แคร์ไลฟ์สไตล์

Journeys by BKI แอปพลิเคชั่นใหม่ ที่ช่วยวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published December 12, 2018

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

การใช้ชีวิตอย่างรีบเร่งในแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การเดินทาง การทำงาน หรือการนอน ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้อาจทำให้คุณหลงลืมบางสิ่งบางอย่าง แม้กระทั่ง ‘การดูแลตัวเอง’ ไปอย่างไม่ตั้งใจ แต่คงจะดีไม่น้อย ถ้ามีใครมาช่วยดูแลห่วงใย ใส่ใจการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

Journeys by BKI

แอปพลิเคชันใหม่ จากกรุงเทพประกันภัย ที่สามารถวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ไว้บนโทรศัพท์มือถือแล้วเปิดใช้งาน จากนั้นแอปพลิเคชันจะค่อยๆ เรียนรู้พฤติกรรมของคุณ จากการเก็บบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ในทุกๆ วัน ตั้งแต่การตื่นนอน การเดินทาง สถานที่ที่ไปเป็นประจำจนถึงเข้านอน แล้วนำมาประมวลผลวิเคราะห์ลักษณะการใช้ชีวิต การดูแลสุขภาพ พร้อมจะส่งคำแนะนำที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนการใช้ชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น จากนั้นจะช่วย

นอกจากการวิเคราะห์ และให้คำแนะนำในชีวิตประจำวันแล้ว Journeys by BKI ยังช่วยเพิ่มความสนุกกับการใช้ชีวิต ด้วยการมอบ Points สะสมคะแนน สำหรับการทำกิจกรรมคูลๆ ที่รักสุขภาพเช่น การเดิน หรือปั่นจักรยาน เพื่อออกกำลังกายแทนการใช้รถ หรือหากคุณมีพฤติกรรมขับรถที่ดี คุณก็จะได้รับคะแนนในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน

โดยคะแนนสะสมยังสามารถใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าและบริการจากพาร์ตเนอร์ชั้นนำ เช่น Tesco Lotus, LAZADA, Shopee และ GUAVA PASS เป็นต้น รวมถึงยังใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยประเภทต่างๆ จากกรุงเทพประกันภัย พร้อมรับแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดอีกด้วย

Journeys by BKI นับเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีดีๆ ที่กรุงเทพประกันภัยนำมาพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับแผนประกันภัยที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ในอัตราเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น Journeys by BKI พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ journeys.bangkokinsurance.com และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android


บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

กรอบแว่น มีความสำคัญต่อบุคลิกภาพอย่างไร ? แนะนำวิธีเลือกกรอบแว่นแบบง่าย ๆ ให้เหมาะสมกับตัวเอง

กรอบแว่นสิ่งสำคัญสำหรับคนใส่แว่นที่ไม่ว่าจะตัดแว่นกี่ครั้งก็ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจกับการเลือกกรอบแว่นใหม่แทบทุกครั้ง
Nok Srihong
22/04/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

Food Waste หรือ ขยะอาหาร คืออะไร เพราะอะไรถึงเป็นปัญหาที่ต้องเร่งแก้ไข ?

Food Waste หรือ ขยะอาหาร เป็นปัญหาที่ทั่วโลกนั้นให้ความสำคัญกับการแก้ไขมาพักใหญ่ แต่สำหรับประเทศไทย มีเพียงผู้คนบางกลุ่มเท่านั้นที่มีความรู้ ความเข้าใจ
Nok Srihong
22/04/2024