ตะลอนมูเตลู

ฝันเห็นตุ๊กแก บ่งบอกถึงดวงชะตาในช่วงนี้อย่างไรบ้าง? สายมูห้ามพลาด

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: July 11,2023

ความฝันอาจเป็นเรื่องสารเคมีในสมองในขณะนอนหลับหรือเป็นเรื่องของจิตใต้สำนึก ในขณะเดียวกันความฝันก็เป็นอีกหนึ่งความเชื่อของหลาย ๆ คนที่สะท้อนถึงดวงชะตาในช่วงเวลานั้น ๆ ของผู้ฝัน บางคนเชื่อว่าเป็นลางบอกเหตุที่มีทั้งร้ายและเรื่องดี เหล่านี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่คุณไม่ควรเอาไปตัดสินใคร วันนี้ แรบบิท แคร์ จะมาอธิบายเกี่ยวกับความหมายของฝันเห็นตุ๊กแก ว่ามีความหมายอย่างไร และบ่งบอกถึงดวงของคุณในช่วงนี้ว่าอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย!! 

ประกันสุขภาพที่คุณเลือกเองได้ พร้อมชำระได้หลากหลายช่องทาง
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันเห็นตุ๊กแก

    หากคุณฝันเห็นตุ๊กแก ถือเป็นความฝันที่ดีเนื่องจากคุณจะได้รับข่าวดีในหน้าที่การงาน หรือได้ลาภจากการเสี่ยงโชคต่าง ๆ ใครที่กำลังมีแพลนจะลงทุน ช่วงนี้เหมาะมาก ๆ หากกำลังมีเรื่องคดีความ ขึ้นโรงขึ้นศาล มีเกณฑ์จะชนะ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องย้ายถิ่นที่อยู่ไปไกลจากครอบครัวหรือคนที่คุณรัก สำหรับการงานเมื่อฝันเห็นตุ๊กแก คุณต้องมีความอดทนกับความยากลำบากและอุปสรรคที่จะเข้ามาในช่วงแรก ๆ หากคุณทำงานร่วมกับผู้อื่น ช่วงนี้อาจเกิดความขัดแย้งกันในทีมได้เนื่องจากความคิดเห็นไม่ตรงกัน สำหรับคนโสดอาจได้เป็นแฟนกับเพื่อนที่คบกันมานาน แต่สำหรับคู่รักที่กำลังทะเลาะกัน ช่วงนี้จะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมาง้อ 

    ฝันเห็นตุ๊กแก เลขเด็ด: 71 77 65 982 521 837

    ฝันว่าตุ๊กแกกระโดดใส่

    หากฝันว่าตุ๊กแกกระโดดใส่ ช่วงนี้คุณต้องทำงานหลากหลายที่มีความท้าทาย อาจทำให้ป่วยง่ายหรือไม่สบายเนื่องจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ นอกจากนี้ให้ระวังเคราะห์ร้าย ความเศร้าโศกเสียใจ อย่างไรก็ตามมีโอกาสที่จะได้รับโชคลาภในการเสี่ยงโชค สำหรับเรื่องการเงินเมื่อฝันเห็นตุ๊กแกกระโดดใส่ ช่วงนี้มีความมั่งคั่งการเงินไม่ขัดสน เงินทองไหลมาเทมา จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ สำหรับมุมมองเรื่องความรัก ช่วงนี้ทั้งคู่ดูมีความขัดแย้งกัน มีความหึงหวง ดังนั้นควรเชื่อใจซึ่งกันและกันเพื่อรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ 

