แคร์ไลฟ์สไตล์

เปิด! 22 ความหมายไพ่ยิปซีชุดใหญ่ (Major Arcana) ดูดวงไพ่ยิปซี พลิกดวงชีวิต 

ผู้เขียน : Mayya Style

เป็นนักเขียนสายสุขภาพและการเงินที่มีประสบการณ์ในการเขียนมากมาย โดยได้ฝากผลงานในหลากหลายรูปแบบที่เน้นด้านบริหารร่างกายและจิตใจ ทำงานที่ Rabbit Care ได้อย่างมืออาชีพ

close
 
 
Published: June 16,2023

การดูดวง ถือเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของคนไทยที่ถูกสือบทอดต่อกันมาตั้งแต่โบราณจนถึงปัจจุบัน โดยการดูดวงมีหลายประเภท เช่น ไพ่ยิปซี ดูดวงรายมือ ดูดวงจากวันเดือนปีเกิด เป็นต้น หลายคนดูดวงเพราะอยากรู้ว่าช่วงนี้ดวงเป็นอย่างไร ดีหรือร้าย เพื่อหาแนวทางรับมือ แต่บางคนเชื่อว่าดูดวงแล้ว ดวงจะเปลี่ยน ซึ่งในปัจจุบันก็ยังไม่มีคำตอบยืนยันที่แน่ชัด ราคาของการดูดวง อาจต้องเสียค่าครู ในราคาที่แตกต่างกันไป แรบบิท แคร์ จะพาทุกคนมารู้จักความหมายของไพ่สำหรับใหญ่ในไพ่ยิปซี ไปดูกันเลย!! 

คัดมาให้แล้ว! ประกันรถสุดคุ้ม จากกว่า 30 บริษัทชั้นนำ

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

ไพ่ทาโร่ กับ ไพ่ยิปซี แตกต่างกันไหม? 

สำหรับไพ่ทาโร่หรือไพ่ยิปซีมีทั้งหมด 78 ใบ สามารถแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มสำรับใหญ่ (Major Arcana) มีทั้งหมด 22 ใบ และอีกกลุ่มหนึ่งคือ กลุ่มสำรับเล็ก  (Minor Arcana) มีทั้งหมด 56 ใบ แต่ถ้าหากคุณเป็นมือใหม่เพิ่งหัดดูไพ่ แนะนำว่าใช้ไพ่สำรับใหญ่เพียง 22 ใบ ก็เพียงพอแล้ว ซึ่งความหมายของไพ่ยิปซีจะสื่อถึงเรื่องราวชีวิต เหตุการณ์ต่าง ๆ และบ่งบอกตัวตนของผู้ถูกทำนาย 

การดูดวงด้วยไพ่ยิปซี แม่นจริงหรือไม่?

ความแม่นยำของคำทำนายจะขึ้นอยู่กับความตั้งใจและสมาธิของผู้ดูดวง เพราะจริง ๆ แล้วการดูดวงไพ่ยิปซีก็เป็นการดูดวงแบบเสี่ยงทาย แต่ก็อาจจะต้องอาศัยการคำนวณจากวัน เดือน ปีเกิด ซึ่งในการทำนายผลไพ่ทาโร่หรือไพ่ยิปซีอาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน

ความหมายของ ไพ่ยิปซีชุดใหญ่สำรับ 22 ใบ

1. The Fool

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวยูเรนัส ผู้ที่หยิบได้ไพ่ยิปซีใบนี้หมายความว่า เป็นคนที่ไม่ชอบกฏเกณฑ์หรือข้อผูกมัดใด ๆ หากมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาก็จะเป็นคนที่พร้อมจะเรียนรู้ และแสวงหาสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลา หากเป็นเรื่องการงาน หมายถึง จะได้เริ่มกิจการใหม่ ๆ หากเป็นดวงความรักจะหมายถึง เป็นคนที่เจ้าชู้หรือรักอิสระ ไม่ชอบให้แฟนมาออกคำสั่งหรือควบคุม หากเป็นเรื่องสุขภาพจะหมายถึง ให้ระมัดระวังเรื่องความดันโลหิตสูง ให้งดของมัน ของทอด 

