แคร์บันเทิง

5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาด

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published July 10, 2020

เมื่อพูดถึงสาว ๆ BNK48 แล้วหลาย ๆ คนคงทราบกันดีอยู่แล้วถึงผลงานการร้อง การเต้น performance ที่ต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่นอกจากผลงานการร้องและเต้นแล้วนั้นสาว ๆ BNK48 ยังมีอีกหนึ่งมุมผลงานที่หลายคนคงคาดไม่ถึงอย่างผลงานการแสดงไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ส์ หนังภาพยนต์ ละคร และนางเอก MV เพลง ที่บอกเลยว่าว้าวและฝีไม้ลายมือโดดเด่นไม่แพ้ผลงานเพลงเลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เราคัดสรร 5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาด มาให้ทุกคนได้ไปติดตามชมกัน จะมีเรื่องใดบ้าง ไปดูกันเลย

5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาด

The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย

สำหรับผลงานการแสดงซีรี่ส์ของ BNK48 ที่ตอนนี้จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับซีรี่ส์ The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วยเพราะกำลังเป็นที่พูดถึงใน Twitter เป็นอย่างมาก เนื่องจากได้สาว ๆ BNK48 มาแสดงถึง 12 คนเลยทีเดียว (แถมเป็นนักแสดงหลักของเรื่องอีกด้วย)

สำหรับซีรี่ส์ The Underclass ห้องนี้ไม่มีห่วย เล่าถึงเรื่องราวของ พะแพง (มิวนิค BNK48) เด็กห้อง A ที่ต้องตกไปอยู่ห้อง F ห้องสุดห่วยที่ไม่มีใครอยากจะเข้าใกล้ เหตุเพราะเธอถูกจับได้ว่าโกงข้อสอบ และเธอมีเป้าหมายแน่วแน่ที่จะกลับไปอยู่ห้อง A ให้ได้อีกครั้ง แต่เส้นทางที่เธอจะกลับไปอยู่ห้อง A อีกครั้งนั้นไม่ได้ง่ายขนาดนั้น แถมเธอยังต้องไปพัวพันกับ มีน (มิวสิค BNK48) หัวโจกของห้องและหัวหน้าแก๊งแกะดำ แก๊งเด็กป่วนที่ตั้งใจจะลุกขึ้นมาต่อต้านอำนาจของครู อาจารย์ที่ออกกฎไม่เป็นธรรมต่อนักเรียน สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร พะแพงจะกลับไปอยู่ห้อง A ได้หรือไม่ และทิศทางความสัมพันธ์ มิตรภาพ ของพะแพง กับมีนและเพื่อน ๆ ห้อง F จะเป็นแบบไหน ก็ไปติดตามรับชมกันได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง GMM25 และ Netflix เริ่มตอนแรกวันที่ 5 กรกฎาคม นี้

Cat Radio TV

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อคลื่นวิทยุ Cat Radio กันมาบ้าง วันนี้ต้องบอกเลยว่าจากคลื่นวิทยุเปิดเพลงทั่วไปตามวิทยุได้กลายมาเป็นซิทคอมทางโทรทัศน์เพื่อนำเสนอผลงานเพลงของศิลปินในเมืองไทยในรูปแบบใหม่ ๆ ด้วยการสอดแทรกเป็นเรื่องราวที่จริงบ้างไม่จริงบ้างที่สร้างจากรายการวิทยุเล็ก ๆ

เรื่องราวของ Cat Radio TV พูดถึง Cat Radio รายการวิทยุเล็ก ๆ ที่กำลังจะถังแตก เพราะเลือกเปิดเพลงไม่เหมือนใคร ไม่สนใจกระแสนิยม โดยมีพี่จ๋อง (ก้อง สหรัถ) เป็นผู้บริหารที่กำลังรู้สึกท้อแท้ใจและพยายามหาหนทางที่จะทำให้รายการของตนเป็นที่รู้จัก จนกระทั่งเขาได้พบกับ เพลง (เฌอปราง BNK48) เด็กสาวฝึกงานปริศนาที่นำความประหลาดใจมาให้กับทีม Cat Radio และคอยเป็นกำลังใจให้กับพี่จ๋องและทุกคนในทีม Cat Radio เพื่อให้รายการยังคงอยู่ต่อไป สุดท้ายแล้วพี่จ๋องจะแก้ปัญหาได้หรือไม่ และแท้จริงแล้วเพลงคือใคร ติดตามรับชมความสนุกแบบหลากหลายไม่ซ้ำใคร พร้อมหาคำตอบว่าเพลงคือใครมาจากไหนได้ทาง Cat Radio TV ทุกคืนวันพุธเวลา 23.08 น. ทางช่อง 3 และรับชมย้อนหลังได้ทาง Line TV เริ่ม 6 พฤษภาคม นี้เป็นตอนแรก

 

