ตะลอนมูเตลู

ทายนิสัยคนขับ จากเลขลงท้ายทะเบียนรถ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published August 26, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ปกติเลขทะเบียนรวม ๆ หรือลักษณะการขับรถ สามารถบอกนิสัยคนขับได้ แต่ครั้งนี้เลขสุดท้ายของป้ายทะเบียนรถยังสามารถบอกนิสัยส่วนตัว และนิสัยในการขับรถได้อย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยดีกว่า


เลขลงท้ายทะเบียนรถ บอกนิสัยคนขับ

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 0

มีโลกส่วนตัวสูง มักเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ มีบุคลิกเฉพาะแตกต่างจากคนอื่น ดูเหมือนแปลกประหลาด ต่างออกจากพรรคพวก มาถึงวิธีการขับรถ จะขับรถเร็ว ปาดซ้ายปาดขวา ต้องระวัง ขึ้นอยู่กับอารมณ์ในระหว่างนั่งอยู่หลังพวงมาลัย

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 1

นิสัยส่วนตัว เชื่อมั่นในตัวเองสูง ใจร้อน ขี้หงุดหงิด ชอบเป็นผู้นำ ไม่ชอบให้ใครมาขับรถตามจี้ ชอบขับรถในเวลากลางวัน ถนนโล่งๆ สว่างๆ ไม่ชอบขับรถในเวลากลางคืน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 2

เป็นเลขของผู้หญิง หากคนขับเป็นผู้ชายจะมีความอ่อนโยน ละเอียด นุ่มนวล ขับรถตามสภาพแวดล้อม ขับรถนุ่มนิ่ม บางครั้งก็ตัดสินใจช้า ชอบขับรถเวลากลางคืน และมักจะเกี่ยวข้องกับการทำงานในเวลากลางคืน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 3

ใจกล้า เด็ดขาด หรือท้าทาย ชอบขับรถเร็ว ตัดสินใจรวดเร็ว บางครั้งตัดสินใจกะทันหันจนเกินไป ผู้ขับรถคันอื่นควรขับรถให้ห่างจากรถทะเบียนลงท้ายเลข 3

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 4

มีเหตุให้ต้องเดินทางอยู่บ่อย ๆ ทั้งเดินทางระยะใกล้ และระยะไกล เหมาะสำหรับจะไปพบลูกค้าเพื่อการติดต่อ เจรจา หรือเพื่อธุรกิจ ค่อนข้างมีนิสัยที่โลเล ยากในการจะเดาทางว่า จะขับไปไหนแน่

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 5

มีความเป็นผู้ใหญ่ หนักแน่น ชอบขับรถตรง ๆ บางครั้งก็ขับช้า ขับรถตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด รักษากฎระเบียบ

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 6

มีเสน่ห์ มีอารมณ์ละมุนละไม มักจะชอบฟังเพลง ทำกิจกรรมหรือโทรศัพท์ระหว่างขับรถ ง่วงง่าย หรือขับตามใจตัวเอง ควรเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้นเพื่อความปลอดภัย

 เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 7

มักมีการวางแผนไว้ก่อนล่วงหน้า จึงอาจขับรถด้วยความกดดัน หวาดระแวง หรือวิตกจริต ทำให้เกิดความเครียดได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาเร่งด่วน

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 8

เป็นคนที่มีไหวพริบ ชอบการเสี่ยงโชค กล้าลงทุนที่มีความเสี่ยง การขับรถคล้ายกับผู้ที่ขับรถทะเบียนลงท้ายเลข 3 แต่จะใจกล้า บ้าบิ่นกว่า เพราะจะเพิ่มการลัดเลาะในทางตรอก ซอกซอย

เลขลงท้ายทะเบียนรถเลข 9

จะมีสองแบบ คือ 1. แบบทันสมัย ไฮเทค มีธุรกิจ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ  แบบที่ 2. จะสนใจในของโบราณ หรือร่วมสมัย ชอบและสนใจในเรื่องของสิ่งลี้ลับ ทั้งสองแบบการขับรถจึงเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในขณะนั้น


เลขลงท้ายทะเบียนรถเลขต่าง ๆ ด้านบน ตรงกับลักษณะการขับรถของใครบ้างไหมอย่างไรก็ตาม การขับรถบนท้องถนน สิ่งที่ต้องคำนึงถึงมากที่สุดคือการขับขี่ปลอดภัย ไม่ประมาท และมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทางด้วยนะ

อัปเดทรถยนต์ใหม่ ราคาโดน ๆ พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ต้องนึกถึง one2car.com และ ประกันรถยนต์สุดเจ๋ง จาก Rabbit Care

สนับสนุนบทความดี ๆ โดย Autospinn และติดตามเรื่องรถใหม่ก่อนใคร


บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024