2. The Magician 

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวพุธ หากผลลัพธ์ได้ไพ่ยิปซีนี้ขึ้นมา หมายความว่า เป็นคนที่หัวไว ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆเหมือนกับไพ่ The Pool แต่มักจะทำอะไรตามใจหรืออารมณ์ของตนเอง ผู้ที่ได้ใบนี้จะสามารถทำสิ่งต่าง ๆ ที่หวังไว้ให้สำเร็จลงได้ มักสนใจในเรื่องของภาษาที่ 3 หากเป็นเรื่องการงาน ผู้ที่ได้ใบนี้เหมาะกับงานที่เกี่ยวกับคนมาก ๆ เช่น ดีเจ ศิลปิน หากเป็นดวงด้านการเงิน หมายถึง มีสภาพคล่องทางการเงินได้ดี ไม่ขัดสน หากเงินหมดก็สามารถหามาใหม่ได้เสมอ หากคุณยังไม่มีแฟนแต่มีคนที่แอบชอบ มีเกณฑ์ที่จะไม่สมหวังในความรัก หากเป็นเรื่องสุขภาพให้ระมัดระวังเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจ โรคปอด หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท  

3. The High Priestess

ดาวที่ครองเรือน คือ พระจันทร์ หากผู้ใดจับได้ไพ่ยิปซีใบนี้ หมายความว่า เรื่องใดที่คุณกำลังอึดอัดใจ ทุกข์ร้อนใจ จะได้รับการคลี่คลาย แต่ต้องรอเวลา สำหรับเรื่องความรักอาจจะต้องรอไปสักระยะเพำื่อพบคนที่ใช่ ถ้าเป็นในเรื่องการงานและการเงิน ธุรกิจและเงินจะค่อย ๆ ไหลเวียนเข้ามาแบบช้า ๆ จึงจำเป็นต้องใช้ความพยายาม มานถ อดทน เพื่อที่จะมั่งมี ร่ำรวยและประสบความสำเร็จในอนาคต ไพ่นี้เป็นธาตุน้ำ ดังนั้นควรระมัดระวังเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร ช่วงนี้อาจปวดท้องอาหารไม่ย่อย 

4. The Empress

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวศุกร์ ไพ่ยิปซีใบนี้เป็นตัวแทนของความรัก ใครที่ไพ่ยิปซีใบนี้เปิดขึ้นมาแปลว่า จะมีทรัพย์สินก้อนใหญ่ อาจมีการแต่งงาน การท้องบุตร หรือกิจการดำเนินการได้อย่างราบรื่น หากเป็นเรื่องของการงาน แนะนำให้ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยความงาม หรือเทคโนโลยีก็จะยิ่งเสริมความมั่นคงและรุ่งเรือง หากเป็นเรื่องของการเงิน อาจมีความขัดสนบ้างในช่วงแรก แต่หากพูดถึงเรื่องสุขภาพ ผู้จับได้ใบนี้ควรระมัดระวังเกี่ยวกับระบบสืบพันธุ์หรือมดลูก

5. The Emperor

ราศีครองเรือน คือ ราศีเมษ หากผลลัพธ์ได้ไพ่ยิปซีนี้ขึ้นมา หมายความว่าคุณมีความเป็นผู้นำสูง ในอนาคตจะเป็นเจ้าคนนายคน มีความอดทนในการดำเนินกิจการที่มีความยากลำบากในช่วงแรก ให้ประสบผลสำเร็จ สำหรับด้านการงาน เป็นคนที่เหมาะกับงานเชิงวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีสมัยใหม่ การเมือง ราชการ หรืองานที่ต้องใช้การเจรจาสื่อสาร จะทำให้สามารถไปต่อได้อย่างราบรื่น หากเป็นในเรื่องของความรักจะแปลว่าจะได้พบเนื้อคู่ที่ตามหามานาน หากเป็นเรื่องการเงิน หากได้ไพ่ยิปซีนี้ให้ระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย อย่าฟุ่มเฟือย เพราะอาจทำให้เงินขาดมือได้ สำหรับเรื่องสุขภาพ อาจมีการปวดหัวได้ง่าย 

