ตะลอนเที่ยว

ประกันเดินทางต่างประเทศ ไอเทมราคาหลักร้อย แต่ประโยชน์หลักล้าน

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
ตรวจทาน : Panjama Srihong

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 12 ปีในอุตสาหกรรม Online Travel Agency, ทุกการเดินทางมักเป็นการผจญภัยที่มีประสบการณ์ที่น่าทึ่งอย่างที่คุณคาดไม่ถึง โดยเฉพาะการร่วมงานกับสองยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมนี้อย่าง Laterooms และ Expedia จึงได้รับโอกาสในการสำรวจโลกผ่านมุมมองของทั้งนักเดินทางและผู้เชี่ยวชาญในวงการนี้

close
Published March 29, 2019

เตรียมแผนการเดินทาง พาสปอร์ต วีซ่า และซื้อข้าวของจัดกระเป๋าเดินทางเรียบร้อย พร้อมเดินทางเบอร์นี้แล้ว ไม่น่าจะขาดเหลืออะไรละ? ช้าก่อน! เราลืมเตรียมความปลอดภัยและความราบรื่นให้กับการเดินทางอยู่นะคะ ถ้าไม่อยากให้การเดินทางของเราหมดสนุกก่อนจะจบทริป เราก็ควรที่จะทำประกันภัยการเดินทางก่อนทุกครั้ง จะทำให้เราสามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจ หมดกังวลกับอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นกับเราแบบไม่ได้คาดคิด

หากหลายคนอยากจะไปเที่ยวแบบประหยัดงบ ไม่อยากจะเสียเงินให้กับส่วนนี้ ก็หายห่วงได้เลย เพราะ iPrice จะมาเสนอบริษัทประกันภัยการเดินทางที่น่าเชื่อถือที่สุด จ่ายแค่หลักร้อย แต่คุ้มครองหลักล้านเลยทีเดียว

ประกันเดินทางต่างประเทศ ราคาหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน

ภาพจาก ทิพยประกันภัย
  • ทิพยประกันภัย “ประกันการเดินทางสบายใจทั่วโลก”

จุดเด่นของ “ประกันการเดินทางสบายใจทั่วโลก” คือ สามารถใช้ขอวีซ่าได้ชัวร์ มีเงินชดเชยในกรณีที่เจ็บป่วยเดินทางไม่ได้ พลาดเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางถูกขโมยหรือสูญหาย หรือเดินทางกลับประเทศไม่ได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้บริษัททิพยประกันภัย ยังบริการให้คำปรึกษาในการยื่นขอวีซ่าทันทีหลังการซื้อประกันฟรี นอกจากนี้ยังมีแผนประกันสำหรับครอบครัวที่จะให้การคุ้มครองบุตรของเราฟรีสูงสุด 2 คนอีกด้วย

ราคาเบี้ยประกันรายเที่ยวแบบไม่ยื่นวีซ่า จะเริ่มต้นที่ 275 บาท คุ้มครองถึง 1 ล้านบาท ส่วนแบบยื่นวีซ่าจะเริ่มต้นที่ 399 บาท คุ้มครองอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท

ภาพจาก MSIG
  • ประกันภัยการเดินทาง MSIG “TravelEasy”

เป็นแผนประกันการเดินทางต่างประเทศรายเที่ยว ที่เคลมว่า หากยื่นวีซ่าไม่ผ่านจะคืนเงินทันที 100% หากเจ็บป่วยที่ต่างประเทศสามารถนอนรับการรักษาที่โรงพยาบาลนั้นได้โดยที่ไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน แต่หากไม่อยากนอนค้างที่โรงพยาบาลก็จะได้รับเงินชดเชยการเดินทางกลับ 1,000 บาท

เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 190 บาท โดยคุ้มครองสูงสุดที่ 1.5 ล้านบาท

ภาพจาก AIG
  • ประกันภัยการเดินทาง AIG “Travel Guard”

แผนการเดินทาง Travel Guard ให้ความคุ้มครองมากถึง 180 ประเทศทั่วโลก จุดเด่นคือ ให้การคุ้มครองอุบัติเหตุและปัญหาสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง โดยได้เตรียมผู้เชี่ยวชาญคอยให้ความช่วยเหลือด้วยภาษาไทยและอีก 28 ภาษา ทำให้เราอุ่นใจ เที่ยวได้แบบจุใจตลอดทริป นอกจากนี้ยังดูแลเรื่องของการเลื่อนหรือยกเลิกเที่ยวบิน ถูกปล้นหรือขโมยเงิน และกระเป๋าหรือเอกสารเดินทางสูญหายด้วยเช่นกัน

เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 213 บาท เงินคุ้มครองสูงสุดอยู่ที่ 5 ล้านบาท

ภาพจาก ประกันภัยไทยวิวัฒน์
  • ประกันภัยไทยวิวัฒน์  “ประกันเดินทางต่างประเทศ เปิด-ปิด ได้”

เป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองจากสถานทูตในกลุ่มเชงเกน เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวทุกระดับ จุดเด่นของแผนประกันภัยนี้คือ คุ้มครองการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬาเอ็กตรีมหรือกีฬาที่มีความเสี่ยงสูง เช่น บันจี้จัมพ์ ดำน้ำและสกี เป็นต้น รวมถึงอุบัติเหตุและการเจ็บป่วยทุกรูปแบบ โดยสามารถเข้ารับการรักษาได้ทั้งโรงพยาบาลรัฐและเอกชนทุกแห่งทั่วโลก โดยไม่ต้องสำรองเงินจ่ายก่อน

ราคาเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 400 บาท ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 5 ล้านบาท

ภาพจาก Allianz
  • Allianz ประกันเดินทางต่างประเทศ “Travel Assistance”

เดินทางท่องโลกกว้างได้อย่างราบรื่น สบายใจ กับอลิอันซ์ ด้วยบริการ Travel Assistance ที่พร้อมให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือเมื่อประสบอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยตลอด 24 ชั่วโมง แม้จะเผชิญกับเหตุที่ไม่คาดฝันเกี่ยวกับเที่ยวบิน กระเป๋าเดินทางชำรุด ทรัพย์สินสูญหาย หรือการถูกปล้นโดนจี้ ก็หายห่วงได้ด้วยการคุ้มครองที่ครบครัน นอกจากนี้ยังการันตีเรื่องของการยื่นขอวีซ่าได้ 100 เปอร์เซ็นต์ให้ด้วย

อุ่นใจตลอดการเดินทางด้วยเบี้ยประกัน เริ่มต้นเพียง 520 บาท แต่คุ้มครองมากถึง 6 ล้านบาท

ภาพจาก Cigna
  • Cigna ซิกน่าประกันการเดินทางต่างประเทศ

สิทธิพิเศษหลังจากที่ซื้อประกันการเดินทางกับซิกน่า คือ จะได้รับส่วนลดในการจองห้องพักทั้งในและต่างประเทศ 10% รวมถึงรับส่วนลดเมื่อช้อปกับร้านค้าชั้นนำที่ญี่ปุ่น แถมยังได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 250 บาทเมื่อแลกเงิน ซิกน่ายังเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ได้รับการรับรองจากสถานทูตให้ใช้ยื่นขอวีซ่าได้ หากไม่ผ่านยินดีคืนเงินทันที  นอกจากนี้ซิกน่าพร้อมให้การช่วยเหลือในกรณีที่เจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บตลอดเวลา โดยจะประสานงานกับโรงพยาบาลกว่า 16,000 แห่งใน 200 ประเทศทั่วโลก ให้เราสามารถเข้ารับการรักษาได้โดยไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน และไม่ว่าจะเกิดเหตุโดนวิ่งราว ทรัพย์สินหรือเอกสารหาย หรือเที่ยวบินถูกเลื่อน ก็อุ่นใจไร้กังวลกับซิกน่า

เบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง  495 บาท แต่คุ้มครองรวมสูงสุดถึง 5 ล้านบาท


บริษัทประกันภัยการเดินทางต่างประเทศที่หยิบยกมาให้พิจารณากันวันนี้นั้น เป็นบริษัทที่นอกจากจะมีเบี้ยประกันต่ำหลักร้อยแล้วยังเป็นบริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด โดยมีราคาที่เป็นธรรมชัดเจน สะดวกสบายด้วยการสั่งซื้อออนไลน์ได้ และให้ความคุ้มครองค่อนข้างสูงถึงหลักล้านเลยทีเดียว

ไม่มีใครรู้หรอกว่าทริปของเราจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่การมีเพื่อนร่วมทางเพิ่มขึ้นอย่างประกันภัยการเดินทาง ก็สามารถสร้างความมั่นใจและความอบอุ่นใจให้กับเราได้มาก ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนของมุมโลกก็หมดห่วงไปได้อีกระดับหนึ่ง หากซื้อประกันภัยการเดินทางกันเรียบร้อยแล้วก็สตาร์ทเครื่องออกไปเที่ยวให้สุดเหวี่ยงกันไปเลยค่ะ!

ผู้เขียน ประชันดาว ศรีภักดี iPrice


 

บทความตะลอนเที่ยว

ตะลอนเที่ยว

แนะนำถนนคนเดินเชียงใหม่ ที่นักท่องเที่ยวนิยมไป พร้อมสรุปให้ว่ามีวันไหนบ้าง

ถนนคนเดินเชียงใหม่ สถานที่ท่องเที่ยวซึ่งใครเดินทางมาท่องเที่ยวเชียงใหม่ก็พลาดไม่ได้ ต้องลองไปเดินเที่ยวที่ถนนคนเดินเชียงใหม่สักแห่งที่อยู่ใกล้ ๆ
กองบรรณาธิการ
11/03/2024

ตะลอนเที่ยว

พาเที่ยวม่อนกุเวร ไหว้ท้าวเวสสุวรรณที่ จ.เชียงใหม่ วิธีการเดินทาง-รายละเอียดที่ต้องทราบก่อนไป

‘ม่อนกุเวร’ จังหวัดเชียงใหม่ สถานที่ที่หากใครเป็นสายชื่นชอบในการทำบุญขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือนับถือองค์ท้าวเวสสุวรรณจะพลาดไม่ได้
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนเที่ยว

วันเดย์ทริป กรุงเทพ มีที่ไหนให้ได้ไปเที่ยวบ้าง ใครเวลาน้อยแต่อยากพักผ่อนควรดู!

ถ้าหากคุณเป็นคนที่มีวันหยุดค่อนข้างน้อย เวลาออกเที่ยวไม่เยอะมากเท่าไหร่นัก คุณอาจเหมาะกับวันเดย์ทริปก็เป็นได้ โดยเฉพาะใครที่มีรถยนต์ส่วนตัว
กองบรรณาธิการ
05/03/2024