    ฝันว่าตุ๊กแกกระโดดใส่ เลขเด็ด: 11 85 92 784 961

    ฝันว่าจับตุ๊กแก

    หากคุณฝันว่าจับตุ๊กแก ช่วงนี้ให้คุณระวังทรัพย์สินอาจเสียหาย นอกจากนี้เพื่อนเก่าหรือคนที่คุณรู้จักจะมาเล่าเรื่องให้คุณรู้สึกเห็นใจจนต้องให้ยืมเงิน ดังนั้นอย่าไว้ใจหรือเชื่อใจคนอื่นง่าย ให้ฟังหูไว้หู สำหรับเรื่องการงาน การตัดสินใจของคุณจะมีคนกันขาไม่ให้ประสบความสำเร็จง่าย ๆ แต่หากคุณมีการวางแผนอย่างดี และคิดทุกครั้งก่อนพูด ปากจะเป็นตัวนำพาความสำเร็จและความโชคดีมาให้คุณเอง สำหรับความรักคนโสดอาจได้เพื่อนมาเป็นแฟน   

    ฝันว่าฝันว่าจับตุ๊กแก เลขเด็ด: 47 62 58 967 884

    ฝันว่าตุ๊กแกกัด

    หากคุณฝันว่าตุ๊กแกกัด หมายถึงว่าช่วงนี้คุณกำลังจะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดคิด หากเห็นว่าตุ๊กแกกัดที่มือถือเป็นลางไม่ดี เพราะคุณจะมีเรื่องให้เสียเงินเสียทอง ในขณะเดียวกันหากเห็นว่าตุ๊กแกกัดที่ขา ถือเป็นลางดีเพราะคุณจะได้เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งที่มีความใหญ่โตขึ้น สำหรับดวงการงานเมื่อฝันเห็นตุ๊กแกกำลังกัดคุณ ช่วงนี้อาจมีความติดขัดกันในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน ควรใช้เหตุผลในการคุยกันแทนการใช้อารมณ์ สำหรับดวงความรัก ช่วงนี้ระวังเรื่องการมีปากเสียงกันระหว่างคู่รัก อาจนำไปสู่การเลิกรากันได้ สำหรับคนโสดมีโอกาสเจอคนที่ทำให้ชีวิตคุณกลายเป็นสีชมพู แต่ก็ยังไม่ใช่คู่แท้ 

    ฝันว่าตุ๊กแกกัด เลขเด็ด: 36 31 87 451 583 991 

    ฝันเห็นตุ๊กแกเกาะ

    หากฝันเห็นตุ๊กแกเกาะนั่นหมายถึง โชคลาภจะมาจากฝั่งทิศเหนือ ช่วงนี้คุณจะได้โยกย้ายถิ่นฐานไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือการได้เปลี่ยนงานใหม่ สำหรับเรื่องความรักช่วงนี้คุณมีเสน่ห์แรงมาก มีคนเข้ามารุมล้อมแบบไม่ขาดสาย สนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคู่แท้ที่ตามหามานาน สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้วความรักช่วงนี้ไปได้ดี หมั่นเติมความรักให้กันอยู่บ่อย ๆ จะทำให้รักของทั้งคู่ยั่งยืนมากขึ้น สำหรับเรื่องการงานเมื่อฝันเห็นตุ๊กแกเกาะช่วงนี้อาจมีเรื่องเข้ามาทำให้คุณต้องแก้ปัญหาเยอะ อาจปวดหัวกับลูกค้าบ้างเป็นบางวัน นอกจากนี้หากคุณเป็นพนักงานบริษัทอย่าไว้ใจใครง่ายจนเกินไป  เพราะอาจถูกหลอกได้ง่าย

    ฝันเห็นตุ๊กแกเกาะ เลขเด็ด: 56 77 92 176 111 218

    ฝันว่าตุ๊กแกร้องทัก

    หากฝันว่าตุ๊กแกร้องทัก แปลว่าช่วงนี้ไปไหนก็มีคนอยากที่จะเข้ามาทักมาทาย มีแต่คนมอง มีแต่คนสนใจหากเป็นคนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบคู่แท้ แต่ถ้าหากคุณมีแฟนแล้วให้ระวังเรื่องมือที่สามหรือการนอกใจ สำหรับการงาน ผู้ใหญ่มีความรักใคร่เอ็นดูและมักให้การช่วยเหลือหรือสนับสนุนเมื่องานเกิดปัญหา แต่สำหรับเรื่องการเงิน ช่วงนี้ให้เว้นการเสี่ยงโชคไปก่อนเพราะอาจทำให้เป็นหนี้สินได้ ช่วงนี้แนะนำให้คุณเก็บออมเงินและประหยัดให้มาก ๆ จะดีที่สุด

