ตะลอนเปย์

ผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรบัตรเครดิตยังไง? ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนได้ที่ไหน?

ผู้เขียน : Tawan

Tawan มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 2 ปี เขียนด้านยานยนต์ ประกันยานยนต์ที่ Rabbit Care

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published September 06, 2022

สำหรับใครหลายคนที่ไม่มีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสด แต่อยากเป็นเจ้าของไอโฟนสักเครื่อง อาจกำลังสงสัยว่าผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรเครดิต ไม่เช็คเครดิตบูโร ไม่ใช้สลิปเงินเดือน ใช้แค่บัตรประจำตัวประชาชนเพียงใบเดียว จะทำได้จริงไหม? ผ่อนได้กับร้านที่ไหนบ้าง? วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมข้อมูลที่ต้องรู้ก่อนตัดสินใจผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรมาฝากกัน

เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน

ผ่อนมือถือใช้บัตรประชาชนใบเดียวทำได้จริงไหม?

การซื้อหรือผ่อนโทรศัพท์มือถือด้วยบัตรประชาชนใบเดียวโดยไม่ใช้บัตรเครดิต และไม่ต้องใช้คนค้ำ สามารถทำได้จริง ทั้งแบบวางเงินดาวน์ค่าเครื่องก่อน หรือแบบไม่ต้องวางเงินดาวน์ และเริ่มผ่อนค่าเครื่องทันที ทำเรื่องขอผ่อนมือถือโดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปที่มีบริการนี้ หรือผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนกับค่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำได้โดยตรง

อายุเท่าไรถึงผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรเครดิตได้?

ผู้ที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์ด้วยบัตรประชาชน ต้องมีอายุ 20-60 ปี ต้องมีสัญชาติไทย มีรายได้หรือเงินเดือนที่รับโอนผ่านทางธนาคาร 8,000 บาทขึ้นไป มีอายุงานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป และมีเอกสารแสดงรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน (Pay slip) หรือรายการเงินฝากในบัญชีเงินเงินฝาก (Statement) พร้อมกับมีเบอร์โทรศัพท์พื้นฐานที่สามารถติดต่อสถานที่ทำงานได้

ร้านไหนผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนได้บ้าง? ใช้เอกสารอะไรบ้าง?

ทรู (TrueMove H)

หากต้องการผ่อนมือถือใช้บัตรประชาชนเพียงใบเดียวกับทรู ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 15-24 เดือน หรือดอกเบี้ยพิเศษนานสูงสุด 36 เดือน จะต้องทำผ่าน True Money Wallet เท่านั้น โดยต้องมีสัญชาติไทย อายุ 20-60 ปี มีรายได้ 8,000-10,000 บาทต่อเดือน พร้อมแสดงเอกสารรายได้ เช่น สลิปเงินเดือน หรือบัญชีเงินฝากที่ใช้รับเงินเดือนย้อนหลัง 2 เดือน

เอไอเอส (AIS)

สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนมือถือด้วยบัตรประชาชนจะต้องเป็นลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด (Serenade Gold และ Platinum) หรือลูกค้ารายเดือนที่มีอายุการใช้งาน 4 ปีขึ้นไปที่มีหรือสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนดเท่านั้น กดตรวจสอบสิทธิ์ผ่อนมือถือไม่ต้องใช้บัตรเครดิตกับ AIS ได้ที่ *999*01*08# โทรออก

ดีแทค (DTAC)

ผ่อนโทรศัพท์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตหรือใช้บัตรประชาชนกับดีแทค (DTAC) ไม่ต้องจ่ายวันแรก และไม่มีดอกเบี้ย ผ่อนได้เฉพาะลูกค้าดีแทคที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 12 เดือนขึ้นไป มีประวัติชำระค่าบริการเต็มจำนวนภายในกำหนด หรือล่าช้าไม่เกินกว่า 7 วัน กดเช็คสิทธิ์ผ่อนมือถือไม่ต้องใข้บัตรเครดิตกับดีแทคที่ *399# โทรออก

เจมาร์ท (Jaymart)

ผ่อนมือถือกับเจย์มาร์ท (Jaymart) ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว พร้อมยื่นเอกสารแสดงรายได้ (Statement) เงินเดือนรับผ่านธนาคาร ย้อนหลัง 6 เดือน ใช้ได้ทั้งการจ้างงานรายเดือน หรือจ้างงานรายสัญญา หรือยื่นใบแจ้งหนี้บัตรกดเงินสด หรือบัตรเครดิตแทนได้ รู้ผลอนุมัติภายใน 3-7 วันทำการ เลือกผ่อนได้ทั้งแบบจ่ายก่อน 5% หรือรับเครื่องเลยทันที

