ตะลอนมูเตลู

รวมวิธีเสริมมงคล ให้เสริมดวงการเงิน รับปีใหม่

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด ผู้พยายามเข้าใจมักเกิ้ล นิยมชมชอบกลางคืน สามารถผูกมิตรได้ด้วยของกินอร่อยๆ ตอนนี้กำลังหลบลี้หนีภัยจากออฟฟิศซินโดรมอยู่

close
Published December 27, 2022

เตรียมบอกลาปีเก่า ต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนอาจจะกังวลกับอนาคตในวันข้างหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของดวงการเงิน ปี 2566 ! ว่าแต่ดวงการเงินปีหน้าแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องเสริมดวงการเงินยังไง ต้องทำวิธีไหนเพื่อส่งเสริมโชคลาภได้บ้าง แล้ววิธีเรียกทรัพย์ ภาพหน้าจอโทรศัพท์ เสริมดวงการเงินได้จริงไหม? วันนี้ แรบบิท แคร์ มีคำตอบมาให้คุณแล้ว ไปดูกันเลย!

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ ง่ายๆ แค่ 30 วิ คลิกเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

สอดส่องดวงการเงิน ปี 2566 ของแต่ละราศี แบบไหนดี แบบไหนปังบ้าง? 

ราศีมังกร

ดวงการเงินสำหรับชาวราศีมังกรในปีนี้ถือว่าโดดเด่นมากเป็นอันดับต้น ๆ ในบรรดาทั้งหมด 12 ราศี ทั้งการได้รับโอกาสลืมตาอ้าปาก ทำมาค้าขึ้น หมุนเงินคล่องมือ ไม่ขัดสน และมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ หรือในแง่การงาน หากไม่เปลี่ยนงานใหม่ก็จะได้เลื่อนตำแหน่ง หรือหากเลือกย้ายงานใหม่ก็จะได้งานที่ดี แต่อาจจะต้องระวังเรื่องสุขภาพปี 2566 นี้ 

โดยสีเสริมดวงการเงินสำหรับคนราศีมังกรในปีนี้ ได้แก่ แดง, เขียว, ดำ, ม่วง และเทา เสริมในเรื่องความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เสริมบารมี เสริมโชคลาภ มีผู้อุปถัมภ์ อายุยืน ร่างกายแข็งแรงปราศจากโรคภัย

ราศีกุมภ์

สำหรับดวงการเงินชาวราศีกุมภ์นั้น จะหมุนเงินคล่องสบายมือดี เป็นหนึ่งในปีที่หน้าที่การงานที่มั่นคง และส่งผลให้การเงินดีขึ้นด้วย หรือหากมีปัญหาติดขัด ก็จะได้รับความช่วยเหลืออยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้โชคลาภลอยบ่อย ๆ ด้วย 

และสำหรับสีเสริมดวงการเงินประจำปีนี้ ได้แก่ เหลือง, ชมพู, ส้ม และแดง ช่วยเสริมในเรื่องเมตตา มีผู้อุปถัมภ์ เสริมเสน่ห์ เสริมโชคลาภ บารมี รวมทั้งเสริมในด้านสุขภาพด้วย

ราศีมีน

ปีนี้จะเป็นปีที่ประสบความสำเร็จ เพราะมีโชคเรื่องงานและเรื่องเงินเข้ามาพร้อม ๆ กัน ดังนั้น ใครที่คิดตั้งใจจะทำอะไร โปรเจกต์ใหญ่ๆ ก็ลงมือได้เลยตั้งแต่ต้นปี รวมถึงใครที่อยากจะเริ่มงานใหม่ก็จะสมหวังดั่งใจต้องการ นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้ลาภก้อนโตจากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย โดยสีเสริมดวงของคนเกิดราศีมีในปีนี้ ได้แก่ เหลือง, ส้ม, แดง และน้ำเงิน เพราะช่วยส่งเสริมให้ร่างกายแข็งแรง อายุยืน ดึงดูดทรัพย์ และโชคลาภต่าง ๆ ส่วนใครที่คาดหวังจากลาภลอย ให้ขอพรกับองค์ที่เป็นเด็ก จะช่วยส่งเสริมโชคลาภได้เป็นอย่างดี

