ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนาย ฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าวิ่งหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู มีความหมายว่าอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published February 15, 2024

ความฝันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคนเมื่อยามหลับใหล หลายคนอาจฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู ฝันว่าวิ่งหนีผี ซึ่งการฝันในทำนองว่าหนีนั้นหลาย ๆ คนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องร้าย เพราะว่าการที่เราจะหนีอะไรสักอย่าง สิ่งนั่นจะต้องเป็นสิ่งไม่ดี ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายกับตัวเราอย่างแน่นอน ประเภทของฝันว่าหนีสิ่งต่าง ๆ นี้อาจจะทำให้หลาย ๆ คนที่ประสบพบเจอ มีความรู้สึกที่ไม่สบายใจ

ดังนั้นวันนี้น้องแคร์ขออาสารวบรวมคำทำนายฝันเหมือนกับที่ได้เคยรวบรวมเรื่องฝันเห็นเครื่องบินและฝันเห็นเงินโดยในคราวนี้จะเป็นแนวฝันว่าวิ่งหนี ไม่ว่าจะเป็นฝันหนีคน ฝันหนีงู ฝันว่าวิ่งหนีเสือ และอีกหลากหลายฝัน ที่อาจทำให้เพื่อนต้องอกสั่นหวาดกลัวจนต้องวิ่งหนีไปในคืนที่เงียบสงบ  ไปดูกันว่าฝันวิ่งหนีนี้พยายามที่จะบอกอะไรกับเรากันบ้างรวมถึงว่าฝันพวกนี้แปลผลเป็นเลขเด็ดอะไรให้กับเราได้บ้าง

  
บัตรไหนคุ้ม เปรียบเทียบเลย แค่ 30 วิ เช็คเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักการกิน
  

ฝันว่าวิ่งหนี

หากเพื่อน ๆ คนไหนเคยฝันว่าวิ่งหนีจากอะไรซักอย่างแต่ไม่แน่ในว่าเป็นอะไร หรือว่าตอนที่ฝันนั้นจำได้แต่พอตื่นขึ้นมาแล้วกลับลืมไปนึกไม่ออกว่าวิ่งหนีอะไร คำทำนายสำหรับฝันแบบนี้ได้กล่าวไว้ว่าคนที่ฝันจะโชคดีได้รับทรัพย์จากที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน จะมีคนที่บ้านป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่นานหรือคนที่บ้านจะนำเรื่องปวดหัวมาให้  นอกจากนี้ยังทำนายฝันความรักได้อีกว่าอาจจะมีโอกาสพบรักกับใครสักคนหนึ่ง

ตัวเลขมงคลของฝันว่าวิ่งหนี : 60 66 68 69 98 893 896 980 986

ฝันว่าวิ่งหนีคน

สำหรับการฝันว่าวิ่งหนีคนเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ซึ่งคนในฝันก็มีอยู่หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ชิด เพื่อนฝูง คนรู้จัก หรือว่าอาจจะเป็นคนแปลกหน้าก็ยังได้ ซึ่งในการทำนายฝันประเภทของคนในฝันที่เรากำลังหนีอยู่ยังถูกตีความได้แตกต่างกันอีกด้วย ไปดูกันว่าฝันว่าหนีคนแต่ละประเภทจะมีความหมายว่าอย่างไรกันบ้าง

ฝันว่าหนีคนตามล่า

การฝันหนีคนตามล่า ฝันว่าวิ่งหนีคน มาทําร้ายหรือฝันว่าวิ่งหนีคนร้ายราวกับว่าตัวคุณหลุดเข้าไปอยู่ในหนังสยองขวัญ ที่ต้องกระเสือกกระสนพาตัวเองหนีจากผู้ร้ายหรือฆาตกรโรคจิต ซึ่งหากเพื่อน ๆ คนไหนที่ฝันว่าวิ่งหนีคนตามล่าแบบนี้ถือว่าเป็นฝันนำโชคเพราะตามตำราได้กล่าวไว้ว่าใครที่ฝันในลักษณะนี้การเงินจะไหลมาเทมา มีเงินให้ใช้จ่ายได้สะดวก

และในเรื่องของความรักการฝันว่าหนีคนตามล่ายังได้บอกไว้อีกว่าจะมีโอกาสได้พบกับความรักหรือได้พบเจอเนื้อคู่แบบกะทันหันสายฟ้าแลบ ได้พบรักกันแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หรือสำหรับใครก็ตามที่ได้จบความสัมพันธ์หรือเลิกรากับคนรักเก่าไปแล้ว การฝันแบบนี้ยังบอกอีกว่าอาจจะมีโอกาสที่ทั้งสองคนนั้นจะรีเทิร์นได้หวนกับมารักกันอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าการฝันว่าหนีคนตามล่าถึงแม้ต้นเรื่องจะน่ากลัวไปบ้าง แต่ผลลัพธ์ก็ออกมาดีเลยทีเดียว

