ตะลอนมูเตลู

รวมซีรีย์ฝันเห็นแฟน ฝันว่าแฟนนอกใจ ฝันว่าเลิกกับแฟน ความหมาย มีอะไรที่ต้องระวัง?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published March 07, 2023

สำหรับคนมีคู่ หนึ่งในเรื่องกลุ้มใจนอกจากโดนหมอดูทักก็คงไม่พ้นการฝันว่าแฟนนอกใจ หรือฝันเกี่ยวกับเรื่องความรักความสัมพันธ์ระหว่างตนเองและคนรักในแง่ร้าย โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มักฝันว่าเลิกกับแฟน ฝันว่าแฟนมีชู้ ไปจนถึงฝันว่าแฟนตาย ซึ่งความฝันเหล่านี้นั้นนอกจากจะทำให้รู้สึกนอยด์จนบางครั้งพาลมาโมโหกันในชีวิตจริงแล้ว ยังอาจทำให้ไม่สบายใจจนกะทบกับชีวิตประจำวันและความสัมพันธ์ได้เลยทีเดียว

และเพื่อความสบายใจของคู่รักทุกคู่ วันนี้ แรบบิท แคร์ ได้หยิบรวบรวมคำทำนายฝันที่เป็นการฝันเกี่ยวกับความรักความสัมพันธ์ในลักษณะต่าง ๆ มารวมไว้ให้ จะมีคำทำนายเป็นแบบไหน เป็นลางบอกเหตุแบบที่หลายคนกำลังกังวลอยู่หรือไม่ มีอะไรที่ต้องระวังไหม ลองไปอ่านกันดู!

สมัครประกันสุขภาพกับน้องแคร์ รับบริการปรึกษาแพทย์ฟรี! ไม่ต้องไปโรงพยาบาล
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันว่าแฟนนอกใจ

    สำหรับคนที่กำลังไม่สบายใจเป็นอย่างมากเพราะฝันว่าแฟนนอกใจ ฝันว่าแฟนมีคนอื่น หรือฝันว่าแฟนมีกิ๊ก และกลัวว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นจริงขอบอกเลยว่าสามารถสบายใจได้ เพราะการฝันแบบนี้นั้นไม่ได้เป็นลางบอกเหตุว่าสุดที่รักของคุณกำลังแอบนอกลู่นอกทางหรือทำอะไรลับหลังอยู่แต่อย่างใด

    แต่คำทำนายสำหรับการฝันในลักษณะนี้คือ คุณจะต้องระวังในเรื่องการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่นเพราะมีแนวโน้มที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปากเสียงเกิดขึ้นอันเกิดมาจากความใจร้อนของตัวคุณเอง และเรื่องราวความขัดแย้งที่เกิดขึ้นก็จะส่งผลกระทบร้ายแรงต่อทั้งตัวคุณเองและผู้อื่นอย่างมากเลยทีเดียว

    อีกคำเตือนสำหรับผู้ที่ฝันว่าแฟนนอกใจคือ อย่าหูเบาเชื่อคำยุยง หรือฟังคำพูดของผู้อื่นที่พูดจาว่าร้ายและให้ร้ายเกี่ยวกับคนรักของคุณ อย่าสงสัยหรือลังเลในตัวคนรักเพราะจะนำมาซึ่งปัญหาความขัดแย้ง หากมีเรื่องให้คลางแคลงควรสอบถามกันด้วยความใจเย็น รับฟังเหตุผลจากอีกฝ่าย ไม่ด่วนตัดสินหรือเชื่อคนนอกบ้านมากกว่าคนในบ้าน

    ฝันว่าแฟนไปมีอะไรกับคนอื่น

    ความฝันที่ดูร้ายแรงยิ่งกว่าการฝันว่าแฟนนอกใจอย่างการฝันว่าแฟนไปมีอะไรกับคนอื่นนั้น สิ่งแรกที่ต้องทำคือการสงบจิตสงบใจ และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้คือความฝันซึ่งแม้จะนำมาสามารถตีความหมายได้ แต่ไม่ได้แปลตรงตัวว่าคู่ของเราจะแอบไปมีอะไรกับคนอื่นเสมอไป 

    โดยมีคำทำนายคือ ช่วงนี้หากตัวคุณทำงานหรือรับผิดชอบโปรเจกต์อะไรอยู่นั้น จะต้องอดทนใจเย็นสักนิด เพราะงานที่ทำอยู่จะต้องใช้เวลาสักพักใหญ่กว่าจะสำเร็จตามเป้าหมาย จะต้องลงทุนลงแรงกับการพยายามเจรจาโน้มน้าวใจผู้เกี่ยวข้อง ยอมเหนื่อยมากสักหน่อยแล้วผลลัพธ์จะออกมาดีตามที่คุณต้องการ

