แคร์การเงิน

รถแบบไหนขอ สินเชื่อรถยนต์ ได้ในราคาสูงลิบ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published April 18, 2019

คุณเคยได้รับเงิน จาก สินเชื่อรถยนต์ เท่าไหร่??

จากคำถามข้างต้น สำหรับคนที่เคยผ่านการขอสินเชื่อรถยนต์มาบ้างแล้ว บางคนอาจจะได้เงินสินเชื่อจำนวนมาก หรือบางคนอาจจะได้น้อย ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแต่ละธนาคารที่คุณเลือกยื่นขอสินเชื่อ

แต่สำหรับใคร ที่กำลังต้องการจะขอสินเชื่อรถยนต์ แล้วอยากได้ราคาสินเชื่อสูงๆ วันนี้เรามีวิธีเลือกรถมาแนะนำ ว่ารถยนต์แบบไหนบ้างที่สามารถจะขอสินเชื่อแล้วได้วงเงินสินสูง

รถ 6 แบบ ที่ขอสินเชื่อรถยนต์ได้เงินสูงแน่นอน

สำหรับใครที่จะขอสินเชื่อรถยนต์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเอารถยนต์แบบไหนไปขอสินเชื่อ วันนี้เรามีรถยนต์ 6 แบบที่เชื่อได้เลยว่า คุณจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงแน่นอน

1. รถยนต์ติดตลาด

เริ่มกันที่รถยนต์ติดตลาด หรือรถยนต์ที่มีคนให้ความสนใจเยอะ เป็นแบรนด์ที่ใครๆ ก็มักเลือกขับ หากคุณนำรถยนต์ประเภทนี้ไปขอสินเชื่อ แน่นอนว่าจะต้องได้รับวงเงินสูงแน่ เพราะด้วยหากสุดท้าย คุณไม่สามารถชำระสินเชื่อคืนได้ รถยนต์ของคุณก็จะสามารถขายทอดตลาดได้ในราคาสูงเช่นกัน

2. รถยนต์สภาพใหม่

ต้องบอกว่ารถยนต์ ยิ่งมีสภาพดี ไม่ว่าจะนำไปขายมือสอง มือสาม หรือมือไหนๆ เชื่อเถอะก็ยังได้ราคาดี การขอสินเชื่อรถยนต์ก็เช่นกัน ยิ่งรถยนต์ของคุณมีสภาพดีมากแค่ไหน คุณก็จะสามารถขอวงเงินสินเชื่อได้สูงมากขึ้นเท่านั้น

3. รถยนต์ที่มีอายุการใช้งานน้อย

การที่คุณเพิ่งซื้อรถมา มีอายุการใช้งานรถเพียงแค่ไม่กี่ปี มีการทำประกันรถยนต์เอาไว้ จะยิ่งช่วยให้การขอสินเชื่อรถยนต์คุณได้รับวงเงินสูง เพราะรถที่อายุการใช้งานน้อย เครื่องยนต์หรือสภาพรถอื่นๆ ยังดีอยู่ แน่นอนว่าหากเกิดเหตุสุดวิสัยไม่สามารถจ่ายเงินค่าสินเชื่อได้ รถยนต์ของคุณก็จะสามารถนำไปขายทอดตลาดได้ในราคาสูง

4. รถยนต์ยุโรป

รถยุโรป เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าราคาแพงแค่ไหน ดังนั้นหากคุณนำรถยุโรปไปขอสินเชื่อรับรองได้เลยว่าคุณจะได้รับเงินสินเชื่อในราคาที่สูงลิบ เพราะด้วยสภาพที่ทนทาน ราคารถที่สูง อีกทั้งสามารถนำไปขายทอดตลาดได้ราคาและเป็นที่ต้องการของตลาดรถยนต์ ทำให้ธนาคารไม่จำเป็นต้องกังวลหากวันนึงคุณไม่มีเงินไปใช้จ่ายค่างวดสินเชื่อ