6. The Hierophant

ราศีที่ครองเรือน คือ พฤษก หากจับได้ไพ่ยิปซีใบนี้ แสดงว่าคุณมีความสนใจในด้านพิธีกรรม สามารถจัดระเบียบความคิดของตัวเองได้อย่างดี มีความมุ่งมั่น ใฝ่เรียนรู้ หากเป็นเรื่องของการงาน อาจมีความจุกจิกบ้าง แต่อาชีพที่เหมาะสม คือ คุณครู ข้าราชการ แพทย์ แต่สำหรับเรื่องการเงิน อย่ากให้คุณรักษาสมดุลของเงินเข้าเงินออกให้ดี อย่าฟุ่มเฟือนไม่เช่นนั้นอาจทำให้เงินขาดมือได้ หากคุณเป็นผู้หญิงที่เปิดได้ใบนี้หมายความว่า คุณจะได้แต่งงานกับคนที่อายุมากกว่า และสำหรับเรื่องสุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องท้องอืด ท้องเฟ้อ 

7. The Lover

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีเมถุน ผู้ที่หน้าไพ่ยิปซีเป็นใบนี้หมายถึง จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน หรืออาจจะได้มีการได้ย้ายถิ่นฐานไปยังต่างประเทศ สำหรับการงาน คุณจะได้เปลี่ยนงานใหม่ในสายงานที่ดีกว่าและเติบโตกว่าเดิม หากเป็นเรื่องของการเงิน ช่วงนี้เงินหมุนเวียนได้เรื่อย ๆ หากใครเป็นคนโสด ก็มีเกณฑ์จะเจอคู่รักเร็ว ๆ นี้ สำหรับสุขภาพควรระวังเรื่องลมในกระเพาะ หรืออาจมีการจุดเสียดที่ท้องได้ 

8. The Chariot

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีกรกฎ หากผลลัพธ์ได้ไพ่ยิปซีนี้ขึ้นมา หมายความว่าช่วงนี้อาจมีการแข่งขันในด้านการงาน มีความม้ามายสูง คุณสามารถเอาชนะมันได้แต่ต้องใช้ความพยายามอย่างหนักเพื่อที่จะสามารถผ่านพ้นอุปสรรคต่าง ๆ ไปได้ สำหรับการงาน เหมาะกับอาชีพด้านสายการบิน หรือใช้ภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติ สำหรับการเงินหมายถึง ช่วงนี้ค่อนข้างขัดสน ควรระมัดระวังในด้านการใช้จ่าย หากพูดถึงเรื่องสุขภาพควรระวังเรื่องการขับถ่าย

9. The Strength

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีสิงห์ จุดเด่นของไพ่ยิปซีใบนี้คือผู้หญิงที่เอามือกดปากสิงโตจ หากได้ไพ่ใบนี้ขึ้นมาแปลว่าเป็นคนที่สามารถควบคุมจิตใจของตนเองได้ ไม่ยอมแพ้ในอุปสรรคต่าง ๆ ที่เข้ามาในชีวิต หากเป็นเรื่องของการงาน คุณจะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จเมื่อสะท้อนความพยายามและมานะ ในมุมมองของความรัก เวลาจะเป็นสิ่งพิสูจน์ความรักของคุณสองคน ดังนั้นควรให้อภัยและให้เกียรติซึ่งกันและกัน ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพ ไพ่ยิปซีใบนี้สื่อความหมายว่าคุณจะหายจากสิ่งที่เจ็บป่วยอยู่ สุขภาพร่างกายแข็งแรง 

10. The Hermit

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีกันย์ ไพ่ทาโร่นี้เป็นไพ่ที่สะท้องถึงความคิดใคร่ครวญ ไต่ตรอง ทบทวนสิ่งต่าง ๆ ในชีวิต เช่น การค้นหาความหมายของชีวิต ไพ่ยิปซีใบนี้หมายถึงเป็นช่วงเวลาที่กำลังจะศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ทั้งด้านการเรียนและศึกษาจิตใจของตนเอง สำหรับอาชีพแล้ว เหมาะกับนักเขียน อาจารย์ นักวิชาการ การเงินไปได้เรื่อย ๆ สำหรับสุขภาพ ให้ระมัดระวังเพราะอาจเกิดโรคซึมเศร้าได้ 

11. The Wheel of Fortune

ราศีที่ครองเรือน คือ ดาวพฤหัสบดี หากเปิดหน้าไพ่ยิปซีแล้วได้ใบนี้หมายความว่าชีวิตคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น  เช่น มีโชคลาภเข้ามาให้เก็บเกี่ยว จุดเด่นของไพ่ใบนี้คือกงล้อที่จะหมุนไปเรื่อย ๆ เป็นคนที่มีมรดกทรัพย์สมบัติ ไม่ขัดสน หากเป็นเรื่องของการงาน อาจมีความไม่ค่อยพอใจในหน้าที่การงานที่ทำอยู่ แนะนำให้ย้ายมาทำงานเกี่ยวกับบ้านและที่ดินแทน จะทำให้ไปได้ดีกว่า หากเป็นมุมมองของการเงิน มีเงินหวุนเวียนมาให้ใช้ ไม่ขาดมือ หากคุณเป็นคนโสดมีแน้วโน้มที่จะได้เจอใครสักคน ในเรื่องสุขภาพอยากให้ระวังเรื่องกระเพาะอาหาร ตับ ไต 

