แคร์บันเทิง

6 หนังรักโรแมนติกอัปเดต 2023 ฟินจิกหมอน ดูได้ทุกเวลา

ผู้เขียน : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published August 18, 2023

หนังรัก หรือ หนังโรแมนติกยังเป็นคงเป็นหนังที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมทั่วไปไม่ต่างจากหนังตลกไทย ไม่ว่าคุณจะต้องการหนังรักตลก ๆ หนังโรแมนติกดราม่า หนังรักโรแมนติกซึ้งก็ตาม วันนี้น้องแคร์ได้ทำการรวบรวมเอา 6 หนังรักประเภทต่าง ๆ หลากหลายแนวไม่ว่าจะเป็นหนังรัก ไทย หนังรัก ฝรั่งหรือจะเป็นหนังรัก เกาหลี มาเป็นตัวเลือกให้กับทุกคน ไปดูกันเลยว่าหนังรักที่น่าสนใจจะมีเรื่องใดบ้าง

บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักสุขภาพ รักการกิน รักการกิน
  

La La Land (2016)

หนังรักดีกรีรางวัลอย่าง La La Land (2016) เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เราอยากแนะนำให้ทุกคนได้รับชมกัน โดยตัวหนังรักโรแมนติกเรื่องนี้ถูกนำเสนอในรูปแบบของ Musical ที่เพื่อน ๆ จะเห็นเหล่าดารานักแสดงโชว์ฝีมือทั้งร้องและเต้น โดยกวาดรางวัลออสการ์มากได้ถึง 6 รางวัลด้วยกัน

ตัวหนังรักเรื่องนี้จะเล่าถึงความสัมพันธ์ของ 2 ตัวละครอย่าง Sebastian (Ryan Gosling) หนุ่มนักเปียโนกับความฝันที่จะชุบชีวิตให้กับดนตรี Jazz กับ Mia (Emma Stone) นักแสดงสาวที่ต้องการจะเป็นดาวดังในวงการ Hollywood หนังรัก โรแมนติกจะพาคุณพบทั้งความรัก ความทะเยอทยาน รวมถึงการเสียสละ ที่ถึงแม้จะดูเพ้อฝันแต่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมจริง กับตอนจบของหนังโรแมนติกเรื่องนี้ที่ดูสวยงาม

ช่องทางการรับชมหนังโรแมนติก La La Land (2016) : 

หนังรัก Netflix, Primevideo, Apple TV+

Titanic (1997)

Titanic (1997) เป็นหนังรักที่สร้างปรากฎการณ์การเป็นหนังที่ทำงานมากที่สุดในโลกในระยะเวลาหนึ่ง กับหนังหนังรักโรแมนติกที่อิงมากจากเหตุกาณ์จริงของเรือสําราญ Titanic ที่เกิดโศกนาฏกรรมจนทำให้เรืออับปางจนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

หนังรักเรื่องนี้ดำเนินหลักผ่านความรักต่างชนชั้นระหว่าง Rose (Kate Winslet) สตรีญิงชนชั้นสูงชาวอังกฤษที่ถูกบังคับให้แต่งและ Jack (Leonardo DiCaprio) ชายหนุ่มผู้หลงใหลในศิลปะที่บังเอิญชนะรางวัลจนได้ขึ้นเรือ Titanic ซึ่งเมื่อตัวหนังโรแมนติกเรื่องนี้ออกฉายก็ได้สร้างภาพจำต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่ากางแขนของ Jack กับ Rose รวมไปถึงเพลงประกอบหนังรัก โรแมนติกอย่าง My Heart Will Go On ที่ยังถูกเปิดกันอยู่ในทุกวันนี้ เป็นอีกหนังรักที่ควรดูให้ได้สักครั้ง

ช่องทางการรับชมหนังรัก โรแมนติก Titanic (1997) :

หนังโรแมนติก Disney+ Hotstar

แฟนฉัน (2003)

