แคร์ไลฟ์สไตล์

เปย์ยังไง ให้คุ้มรับวาเลนไทน์

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด ผู้พยายามเข้าใจมักเกิ้ล นิยมชมชอบกลางคืน สามารถผูกมิตรได้ด้วยของกินอร่อยๆ ตอนนี้กำลังหลบลี้หนีภัยจากออฟฟิศซินโดรมอยู่

close
Published February 13, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ยุคนี้แค่ช่อดอกไม้ ดอกกุหลาบ อาจจะไม่ถูกใจคนถูกเปย์เท่าที่ควร โอกาสพิเศษอย่างวันวาเลนไทน์แบบนี้ จะเปย์แฟนยังไงให้คุ้ม และโดนใจสุด ๆ ได้บ้าง? ตาม rabbit finance มาเลย!

  
บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

เปย์ยังไงให้คุ้ม? รับวาเลนไทน์

เครื่องสำอางเป็นของขวัญ ไม่ใช่เรื่องยาก

จะซื้อของขวัญให้แฟน หรือคนรักทั้งที การซื้อเครื่องสำอางให้สักชิ้นคงดีไม่น้อย อย่างพวกเครื่องสำอางประเภทเคาท์เตอร์แบรนด์ที่ยี่ห้อดี คุณภาพเยี่ยม คนรักแต่งออกมาแล้วจะได้สวยมั่นใจ หรือจะซื้อสกินแคร์ชั้นเยี่ยมเพื่อการบำรุงผิวพรรณขั้นสุด ถึงแม้ราคาจะสูงหน่อย แต่ก็หมดห่วงด้วยตัวช่วยดี ๆ อย่างบัตรเครดิต

เพราะนอกจากบางแบรนด์ใช้บัตรเครดิตรูดซื้อได้สบาย ๆ บางร้านค้าหรือห้างสรรพสินค้าอาจเปิดโอกาสให้คุณเลือกผ่อนจ่ายได้อีกต่างหาก หรือถ้าคุณเป็นสายสะสมแต้มบัตรเครดิตอยู่แล้ว งานนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะนอกจากได้ของขวัญถูกใจไปฝากคนพิเศษ ยังได้สะสมแต้มแบบจุใจ


คอร์สสปา ผ่อนคลายจากวันเครียด ๆ

บัตรเครดิตมักให้โปรโมชั่นที่น่าสนใจมาด้วยเสมอ แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นก็คือคอร์สสปาสุดพรีเมียมนั่นเอง และสำหรับใครที่อยากให้แฟนได้ผ่อนคลายจากวันทำงานที่แสนยุ่งเหยิง นี่อาจจะเป็นของขวัญรับวันแห่งความรักที่มองหาอยู่ก็ได้ ลองเช็กโปรโมชั่นดี ๆ อาจจะได้ส่วนลดฟิน ๆ และสะสมแต้มคุ้มเว่อร์

หรืออาจจะเปลี่ยนเป็นคอร์สเสริมความงาม นวดหน้า บำรุงผิว หรือแม้แต่คอร์สกายภาพบำบัดนวดบรรเทาออฟฟิศซินโดรม บัตรเครดิตก็ช่วยคุณได้! 


Gadgets เจ๋งๆ ที่ใช้ประโยชน์ได้จริง

Apple AirPods 2, ลำโพงไร้สาย หรือกล้อง Mirrorless ขนาดพกพา ก็ล้วนเป็นแก๊ตเจ็ตเจ๋ง ๆ ที่สามารถใช้งานได้จริง แถมคนได้รับก็มีแต่จะยิ้มแก้มปริอีกต่างหาก และที่สำคัญ ของเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ใช้บัตรเครดิตรูดซื้อได้ในช่วงกลางเดือนแบบนี้! ไม่ต้องกัดฟันจ่ายเงินสดแล้วทนทุกข์ไปอีก 2 สัปดาห์

บัตรเครดิตหลายเจ้า มีโปรโมชั่นและส่วนลดดี ๆ สำหรับการจับจ่ายในหมวดเครื่องใช้ไฟฟ้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ยังไงก็เช็กดูให้ดี!