12. Justice

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีตุลย์ ไพ่ยิปซีใบนี้หมายถึงการตัดสินใจอย่างมีเหตุผล หากคุณกำลังเผชิญกับเรื่องฟ้องร้องทางกฎหมาย มีโอกาสที่จะชนะสูงมาก ๆ ในด้านของการทำงาน เหมาะกับอาชีพข้าราชการ นักบัญขชี นักกฎหมายที่ต้องใช้ความยุติธรรมอย่างมาก สถานะทางการเงินคือมีเงินเข้ามามากก็ออกเร็วเช่นเดียวกัน สำหรับเรื่องความรัก อีกฝ่ายจะหลงคุณอย่างหนัก สำหรับเรื่องสุขภาพ มักจะเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรง ไม่ค่อยมีอาการเจ็บป่วย

13. The Hanged Man

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวเนปจูน ไพ่ยิปซีใบนี้เป็นผู้หญิงกลับหัว หากไพ่ใบนี้เปิดออกมา หมายถึงคุณอาจจะมีการสูญเสีย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเงิน งาน ความรัก จะทำให้คุณได้รับบทเรียนที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตและจะทำให้เข้าใจชีวิตมากขึ้น หากเป็นเรื่องของการงาน หมายถึงคุณต้องพยายามและอดทนกับงานที่กำลังทำอยู่ อาจมีปัญหาเข้ามาบ้าน แต่จริง ๆ แล้วอาชีพที่เหมาะก็คือ แพทย์ นักข่าว พยาบาล หากพูดถึงในเรื่องการเงิน ช่วงนี้อาจมีคนเอารัดเอาเปรียบด้านการเงิน ในด้านความรัก หากเริ่มคบกันใหม่ ๆ อย่าพึ่งเทใจ เพราะอาจจะทำให้คุณเสียใจได้ในอนาคต สำหรับสุขภาพ ให้ระมัดระวังเรื่องโรคสตรี หรือ เนื้องอกมดลูก  

14. Death

ราศีครองเรือน คือ ราศีพิจิก หากได้ไพ่ยิปซีใบนี้หมายถึงจะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในชีวิตจของคุณหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ที่เลวร้าย ช่วงนี้คุณจะมีความคิดใหม่ ๆ สำหรับอาชีพที่เหมาะกับผู้ที่ได้ไพ่ยิปซีใบนี้ คือ แพทย์ งานเกี่ยวกับด้านประกัน ตำรวจ ทหาร และอื่น ๆ แต่ช่วงนี้อาจมีผิดหวังในเรื่องการงานบ้าง สำหรับรายได้ถือว่าค่อนข้างแย่ รายได้จะลดลงอย่างเห็นได้ชัด ระวังการถูกล้วงกระเป๋าหรือมิจฉาชีพ สำหรับสุขภาพ คุณอาจป่วยหนักกระทันหันจนถึงต้องเข้าโรงพยาบาล 

15. Temperance

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีธนู ไพ่ยิปซีใบนี้หมายถึงการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย ดังนั้นหากเป็นเรื่องการงาน ผู้ที่ได้ไพ่ทาโร่ใบนี้จะมีโอกาสย้ายงานสูง หรือมีโอกาสได้เดินทางไปเจรจาค้าขายกับคนอื่น ๆ เช่น เจรจาทางธุรกิจ สำหรับสภาพคล่องทางการเงิน ช่วงนี้ต้องการเงินที่นำมาหมุนมาก ๆ สำหรับความรัก ไพ่ใบนี้หมายถึงการทะเลาะกันใหญ่โต มีปัญหากับคนที่รักอาจทำให้เกิดการเลิกรากัน ช่วงนี้อยากให้ระมัดระวังสุขภาพ เพราะอาจต้องนอนโรพยาบาลเพราะร่างกายอ่อนแอเนื่องจากทำงานหนัก 