    และยังมีข่าวดีอีกอย่างสำหรับผู้ที่ฝันว่าแฟนไปมีอะไรกับคนอื่นก็คือ คุณกำลังจะได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ สิ่งดี ๆ จะเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว เรียกได้ว่าเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่คุยไม่เคยคาดคิดมาก่อนทำเอายิ้มไม่หุบเลยทีเดียว 

    ฝันว่าแฟนมีชู้

    เรื่องใหญ่กว่าฝันว่าแฟนนอกใจ มีกิ๊กเล็กกิ๊กน้อยก็คือมีชู้เป็นตัวเป็นตน สำหรับคนที่ฝันว่าแฟนมีชู้นั้นบอกเลยว่ายิ้มได้ เพราะฝันร้ายครั้งนี้มีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นดี คำทำนายคือ คุณกำลังจะได้รับโชคลาภที่มาจากแฟนของคุณนั่นเอง

    แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวังนิดสำหรับผู้ที่ฝันว่าแฟนมีชู้ คือ ให้ระวังเกี่ยวกับสุขภาพของคนในบ้าน อาจมีการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้น ญาติพี่น้องอาจนำเรื่องจุกจิกไม่สบายใจมาให้ได้เป็นกังวล ต้องหมั่นดูแลสุขภาพของตัวเองและคนในบ้านให้ดี

    ฝันว่าเลิกกับแฟน

    ความฝันน้ำตานองอย่างฝันว่าเลิกกับแฟนโดยที่ไม่ได้ฝันว่าแฟนนอกใจด้วยซ้ำแต่กลับต้องเลิกรากันที่ทำเอาหลายบ้านต้องลุกมาปลอบกันทั้งที่ยังไม่ถึงเวลาตื่นดีมานักต่อนัก มีคำทำนายฝันว่า อาจมีการปรับเปลี่ยนเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่เกิดขึ้นกับชีวิตคุณ อาจเป็นในเรื่องของการย้ายบ้าน ที่อยู่อาศัย เปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งจะส่งผลดีต่อชีวิตคุณ

    สิ่งที่ควรระวังในการฝันว่าเลิกกับแฟนแบบนี้ก็คือสุขภาพจิต ภาวะความเครียดแฝงในจิตในที่อาจใกล้ปะทุออกมา ระวังการใจร้อนหรือระเบิดอารมณ์ควรหาวิธีจัดการความเครียดให้ถูกวิธี

    ฝันว่าแฟนบอกเลิก

    สำหรับผู้ที่ฝันว่าแฟนบอกเลิกไม่ว่าจะได้ฝันว่าแฟนนอกใจหรือไม่แต่โดนบอกเลิก ความหมาย ช่วงนี้ชีวิตคุณจะต้องเผชิญกับอุปสรรค่อนข้างหลายอย่าง มีเรื่องเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจคุณอย่างมากแม้จะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม แต่จะส่งผลต่อความรู้สึกของคุณไม่น้อยเลยทีเดียว ช่วงนี้ต้องสะสมพลังกายพลังใจ จะได้มีแรงต่อสู้กับปัญหา 

    โดยเฉพาะผู้ที่ฝันว่าแฟนนอกใจแล้วโดนบอกเลิกยิ่งเป็นสัญญาณบอกว่าปัญหาครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตและชีวิตประจำวันของคุณแบบเข้าขั้นวิกฤติ ขอแนะนำว่าต้องเรียนรู้วิธีการปล่อยวางและขอความช่วยเหลือจากคนรอบตัว จากผู้ที่มีประสบการณ์มากกว่า จะช่วยแนะนำและแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี

    ฝันว่าแฟนตาย

    ฝันร้ายชวนผวาที่บางคนก็ว่าดีกว่าบางคนก็ว่าร้ายกว่าการฝันว่าแฟนนอกใจอย่างการฝันว่าแฟนเสียชีวิต หรือฝันว่าแฟนตายนั้นแม้จะมีคำทำนายที่ไม่ได้ไปในแง่ดีนักแต่อย่างน้อยก็อยากให้สบายใจได้ว่าไม่ใช่ลางร้ายว่าแฟนของคุณจะเสียชีวิตแต่อย่างใด 

    ซึ่งการฝันแบบนี้นั้นตามความเชื่อจะเป็นลางบอกเหตุว่าตัวคุณจะมีการกระทบกระทั่งกับผู้ที่มีอายุอ่อนวัยกว่า โดยบุคคลนั้นจะเข้ามาทำให้ธุรกิจการงานหรือชีวิตประจำวันของคุณติดขัดไม่ราบรื่น อีกทั้งยังเป็นการเตือนว่าช่วงนี้คุณมีเกณฑ์จะต้องเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนกระทันหัน มีความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยระหว่างเดินทางได้ ขอให้ระมัดระวัง มีสติในทุกการขณะในระหว่างเดินทาง

