แคร์ไลฟ์สไตล์

Journeys by BKI แอปสุดเจ๋ง ที่คนคูลๆ ต้องมี!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published January 09, 2019

เทรนด์สุขภาพยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่าไอเทมเด็ดๆ ที่คนคูล 2018 ต้องพกติดตัวคงหนีไม่พ้นแอปพลิเคชันที่ช่วยดูแลเรื่องสุขภาพ Rabbit Care ขอแนะนำแอปพลิเคชัน Journeys by BKI ที่จะช่วยดูแลทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ เพื่อการปรับเปลี่ยนสู่ชีวิตที่ดีขึ้น

คนคูลต้องโหลดแอป Journeys by BKI

สำหรับเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้จัก Journeys by BKI มาติดตามกันว่าแอปพลิเคชันนี้ดีอย่างไร

การทำงานของ Journeys by BKI

Journeys by BKI เปรียบเสมือนคนรู้ใจที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างคุณ ตั้งแต่คุณตื่นนอน ทำภารกิจประจำวัน ไปจนถึงเวลาเข้านอน โดยนำเทคโนโลยี AI มาใช้เรียนรู้กิจวัตรประจำวันเพื่อสะท้อนไลฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งแบ่งการทำงานออกเป็น 3 ส่วน ดังนี้

  • Events แอปพลิเคชันจะเริ่มเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของคุณจากการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ผ่านระบบ Mobile Sensor ตั้งแต่คุณ Log In และเปิดใช้งาน ซึ่งเราแนะนำให้เปิดใช้งานตั้งแต่การเริ่มต้นของวัน และแอปพลิเคชันจะแสดงข้อมูลการเดินทางหรือการไปในสถานที่ต่างๆ เช่น รถไฟฟ้า รถเมล์ เครื่องบิน สถานที่ทำงาน ที่พักอาศัย เป็นต้น
  • Moments แอปพลิเคชันจะแสดงข้อมูลพฤติกรรมของคุณที่กำลังดำเนินอยู่ในช่วงเวลานั้น เช่น กำลังทำงาน กำลังเดินทาง ชอปปิง เป็นต้น
  • Segments แอปพลิเคชันจะแสดงผลการเรียนรู้พฤติกรรมของคุณ โดยจัดกลุ่มไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล เช่น เป็นคนที่ทำงานประจำ (Fulltime Worker) คนที่ทำงานหนัก (Workaholic) คนที่ชอบออกกำลังกาย (Sportive) นักชอป (Shopaholic) เป็นต้น

หลังจากนั้นแอปพลิเคชันจะส่งคำแนะนำและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของคุณ ที่จะช่วยกระตุ้นให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่อาจเป็นความเสี่ยงต่างๆ ให้ลดน้อยลง พร้อมส่งเสริมการทำกิจกรรมที่ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตให้มีสุขภาพแข็งแรงและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

คะแนนพิเศษสำหรับคนคูล

นอกจากนี้แอปพลิเคชัน Journeys by BKI ยังมีกิจกรรมและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมให้คุณได้ร่วมสนุก เช่น ระบบ Challenges ที่เป็นภารกิจรูปแบบต่างๆ ให้คุณได้ลองทำกิจกรรม เช่น การวิ่งออกกำลังกาย 10 นาที หรือการขับขี่ยานยนต์อย่างปลอดภัยเพื่อสะสมคะแนนหากทำภารกิจนั้นสำเร็จ ซึ่งหากคุณใช้งาน Journeys by BKI สม่ำเสมอและเก็บคะแนนสะสมได้อย่างต่อเนื่อง ยังสามารถนำคะแนนสะสมมาใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้มากมาย

รวมถึงยังใช้เป็นส่วนลดในการทำประกันภัยกับกรุงเทพประกันภัย โดยจะได้รับแผนประกันภัยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์และส่วนลดเบี้ยประกันภัยสุดพิเศษเฉพาะคุณ เช่น ถ้าคุณเป็นคนที่เดินทางไปต่างประเทศบ่อย คุณจะได้สิทธิ์ส่วนลดเบี้ยประกันภัยการเดินทางต่างประเทศในอัตราพิเศษตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดอีกด้วย

กรุงเทพประกันภัยมีประกันภัยหลากหลายประเภทให้คุณเลือกอย่างครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็น ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยที่อยู่อาศัย ประกันภัยทรัพย์สิน รวมถึงประกันภัยสุขภาพ ซึ่งพร้อมให้คุณอุ่นใจได้ว่าจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากกรุงเทพประกันภัย

Journeys by BKI พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ journeys.bangkokinsurance.com และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

ชี้ชัด! 8 สัญญาณเตือน ว่าคุณเองกำลังตกอยู่ใน Toxic Relationship

ปัจจุบันการต้องเผชิญหน้ากับ Toxic Relationship นั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและสามารถเกิดขึ้นได้ต่อทุกความสัมพันธ์
กองบรรณาธิการ
26/03/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

9 ประโยชน์ของการเรียนร้องเพลงที่น่าสนใจ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเรียนได้

การเรียนร้องเพลงอีกทางเลือกในการเรียนพิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับตนเอง ซึ่งสำหรับบางบ้านนั้นอาจส่งเสียให้ลูกเรียนร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ๆ
กองบรรณาธิการ
25/03/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

ประเพณีสงกรานต์ ควรทำอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นการรักษาวัฒนธรรมไทย ไม่ให้เป็นแค่กิจกรรมเล่นน้ำเพียงอย่างเดียว

ใกล้เข้ามาแล้วกับประเพณีสงกรานต์ 2567 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในปัจจุบันเมื่อพูดถึงประเพณีสงกรานต์แล้ว คนยุคใหม่ก็จะนึกถึงการเล่นสาดน้ำ
กองบรรณาธิการ
25/03/2024