 One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ

ซีรี่ส์ 1 ใน 5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาดที่จะพาคุณไปอบอุ่นหัวใจ ซาบซึ้งกับมิตรภาพ และความรักในครอบครัวกับซีรี่ส์ One Year 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ที่กล่าวถึงเรื่องราวของ แม่มุก (แหม่ม คัทลียา) แม่เลี้ยงเดี่ยวกับลูกสาวอีก 5 คน (เฌอปราง BNK48, ปัญ BNK48, วี BNK48, มิวนิค BNK48 และจูเน่ BNK48) ที่จะต้องมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันกับลุงตั้ม (ดู๋ สัญญา) พ่อหม้ายลูกสอง(เก้า จิรายุ และ ฟ้อนด์ BNK48)สุดอบอุ่น เพราะแม่มุกต้องการจะแต่งงานกับลุงตั้ม

แต่ไม่ทันไร ความรักของทั้งคู่ก็ต้องเจออุปสรรคเมื่อลูก ๆ ของแม่มุกไม่โอเคการตัดสินใจครั้งนี้ สองครอบครัวจึงเกิดข้อตกลงที่จะทดลองอยู่ร่วมบ้านกัน โดยมีเงื่อนไขว่าภายในระยะเวลา 1 ปี ถ้ามีใครในบ้านแม้แต่คนเดียวที่ไม่มีความสุขกับการอยู่ร่วมกัน แม่มุกและลุงตั้มจะต้องยอมเลิกกัน สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะจบลงอย่างไรสามารติดตามชมตอนแรกถึงตอนจบได้แล้วทาง Line TV นอกจากตัวละครหลักที่กล่าวแล้วยังมีน้อง ๆ BNK48 คนอื่นมาร่วมเล่นด้วย ไม่ว่าจะเป็น เจน BNK48, น้ำใส BNK48, ผักขม BNK48 และมินมิน BNK48  รับรองเลยว่าอบอุ่น สนุกสนาน และฟินไปกับความน่ารักสดใสของน้อง ๆ BNK48 อย่างแน่นอน

 

Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า

5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาดอีกเรื่องคือภาพยนต์ Where We Belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า ที่ได้เมมเบอร์ BNK48 อย่าง เจนนิษฐ์ – เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ มารับบทซู และมิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์ มารับบทเบล เป็นตัวละครหลักของเรื่อง พร้อมด้วยเพื่อน ๆ เมมเบอร์อีก 5 คน (ตาหวาน BNK48, ปูเป้ BNK48, น้ำหนึ่ง BNK48, ฝ้าย BNK48 และแพนด้า BNK48)

โดยเนื้อเรื่องพูดถึงซูเด็กสาวที่รู้สึกว่าตัวเองเกิดผิดที่มาตลอด เกลียดบ้านเกิด เกลียดที่แม่เสียชีวิต ตลอดจนเกลียดที่จะต้องสืบทอดกิจการร้านก๋วยเตี๋ยวหมูเลียงของที่บ้าน แต่แล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อซูได้ทุนไปเรียนต่อประเทศฟินแลนด์ โดยมีเบลเพื่อนสนิทเป็นผู้ช่วยในการจัดกระเป๋าเดินทางและขับมอเตอร์ไซค์พาซูไปทำเช็คลิสต์ต่าง ๆ แต่ก่อนที่จะไปซูเองก็มีเป้าหมายบางอย่างที่จะทำให้สำเร็จก่อน เช่น คืนการ์ตูนที่ยืมร้านเช่ามานาน เคลียร์กับพ่อ แบ่งเสื้อให้น้องชาย ขอโทษมิว ช่วยเบลให้ได้เดทกับอาจารย์โอลิเวอร์ ฯลฯ สุดท้ายแล้วซูจะสามารถทำเช็คลิสต์ต่าง ๆ ได้ครบถ้วนหรือไม่ และสามารถเปิดใจเคลียร์กับพ่อได้ลงตัวหรือเปล่า ติดตามชมภาพยนต์เรื่องนี้ได้แล้ววันนี้ที่ช่องทาง Netflix รับรองเลยว่าทุกคนที่รับชมจะต้องอิน และได้ข้อคิดในการดำเนินชีวิตอย่างแน่นอน การันตีด้วยรางวัลต่าง ๆ ที่ทั้งนักแสดง ผู้กำกับ และบทภาพยนต์ได้รับอย่างมากมาย

 

