ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นพญานาค ความหมาย เลขมงคล

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: March 3,2023

ทุกความฝันต่างก็เป็นลางบอกเหตุ ตั้งแต่การฝันทั่วไปอย่าง ฝันเห็นงูธรรมดา ไปจนถึงการฝันเห็นพญานาค สัตว์ในวรรณคดีคู่ปรับตัวฉกาจของพญาครุฑ ซึ่งเป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์อิทธิฤทธิ์แรงที่คนต่างให้การบูชามาอย่างยาวนาน มีตำนานพญานาคในรูปแบบต่าง ๆ ความเชื่อและเรื่องเล่าขานจำนวนมาก 

โดยการเห็นฝันในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งฝันเห็นพญานาคสีเขียว ฝันเห็นพญานาคสีขาว แม้กระทั่งฝันเห็นรูปปั้นพญานาคนั้นก็เป็นสิ่งที่คนจำนวนไม่น้อยอาจเคยฝันถึง ความฝันเหล่านี้ความจริงแล้วเป็นนิมิตหมายที่ดีหรือไม่ เป็นลางบอกเหตุอะไร แรบบิท แคร์ รวมความหมายและคำทำนายมาให้ พร้อมแนบเลขมงคล!

ฝันเห็นพญานาค

เช่นเดียวกับการเป็นสัญลักษณ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์และเป็นสิริมงคล การฝันเห็นนั้นส่วนใหญ่ถือเป็นนิมิตหมายอันดีซึ่งกำลังจะนำเรื่องดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิตเรา ซึ่งหลัก ๆ จะโดดเด่นในด้านของโชคลาภ ได้รับการเมตตาอุปถัมภ์ อีกทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของการเตือนสติให้แก่ผู้ที่ฝันถึงพญานาคให้ใช้ชีวิตอยู่บนหนทางแห่งความไม่ประมาท ซึ่งหากสามารถจำรายละเอียดของความฝันได้มากก็จะสามารถทำนายได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้น

ฝันเห็นพญานาค ความหมายโดยรวม

  • ด้านโชคลาภ : จะโดนโชคลาภพุ่งเข้าใส่ ได้รับข่าวดีจากผู้ติดต่อทางไกล มีโอกาสติดต่องานกับชาวต่างชาติซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีมากในชีวิต
  • ด้านการอุปถัมภ์ : จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ โดยเฉพาะญาติมิตรจากทางไกลจะนำข่าวดีและโอกาสดี ๆ มามอบให้ หมั่นทำตัวนอบน้อมไว้ช่วงนี้จะเป็นที่รักใคร่เอ็นดู
  • คำเตือนเมื่อฝันถึงพญานาค : ควรมีสติในการใช้ชีวิต คิดดีทำดี ทำอะไรมีความระมัดระวังรอบคอบ เพราะช่วงนี้จะเป็นช่วงดวงเปิด แต่หากใช้ชีวิตอย่างขาดความระมัดระวัง ไม่ยับยั้งชั่งใจ คิดชั่วทำชั่วก็จะทำให้โอกาสดี ๆ กลายเป็นเรื่องร้ายได้เช่นกัน

เลขมงคลเมื่อฝันถึงพญานาค : 95 35 643

ฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่

การฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่ หรือที่บางตำรา/บางประเทศ เรียกว่า งู ใหญ่ มังกร หรือเหรานั้นมีความหมายว่า ช่วงนี้มีโอกาสจะได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่สูงอายุ ทั้งในเรื่องการมอบโอกาสดี ๆ ให้ และในด้านของลาภลอย ซึ่งมีความเชื่อว่าหากขอให้ท่านใบ้เลขเด็ดให้ หรือนำเรื่องราวที่่เกิดขึ้นกับตัวท่าน คำพูดต่าง ๆ มาตีเป็นเลขแล้วจะมีโอกาสได้รับลาภก้อนใหญ่สูงมากทีเดียว

สิ่งที่ควรระวังสำหรับผู้ที่ฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่ คือเรื่องกิริยาวาจา ไม่ควรพูดจาโผงผางหรือทำกิริยาไม่งาม ส่วนใครที่มักระมัดระวังเรื่องกิริยาท่าทางอยู่เสมอก็ไม่มีอะไรให้กังวลใจ

