ตะลอนเที่ยว

เพราะอะไร ทำไมคุณต้องเช่ารถเที่ยว

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
ตรวจทาน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published October 24, 2019

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

วันนี้คุณออกไปเที่ยวแล้ว หรือยัง?

สำหรับใครที่หลงใหล และชื่นชอบการท่องเที่ยว ชื่นชอบการเดินทาง ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล จะเดินทางด้วยเครื่องบิน รถประจำทาง รถยนต์ส่วนตัว หรือเช่ารถเที่ยวที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ให้กับการท่องเที่ยวของคุณได้เป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่า ถึงแม้การเช่ารถเที่ยว จะมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นแต่มันก็มีในหลายๆเรื่องที่คุณคาดไม่ถึง เอาเป็นว่า Drivemate จะพาคุณไปดูว่า มีเหตุผลดีๆอะไรบ้าง ที่จะบอกคุณได้ว่า “เพราะอะไร ทำไมคุณต้องเช่ารถเที่ยว”

5 ข้อดี ที่คุณต้องเช่ารถเที่ยว

ก่อนอื่นขอถามก่อนว่า คุณเคยเช่ารถเที่ยวกันบ้างหรือยังคะ? เพราะถ้าไม่เคย บอกได้เลยค่ะ ว่าคุณพลาดมาก ถ้าอยากรู้ว่าคุณพลาดในเรื่องอะไรไปแล้วบ้างนั้นลองไปเช็กกันดูได้เลยค่ะ

  • เพิ่มความสะดวกสบายในการท่องเที่ยวของคุณ

ประเทศไทย ในเรื่องความร้อน บอกเลยว่าเป็นที่หนึ่ง หากคุณเดินทางไปท่องเที่ยว ด้วยสภาพอากาศแบบนี้ เหงื่อตกแน่นอนค่ะ ยิ่งหากคุณไม่ได้เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้วละก็ งานหนักแน่ เพราะอย่างน้อย หากคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ก็อาจจะมีเครื่องปรับอากาศเย็นๆในรถไว้ดับร้อนได้ ดังนั้นเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของคุณ เช่ารถเที่ยว เป็นตัวเลือกดีๆ ที่คุณควรมองหา

  • สามารถไปเที่ยวได้หลายสถานที่ โดยไม่มีข้อจำกัด

เคยไหมคะ กับการท่องเที่ยวที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว ต้องนั่งรอรถประจำทาง รถสองแถว หรือ รถไฟฟ้าต่างๆเพื่อใช้ในการเดินทาง จนบางครั้ง ทำให้ไปเที่ยวได้ไม่เยอะเท่าที่วางแผนเอาไว้ ทำให้การท่องเที่ยวของคุณติดขัด แต่ ถ้าหากคุณเช่ารถเที่ยว ไม่ว่าคุณจะไปจังหวัดไหน เช่ารถเที่ยวภูเก็ต เช่ารถเที่ยวเชียงใหม่ เช่ารถเที่ยวไหนๆ คุณก็สามารถเที่ยวตามแผนที่คุณวางไว้ได้ 

  • เช่ารถเที่ยว ประหยัดกว่า เอารถไปเอง

ถ้าคุณคิดว่า การเช่ารถเที่ยวนั้นสิ้นเปลือง ไหนจะค่าน้ำมัน ไหนจะค่าเช่า มันจะคุ้มกันหรือ? ตอบได้เลยค่ะว่า คุ้มกว่ากันเยอะค่ะ เพราะ คุณจะเสียแค่ค่าเช่ารถราคาไม่กี่พันบาท + ค่าน้ำมันไม่กี่ร้อยเท่านั้น แต่! ถ้าเอารถไปเอง ค่าน้ำมันเดินทางไป-กลับ ก็ครึ่งหมื่นแล้ว คิดดูให้ดีๆนะคะ ว่าแบบไหนกันแน่ที่คุ้มค่ากว่ากัน

