แคร์ไลฟ์สไตล์

ฝันว่านั่งรถ ฝันว่าได้นั่งรถ เหตุการณ์ความฝันแบบนี้มีความหมายว่าอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ
กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
แก้ไขโดย : Nok Srihong
Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ Asia Direct และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาการจัดการการเงิน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

close
linkedin icon
 
Published: March 15,2023
  
Last edited: May 1, 2023
ทำนายฝันว่านั่งรถ ฝันว่าได้นั่งรถ

ความฝันเกี่ยวกับการเดินทาง หรือฝันว่าได้นั่งรถ เพราะนอกจากจะแตกต่างจากฝันว่าออกรถใหม่ หรือฝันเห็นรถแล้ว ยังถือเป็นสถานการณ์ความฝันที่เรามักมีโอกาสฝันว่านั่งรถไปในที่ใดที่หนึ่ง พร้อมกับบุคลที่เราทั้งรู้จัก และไม่รู้จักที่เข้ามาร่วมเดินทางไปพร้อมกัน ซึ่งแต่ละเหตุการณ์จะมีความหมายอย่างไรบ้าง วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมคำตอบพร้อมคำทำนายมาให้แล้ว

ฝันว่านั่งรถ

การฝันว่านั่งรถ ฝันว่าได้นั่งรถ มีความหมายเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ใกล้ตัว อาจกำลังมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ หากเป็นเรื่องราวที่ดี ก็ควรให้ความเชื่อใจ แต่ถ้าเป็นเรื่องที่ค่อยข้างสุ่มเสี่ยง หรือมีโอกาสเจอสิ่งที่ไม่ดี ควรตัดสินใจด้วยตัวเองจะดีกว่า นอกเหนือจากนั้นคุณยังมีโชคลาภจากเสน่หาอีกด้วย

ฝันว่าได้นั่งรถ เลขเด็ด เลขมงคล 0, 1, 2, 6, 93, 217, 540

ฝันว่าได้นั่งรถยนต์

ฝันว่าได้นั่งรถ หรือฝันเห็นว่านั่งรถ หมายถึง ต้องระมัดระวังเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเข้ามาในชีวิตเราจากช่องทางไหน เพราะเขาคนนั้นอาจพาเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทุกข์ใจมาด้วย แต่คนรักใกล้ตัวคุณจะช่วยปกป้องได้ดีที่สุด รวมถึงพาโชคลาภมาให้อีกต่างหาก

ฝั่นว่าได้นั่งรถยนต์ เลขเด็ด เลขมงคล 0, 2, 8, 03, 49, 93, 346, 842

ฝันว่าได้นั่งรถยนต์คนอื่น

ฝันว่านั่งรถยนต์ หรือฝันเห็นว่านั่งรถคนอื่น ทำนายว่า ช่วงนี้การเสี่ยงโชคดูจะเข้าข้างคุณมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการแสวงหาโชคจากคนที่อยู่ทางทิศตะวันออก แม้จะมีเรื่องดีแต่ก็อยากให้ใจเย็นมาก ๆ เข้าไว้ หากเจอเรื่องเก่าตามรังควานจนทำให้ต้องปวดหัว ไม่นานมันจะผ่านไปเอง

ฝั่นว่าได้นั่งรถยนต์คนอื่น เลขเด็ด เลขมงคล 4, 5, 7, 8, 9, 28, 73, 82, 12

ฝันว่านั่งรถยนต์ไปกับครอบครัว

ฝันว่าได้นั่งรถไปกับครอบครัว ไม่ว่าจะไปที่ใด ทำนายได้ว่าคุณอาจได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนสนิท ช่วงนี้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในทุกด้าน แม้คนในครอบครัวอาจเจอกับอาการป่วยบ้าง แต่ก็เป็นเพียงเล็กน้อย ไม่กี่วันก็จะหายดี แล้วกลับมาแข็งแรงยิ่งกว่าเดิม

ฝันว่านั่งรถยนต์ไปกับครอบครัว เลขเด็ด เลขมงคล 2, 6, 9, 11, 41, 50, 69, 03, 383, 140