เลขมงคลเมื่อฝันถึงพญานาคตัวใหญ่ : 92 60 669

ฝันเห็นพญานาคสีต่าง ๆ

นอกจากนี้ เรายังสามารถทำนายความฝันของพญานาคได้ตามสีต่าง ๆ ของพญานาค ดังนี้

  • พญานาคสีเขียว

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ไม่ชอบอยู่กับที่ อยากเปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ การฝันเห็นพญานาคสีเขียวเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าคุณกำลังจะมีโอกาสได้เดินทางไปเที่ยวหรือทำงานที่ต่างที่ต่างถิ่น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสใหม่ของชีวิต มีเกณฑ์จะได้รับการติดต่อจากเพื่อนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน เป็นผู้ที่มีความสัมพันธ์ที่ดีด้วย และการติดต่อครั้งนี้เป็นการติดต่อในเรื่องดี ๆ ไม่ได้นำเรื่องเดือดร้อนมาให้แต่อย่างใด

คำเตือนสำหรับคนที่ฝันถึงพญานาคสีเขียวนั้น อยากให้ระมัดระวังในด้านการใช้เงิน คิดให้รอบคอบในทุกการตัดสินใจใช้จ่าย เพราะมีโอกาสที่ใช้จ่ายเกินตัวหรือจ่ายเงินออกไปเป็นจำนวนมากเพราะอารมณ์ชั่ววูบกับสิ่งที่ไม่จำเป็น

เลขนำโชค ฝันเห็น พญานาคสีเขียว : 656 952 55

  • ฝันเห็นพญานาคสีขาว

ในส่วนของผู้ที่ฝันเห็นพญานาคสีขาวจะเด่นชัดในเรื่องของคำเตือน เพราะการฝันถึงพญานาคสีนี้นั้นเป็นลางบอกเหตุ 2 ประการ ประการแรกคุณอาจโดนใส่ร้ายป้ายสีจากผู้ที่คิดร้าย หรือมีความอิจฉาริษยา จำเป็นต้องให้ความสำคัญกับการวางตัวในช่วงนี้ให้มาก ๆ อย่าเปิดช่องให้ใครมาทำร้ายได้

ประการที่สองทำนายว่า คุณอาจมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพในอนาคตอันใกล้ มีโอกาสเกิดได้ทั้งโรคใหม่ที่ไม่เคยเป็นหรือตรวจพบ หรือเป็นโรคเก่าที่เคยเป็นแล้วหายย้อนกลับมาอีกครั้ง ควรให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและสังเกตตัวเองอย่างสม่ำเสมอว่ามีอาการผิดปกติภายในร่างกายเกิดขึ้นหรือไม่ 

รวมถึงใครที่มีความกังวลใจหรือคิดว่าตนเองมีแนวโน้มที่อาจเป็นโรคหรือมีปัญหาสุขภาพในอนาคต เช่น ทางบ้านมีประวัติเกี่ยวกับการเป็นโรคที่เป็นกรรมพันธุ์ หรือคิดว่าการใช้ชีวิตทุกวันนี้มีความเสี่ยงต่อการเกิดโรคบางชนิด ขอแนะนำให้ทำประกันสุขภาพไว้ เพื่อความอุ่นใจและหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

เลขนำโชค ฝันเห็นพญานาค สีขาว : 80 71 474

  • ฝันเห็นพญานาคสีทอง

คำทำนายสำหรับผู้ที่ฝันเห็นพญานาคสีทองนั้นถือเป็นเรื่องดี ๆ สำหรับคนโสดที่หัวใจยังว่างเพราะจะมีเรื่องที่เข้ามาทำให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอคนที่ถูกใจใหม่ ๆ  ตรงสเปก มีคุณสมบัติอย่างที่หวังไว้เข้ามาในเร็ว ๆ นี้ แนะนำให้ช่วงนี้หมั่นดูแลตัวเองเป็นพิเศษ โอบล้อมตัวเองด้วยพลังบวกดี ๆ ยิ้มแย้มแจ่มใสเข้าไว้ อาจเปิดโอกาสให้ตัวเองลองทำกิจกรรมใหม่ ๆ ทำความรู้จักมิตรภาพใหม่ ๆ มากขึ้นจะดี

