แคร์เรื่องบ้าน

เบื่อโซฟาเก่า อยากเปลี่ยนให้บ้านสวยดูดี ปรึกษา SB Design Square ได้เลย!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published August 23, 2018

“หัวใจคนเปลี่ยนสีได้เร็วกว่าไม้กำลังผลัดใบ …” แต่เราจะเปลี่ยนบ้านตามใจชอบไม่ได้ นี่คงเป็นสิ่งที่ทุกคนทราบกันดี เพราะราคาบ้านใช่ว่าจะเล่นๆ ทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณจึงเป็นการเปลี่ยนบ้านเก่าให้ดูใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ

ขึ้นต้นว่าการเปลี่ยนแปลงอาจจะฟังดูยาก แม้แต่การเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เก่าแก่คู่บ้านเป็นของใหม่ก็ดูเป็นเรื่องยากเกินตัดใจสำหรับเจ้าของบ้านหลายๆ คน เพราะนอกจากความผูกพัน ความเคยชิน ยังมีเรื่องของค่าใช้จ่ายแวบเข้ามาให้คิดอยู่ตลอด ต่อให้เบื่อ ต่อให้เลี่ยนแค่ไหนก็ทน! งานนี้ SB Design Square ขอสวมบทฮีโร่ชวนคุณร่วมแคมเปญ #เบื่อก็เปลี่ยนปี2 Sofa Final Sale Up 60% เพื่อบ้านสวยเหมือนใหม่

เบื่อโซฟาเก่า SB Design Square ก็ให้เปลี่ยนใหม่!

ต้องยอมรับว่าเราใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องนั่งเล่น เพราะเป็นพื้นที่กว้างสำหรับทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะนั่งดูทีวี รับแขกบ้านแขกเมือง หรือแม้แต่นอนอ่านหนังสือบนโซฟาตัวโปรดในวันว่าง แล้วทำไมการเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้ดูดีจึงเป็นสิ่งที่คุณมองข้าม SB Design Square มีตัวเลือกดีๆ ให้คุณร่วมเปลี่ยนบ้านครั้งใหญ่

1.มีโซฟาเก่า แต่อยากเปลี่ยนเป็นโซฟาใหม่

เริ่มที่คนมีโซฟาเก่าติดบ้านอยู่แล้ว อาจจะเป็นโซฟาเบาะหนังอย่างดี หรือเบาะผ้าฉลุลายสวยงาม แต่ใช้งานมานานจนเก่า หรืออาจจะเริ่มรู้สึกว่าดีไซน์ล้าสมัย ไหนจะข้อจำกัดเรื่องพื้นที่ในบ้านที่ไม่สามารถซื้อเพิ่มได้ จึงเกิดไอเดียที่จะนำโซฟาตัวเก่ามาเปลี่ยน พร้อมซื้อตัวใหม่ในราคาสุดพิเศษไปแทนที่

ขั้นตอนที่ 1 ถ่ายรูปโซฟาตัวเก่า

เริ่มจากการถ่ายรูปโซฟาตัวเก่าในบ้านที่คุณต้องการเปลี่ยน ซึ่งต้องเป็นโซฟาขนาด 2 ที่นั่งขึ้นไปนะคะ จะถ่ายมุมไหน ใช้กล้องอะไรก็ตามสะดวกได้เลย ขอแค่เห็นโซฟาชัดๆ เป็นอันว่าผ่าน

ขั้นตอนที่ 2 โชว์รูปโซฟา

จากนั้นก็นำรูปถ่ายโซฟาตัวเก่าของคุณมาโชว์ให้พนักงานที่ SB Design Square ทุกสาขา แล้วแจ้งความประสงค์ได้เลยว่าต้องการนำโซฟาเก่ามาแลกซื้อตัวใหม่ในแคมเปญ #เบื่อก็เปลี่ยนปี2

ขั้นตอนที่ 3 รับส่วนลดสุดฟิน

เมื่อพนักงานดูรูปโซฟาของคุณเป็นที่เรียบร้อย ก็รับส่วนลดสำหรับซื้อโซฟาตัวใหม่จาก SB Design Square ไปเลย 10% หรือสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท จากนั้นก็ยืดเส้นยืดสายให้สบายตัว แล้วเดินเลือกโซฟาดีไซน์เก๋ๆ ได้เต็มที่ เอาจนกว่าจะเจอตัวใหม่ที่ถูกใจกันไปเลยค่ะ