ราศีเมษ 

ถือเป็นอีกหนึ่งปีที่ชาวราศีเมษ Lucky in Game, Lucky In Love เพราะดวงการเงินโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ได้โชคลาภจับเงินก้อนโต หรือได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ เป็นสินทรัพย์กินเปล่า หรือได้จากมรดกตกทอด เช่น ได้บ้าน หรือรถยนต์ รวมถึงอาจมีโชคลาภลอยในช่วงนี้ การงานจะได้รับข่าวดี มีโอกาสจะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ แต่ต้องระวังปัญหาที่เกี่ยวกับกฎหมาย ต้องมีสติอยู่ตลอดเวลา

สำหรับสีเสริมสิริมงคล เสริมดวงการเงิน ได้แก่ เหลือง, ขาว, ชมพู และเขียว ช่วยเสริมในเรื่องเมตตาช่วยให้มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู การทำงานก้าวหน้า เสริมพลังอำนาจ

ราศีพฤษภ

โดยดวงการเงินและการเงินของชาวราศีพฤษภนี้ จะโดดเด่นทั้งเรื่องการงานที่มีโอกาสเติบโตอย่างวดเร็ว ส่วนดวงการเงินมีโอกาสได้รายรับมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินสูงเช่นกัน และมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงบ่อยทั้งในแง่ดีและแง่ร้าย รวมถึงสุขภาพจิตที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

สำหรับสีเสริมสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ เทา, ดำ, แดง และม่วง ช่วยเสริมในเรื่องอำนาจคุ้มกันภัยและป้องกันกาลกิณีทั้งหลาย สุขภาพแข็งแรงอายุยืน

ราศีเมถุน 

เป็นปีที่ราศีเมถุนมีเกณฑ์ดวงที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องการงานมีอุปสรรค ส่วนดวงการเงินต้องควบคุมและพยายามประคับประคองสถานการณ์การเงินให้ดี เพราะปีนี้มีแนวโน้มที่การเงินจะไม่คล่องตัวนัก และควรหลีกเลี่ยงลงทุนเงินก้อนใหญ่ หากผ่านช่วงต้นปีไปได้ ทุกอย่างจะค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ

สำหรับสีเสริมดวงในปีนี้ ได้แก่ เขียว, เหลือง, น้ำเงิน และขาว จะช่วยในเรื่องเสริมบารมี มีคนคอยช่วยเหลือไม่ตกอับ มีคนเกรงใจ มีภาวะความเป็นผู้นำ รวมทั้งโชคลาภ ดูดทรัพย์ และดูมีเมตตามหานิยมด้วย

ราศีกรกฎ

สำหรับดวงการเงินและดวงการงานของราศีกรกฎ จะเหนื่อยช่วงต้นปี แต่หลังจากกลางปีจะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลืออุปถัมภ์ที่ดี ส่งผลทำให้การงานนั้นจะมีความเติบโตที่รวดเร็ว นอกจากนี้ ทั้งเรื่องการเงินและโชคลาภที่ดีขึ้น มักจะได้ลาภลอยบ่อยครั้งด้วย

โดยสีเสริมดวงการเงิน สิริมงคล แรบบิท แคร์ ขอแนะนำเป็น ม่วง, ดำ, แดง และส้ม ช่วยในเรื่องบารมีวาสนา เสริมเรื่องเมตตามหานิยม ได้รับความรักเอ็นดูจากผู้ใหญ่ และเสริมความแข็งแรงของสุขภาพ

ราศีสิงห์

คนที่เกิดในราศีสิงห์ อาจจะมีเรื่องที่ต้องแก้ปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แม้จะมีโอกาสที่พอจะมีเงินเก็บเงินก้อน มีเกณฑ์ที่จะได้เงินคืนจากลูกหนี้ในเร็ววัน แต่ต้องรอบคอบให้มาก ๆ เพราะมีแนวโน้มที่เจอปัญหาการเงินติดขัด และอาจมีเรื่องที่ต้องเสียเงินโดยใช่เหตุได้

