แคร์เรื่องประกันยานยนต์

เลือกทำประกันภัย นึกถึงวิริยะประกันภัย

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: December 13,2017

เมื่อจำเป็นต้องเลือกทำประกันภัย นอกจากจะต้องพิจารณาในเรื่องของประเภทของการประกันภัยที่เหมาะสม วงเงินคุ้มครองในกรณีต่างๆ รวมถึง ค่าเบี้ยประกันภัย ที่เราจะต้องจ่ายด้วยแล้วนั้น การเลือกทำประกันภัยกับบริษัทประกันภัยไหนก็เป็นอีกปัจจัยที่ผู้เอาประกันภัยจะต้องคิดและตัดสินใจให้ดีเช่นกัน

วิริยะประกันภัย

ประกันภัย กับความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน

บริษัทประกัน ในปัจจุบันมีมากมายหลายบริษัทและการประกันภัยก็เป็นธุรกิจที่ถือว่ามีการแข่งขันกันสูง หากมองในแง่ของผู้บริโภคก็ต้องถือว่าดี เพราะเมื่อแข่งกันมากๆ ผู้ที่จะได้รับประโยชน์สูงสุดก็หนีไม่พ้นผู้บริโภค

แต่อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อประกันภัยก็ไม่ควรคำนึงถึงแต่เพียงแค่ค่าเบี้ยประกัน ที่มีราคาถูกอย่างเดียว แต่ควรต้องพิจารณาถึงความมีชื่อเสียง ความมั่นคงและความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัยด้วย และแน่นอนว่า ประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัยและการให้บริการก็ถือว่ามีส่วนสำคัญที่เราก็ไม่ควรมองข้ามด้วยเช่นเดียวกัน

วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย

วิริยะประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยที่ถือกำเนิดขึ้นมาในประเทศไทยและดำเนินธุรกิจประกันภัยมานานกว่า 66 ปีแล้ว เชื่อว่าน่าจะไม่มีใครที่ไม่เคยได้ยินชื่อของวิริยะประกันภัยมาก่อน

ไม่ว่าเราจะเคยทำประกันภัยกับวิริยะประกันภัยหรือไม่ แต่อย่างน้อยเราต้องเคยได้ยินชื่อนี้แน่นอน เมื่อเปรียบเทียบบริษัทประกันภัยทุกแห่ง

วิริยะประกันภัยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในธุรกิจประกันภัยในแง่ของเบี้ยประกันภัยทุกปี

รั้งอันดับหนึ่งนำห่างอยู่รายเดียวมาเป็นเวลากว่า10 ปี และมีส่วนแบ่งทางการตลาดในธุรกิจประกันภัยยังกินส่วนแบ่งมากถึง 1 ใน 4 ของธุรกิจประกันภัยทั้งหมดในประเทศไทยด้วย

นี่ย่อมเป็นการแสดงถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อวิริยะประกันภัยได้ดีในช่วงกว่าสิบปีที่ผ่านมา แม้จะมีบริษัทประกันภัยเกิดขึ้นใหม่มากมาย แต่วิริยะประกันภัยก็ยังคงครองความเป็นอันดับหนึ่งของบริษัทประกันภัยไว้ได้อย่างต่อเนื่องมายาวนาน

ผลิตภัณฑ์ของวิริยะประกันภัย

หากถามถึงประสบการณ์ในธุรกิจประกันภัย ของวิริยะประกันภัย คงจะไม่ต้องพูดถึง เพราะธุรกิจที่มีขนาดใหญ่ครอบคลุมการประกันภัยแทบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น

  • ประกันภัยรถยนต์
  • ประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน
  • ประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ
  • ประกันภัยสำหรับธุรกิจ
  • ประกันภัยทางทะเลหรือประกันภัยทางด้านการเงิน

เรียกได้ว่าเมื่อลูกค้าต้องการประกันภัยประเภทใดก็ตาม วิริยะประกันภัยสามารถนำเสนอได้ทั้งหมด

วิริยะประกันภัย

จุดเด่นของวิริยะ ประกันภัย

หากถามถึงข้อดีหรือจุดเด่นหากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ประกันภัยผ่านวิริยะประกันภัย คงหนีไม่พ้นความสะดวกรอบด้าน เพราะด้วยความที่เป็นบริษัทใหญ่ การให้บริการก็จะครอบคลุมทั่วทั้งประเทศไทย มีสาขาของวิริยะประกันภัยอยู่ทั่วประเทศ ศูนย์ซ่อมและอู่ซ่อมรถยนต์ในเครือ ก็มีมากมาย

รายชื่อสถานพยาบาลก็ครอบคลุมทุกพื้นที่ เจ้าหน้าที่บริการก็มีประสบการณ์การทำงานเพราะการทำงานทุกอย่างเป็นระบบผ่านประสบการณ์บ่มเพาะที่ยาวนานทำให้วิริยะประกันภัยเข้าใจว่าลูกค้าต้องการอะไร

ลูกค้าที่มีอยู่เป็นจำนวนมากในปัจจุบันและค่าเบี้ยประกันภัยรับที่สูงสุดในจำนวนทุกบริษัท ก็จะเป็นหลักประกันในเรื่องของความมั่นคงทางการเงินของวิริยะประกันภัยได้เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าอุ่นใจและมั่นใจเมื่อเลือกทำ ประกันภัยกับวิริยะประกันภัย อย่างแน่นอน


 

บทความแคร์เรื่องประกันยานยนต์

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

เอารถเข้าอู่เคลมประกัน มี่กี่ประเภท? ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

หากผู้เอาประกันเลือกเอารถเข้าอู่เคลมประกันกับอู่ในเครือของบริษัทประกันภัยรถยนต์ ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดำเนินการให้ตั้งแต่ขั้นตอนการจองคิวซ่อม
Thirakan T
26/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ ราคาเท่าไหร่ และคุ้มครองอะไรบ้าง

เคยจินตนาการตอนที่เราต้องเจอสถานการณ์รถมอเตอร์ไซค์หายกันไหม? นี่จึงเป็นเหตุผลที่ ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ มีความสำคัญขึ้นมาอย่างโดดเด่น
Thirakan T
17/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

หมากัดรถทำยังไงดี? สามารถเคลมประกันได้หรือไม่

เห็นคำว่าหมากัดรถหลายคนอาจจะยังจินตนาการได้ไม่ออก ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกิดขึ้นมาเพราะอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีโอกาสขึ้นสูงมาก
Thirakan T
25/03/2024