บัตรของขวัญสำหรับนักช้อป

ถ้าแฟนคุณเป็นนักช้อป ของขวัญโดนใจอย่าง Gift Voucher จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Central Plaza, The Mall, Siam Paragon, Central Embassy, Em Quartier หรือ Icon Siam ก็อาจจะเป็นของขวัญที่โดนใจเว่อร์ ให้อีกฝ่ายได้เลือกช้อปเองตามใจอยาก หรือจะใช้แต้มบัตรเครดิตเปย์หนัก ๆ เพื่อดินเนอร์หรู ๆ สุดโรแมนติกสักมื้อก็ดีนะ เพราะบัตรเครดิตส่วนใหญ่จะมีพันธมิตรเป็นโรงแรมหรูและห้องอาหารบรรยากาศดีอยู่แล้ว โอกาสนี้แหละ เหมาะที่จะโชว์ความป๋าให้คนรักได้ปลาบปลื้ม

รักเธอจากใจ ต้องให้หน้ากากอนามัย 

ฝุ่นก็ยังไม่จาง ไวรัสก็ยังไม่หาย บางคนแพ้ละอองเกสรดอกไม้ ผ่านร้านดอกไม้แต่ละทีก็อันตราย วินาทีรักใครจริงก็ต้องให้หน้ากากอนามัยแล้วล่ะ ยิ่งช่วงนี้หายาก ถ้าหามาได้ ตำแหน่งอภิชาตแฟนก็ไม่ไปไหนไกลแล้ว!

อ่ะ ๆ แต่อย่าลืมเช็กด้วยล่ะว่าหน้ากากอนามัยที่จะซื้อมีคุณภาพตรงตามมาตราฐานรึเปล่า หรือเป็นหน้ากากอนามัยของปลอมที่ทำมาโก่งราคา หรือถ้าหน้ากากอนามัยดูธรรมดาเกินไป ก็จัดเต็มรูดซื้อ เครื่องฟอกอากาศ เพื่อสุขภาพปอดที่ดีของคนรัก


เปย์แฟนให้คุ้มทั้งที บัตรเครดิตช่วยคุณได้! ไม่ว่าจะใช้ในการช่วยผ่อนจ่ายกับของขวัญในโอกาสพิเศษแบบนี้ หรือจะใช้แต้มสะสมแลกโปรโมชั่นอีกมากมายไว้เป็นส่วนลดก็เรียกว่าคุ้มค่าจริง ๆ ว่าแล้ว ลองคลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิต จาก Rabbit Care กันเลยดีกว่า! จะได้ไม่พลาดบัตรเครดิตดี ๆ พร้อมโปรฯ เด็ด ๆ


 

บทความแคร์ไลฟ์สไตล์

แคร์ไลฟ์สไตล์

ชี้ชัด! 8 สัญญาณเตือน ว่าคุณเองกำลังตกอยู่ใน Toxic Relationship

ปัจจุบันการต้องเผชิญหน้ากับ Toxic Relationship นั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลาและสามารถเกิดขึ้นได้ต่อทุกความสัมพันธ์
กองบรรณาธิการ
26/03/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

9 ประโยชน์ของการเรียนร้องเพลงที่น่าสนใจ ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเรียนได้

การเรียนร้องเพลงอีกทางเลือกในการเรียนพิเศษเพื่อเพิ่มความสามารถพิเศษให้กับตนเอง ซึ่งสำหรับบางบ้านนั้นอาจส่งเสียให้ลูกเรียนร้องเพลงตั้งแต่เด็ก ๆ
กองบรรณาธิการ
25/03/2024

แคร์ไลฟ์สไตล์

ประเพณีสงกรานต์ ควรทำอะไรบ้าง ? เพื่อเป็นการรักษาวัฒนธรรมไทย ไม่ให้เป็นแค่กิจกรรมเล่นน้ำเพียงอย่างเดียว

ใกล้เข้ามาแล้วกับประเพณีสงกรานต์ 2567 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในปัจจุบันเมื่อพูดถึงประเพณีสงกรานต์แล้ว คนยุคใหม่ก็จะนึกถึงการเล่นสาดน้ำ
กองบรรณาธิการ
25/03/2024