ฝันว่านั่งรถ รถตกน้ำ

ฝันว่านั่งรถตกน้ำ หรือฝันว่านั่งรถจมน้ำ หมายถึง จะเสียทรัพย์สินบางอย่างไปตลอดกาล และจะมีโชคลาภก้อนโตเข้ามาแทนที่ทรัพย์สินที่สูญหายอย่างรวดเร็ว โดยจะเป็นโชคจากผู้ใหญ่ใกล้ตัวที่จะคอยช่วยเหลือให้ได้สิ่งนั้นมาครอบครอง

ฝันว่านั่งรถ ตกน้ำ เลขเด็ด เลขมงคล 1, 3, 5, 06, 71, 392, 342

ฝันว่านั่งรถ แล้วรถคว่ำ

ฝันว่านั่งรถแล้วรถพลิกคว่ำ หรือฝันเห็นนั่งรถไปรถเกิดพลิกคว่ำ หมายถึงช่วงนี้มีโอกาสได้เจอคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิตจำนวนมาก บางคนอาจพูดในสิ่งที่ขัดใจอยู่บ้าง แต่พวกเขาเหล่านั้นจะเข้ามาเพื่อช่วยเตือนสติและช่วยพัฒนาชีวิตให้ดีขึ้น นอกจากนั้นต้องระวังศัตรู หรือผู้ไม่เป็นมิตรที่คิดอาจปองร้ายไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ฝันว่ารถ แล้วรถคว่ำ เลขเด็ด เลขมงคล 1, 2, 3, 6, 90, 21, 26, 334, 315

ฝันว่านั่งรถ รถชน

ฝันเห็นนั่งรถแล้วรถชน มีความหมายว่า คุณอาจถูกคนที่มีตำแหน่งสูง หรืออำนาจสูงกว่ากลั่นแกล้ง จนส่งผลให้เกิดความขัดแย้งเป็นวงกว้างกับผู้คนที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นต้องระวังระมัดระวังคำพูดที่ใช้ออกไป หากเจอสถานการณ์นั้นจริงในชีวิต

ฝันว่านั่งรถ รถชน เลขเด็ด เลขมงคล 8, 99, 46, 43, 270, 408

ฝันว่านั่งรถ ไปกันหลายคน

ฝันเห็นนั่งรถหลายคน ฝันว่านั่งรถบัส ไปกันหลายคน หมายถึง คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภจากคนต่างชาติ หรือคนต่างถิ่นที่เคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะนำมาให้แบบได้เปล่า หรือการได้มาจากการที่เราเข้าไปช่วยเหลือเขาก็ดี

ฝันว่านั่งรถ ไปกันหลายคน เลขเด็ด เลขมงคล 1, 5, 7, 8, 04, 06, 41, 666, 694

ฝันว่านั่งรถไปกับคนรู้จัก

ฝันเห็นได้นั่งรถไปกับคนรู้จัก มีความหมายว่า จะมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีผู้ใหญ่ใกล้ชิดคอยช่วยเหลือค้ำชูได้ในทุกด้าน ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน มีปัญหาอะไรสามารถพึ่งพาได้เลย แต่ระวังเรื่องเดือดร้อนเล็กน้อยที่อาจมาจากเพศตรงข้าม ควรจัดการให้จบปัญหาได้ตั้งแต่ต้น ก่อนกลายเป็นเรื่องบานปลาย

ฝันว่านั่งรถไปกับคนรู้จัก เลขเด็ด เลขมงคล 0, 72, 95, 61, 020, 904

ฝันว่านั่งรถ ขับเร็วมาก

ฝันว่านั่งรถขับเร็วน่ากลัว ฝันเห็นนั่งรถที่ขับเร็วมากประหนึ่งรถบินได้ หมายความว่า ญาติมิตรหรือเพื่อนสนิทที่อยู่ห่างไกล กำลังเดินทางมาเที่ยวหาคุณ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกันอีกครั้งหลังหายหน้ากันไปนาน และช่วงนี้ควรหมั่นทำดีเข้าไว้ เพราะยิ่งทำดีจะได้ดี ใครประสงค์ร้ายต่อคุณ จะได้รับผลกรรมตอบกลับทันที สุดท้ายโชคลาภก็นับว่ามีพอตัวเลยเช่นกัน