บานาน่า (Banana IT)

สำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนมือถือกับบานาน่า (BANANA)นานสูงสุด 24 เดือน โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ต้องมีสัญชาติไทยที่มีอายุ 20-60 ปี มีรายได้ 8,000 บาทขึ้นไป และใช้เอกสารแสดงรายได้ ได้แก่สลิปเงินเดือนเดือนล่าสุด หรือรายการฝากถอนบัญชีเงินฝากแสดงรายการเงินเดือนเข้า 2 เดือนล่าสุดอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ โดยจะได้รับการอนุมัติสินเชื่อผ่อนโทรศัพท์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตผ่าน SMS

ผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรแล้ว จะจ่ายเงินที่ไหนได้บ้าง?

หากได้รับอนุมัติผ่อนมือถือไม่ต้องใช้บัตรเครดิตแล้ว อาจจะไม่สามารถเลือกช่องทางชำระเงินผ่อนค่าเครื่องมือถือได้ตามต้องการ โดยช่องทางชำระเงินงวดผ่อนจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการผ่อนของแต่ละบริษัท เช่น สามารถผ่อนค่าเครื่องไปพร้อมกับค่าบริการรายเดือนผ่านบิลค่าโทรศัพท์ในแต่ละเดือน จ่ายเงินผ่อนผ่านแอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet หรือ สแกนจ่ายที่ Counter Service ใกล้บ้านได้

อยากผ่อนมือถือไม่ใช้บัตร แต่ไม่มีเงินเดือนประจำทำอย่างไรดี?

หากไม่มีสลิปเงินเดือนในการสมัครผ่อนโทรศัพท์มือถือแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สามารถใช้เอกสารแสดงรายได้อื่นๆ ยื่นประกอบได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หนังสือรับรองรายได้ บัญชีเงินฝากย้อนหลัง 3-6 เดือน หรือหนังสือรับรองการหักภาษีณ ที่จ่าย กรณีทำอาชีพอิสระ

ติดแบล็คลิสบูโรแต่อยากผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตรจะได้ไหม?

หากต้องการผ่อนโทรศัพท์แต่ไม่มีบัตรเครดิต และติดเครดิตบูโร ทำให้อาจต้องปิดหนี้ค้างก่อนและรออย่างน้อย 3 ปี จึงจะกลับมาทำเรื่องผ่อนสินค้าได้นั้น อาจต้องสอบถามกับร้านค้าก่อนยื่นขอผ่อนมือถือโดยใช้เพียงบัตรประชาชน ซึ่งปัจจุบันมีผู้ให้บริการร้านค้าหลายแบรนด์ที่เริ่มพิจารณาอนุมัติสินเชื่อไม่เช็คบูโรสำหรับผ่อนมือถือให้กับผู้ที่มีปัญหาติดแบล็คลิสมากขึ้นแล้ว

ผ่อนโทรศัพท์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตต้องระวังอะไรบ้าง?

หากต้องการผ่อนมือถือไม่ใช้บัตรเครดิต ควรเลือกผ่อนกับร้านค้าที่มีความน่าเชื่อถือ เช่น ผู้ให้บริการค่ายโทรศัพท์ หรือร้านขายโทรศัพท์มือถือชั้นนำ เพราะทางร้านค้าจะต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ได้จากบัตรประชาชนในการพิจารณาอนุมัติการผ่อนสินค้า ทำให้หากเลือกผ่อนกับร้านค้าทั่วไป อาจมีความเสี่ยงที่ข้อมูลส่วนตัวจะถูกนำไปใช้ผิดกฎหมาย รวมถึงอาจไม่ได้รับประกันสินค้า หรืออาจมีเงื่อนไขหรือดอกเบี้ยแอบแฝงเพิ่มมา

มีบัตรอะไรบ้างที่ใช้ผ่อนมือได้บ้าง?

สามารถใช้บัตรเครดิต หรือบัตรกดเงินสดในการผ่อนของหรือผ่อนโทรศัพท์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตได้โดยไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลส่วนตัวในบัตรประชาชนจะถูกนำไปใช้อย่างผิดกฎหมาย รวมถึงทั้งสองบัตรนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0% และระยะเวลาในการผ่อนที่นานกว่าอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีสินเชื่อส่วนบุคล สินเชื่อรถแลกเงิน จำนำทะเบียนรถ ที่สามารถใช้ผ่อนโทรศัพท์โดยไม่ใช้บัตรเครดิตหรือเปลี่ยนรถเป็นเงินสดเพื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวันได้เช่นกัน

ทําบัตรเครดิตหรือขอกู้เงินแต่ไม่มีสลิปเงินเดือนได้หรือไม่?

สามารถทำบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดได้แม้ว่าจะไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะสถาบันการเงินในปัจจุบันหลายแห่งเปิดรับพิจารณาเอกสารหลักฐานทางการเงิน หรือเอกสารที่มาของรายได้อื่นๆ นอกจากสลิปเงินเดือนอยู่แล้ว รวมถึงหากมีหลักฐานแสดงให้เห็นวินัยทางการเงิน เช่น การเปิดบัญชีเงินฝาก และฝากเงินเข้าบัญชีสม่ำเสมอเป็นประจำ จะช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับอนุมัติมากขึ้น

แรบบิท แคร์ รวบรวมทุกบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดสำหรับผ่อนของที่คุ้มที่สุด ครบทั้งผ่อน 0% พร้อมเงื่อนไขและเอกสารการสมัครไม่ยุ่งยาก เปรียบเทียบบัตรเครดิตออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญจากแรบบิท แคร์ ได้ฟรีก่อนตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ใบใหม่ โทรเลย 1438 หรือ https://rabbitcare.com/ 


สรุป

สรุปบทความ

• สามารถผ่อนโทรศัพท์มือถือด้วยบัตรประชาชนใบเดียวโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตได้จริง ทั้งแบบวางเงินดาวน์ค่าเครื่องก่อนหรือแบบไม่ต้องวางเงินดาวน์

• ผู้ที่ต้องการผ่อนโทรศัพท์ด้วยบัตรประชาชนต้องมีอายุ 20-60 ปี มีสัญชาติไทย มีรายได้หรือเงินเดือนที่รับโอนผ่านทางธนาคาร 8,000 บาทขึ้นไป มีอายุงานอย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป

• ร้านค้าที่สามารถผ่อนโทรศัพท์ด้วยบัตรประชาชนได้ เช่น ทรู เอไอเอส ดีแทค เจมาร์ท บานาน่า

• หากได้รับอนุมัติผ่อนมือถือไม่ต้องใช้บัตรเครดิตแล้ว อาจจะไม่สามารถเลือกช่องทางชำระเงินผ่อนค่าเครื่องมือถือได้ตามต้องการ

• หากไม่มีสลิปเงินเดือนในการสมัครผ่อนโทรศัพท์มือถือแบบไม่ต้องใช้บัตรเครดิต สามารถใช้เอกสารแสดงรายได้อื่น ๆ ยื่นประกอบได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน หนังสือรับรองรายได้ บัญชีเงินฝากย้อนหลัง 3-6 เดือน หรือหนังสือรับรองการหักภาษีณ ที่จ่าย กรณีทำอาชีพอิสระ

จบสรุปบทความ

บทความตะลอนเปย์

ตะลอนเปย์

ชุดเวียดนามยอดฮิตติดตลาดในปัจจุบันคืออะไร ? สั่งซื้อช่องทางไหนได้บ้าง ?

ชุดเวียดนาม คำที่ช่วงนี้เชื่อว่าตัวแม่สายแฟชั่นจะต้องได้ยินผ่านหูหรือเห็นผ่านตากันบ้าง เพราะทั้งเหล่าดารา เซเลป อินฟลูเอนเซอร์
Nok Srihong
11/12/2023

ตะลอนเปย์

สะพานเหล็ก ชื่อนี้การันตี ตำนานศูนย์รวมร้านของเล่นที่ยังมีลมหายใจ

เชื่อหรือไม่ว่าสะพานเหล็กที่เราเรียกกันทุกวันนี้  คือ หนึ่งในโบราณสถานของชาติที่มีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2438 จนกระทั่งปี พ.ศ. 2558
ONLYWONDER
10/08/2023

ตะลอนเปย์

เรื่อง(ของ) บ้าน ๆ เลือกปลั๊กไฟยังไงให้ปลอดภัย

ปลั๊กไฟ หนึ่งในอุปกรณ์อีเล็กทรอนิกส์ที่ทุกคนต้องมีติดบ้าน และแน่นอนว่าเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่หลายคนอาจจะเผลอมองข้าม ซื้อปลั๊กไฟแบบไหนก็เหมือนกัน
คะน้าใบเขียว
13/02/2023