ส่วนคำเตือนสำหรับคนที่ฝันถึงพญานาคสีนี้ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเสียเงินโดยไม่ทันตั้งตัว และอีกข้อควรระวังคือ สำหรับคนมีคู่ ต้องระวังในเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง ต้องอย่าปล่อยให้อารมณ์นำเหตุผล รู้จักพูดจากันอย่างใจเย็นยอมถอยคนละครึ่งทาง เพราะการฝันเห็นพญานาคสีทองสำหรับคนมีคู่นั้นเป็นสัญญาณของการมีเรื่องราวให้หมางใจกันนั่นเอง

เลขมงคล ฝันถึงพญานาคสีทอง : 00 87 715

  • ฝันเห็นพญานาคสีดำ

ถึงคราวฉลองของจริงสำหรับคนโสดที่ฝันเห็นพญานาคสีดำ เพราะคำทำนายสำหรับการฝันถึงพญานาคสีนี้นั้นคือ จะได้พบเนื้อคู่! ซึ่งเนื้อคู่คนนี้ก็ไม่ธรรมดาแต่ยังเป็นผู้ที่มีอำนาจวาสนา เรียกได้ว่าเป็นคู่บุญที่จะเข้ามาส่งเสริมให้ชีวิตของคุณก้าวไปข้างหน้า จะนำทางคุณไปเจอสิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ รุ่งโรจน์เลยทีเดียว

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้ที่ฝันเห็นพญานาคสีดำก็ต้องคัดกรองดี ๆ ว่าคนที่เค้ามาใช่คนนั้นที่ว่ารึเปล่า อาจมีคนอื่นที่ไม่ใช่เนื้อคู่เข้ามาตัดหน้าหรือเข้ามาเป็นตัวเลือกในช่วงเวลาเดียวกันได้ เพราะฉะนั้นต้องใช้เวลาศึกษาดูให้ดีอย่ารีบบุ่มบ่ามตัดสินใจ

คำเตือนสำหรับคนมีคู่ ระวังมีปัญหาเรื่องความหึงหวง หรืออาจมีบุคคลที่สามเข้ามาในความสัมพันธ์เนื่องจากช่วงนี้คุณจะมีเสน่ห์มากจนมีคนเข้ามาสนใจ

เลขดี ฝันเห็นถึงพญานาคสีดำ : 90 54 786 36

เสี่ยงเซียมซีออนไลน์แม่น ๆ
  • เลือกหมวดที่ต้องการ
  • ตั้งจิตให้มั่น นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ แล้วกดปุ่ม “อธิษฐาน ก่อนเขย่า”
  • รอคำทำนายสักครู่
image 1 chi chi sticks widget
สุขภาพ
image 2 chi chi sticks widget
การเงิน
image 3 chi chi sticks widget
ความรัก
chi chi sticks
ครอบครัว
อธิษฐาน ก่อนเขย่า
กรุณาเลือกหมวดที่ต้องการ

ฝันเห็นรูปปั้นพญานาค

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ฝันถึงพญานาคแบบที่เป็นสิ่งมีชีวิตแต่ฝันถึงรูปปั้นพญานาคนั้น มีความหมายหรือนิมิตหมายว่า จะมีเกณฑ์ได้ของใหม่ ซื้อของใหม่โดยไม่ทันตั้งตัว เป็นการซื้อแบบปุบปับ การซื้อที่ตัดสินใจอย่างรวดเร็วหรืออาจมีเหตุจำเป็นให้ต้องซื้อของใหม่

โดยมีคำเตือนสำหรับผู้ที่ฝันเช่นนี้ว่าให้ระวังของหาย ทรัพย์สินเสียหาย จะต้องเสียเงินเสียทองหากไม่ระมัดระวังหรือด้วยความสะเพร่าของตัวเอง

เลขมงคล ฝันเห็นรูปปั้น พญานาค : 44 26 269

ฝันเห็นพญานาค 2 องค์

อีกเรื่องดี ๆ สำหรับผู้ที่ฝันเห็นพญานาค 2 องค์ คำทำนายบอกว่ามีเกณฑ์ที่จะได้รับเงินก้อนโต ได้รับโชคลาภครั้งใหญ่ ทำอะไรคิดสิ่งใดก็จะสามารถสำเร็จได้อย่างราบรื่น หากก่อนหน้านี้มีปัญหาภายในบ้าน ปัญหาก็จะคลี่คลายไปได้ด้วยดี สถานการณ์โดยรวมดีขึ้นเป็นอย่างมาก ต่อจากนี้จะพบแต่ความสงบสุขและเย็น