ส่วนสีเสริมดวงการเงินและการเงิน ได้แก่ แดง, เหลือง, ชมพู และฟ้า ช่วยในเรื่องเสริมด้านเมตตามหามงคล ได้รับความกรุณาจากผู้พบเห็น ปัดเป่าอุปสรรค เสริมเสน่ห์ รวมไปถึงดวงวาสนา

ราศีกันย์

เป็นปีที่คนราศีกันย์มีโอกาสที่จะได้เงินเยอะ แต่เก็บเงินไม่อยู่ แนะนำให้วางแผนให้ดี ระวังการถูกหยิบยืมเงิน โดนล่อลวง เงินหาย และมีดวงได้รับโชคจากลาภลอยคนรัก ส่วนดวงการงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก จะได้รับโอกาสที่ดี อาจจะเหนื่อยในช่วงต้นเดือน

สีเสริมดวง เพิ่มความสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ ม่วง, แดง, ส้ม และดำ ช่วยในเรื่องของอำนาจบารมี ดึงดูดลาภทรัพย์ ได้รับเมตตาจากผู้ใหญ่ เสริมความสำเร็จ เด่นในด้านเมตตามหานิยม และช่วยปัดเป่าอุปสรรค

ราศีตุลย์ 

สำหรับดวงปีนี้ของคนเกิดราศีตุลย์ โดยเฉพาะเรื่องการงานจะมีเรื่องให้ขึ้น ๆ ลง ๆ และเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง ส่วนดวงการเงินจะมีแต่รายจ่าย ต้องจัดสรรปันส่วนให้เหมาะสม 

โดยสีเสริมสิริมงคลประจำปี 2566 นี้ ได้แก่ เขียว, เหลือง, ดำ และแดง ช่วยเสริมเรื่องเมตตาบารมี หน้าที่การงานก้าวหน้า มีโชคลาภ ปราศจากโรคภัย

ราศีพิจิก 

ราศีพิจิก 

เรียกได้ว่า เป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก แม้ชาวราศีพิจิกจะมีอุปสรรคเข้ามาให้แก้ไข แต่ปัญหาทางการงานจะค่อย ๆ คลี่คลายไปได้ในที่สุด และจะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ ด้วย ส่วนด้านดวงการเงิน แม้ไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไรนัก แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นขัดสนชักหน้าไม่ถึงหลัง และควรระวังเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับคนในครอบครัวเป็นพิเศษ

สีเสริมดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกในปีนี้ ได้แก่ แดง, ขาว และเขียว ช่วยเสริมเรื่องเมตตามหานิยม เรียกทรัพย์เสริมความมั่งคั่ง และขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดี

ราศีธนู

สำหรับดวงการเงินของผู้เกิดราศีธนู มีสภาพคล่องที่ดี ต้องรู้จังหวะของคุณต้องลงทุน วางแผนให้เป็นระบบ รวมถึงอาจได้โชคลาภลอย ตั้งแต่รางวัลเล็กไปจนถึงรางวัลใหญ่ นอกจากนี้ ยังถือว่าเป็นปีที่ดีในการทำงานและทำธุรกิจ ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคใหญ่ ๆ เข้ามาให้การงานติดขัด

สำหรับสีช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลในปีนี้ ได้แก่ เขียว, ม่วง และน้ำเงิน ช่วยด้านความสำเร็จ เสริมบารมี เสริมความร่ำรวย และเพิ่มความมั่นใจในตนเอง

รวมวิธีเสริมดวงการเงิน เพิ่มความสิริมงคลรับโชคลาภปีใหม่

นอกจากนี้ สำหรับใคร เกิดราศีไหน ที่ต้องการเสริมดวง เพิ่มความสิริมงคลเป็นพิเศษ ก็สามารถเลือกทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ ดังนี้