ชื่อว่านี่เป็นหนังรักที่อยู่ในดวงใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนกับแฟนฉัน (2003) ที่ถึงแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม การหยิบเอาหนังรัก โรแมนติกเรื่องนี้ขึ้นมาดูก็จะพบกับความอิ่มเอม อบอุ่นหัวใจทุกครั้ง และนี่ยังเป็นอีกหนึ่งหนังรักโรแมนติกที่แจ้งเกิดให้กับกลุ่มนักแสดงและค่ายหนังอย่าง GTH หรือ GDH ในปัจจุบัน

หนังรักเรื่องนี้จะพาเราไปเล่าผ่านตัวละครอย่าง เจี๊ยบ ที่จะเดินทางกลับบ้านเพื่อไปงานแต่งของน้อยหน่าเพื่อนเก่าและเป็นรักแรก? ของ เจี๊ยบ โดยหนังรัก โรแมนติกเรื่องนี้จะพาเราย้อนกลับในตอนที่ เจี๊ยบและน้อยหน่ายังเป็นเด็ก เราจะได้พบเห็นความทรงจำต่าง ๆ รวมไปถึงกลุ่มเพื่อนสนิทของเจี๊ยบ ทำให้แฟนฉันเป็นหนังรักอีกหนึ่งเรื่องที่รู้สึกอิ่มเอมทุกครั้งเมื่ออกับมาดู

ช่องทางการรับชมหนังรักโรแมนติก แฟนฉัน (2003) : 

หนังโรแมนติก Netflix, TrueID, Primevideo, Apple TV+

Notting Hill (1999)

อีกหนึ่งหนังรักทีอยู่ในดวงใจของใครหลาย ๆ คนอย่าง Notting Hill (1999) ที่เชื่อเหลือเกินว่าน่าจะทำให้ใครหลาย ๆ คนหลงใหลและอยากเดินทางไปอังกฤษให้ได้สักครั้งอย่างแน่นอน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนังรักที่เป็นกระแสอย่างมากเมื่อถูกออกฉาย

เป็นหนังรักที่เล่าเรื่องของ William (Hugh Grant) เจ้าของร้านหนังสือที่ได้ตกหลุมรัก Anna (Julia Roberts) ดาราสาวชื่อดังที่เข้ามาใช้บริการร้านหนังสือของเขาบ่อย ๆ และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของหนังรักโรแมนติกเรื่องนี้ โดย Notting Hill เป็นหนังที่มีเรื่องราวครบรสที่ถูกปรุงได้อย่างกลมกล่อม จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงยกให้นี่เป็นอีกหนึ่งหนังรักในดวงใจ

ช่องทางการรับชมหนังรักโรแมนติก Notting Hill (1999) : 

Google Play Movies & TV, Apple TV+

Marriage Story (2019)

ขอพามาพบกับหนังรักที่เป็นยาขมกันบ้างกับ Marriage Story (2019) ผลงานการกำกับของ Noah Baumbach และนำแสดงโดย Adam Driver และ Scarlett Johansson หนังรักที่จะไม่มีการประณีประนอบกับความรู้สึกของคนดู

การแต่งงานไม่ใช่จุดจบแต่เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตและหนังรักเรื่องนี้ก็ได้เราช่วงเวลาความรักระหว่าง Charlie สามีผู้เป็นผู้กำกับละครเวทีกับภรรยาอย่าง Nicole ที่เป็นนักแสดง ซึ่งทั้งคู่แต่งงานมีลูกด้วยกันหนึ่งคน จากความรักที่มีให้กันหนังรักโรแมนติกเรื่องนี้ก็จะค่อยฉายจุดจบของความสัมพันธ์ในความรักของคนคู่นี้ ที่เรียกได้ว่ารุนแรงและแตกต่างจากหนังรักเรื่องอื่น พร้อมกับตอนจบที่แม้จะปวดร้าวแต่ก็คือชีวิตจริงที่เราพบได้ทั่วไป

ช่องทางการรับชมหนังรักโรแมนติก Marriage Story (2019) : 

Netflix

Call Me by Your Name (2017)