คำเตือนสำหรับผู้ที่ฝันถึงพญานาค 2 องค์ คือ ให้มีสติในการใช้ชีวิตทุกย่างก้าว ไม่เหลิงหรือทะนงตัวต่อสิ่งดี ๆ หรือโอกาสดี ๆ ที่ตัวเองได้รับ เพื่อที่จะได้รักษาสิ่งดี ๆ และโอกาสที่ดีเหล่านั้นไว้กับตัวเองอย่างยาวนาน

เลขมงคลฝันเห็นพญานาค 2 องค์ : 74 86 889

ฝันเห็นพญานาคเล่นน้ำ 

ถือเป็นนิมิตหมายอันดีสำหรับผู้ที่ฝันเห็นพญานาคเล่นน้ำ เพราะสามารถทำนายฝันได้ว่า ถึงคราวที่จะหมดเคราะห์หมดโศก อะไรที่เคยทำให้เป็นทุกข์จะคลี่คลาย อะไรที่เป็นสิ่งเลวร้ายจะออกไปจากชีวิต ต่อไปนี้จะมีแต่ความสงบสุข ชีวิตมีแต่สิ่งดี ๆ เรื่องดี ๆ เข้ามา ขอแนะนำให้ผู้ที่ฝันเห็นพญานาคเล่นน้ำหมั่นทำบุญเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานของความดี มีสติ ไม่ประมาทอยู่เสมอ

เลขนำโชค ฝันเห็น พญานาคเล่นน้ำ : 55 58 964

ฝันเห็นพญาครุฑ

เมื่อกล่าวถึงพญานาคแล้วก็คงไม่อาจหลีกเลี่ยงที่จะกล่าวถึงคู่ปรับตลอดกาลอย่างพญาครุฑไปได้ สำหรับใครที่ฝันถึงครุฑหรือพญาครุฑก็มีความหมาย ทำนายว่า ช่วงนี้จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักเป็นอย่างดี แต่อาจจะมีปัญหาเข้ามาจากคนนอกบ้าน อาจจะทั้งมือที่ 3 หรือบุคคลที่ 3 ที่จะพยายามเข้ามายุ่งในความสัมพันธ์ทำให้บรรยากาศแฮปปี้ ไม่ดีเท่าที่ควร

แนะนำว่าช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการพบปะบุคคลที่ 3 หรือคนนอกที่อาจเข้ามามีอิทธิพลในความสัมพันธ์เป็นการแก้เคล็ด

เลขนำโชคฝันเห็นครุฑ : 36 64 895

ถึงแม้ว่าคำทำนายการฝันถึงเหล่านี้ที่ได้รับจะไปในทิศทางที่ดีหรือร้าย แต่ต้องอย่าลืมว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงคำทำนายฝันและคำเตือนที่จะให้เราคอยระมัดระวังเพียงเท่านั้น ไม่ควรเก็บไปคิดจนเครียดอย่างเป็นจริงเป็นจัง เพียงต้องระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันแบบนี้ถึงจะทำให้เราเป็นคนที่อยู่เหนือดวง

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นพระ, ฝันว่าได้เงิน เงินหาย, ฝันว่าบวชพระ


สรุป

สรุปบทความ

• ฝันเห็นพญานาคส่วนใหญ่เป็นนิมิตหมายอันดี จะนำโชคลาภและการอุปถัมภ์มาให้

• ฝันเห็นพญานาคตัวใหญ่ มีโอกาสได้รับโชคลาภจากผู้ใหญ่

• ฝันเห็นพญานาคสีเขียว จะได้เดินทางไปเที่ยวหรือทำงานที่ต่างถิ่น

• ฝันเห็นพญานาคสีขาว ระวังการถูกใส่ร้ายป้ายสีและปัญหาสุขภาพ

• ฝันเห็นพญานาคสีทอง คนโสดจะได้พบเนื้อคู่ ส่วนคนมีคู่ระวังการทะเลาะเบาะแว้ง

จบสรุปบทความ
 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024