    ฝันว่าทะเลาะกับแฟน

    การฝันว่าทะเลาะกับแฟนไม่ว่าจะในลักษณะฝันว่าแฟนนอกใจจนเกิดการทะเลาะ หรือเพียงแค่ทะเลาะกันเฉย ๆ นั้นบ่งบอกว่าช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกหลอกจากบุคคลใกล้ชิดที่ไว้ใจ หรือจากคนที่เข้ามาใช้ความใจดีและใจอ่อนของคุณ 

    ซึ่งเหตุการณ์นั้นจะเป็นสาเหตุให้ต้องเสียทรัพย์ครั้งใหญ่ เสียของสำคัญไปจนให้ต้องเจ็บช้ำน้ำใจกันไปยาว ๆ โดยเฉพาะผู้ที่ฝันว่าแฟนนอกใจ มีคนอื่นจนกลายมาเป็นสาเหตุของการทะเลาะเบาะแว้งในฝันยิ่งต้องระวังเพราะคนที่เข้ามาในครั้งนี้นอกจากจะทำให้เสียทรัพย์ยังอาจก่อให้เกิดปัญหาระหว่างคุณและคนรักของคุณอีกด้วย

    แนะนำว่าช่วงนี้หากใครฝันว่าทะเลาะกับแฟนต้องทำใจให้แข็ง อย่าพึ่งใจอ่อนให้ความช่วยเหลือกับใคร อย่าหูเบาเชื่อฟังคำลวงของใคร หรือหากอยากช่วยจริง ๆ ต้องดูให้ดี และช่วยเพียงเล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้น แต่หากเป็นเรื่องใหญ่อย่างการเซ็นค้ำประกัน ให้ยืมเงินจำนวนมากห้ามทำอย่างเด็ดขาด 

    ฝันว่านอกใจแฟน

    ความฝันที่กลับกันกับการฝันว่าแฟนนอกใจ การฝันว่านอกใจแฟนนั้น มีความหมายว่าจะได้รับข่าวจากญาติมิตรทางไกล หรือมีการเดินทางมาเยี่ยมเยียนจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล มีเกณฑ์ที่จะได้ออกเดินทางท่องเที่ยวเพื่อฮีลใจ ใครกำลังรู้สึกเหนื่อย ๆ ช่วงนี้จะได้พักผ่อนแน่นอน

    สำหรับคำเตือนสำหรับผู้ที่ฝันว่านอกใจแฟนนั้นขอแนะนำให้ช่วงนี้หลีกเลี่ยงการกลับบ้านดึก การเดินทางไปในที่อโคจรหรืองานสีดำทั้งหลายเพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่อาจมีมารมาผจญ หากใครเดินทางไปท่องเที่ยวแนะนำให้ไปเที่ยวในสถานที่ธรรมชาติ เดินทางในเวลากลางวัน หากมีการพักค้างคืนอย่าลืมไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ช่วยปกป้องคุ้มครอง

    ฝันว่าแฟนเกิดอุบัติเหตุ

    ในส่วนของความฝันที่ชวนวิตกกังวลพอ ๆ กับการฝันว่าแฟนนอกใจ มีคนอื่น อย่างการฝันว่าแฟนเกิดอุบัติเหตุ สามารถทำนายฝันได้ว่ามีเกณฑ์ที่จะต้องประสบพบความผิดหวังในเรื่องบางเรื่องที่ได้คาดหวังไว้ เรียกได้ว่ายิ่งหวังมากยิ่งเสียใจมากจะเจอเรื่องที่ทำให้รู้สึกขุ่นข้องหมองใจ มีเรื่องไม่คาดฝันมาทำให้มีน้ำตา 

    แต่ในส่วนของเรื่องดี ๆสำหรับผู้ที่ฝันว่าแฟนเกิดอุบัติเหตุนั้นก็ยังพอมีอยู่ คือ จะได้รับโชคลาภจากทางทิศใต้ ผู้ที่นำโชคลาภมาให้จะเป็นคนผิวสองสี หากอยากแก้เคล็ดแนะนำว่าอาจลองเดินทางท่องเที่ยวไปทางใต้

    ฝันว่าท้องกับแฟน

    สำหรับผู้ที่ฝันไปในทางได้รับข่าวดีว่าท้องกับแฟนไม่ใช่ความฝันชวนวุ่นวายใจเหมือนการฝันว่าแฟนนอกใจนั้น ถือเป็นข่าวดีในด้านความรัก คนโสดที่ฝันทั้งที่ยังไม่มีใครจะมีคนใหม่ ๆ เข้ามาให้ได้ทำความรู้จัก ซึ่งเป็นคนที่มีทั้งความมั่นคง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติดี ๆ ที่จะเข้ามาเป็นคนของใจเลยทีเดียว