  • เช่ารถเที่ยว ก็มีประกันคุ้มครองเช่นเดียวกัน

กังวลอยู่ใช่ไหมคะว่า เช่ารถเที่ยว ถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ใครจะรับผิดชอบ?? ไม่ต้องห่วงค่ะ หากคุณเลือกเช่ารถยนต์กับ บริษัทเช่ารถที่มีคุณภาพอย่าง Drivemate คุณจะได้รับความคุ้มครองจากประกันรถยนต์เป็นตัวเลือกเสริมให้ ซึ่งหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับความปลอดภัยใดๆ สามารถสอบถามข้อมูลกับเราได้ทันที 

  • สามารถเลือกรถยนต์ขับได้หลากหลาย ตามไลฟ์สไตล์ตัวคุณเอง

ปิดท้ายกันที่เหตุผลสุดท้าย หากคุณเช่ารถยนต์ขับ คุณจะสามารถเลือกรถยนต์ได้อย่างหลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของคุณเลยค่ะ เพราะไดร์ฟเมทเรามีรถยนต์ให้คุณได้เลือกใช้บริการมากมาย ไม่ว่าจะคันเล็กคันใหญ่หรือหรูหรา แค่ไหน เราจัดชุดใหญ่มาให้คุณแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับเหตุผลดีๆที่เราได้บอกไป เริ่มรู้สึกอยากลองเช่ารถเที่ยวกันบ้างหรือยัง ถ้าเริ่มรู้สึก เราก็มีบริการดีๆ จาก Drivemate มาฝากคุณค่ะ

มองหาบริการรถเช่า เลือก Drivemate

ไม่ว่าคุณจะต้องการหาเช้ารถยนต์ไปเหนือ หรือลงใต้ เพื่อไปเที่ยว หรือไปทำธุระสำคัญ วันนี้เรามีบริการดีๆ ที่จะอยู่เคียงข้างคุณมาฝาก Drivemate เป็นบริการเช่ารถ peer-to-peer แบบ car-sharing ที่คนไทยไว้วางใจ ไม่ว่าคุณจะต้องการหารถเช่า หรือ ต้องการปล่อยเช่ารถยนต์ สามารถติดต่อเรามาได้ เพราะการไว้วางใจ และเลือกใช้บริการจากเรา ในทุกๆการเดินทางของคุณจะไม่มีวันติดขัด และได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดแน่นอน

ข้อมูลการติดต่อ :  

บริษัท ไดร์ฟเมท จำกัด

1168 ถนนพระราม 9 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ 10250

Facebook: www.facebook.com/drivemateasia

LINE@: @drivemate

Email: [email protected]

เบอร์โทร: (+66)02-026-3238

เชื่อเถอะค่ะ ว่าหากคุณต้องการรถเช่า ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน เราพร้อมจะให้บริการคุณ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง ที่เลือกเรา

สนใจติดต่อ รถเช่าภูเก็ตคลิกเลย
https://www.drivemate.asia/th/เช่ารถ/ภูเก็ต


บทความตะลอนเที่ยว

ตะลอนเที่ยว

แนะนำถนนคนเดินเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไป พร้อมสรุปให้ว่ามีวันไหนบ้าง

ถนนคนเดินเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งใครเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ก็พลาดไม่ได้ ต้องลองไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินเชียงใหม่สักแห่งที่อยู่ใกล้ ๆ
Nok Srihong
11/03/2024

ตะลอนเที่ยว

พาเที่ยวม่อนกุเวร ไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ จ.เชียงใหม่ วิธีการเดินทาง-รายละเอียดที่ต้องทราบก่อนไป

‘ม่อนกุเวร’ จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่หากใครเป็นสายชื่นชอบในการทำบุญขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณจะพลาดไม่ได้
Nok Srihong
05/03/2024

ตะลอนเที่ยว

วันเดย์ทริป กรุงเทพ มีที่ไหนให้ได้ไปเที่ยวบ้าง ใครเวลาน้อยแต่อยากพักผ่อนควรดู!

ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีวันหยุดค่อนข้างน้อย เวลาออกเที่ยวไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก คุณอาจเหมาะกับวันเดย์ทริปก็เป็นได้ โดยเฉพาะใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว
Nok Srihong
05/03/2024