 Homestay

Homestay ภาพยนต์ไทยแนวดราม่า แฟนตาซี ระทึกขวัญที่ได้กัปตันวง BNK48 อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล มารับบทเป็นนางเอกของเรื่อง โดยเนื้อเรื่องของ Homestay เล่าถึงเรื่องราวของวิญญาณเร่ร่อนที่ได้รับรางวัลจากผู้คุมให้ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งในร่างของเด็กม.ปลายที่ชื่อ มิน (เจมส์ ธีรดนย์) ที่นอนนิ่งอยู่ในห้องเก็บศพของโรงพยาบาลในฐานะของ “โฮมสเตย์” แต่การกลับมาครั้งนี้ไม่ได้เป็นการกลับมาแบบถาวร เพราะเขามีเวลาแค่ 100 วันที่จะได้ใช้ชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยมีนาฬิกาทรายที่ได้รับจากผู้คุมเป็นตัวนับเวลาถอยหลัง ถ้าเขาอยากอยู่ต่อ เขาต้องหาคำตอบให้ได้ว่า เจ้าของร่างที่ชื่อมิน ตายเพราะใคร? ถ้าตอบไม่ได้ เขาก็จะตายรวมถึงวิญญาณเขาจะไม่ได้ไปผุดไปเกิดใหม่อีกเลย และระหว่างหาคำตอบนั้นก็มีข้อแม้ว่าห้ามไม่ให้ใครรู้เด็ดขาดว่าเขาไม่ใช่มิน ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ หรือพี่ชาย รวมถึงพาย (เฌอปราง BNK48) รุ่นพี่คนสนิทของมินเองที่ดูจะมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ ท้ายที่สุดแล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เขาจะหาคำตอบได้หรือไม่ว่ามินตายเพราะใคร รับชมได้วันพุธที่ 1 กรกฎาคมนี้ ทาง Netflix

และนี่ก็เป็น 5 ผลงานการแสดงของสาว ๆ BNK48 สุดปัง ที่ไม่ควรพลาด แต่ใช่ว่าผลงานการแสดงของสาว ๆ จะมีแค่ 5 เรื่องนี้เท่านั้น ยังมีอีกหลายผลงานที่ได้น้อง ๆ BNK48 ไปร่วมแสดงด้วย เช่น ลูกเหล็กเด็กชอบยก ซีรี่ส์ที่พูดถึงกีฬายกน้ำหนัก, Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ, ไทบ้านxBNK48 ฯลฯ หรือใครที่อยากจะรู้จักน้อง ๆ BNK48 ให้มากขึ้น สามารถไปทำความรู้จักเด็กสาวเหล่านี้เพิ่มเติมได้ผ่านทาง BNK48 Documentary ทั้ง 2 เรื่องได้แก่ Girls don’t cry และ One Take ในช่องทาง Netflix รับรองเลยว่าหลาย ๆ คนคงทึ่งในความสามารถและรักในทัศนคติของน้อง ๆ BNK48 มากขึ้นอย่างแน่นอน

 

ช้อป Shopee 7.7 Mid Year Sale ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พร้อมรับดีล 50% ทุกวัน ตั้งแต่ 25 มิถุนายน – 7 กรกฎาคมนี้! ช้อปคุ้มๆ กับคอลเลคชั่นสินค้าราคา 50 บาท ฟินกับ Flash Sale ไอเท็มฮอตและสินค้าแบรนด์ดังลด 50% ทุกวัน! พร้อมรับโค้ดส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 777 บาท และ Coin Cashback สูงสุด 50%! ห้ามพลาดสินค้าแฟชั่นหลากหลายสไตล์ในราคาดีที่สุดกับ Fashion Mid Year Sale ช้อปแค่ไหนก็ส่งฟรีถึงบ้าน!

 

ช้อปสินค้าเครื่องครัวลดราคาสูงสุด 90% มาพร้อมวัตถุดิบ เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว อุปกรณ์เบเกอรี่ อาหารและขนมราคาเริ่มต้นแค่ 9 บาท ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

 


บทความแคร์บันเทิง

Rabbit Care Blog Image 86073

แคร์บันเทิง

6 หนังรักโรแมนติกอัปเดต 2023 ฟินจิกหมอน ดูได้ทุกเวลา

หนังรัก หรือ หนังโรแมนติกยังเป็นคงเป็นหนังที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วไปไม่ต่างจากหนังตลกไทย ไม่ว่าคุณจะต้องการหนังรักตลก ๆ หนังโรแมนติกดราม่า
Nok Srihong
18/08/2023

แคร์บันเทิง

แนะนำหนังจากผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน และเผยสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ช่วงเวลาที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่คริสโตเฟอร์ โนแลน เผยหนังเรื่องใหม่แนวชีวประวัติอย่าง Oppenheimer เป็นประจักษ์แก่สายตาคนทั้งโลก
ONLYWONDER
21/07/2023
Rabbit Care Blog Image 84669

แคร์บันเทิง

รวม 5 หนังผีไทยสุดสยอง จะหลอนคนเดียวหรือหลอนกับเพื่อนก็ได้

หนังผีไทยเป็นสื่อบันเทิงที่มีความเฉพาะตัวสูง ถูกพัฒนาและหล่อหลอมมาจากความเชื่อในเรื่องผีสางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
กองบรรณาธิการ
16/06/2023