16. The Devil

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีมังกร ไพ่ยิปซีใบนี้สื่อความหายได้ว่าคุณกำลังมัวเมาด้วยความโลภโมโทสัน อยากมีอะไรกับเพศตรงข้ามโดยไม่อับอาย สำหรับการงาน ผู้ที่ได้ใบนี้เหมาะกับการเปิดร้านเหล้า บ่อน เปิดผับ หรืออาชีพที่เกี่ยวกับอบายมุข สำหรับการเงิน เป็นช่วงที่ธุรกิจจะไม่ได้กำไร การเงินขัดสน แต่สำหรับสุขภาพอยากให้ระวังเรื่องโรคทางเพศสัมพันธ์ เช่น หนองใน  

17. The Tower

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวอังคาร ไพ่ยิปซีใบนี้เสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะเข้ามา นอกจากนี้อาจมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกหมดศรัทธาในบางคนได้ ในด้านการงานอาจมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้ทุกอย่างพังทลายลงอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะด้านการเงิน คุณจะเกิดการสูญเสียเงินทองก้อนใหญ่ ไพ่ทาโร่ ความรัก คุณอาจอกหักหรือมีการหย่าร้างกับแฟนของคุณได้ หากเป็นเรื่องสุขภาพอาจมีการเจ็บป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล ดังนั้นใครที่ได้ไพ่ยิปซีใบนี้ ดูเหมือนจะไม่ดีในหลาย ๆ เรื่อง แนะนำให้ทำบุญ ไหว้พระเพื่อเสริมดวง

18. The Star

ราศีที่ครองเรือน คือ ราศีกุมภ์ หากหน้าไพ่ยิปซีเปิดมาได้ใบนี้สื่อถึงความหวัง ความไว้ใจ หากมีปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ เข้ามา ก็จะสามารถข้ามผ่านไปได้ สำหรับดวงเรื่องการงาน ช่วงนี้คุณต้องปรับปรุงงานให้ดีขึ้นต่อไป ซึ่งอาชีพที่เหมาะสม คือ ธุรกิจความสวยความงาน ตกแต่งบ้าน ศิลปะ เป็นต้น การเงิน คุณจะได้รับเงินตามที่คาดหวังไว้ สำหรับเรื่องความรัก ช่วงนี้คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบคู่รัก แต่ถ้าเป็นเรื่องสุขภาพ ไพ่ยิปซีใบนี้จะได้รับข่าวดีเนื่องจากจะหายจากการเจ็บป่วย ฟื้นไข้ 

19. The Moon

ดาวที่ครองเรือน คือ ดวงจันทร์ ไพ่ยิปซีใบนี้หมายถึง ให้ระวังเรื่องการโดนคนใกล้ตัวหลอก หรือการโดนหักหลัง ในช่วงนี้คุณอาจมีเรื่องให้เครียด คิดมาก หรือวิตกกังวล ดังนั้นอย่าวู่วาม หากมีปัญหาอะไรเข้ามาควรใช้สติและเหตุผลในการแก้ปัญหา อาชีพที่เหมาะกับคุณ คือ ศิลปิน นักแต่งเพลง นักดนตรี สำหรับการเงิน คุณอาจโดนหุ้มส่วนทางธุรกิจหักหลังและเอารัดเอาเปรียบ นอกจากนี้ หากได้ไพ่ยิปซีใบนี้ให้ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะสะท้อนถึงการที่น้ำเหลืองไม่ดี 

20. The Sun

ดาวที่ครองเรือน คือ ดวงอาทิตย์ ไพ่ยิปซีใบนี้สื่อความหมายเรื่องข่าวดี เรียกได้ว่าชีวิตจะดีในทุก ๆ ด้าน คนรอบข้างดี จะได้รับข่าวดีในเร็ว ๆ นี้ เช่น การเกิดมาของลูก สำหรับการงานใครที่กำลังฃตกงานอยู่ มีโอกาสที่จะได้เจอกับงานใหม่ บริษัทที่ดีที่ตามหา ธุรกิจมีความคล่องตัวสูง การเจรจาค้าขายเป็นไปได้ด้วยดี คุณจะได้รับชื่อเสียงในการทำงาน และการเงินจะตามมาทีหลัง สำหรับเรื่องความรัก คุณจะได้เจอกับคนที่ดี รักคุณด้วยความจริงใจ ช่วยส่งเสริมคุณไปในทางที่ดีขึ้น สำหรับเรื่องสุขภาพ ไพ่ยิปซีใบนี้สะท้องให้เห็นถึงความแข็งแรง แต่ควรระวังเรื่องความดันโลหิต