    สำหรับคนมีคู่ที่ฝันว่าท้องกับแฟนช่วงนี้ใครมีปัญหากับคนรักที่แก้ไม่ตก ระหองระแหง มีโอกาสที่จะได้จบความสัมพันธ์เดิมและมีโอกาสได้เริ่มทำความรู้จักกับคนใหม่ ๆ อย่างรวดเร็ว 

    ซึ่งต้องแอบกระซิบเลยว่าคนใหม่คนนี้นั้นหากคบกันได้ราบรื่นมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปถึงขั้นแต่งงานวางแผนชีวิตครอบครัวในระยะยาวด้วยกัน แต่มีข้อควรระวังคือ คน ๆ นี้เป็นนักวางแผน ชอบใช้ชีวิตที่มีแบบแผนดังนั้นเค้าจะเลือกคนที่รู้สึกได้ว่ามีการวางแผนในอนาคตและคิดเผื่อครอบครัวในวันข้างหน้าไว้เป็นอย่างดี

    หากคุณไม่ใช่คนที่ให้ความสำคัญในเรื่องการวางแผนอนาคตของตัวเองเท่าไหร่อาจต้องเริ่มคิดตั้งแต่วันนี้ เช่น วางแผนการทำงานในอีกหลายปีข้างหน้า มองภาพการมีครอบครัวในอนาคต วางแผนชีวิตหลังเกษียณ ทำประกันชีวิต ซึ่งการวางแผนอนาคตเหล่านี้ถือเป็นสิ่งที่ดี ที่จะทำให้ชีวิตมีความมั่นคงและไร้ความกังวลในระยะยาว

    ทั้งนี้ทั้งนั้นความฝันก็ยังเป็นความฝันและคำทำนายฝันในลักษณะต่าง ๆ ก็ยังเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเพียงเท่านั้น ยังไม่มีอะไรที่สามารถการันตีได้ว่าความฝันนั้นหรือคำทำนายฝันจะเกิดขึ้นจริง 100% เพราะฉะนั้นไม่ว่าสาว ๆ หรือหนุ่ม ๆ คนไหนที่ฝันว่าแฟนนอกใจ มีคนอื่น หรือฝันแบบอื่น ๆ ในลักษณะที่ไปในทางแง่ร้ายก็อย่ากังวลจนนำมาเครียดหรือแพนิคจนเกินไป ที่สำคัญไม่ควรนำมาเป็นอารมณ์โกรธชวนทะเลาะว่าฝันว่าแฟนนอกใจจนพาลทำให้เขาที่อาจไม่รู้เรื่องราวต้องเสียใจ 

    ขอแนะนำว่าหากมีสิ่งที่กังวล เคลือบแคลงสงสัยก็ให้ลองเปิดใจถามไถ่ พูดคุยกันด้วยเหตุผล รวมถึงอาจหาวิธีป้องกันไว้เพื่อให้ตนเองสบายใจเรื่องราวจะได้ไม่บานปลายทั้งที่ไม่มีมูล

    ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นทหาร ตำรวจ, ฝันเห็นเด็ก, ฝันว่าตั้งครรภ์, ฝันว่ามีบุตร


    สรุป

    สรุปบทความ

    • ฝันว่าแฟนนอกใจ ไม่ได้เป็นลางบอกเหตุว่าคนรักของคุณกำลังนอกใจ แต่เป็นคำเตือนให้ระวังการติดต่อสื่อสารกับผู้อื่น เพราะอาจเกิดการทะเลาะเบาะแว้งจากความใจร้อนของคุณเอง

    • ฝันว่าแฟนไปมีอะไรกับคนอื่น ทำนายว่างานที่ทำอยู่จะต้องใช้เวลาสักพักใหญ่กว่าจะสำเร็จตามเป้าหมาย แต่จะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

    • ฝันว่าแฟนมีชู้ ทำนายว่าจะได้รับโชคลาภจากคนรัก แต่ต้องระวังสุขภาพของคนในบ้านอาจมีการเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กน้อย

    • ฝันว่าเลิกกับแฟน ทำนายว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ในชีวิต อาจเป็นการย้ายบ้าน เปลี่ยนงานใหม่ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงนี้จะเป็นผลดี

    • ฝันว่าแฟนบอกเลิก ทำนายว่าชีวิตจะต้องเผชิญกับอุปสรรคหลายอย่าง มีเรื่องมากระทบกระเทือนจิตใจ แนะนำให้สะสมพลังกายพลังใจเพื่อต่อสู้กับปัญหา

    จบสรุปบทความ
     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024