    ฝันว่าตุ๊กแกร้องทัก เลขเด็ด: 14 98 77 320 964 155  

    ฝันเห็นตุ๊กแกหลายตัว

    หากฝันเห็นตุ๊กแกหลายตัว หรือ ฝันเห็นตุ๊กแกเยอะมาก หมายความว่าคุณมีโอกาสได้รับโชคมหาศาลเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค ใครที่กำลังจะทำธุรกิจหรือลงทุนอะไรช่วงนี้เหมาะมาก ๆ แต่ให้ระมัดระวังเรื่องความเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน สำหรับเรื่องความรักคนโสดยังไม่มีเกณฑ์ได้พบรัก แต่ใครที่มีแฟนให้ระวังเรื่องการหึงหวงเพราะคุณอาจต้องทำงานกับคนต่างเพศ สำหรับเรื่องการงานและการเงินเมื่อฝันเห็นตุ๊กแกหลายตัวผู้ใหญ่จะคอยช่วย้เหลือเมื่อมีปัญหา แต่ช่วงนี้อาจมีปัญหาหากต้องติดต่องานกับลูกค้าต่างประเทศ 

    ฝันเห็นตุ๊กแกหลายตัว เลขเด็ด: 34 57 91 55 881 253

    เหล่านี้คือคำทำนายฝันเกี่ยวกับฝันเห็นตุ๊กแกมีทั้งมุมมองทั่วไป มุมมองความรัก และมุมมองการเงินและการงาน โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม บางความฝันถือเป็นลางดี บางความฝันเป็นลางร้าย ดังนั้นอย่าลังเลที่จะซื้อประกันชีวิต กับ แรบบิท แคร์ ติดตัวเอาไว้สักฉบับเพื่อเป็นการวางแผนล่วงหน้าให้กับชีวิตของคุณ หากวันไหนดวงตกเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต ลูกหลานและคนที่คุณรักก็ยังได้รับเงินก้อน หากสนใจโทรเลย 1438

    บทความทำนายฝันอื่น ๆ


    สรุป

    สรุปบทความ

    • ฝันเห็นตุ๊กแก ถือเป็นความฝันที่ดีเนื่องจากคุณจะได้รับข่าวดีในหน้าที่การงาน หรือได้ลาภจากการเสี่ยงโชคต่าง ๆ

    • ฝันว่าตุ๊กแกกระโดดใส่ ช่วงนี้คุณต้องทำงานหลากหลายที่มีความท้าทาย อาจทำให้ป่วยง่ายหรือไม่สบายเนื่องจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ

    • ฝันว่าจับตุ๊กแก ช่วงนี้ให้คุณระวังทรัพย์สินอาจเสียหาย นอกจากนี้เพื่อนเก่าหรือคนที่คุณรู้จักจะมาเล่าเรื่องให้คุณรู้สึกเห็นใจจนต้องให้ยืมเงิน

    • ฝันว่าตุ๊กแกกัด หมายถึงว่าช่วงนี้คุณกำลังจะมีโชคลาภก้อนใหญ่เข้ามาโดยไม่คาดคิด

    • ฝันเห็นตุ๊กแกเกาะนั่นหมายถึง โชคลาภจะมาจากฝั่งทิศเหนือ ช่วงนี้คุณจะได้โยกย้ายถิ่นฐานไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัยหรือการได้เปลี่ยนงานใหม่

    จบสรุปบทความ
     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024