21. Judgment

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวพลูโต ไพ่ทาโร่ใบนี้หมายถึงการเกิดใหม่ หรือการที่คุณจะได้พัฒนาในสิ่งต่าง ๆ หรืออาจรวมถึงการตัดสินใจทำอะไรสักอย่างหนึ่ง หากเป็นเรื่องการงาน คุณมีโอกาสได้งานใหม่ทำสำหรับใครที่กำลังว่างงาน สำหรับการเงินมีทิศทางเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากต้องการจะลงทุนอะไรสักอย่างเวลานี้เหมาะมาก ๆ สำหรับเรื่องความรัก หากเลิกกับแฟนแล้ว แฟนเก่ากำลังหวนคืนกลับมา สำหรับสุขภาพ มักหมายถึงการฟื้นตัว การหายจากอาการเจ็บป่วย 

22. The world

ดาวที่ครองเรือน คือ ดาวเสาร์ ความหมายของไพ่ยิปซีใบนี้คือความสมบูรณ์ในการเรียนรู้ด้วยตนเอง มีความก้าวหน้าในชีวิต อาจได้จัดงานมงคล เช่น พิธีแต่งงาน สำหรับการงาน ไพ่ใบนี้หมายถึงความประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ในสายงาน ผู้ที่ได้ใบนี้มักมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง แต่คุณรู้ไหมว่า หากเปิดไพ่ แล้วไพ่ Empress และ The Sun มาอยู่ด้วยกันหมายถึงการกำลังจะมีบุตร 

ทั้งหมดนี้คือความหมายของไพ่สำรับใหญ่ในไพ่ยิปซี หลายคนเชื่อว่าดวงเป็นสิ่งที่กำหนดชะตาชีวิต หากดวงตกก็อาจมีโอกาสเสียชีวิตสูงจากสิ่งที่มองไม่เห็น เช่น กรรม หรือเจ้ากรรมนายเวร ทำให้หลาย ๆ คนวิตกกังวลเมื่อไปดูดวงโดยไพ่ยิปซี แล้วไปออกมาไม่ดี จริง ๆ แล้วเป็นการทำนายช่วงเวลาในตอนนั้นเฉย ๆ ความตายเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน ที่สุดท้ายที่คนตายจะเดินทางไปถึงนั่นคือ “เมรุ” ทุกคนไม่สามารถหลีกหนีความตายได้ แต่คุณสามารถซื้อประกันชีวิต กับ แรบบิท แคร์ เพื่อให้ลูกหลานหรือคนที่คุณรักได้รับเงินก้อนเป็นมรดกตกทอด หลังจากคุณเสียชีวิตไปแล้ว มีแผนประกันให้คุณเลือกมากมาย สนใจโทรเลย 1438 


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

ดอกลีลาวดี คืออะไร เป็นดอกไม้ชนิดเดียวกับดอกลั่นทมหรือไม่ ? ความเชื่อเกี่ยวกับดอกลีลาวดี

เมื่อพูดถึงดอกลีลาวดีแน่นอนว่าทุกคนก็จะนึกถึงดอกไม้ที่มีสีขาวแต้มสีเหลืองบริเวณกลางดอกและส่งกลิ่นหอมหวานเบาสบาย
Nok Srihong
08/05/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

อาหารเกาหลี Soft Power ที่ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แนะนำเมนูที่หลายคนถูกใจและได้รับความนิยม

เมื่อพูดถึงอาหารสัญชาติต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยแล้ว แน่นอนว่าอาหารเกาหลีจะต้องเป็นหนึ่งในลิสต์ที่หลายคนนึกขึ้นมาได้
คะน้าใบเขียว
02/05/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ‘ช็อกโกแลต’ ทำมาจากอะไร มีประโยชน์อย่างไร และมีข้อควรระวังในการรับประทานอย่างไรบ้าง ?

ช็อกโกแลต ขนมชนิดโปรดในดวงใจของหลาย ๆ คนที่ช่วยสร้างความสุขให้ทุกครั้งเมื่อรับประทานนั้น ความจริงแล้วทำมาจากอะไร มีประวัติความเป็นมาอย่างไร
Nok Srihong
24/04/2024