ใครอยากหนังที่เป็นหนังแนว Coming Of Age เราขอแนะนำอีกหนึ่งในหนังรักโรแมนติกอย่าง Call Me by Your Name (2017) และนี่ยังเป็นหนังที่สะท้อนมุมมองความรักในแบบของ LGBTQ+ อีกด้วย

หนังรักเรื่องนี้จะพาเราย้อนกลับไปในช่วง 80’s ณ อิตาลี โดยหนังรัก โรแมนติกเรื่องนี้เลือกที่จะถ่ายทอดความรักต่างวัยระหว่าง Elio (Timothee Chalamet) เด็กหนุ่มวัย 17 ปีกับ Oliver (Armie Hammer) นักศึกษาจากอเมริกาที่มาช่วยงานพ่อของ Elio ซึ่งนี้เองทำให้ Elio เกิดความรู้สึกที่เปลี่ยนไปและก็เป็นจุดเริ่มต้นในความสัมพันธ์ของคนทั้งสอง 

ซึ่งหนังรักอย่าง Call Me by Your Name ก็ได้ถ่ายทอดเรื่องราวได้อย่างหวานซึ้งตรึงใจ และอีกหนึ่งสิ่งดีงามของหนังโรแมนติกเรื่องนี้นั้นก้คืองานด้านภาพที่ถ่ายออกมาได้สวย จนเราออกจะไปเยี่ยมชมสถานที่ถ่ายหนังเรื่องนี้จริง ๆ 

ช่องทางการรับชมหนังรักโรแมนติก Call Me by Your Name (2017) :

หนังโรแมนติก Netflix, Google Play Movies & TV, Apple TV+

6 หนังรักโรแมนติกที่น้องแคร์ได้รวบรวมมาในวันนี้รับรองได้เลยว่าถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน เพราะมีทั้งหนังรักเบาสมอง หนังโรแมนติกดราม่า หนังรักโรแมนติกอบอุ่นหัวใจ ซึ่งก็หนังรักเหล่านี้ก็มาพร้อมกับช่องทางการดูออนไลน์ถูกลิขสิทธิ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังโรแมนติก Netflix, Apple TV+, Disney+ Hotstar และอีกมากมาย


โดยเพื่อความสะดวกในเรื่องการชำระค่าใช้จ่าย เราขอแนะนำให้เพื่อน ๆ จ่ายผ่านบัตรเครดิตเพราะว่าสามารถตัดค่าใช้จ่ายได้ง่าย ๆ อีกทั้งยังมาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเครดิตเงินคืน ส่วนลดต่าง ๆ การสะสมคะแนนแลกรับของรางวัล ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจสมัครบัตรเครดิตแล้วล่ะก็สามารถมาสมัครได้ที่ แรบบิท แคร์ กันได้เลย


 

บทความแคร์บันเทิง

แคร์บันเทิง

แนะนำหนังจากผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน และเผยสิ่งที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ช่วงเวลาที่บทความนี้ถูกเผยแพร่ เป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่คริสโตเฟอร์ โนแลน เผยหนังเรื่องใหม่แนวชีวประวัติอย่าง Oppenheimer เป็นประจักษ์แก่สายตาคนทั้งโลก
ONLYWONDER
21/07/2023
Rabbit Care Blog Image 84669

แคร์บันเทิง

รวม 5 หนังผีไทยสุดสยอง จะหลอนคนเดียวหรือหลอนกับเพื่อนก็ได้

หนังผีไทยเป็นสื่อบันเทิงที่มีความเฉพาะตัวสูง ถูกพัฒนาและหล่อหลอมมาจากความเชื่อในเรื่องผีสางและสิ่งศักดิ์สิทธิ์
กองบรรณาธิการ
16/06/2023
Rabbit Care Blog Image 83956

แคร์บันเทิง

รวม 6 หนังตลกไทย 2023 ขำกรามค้าง ฮากระจาย

หนังตลกไทยเป็นหนังอีกหนึ่งประเภทที่โดนใจคนทุกกลุ่มไม่แพ้กับหนังรัก ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่วัยทำงานทุกคนต่างสามารถเพลิดเพลินไปกับหนังตลกไทยนี้ได้
กองบรรณาธิการ
15/05/2023