่วยเสริมดวงการเงินให้ดียิ่งขึ้นไปอีก

ส่วนเลขที่ไม่ควรมีในบัตรเครดิตสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดีคือเลข 1 และ 7 เพราะจะนำโชคร้ายมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านการเงิน อาจเงินหาย ถูกโกง หรือถ้าลงทุนอะไรก็จะขาดทุนได้ง่าย ๆ

เลขมงคลคนเกิดวันศุกร์

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์ ได้แก่ 9 1 2 3 5 8

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันศุกร์ ได้แก่ 0 4

ในเลขบัตรเครดิต 16 หลักของคนเกิดวันศุกร์ควรมีเลข 9, 1, 2, 3, 5, 8 บัตรที่มีตัวเลขเหล่านี้จะนำโชคลาภมาให้คนเกิดวันศุกร์ อาจถูกรางวัลใหญ่ ได้เงินก้อน ทำมาค้าขายอะไรก็ขึ้น ถ้าตำแหน่งแรก ๆ มีเลขน้อย ๆ อย่าง 1, 2, 3 จะมีดวงเรื่องเสี่ยงโชคลาภยิ่งกว่าเดิม

ส่วนเลขที่ไม่ควรมีสำหรับคนที่เกิดวันศุกร์ได้แก่เลข 0 และ 4 เพราะจะนำเรื่องร้าย ๆ มาให้ปวดหัว เงินทองไหลออกหมด ไม่มีเงินเก็บ เปลี่ยนดวงรวยทรัพย์ให้เป็นดวงเสียทรัพย์แทน

เลขมงคลคนเกิดวันเสาร์

เลขบัตรเครดิตมงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ 8 0 6 4 1 2

เลขอัปมงคลสำหรับคนเกิดวันเสาร์ ได้แก่ 3 9

สำหรับคนวันเสาร์ เลขบัตรเครดิตที่จะช่วยเสริมดวงการเงินคือเลข 8, 0, 6, 4, 1, 2 ถ้าเลขบัตรเครดิค 16 หลักมีเลขเหล่านี้ ชีวิตการเงินของคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ถ้ามีหนี้กวนใจอยู่ก็จะปลดหนี้ได้ มีเงินเก็บเงินใช้ไม่ขาดมือ สำหรับคนเกิดวันเสาร์ ตัวเลขตำแหน่งสุดท้ายจะมีน้ำหนักมากที่สุด ถ้ามีเลขมงคลอยู่ในตำแหน่งนี้จะดีมาก

ส่วนเลขอัปมงคลที่ไม่ควรมีในเลขบัตรเครดิตของคนวันเสาร์คือเลข 3 และ 9 ถ้ามีเลขเหล่านี้จะถ่วงดวงการเงินให้ตกต่ำ ทำธุรกิจอะไรก็ไม่ขึ้น เก็บเงินไม่อยู่ จะเสี่ยงโชคก็มีแต่เสียกับเสีย

เลขบัตรเครดิตสายมู

วิธีแก้เคล็ด ตั้งรหัสบัตรเครดิตด้วยเลขมงคลเสริมดวงรับทรัพย์

เลขบัตรเครดิตเป็นตัวเลขที่เราไม่สามารถเลือกเองได้ แต่เราสามารถแก้เคล็ดได้ด้วยการตั้งรหัสบัตรเครดิตด้วยเลขมงคลตามวันเกิดแทน บัตรเครดิตแต่ละใบจะมีรหัสไว้กดเงินสดอยู่ ซึ่งเราสามารถเปลี่ยนรหัสดังกล่าวเป็นเลขมงคลของเราได้ เพียงแค่ทำตามขั้นตอนของผู้ออกบัตรรายนั้น แล้วเลือกตัวเลขมงคลของเราเป็นรหัสกดเงินได้เลย

สำหรับใครที่อยากเปิดบัตรใหม่เผื่อจะได้มีบัตรเครดิตที่เสริมดวงตัวเองไว้ใช้บ้าง Rabbit Care มีบริการเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่จะช่วยให้คุณเลือกบัตรที่ตรงความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน


 

บทความตะลอนมูเตลู

Rabbit Care Blog Image 87919

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024
Rabbit Care Blog Image 80963

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024
Rabbit Care Blog Image 82061

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024