แคร์ไลฟ์สไตล์

Journeys by BKI แอปพลิเคชั่นใหม่ ที่ช่วยวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของคุณได้ง่ายๆ ผ่านโทรศัพท์มือถือ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: December 12,2018

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

การใช้ชีวิตอย่างรีบเร่งในแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่ต้องทำทุกอย่างแข่งกับเวลา ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การเดินทาง การทำงาน หรือการนอน ปัจจัยต่างๆ เหล่านี้อาจทำให้คุณหลงลืมบางสิ่งบางอย่าง แม้กระทั่ง ‘การดูแลตัวเอง’ ไปอย่างไม่ตั้งใจ แต่คงจะดีไม่น้อย ถ้ามีใครมาช่วยดูแลห่วงใย ใส่ใจการใช้ชีวิตประจำวันของเรามากขึ้น

Journeys by BKI

แอปพลิเคชันใหม่ จากกรุงเทพประกันภัย ที่สามารถวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ของคุณด้วยเทคโนโลยี AI ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือ

เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอปพลิเคชันนี้ไว้บนโทรศัพท์มือถือแล้วเปิดใช้งาน จากนั้นแอปพลิเคชันจะค่อยๆ เรียนรู้พฤติกรรมของคุณ จากการเก็บบันทึกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ในทุกๆ วัน ตั้งแต่การตื่นนอน การเดินทาง สถานที่ที่ไปเป็นประจำจนถึงเข้านอน แล้วนำมาประมวลผลวิเคราะห์ลักษณะการใช้ชีวิต การดูแลสุขภาพ พร้อมจะส่งคำแนะนำที่เหมาะสมและเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ เพื่อเป็นแนวทางวางแผนการใช้ชีวิตของคุณให้ดียิ่งขึ้น จากนั้นจะช่วย

นอกจากการวิเคราะห์ และให้คำแนะนำในชีวิตประจำวันแล้ว Journeys by BKI ยังช่วยเพิ่มความสนุกกับการใช้ชีวิต ด้วยการมอบ Points สะสมคะแนน สำหรับการทำกิจกรรมคูลๆ ที่รักสุขภาพเช่น การเดิน หรือปั่นจักรยาน เพื่อออกกำลังกายแทนการใช้รถ หรือหากคุณมีพฤติกรรมขับรถที่ดี คุณก็จะได้รับคะแนนในส่วนนี้ด้วยเช่นกัน

โดยคะแนนสะสมยังสามารถใช้แลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย ทั้งใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าและบริการจากพาร์ตเนอร์ชั้นนำ เช่น Tesco Lotus, LAZADA, Shopee และ GUAVA PASS เป็นต้น รวมถึงยังใช้เป็นส่วนลดในการซื้อกรมธรรม์ประกันภัยประเภทต่างๆ จากกรุงเทพประกันภัย พร้อมรับแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุดอีกด้วย

Journeys by BKI นับเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีดีๆ ที่กรุงเทพประกันภัยนำมาพัฒนาด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัย เพื่อให้ลูกค้าได้รับแผนประกันภัยที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล ในอัตราเบี้ยประกันภัยที่เหมาะสม ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น Journeys by BKI พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ journeys.bangkokinsurance.com และสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

กรอบแว่น มีความสำคัญต่อบุคลิกภาพอย่างไร ? แนะนำวิธีเลือกกรอบแว่นแบบง่าย ๆ ให้เหมาะสมกับตัวเอง

กรอบแว่นสิ่งสำคัญสำหรับคนใส่แว่นที่ไม่ว่าจะตัดแว่นกี่ครั้งก็ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจกับการเลือกกรอบแว่นใหม่แทบทุกครั้ง
Nok Srihong
22/04/2024