ฝันว่านั่งรถ ขับเร็วมาก เลขเด็ด เลขมงคล 0, 2, 3, 4, 7, 8, 41, 79, 18

ฝันว่านั่งรถมอเตอร์ไซค์

ฝันเห็นนั่งรถซ้อนมอเตอร์ไซด์ ฝันว่าตัวเองนั่งรถมอเตอร์ไซค์ หรือฝันว่าได้นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ หมายความว่าคุณมีโอกาสได้ไปทำธุระในหลาย ๆ ที่จนแทบไม่ได้หยุดพักเลยช่วงใหญ่ แต่ไม่ต้องเป็นกังวลไป เมื่อการเดินทางเริ่มต้นขึ้น ทุกอย่างจะราบรื่น ปลอดภัยหายห่วงในทุกประการ เดินทางไปในที่ใดจะมีแต่เรื่องดีเกิดขึ้นกับคุณแน่นอน

ฝันว่านั่งรถมอเตอร์ไซค์ เลขเด็ด เลขมงคล 55, 792, 861

ฝันว่านั่งรถโดยสาร

ฝันว่าได้นั่งรถโดยสาร ฝันว่าได้นั่งยานพาหนะ หมายถึง คุณอาจได้พบกับเพื่อนหน้าใหม่หลายคน ในช่วงจังหวะชีวิตที่กำลังมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ตั้งแต่ที่อยู่อาศัย ภูมิลำเนา จนกระทั่งหน้าที่การงาน แต่ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับคุณในช่วงเวลาเหล่านั้น ล้วนจะเป็นตัวส่งให้คุณขึ้นไปอยู่ในจุดที่ดีที่สุดของชีวิตได้เลย

ฝันว่านั่งรถโดยสาร เลขเด็ด เลขมงคล 2, 4, 7, 28, 07, 62, 006

คราวหน้าหากคุณฝันว่าได้นั่งรถ หรือแม้แต่การฝันว่าขับรถ ที่เรามีโอกาสได้เจอเรื่องจริงที่ไม่ใช่ความฝัน คงเป็นการดีกว่าถ้ารถเหล่านั้นมีประกันภัยรถยนต์คุ้มครอง เพราะถ้าหากเกิดเรื่องสุดวิสัย ก็จะมีคนคอยช่วยเหลือดูแล ให้เราไม่ต้องรู้สึกเคว้งคว้างบนถนนแต่เพียงผู้เดียวอีกต่อไป สามารถศึกษาเรื่องประกันภัยรถยนต์เพิ่มเติมจาก แรบบิท แคร์ ได้เลย เรามีตัวเลือกจากบริษัทชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษเหนือระดับที่ทำให้คุณต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

สรุป

สรุปบทความ

• ฝันว่าได้นั่งรถ มีความหมายเกี่ยวกับญาติผู้ใหญ่ใกล้ตัว อาจกำลังมีอิทธิพลหลาย ๆ เรื่องในการตัดสินใจของคุณ

• ฝันว่าได้นั่งรถยนต์ หมายถึง ต้องระมัดระวังเพื่อนใหม่ ไม่ว่าจะเข้ามาในชีวิตเราจากช่องทางไหน เพราะเขาคนนั้นอาจพาเรื่องราวที่ทำให้คุณต้องทุกข์ใจมาด้วย

• ฝันว่าได้นั่งรถยนต์คนอื่น ทำนายว่า ช่วงนี้การเสี่ยงโชคดูจะเข้าข้างคุณมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการแสวงหาโชคจากคนที่อยู่ทางทิศตะวันออก

• ฝันว่าได้นั่งรถไปกับครอบครัว ทำนายได้ว่าคุณอาจได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนสนิท

• ฝันว่านั่งรถตกน้ำ หมายถึง จะเสียทรัพย์สินบางอย่างไปตลอดกาล และจะมีโชคลาภก้อนโตเข้ามาแทนที่ทรัพย์สินที่สูญหายอย่างรวดเร็ว

จบสรุปบทความ
 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

Rabbit Care Blog Image 96153

แคร์ไลฟ์สไตล์

เอาใจคนชอบมอเตอร์ไซต์ เลือกสรรมอเตอร์ไซค์ที่ใช่สำหรับคุณ

การเลือกมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคนที่รักการขับขี่ เพราะนอกจากจะต้องคำนึงถึงสไตล์และดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาถึงสมรรถนะ
Thirakan T
27/08/2024