2.อยากได้โซฟาตัวใหม่มาประดับบ้าน

สำหรับบ้านไหนที่ยังไม่มีโซฟาขนาดพอเหมาะ หรือเพิ่งสร้างบ้านเสร็จหมาดๆ แล้วกำลังอยากได้โซฟาสวยๆ มาแต่งบ้านให้สมบูรณ์ หรืออาจจะอยากได้โซฟาตัวใหญ่พร้อมใช้งาน ทาง SB Design Square ก็เปิดโอกาสให้ร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ เช่นกัน รับรองว่าได้โซฟาสวยถูกใจในราคาที่น่าคบหาแน่นอน

ขั้นตอนที่ 1 ถ่ายรูปคู่กับโซฟาที่อยากได้

เริ่มต้นง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายรูปคู่กับโซฟาที่ต้องการซื้อ ใน SB Design Square ทุกสาขา จะเป็นตัวไหน ขนาดใด หรือโพสท่าใหญ่โตเบอร์ไหนก็ได้ ขอแค่เห็นภาพโซฟาชัดๆ ก็พอแล้ว

ขั้นตอนที่ 2 โพสต์ภาพที่ Facebook Fanpage

จากนั้นก็เข้าไปที่ Facebook : Sofa Solutions โซฟาโซลูชั่น l SB Design Square แล้วโพสต์ภาพแจ่มๆ ที่คุณถ่ายคู่กับโซฟาลงไปเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 3 รับส่วนลดไปแบบสวยๆ

จากนั้นก็นำภาพที่โพสต์ไปโชว์ให้พนักงานที่ SB Design Square ทุกสาขา พร้อมรับส่วนลด 5% หรือลดสูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท สำหรับซื้อโซฟาตัวใหม่ ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงไหน ขนาดเท่าไหร่ สีสันจัดจ้านแค่ไหน ก็เลือกตามสบายเลยค่ะ

สิทธิพิเศษจาก SB Design Square

นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่จะช่วยปรับเปลี่ยนห้องนั่งเล่นและพื้นที่ใช้สอยในบ้านของคุณให้ดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น อาทิ เก้าอี้พักผ่อน ชั้นวางทีวี โต๊ะกลาง โต๊ะข้างเตียง อาร์มแชร์ หมอนอิง และพรมปูพื้นคุณภาพดี ที่ยกขบวนมาลดราคาให้คุณช้อปอย่างจุใจ เอาไปเนรมิตบ้านให้สวยเหมือนใหม่ โดยที่กระเป๋าตังค์ไม่ฉีกซะก่อน ถ้าสนใจเข้าไปดูสินค้าที่ www.sbdesignsquare.com หรือจะบุกไป SB Design Square สาขาใกล้บ้านก็ได้

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทาง SB Design Square ยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมายรอคุณอยู่ ได้แก่

  • เมื่อใช้คะแนนสะสม SB Family Points เท่ากับยอดซื้อ รับส่วนลดเพิ่มอีก 10%
  • พิเศษสุด! ช้อปครบตามเงื่อนไข รับบัตรกำนัลส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท
  • Top Spenders ประจำสัปดาห์ รับเพิ่มบัตรกำนัลส่วนลดสูงสุด 10,000 บาท ไปช้อปกันต่อให้จุใจ
  • พลาดไม่ได้กับข้อเสนอสุดพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

https://www.youtube.com/watch?v=ovjz2wAjKiw

พบกับโอกาสพิเศษแบบนี้ได้ที่ SB Design Square ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1-31 สิงหาคม 2561


บทความแคร์เรื่องบ้าน

แคร์เรื่องบ้าน

ไฟฟ้าลัดวงจรอันตรายหรือไม่ เกิดจากอะไร วิธีปฏิบัติตัวเมื่อไฟฟ้าลัดวงจร

ไฟฟ้าลัดวงจร เหตุการณ์สุดอันตรายที่แน่นอนว่าไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แล้วทุกคนรู้กันหรือไม่ ? ว่าจริง ๆ แล้วไฟฟ้าลัดวงจรคืออะไร ? เกิดจากอะไร
กองบรรณาธิการ
01/03/2024

แคร์เรื่องบ้าน

รีโนเวทบ้านเก่าคุ้มค่าหรือไม่ ? ทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการประหยัดงบประมาณ !

สำหรับคนยุคใหม่ที่กำลังสร้างตัวและกำลังวางแผนในการสร้างครอบครัวในอนาคตนั้น
คะน้าใบเขียว
22/12/2023