5. รถยนต์ที่มีที่รองรับการซ่อมได้ง่าย

รถยนต์หากต้องเสีย หรือชำรุดการหาที่ซ่อมในรถยนต์บางรุ่นบางยี่ห้อ อาจจะเป็นเรื่องยาก ดังนั้นหากรถยนต์ของคุณเป็นรุ่นที่สามารถหาที่ซ่อมได้ง่าย ราคาวงเงินสินเชื่อรถยนต์ ก็จะเพิ่มสูงมากขึ้น

6. รถยนต์ไม่มีตำหนิ

รถยนต์ที่เคยเกิดการชน พลิกคว่ำ หรือได้รับอุบัติเหตุใดๆ อาจจะทำให้สภาพรถยนต์เสื่อมถอย ใช้งานได้ไม่ดีดังเดิม ดังนั้นหากรถยนต์คุณไม่เคยเกิดอุบัติเหตุ และสภาพรถยนต์ไม่มีตำหนิ จะทำให้วงเงินจากการขอสินเชื่อรถยนต์ของคุณสูงขึ้นแน่นอน

จากรถยนต์ทั้ง 6 แบบที่เราได้บอกไป หากคุณมีรถยนต์แบบนี้อยู่ เชื่อได้เลยว่าวงเงินในการขอสินเชื่อรถยนต์ที่คุณได้รับ จะต้องสูงจนคุณพอใจอย่างแน่นอน ใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสได้สินเชื่อก้อนโต ในราคางามๆ แบบนี้ ลองนำรถยนต์ไปขอสินเชื่อกับธนชาตดูสิ รับรองไม่ผิดหวัง 

ขอสินเชื่อรถยนต์ กับ ธนชาต

สำหรับสินเชื่อรถยนต์ธนชาต บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการทางออกทางการเงิน หรือต้องการแก้ไขปัญหาทางการเงินของตัวเอง

ซึ่งข้อดีของสินเชื่อรถยนต์ธนชาต คือ

  • เป็นสินเชื่อที่เชื่อถือได้ ธนาคารมีชื่อเสียง
  • ไม่จำเป็นต้องโอนเล่มทะเบียน
  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • วงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมิน
  • รับดอกเบี้ยลดต้นลดดอก ช่วยให้ปลดหนี้ได้ง่ายและเร็วขึ้น

ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าหากคุณเลือกที่จะใช้บริการสินเชื่อรถยนต์กับธนาคารธนชาต ปัญหาการเงินที่คุณมีจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน อีกทั้งสินเชื่อจากธนชาตก็มีด้วยกันหลายแบบให้คุณได้เลือกตามความต้องการ

ทั้งนี้หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ที่จะสมัครสินเชื่อรถยนต์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Rabbit Care


บทความแคร์การเงิน

แคร์การเงิน

ไฟแนนซ์ คืออะไร จัดไฟแนนซ์รถ รีไฟแนนซ์บ้าน ทำได้อย่างไรบ้าง

หลายคนคงเคยได้ยินคำว่า จัดไฟแนนซ์ ขอไฟแนนซ์ หรือขอสินเชื่อกันมาพอสมควร แต่อาจจะยังไม่เข้าใจรายละเอียดเรื่องการจัดไฟแนนซ์ ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

เป็นหนี้บัตรเครดิต ยึดทรัพย์ คู่สมรสได้ไหม?

เรื่องหนี้สิน เป็นเรื่องละเอียดอ่อนสำหรับคู่สมรส โดยเฉพาะหนี้บัตรเครดิต ที่เกิดจากการใช้จ่ายของทั้งสองฝ่าย ทั้งในกรณีที่ใช้จ่ายร่วมกัน
Thirakan T
11/04/2024

แคร์การเงิน

ผ่อนบ้านไม่ไหว ขายคืนธนาคารได้ไหม หรือควรทำอย่างไรดี

ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว น่าจะเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่น่าหนักใจสำหรับใครหลายคน เพราะดอกเบี้ยบ้านที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัญหาผ่อนบ้านไม่ไหว
Thirakan T
11/04/2024