  • ทำบุญตักบาตร หรือเลือกทำแต่สิ่งที่ดี ๆ ในชีวิต 

มีหลากหลายความเชื่อว่า หากทำกิจกรรมที่เสริมพลังงานบวกให้กับชีวิตในช่วงต้นปี จะช่วยให้ทั้งปีของคุณดึงดูดแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาตลอดทั้งปี เช่น การทำบุญตักบาตร, การไหว้พระเสริมดวงตามราศี รวมไปถึงงดพูดคำหยาบ เลือกพูดแต่คำดี ๆ ให้กับผู้อื่น 

  • จัดบ้านใหม่และทำความสะอาดบ้าน

การจัดบ้านใหม่ โต๊ะทำงานใหม่ นอกจากจะเป็นจิตวิทยาที่ช่วยให้เราได้โอกาสซ่อมแซมบ้าน และช่วยให้ผู้อยู่อาศัยได้รีเฟรชจิตพร้อมต้อนรับปีใหม่แล้ว ยังมีความเชื่อว่าการจัดบ้าน ทำความสะอาด ซื้อต้นไม้เข้าบ้าน จะช่วยไล่พลังงานลบออกจากบ้าน เปิดรับพลังงานบวก ดึงดูดทรัพย์ เสริมดวงการเงินได้เป็นอย่างดี 

  • ซื้อเสื้อผ้าใหม่ เสริมความโชคดี

อีกหนึ่งความเชื่อที่ช่วยเสริมดวงการเงิน เพิ่มความสิริมงคล เสริมความโชคดี หรือจะเลือกใส่สีมงคลในวันขึ้นปีใหม่เองก็แนะนำเช่นกัน

  • เปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใหม่

ใครที่กำลังมองหาฤกษ์เปลี่ยนกระเป๋าตังค์ ช่วงเวลาปีใหม่นี่แหละ เป็นโอกาสที่ดี! เพราะมีความเชื่อว่า การเปลี่ยนกระเป๋าเงินที่ชำรุดในช่วงปีใหม่ จะช่วยดึงดูดทรัพย์ ช่วยให้เก็บเงินทองอยู่ และเสริมดวงการเงินให้มีเงินใช้คล่องมือมากขึ้นด้วย 

และในกรณีที่กระเป๋าเงินของคุณยังมีสภาพที่ดี ไม่อยากเปลี่ยนใหม่ให้เปลืองเงิน ก็สามารถเลือกวิธีทำความสะอาดกระเป๋าให้ดูใหม่อยู่เสมอ รวมถึงการจัดกระเป๋าให้เรียบร้อยก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่คุณไม่ควรพลาด

  • เรียกทรัพย์ ภาพหน้าจอโทรศัพท์ เสริมดวงการเงิน

เริ่มต้นปีใหม่ เสริมความเป็นสิริมงคลได้ง่าย ๆ สำหรับในปี 2566 นี้ ทาง แรบบิท แคร์ แนะนำว่าหากต้องการเสริมดวงการเงิน ควรเปลี่ยนภาพหน้าจอโทรศัพท์เป็นภาพ พระพิฆเนศ, พระตรีมูรติ, พระลักษมี รวมไปถึงสัตว์ประจำปีอย่าง กระต่าย เพียงเท่านี้ เรียกทรัพย์ ภาพหน้าจอโทรศัพท์ เสริมดวงการเงิน ได้ง่าย ๆ แล้ว

เตรียมเริ่มต้นเสริมดวงการเงินปีใหม่ไม่ยาก! และสำหรับใครที่กังวลใจว่าปีนี้ดวงไม่ดีเอาเสียเลย แรบบิท แคร์ ก็พร้อมอยู่เคียงข้างคุณ พร้อมกับ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่สมัครง่าย เอกสารไม่ยุ่งยาก มาพร้อมกับ แคร์ เอเจ้นท์ พนักงานที่พร้อมให้คำแนะนำตลอดทั้งในการสมัคร คลิกเลย! 


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024