เลขนำโชคของฝันว่าวิ่งหนีคน มาทําร้าย : 66 69 76 82 98 161 789 893 968 978

ฝันว่าวิ่งหนีตํารวจ

สำหรับการฝันว่าวิ่งหนีตํารวจเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ในชีวิตจริงคงไม่มีใครที่อยากจะได้ทำ เพราะหากคุณวิ่งหนีตำรวจในชีวิตจริงแสดงว่าคุณต้องได้กระทำความผิดอะไรสักอย่างมาแน่นอน โดยสำหรับคำทำนายในเรื่องฝันว่าหนีตํารวจได้กล่าวไว้ว่านี่เป็นในช่วงเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการงาน หรือว่าได้รับโชคจากทางไกลแบบคาดไม่ถึง จะมีผู้หลักผู้ใหญ่หรือว่าผู้มีอำนาจเข้ามามีผลกับคุณในช่วงนี้

ให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับคนใกล้ตัวไว้ให้ดี ระมัดระวังเรื่องการพาคนรู้จักหรือคนสนิทเข้ามาที่บ้านซึ่งอาจส่งผลให้เกิดเป็นปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เรื่องความรักอาจจะไม่ใช่เรื่องเด่นสักเท่าไหร่นักของคนที่ฝันว่าวิ่งหนีตำรวจ ให้มีสติระวังเรื่องคำพูดจา ซึ่งจากภาพรวมคงกล่าวได้ว่าฝันว่าหนีตำรวจจะเน้นหนักไปที่ด้านการงานเจริญรุ่งเรืองนั่นเอง

เลขมงคลสำหรับฝันว่าวิ่งหนีตํารวจ : 10 11 17 37 70 77 370 577 710 731 735 753

ฝันว่าวิ่งหนีผู้ชาย

สำหรับการฝันว่าวิ่งหนีผู้ชายจัดว่าเป็นฝันอีกหนึ่งรูปแบบที่เราอาจพบเจอได้บ่อย ไม่ว่าจะเป็นฝันว่าหนีผู้ชายที่รู้จักหรือว่าจะฝันว่าวิ่งหนีผู้ชายแปลกหน้าก็ตาม สำหรับการฝันว่าหนีผู้ายนั้นคำนายตามตำราได้กล่าวไว้ว่า ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับผู้คนใหม่ ๆ มากหน้าหลายตาผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่งจะทำให้คุณพบเจอเรื่องราวมากมาย จะได้รับการช่วยเหลือจากคนแปลกหน้า เป็นจังหวะชีวิตที่ดูมีความสุข

ในส่วนของเรื่องที่ต้องระวังสำหรับฝันว่าหนีผู้ชายก็จะเป็นเรื่องของคำพูดที่ได้รับมาจากผู้คนต่าง ๆ อาจจะไม่ถูกใจเราเท่าไหร่นัก ควรใจเย็นไม่ปล่อยอารมณ์ไหลไปตามสถานการณ์ นอกจากนี้ให้ระวังเรื่องอาการบาดเจ็บและอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็นกับตัวเองหรือว่าคนในครอบครัวก็ตาม

เลขดีเลขนำโชคของฝันว่าวิ่งหนีผู้ชาย : 4 9 19 46 61 69 83 89 94 169 184 469 493 914 946

ฝันว่าวิ่งหนีงู

การฝันว่าวิ่งหนีงูหรือฝันว่าหนีงูหมายความว่าช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเพราะอาจจะต้องเสียเงินอยู่ตลอด และระวังเรื่องข้าวของเครื่องใช้ในบ้านจะได้รับความเสียหาย แต่ก็อาจจะได้รับโชคด้านการเงินอยู่บ้าง ความรักในบางคนอาจจะสมหวังได้สละโสด ส่วนในบางคนอาจจะยังไม่พร้อมมีใครใหม่ถือว่าดียังไม่ต้องรีบทำงานเก็บเงินไปก่อน นอกจากนี้ควรระวังพวกเรื่องอุบัติเหตุหรืออาการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้

เลขสิริมงคลของการฝันว่าวิ่งหนีงู : 45 53 56 459 465 498 566 568 653 654 688 694 945 

ฝันแนวนี้จัดอีกหนึ่งฝันสุดคลาสสิกที่หลาย ๆ คนน่าฝันถึงเช่นเดียวกับการฝันเห็นงู โดยการฝันว่าหนีงูมีด้วยกันหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นการฝันว่าวิ่งหนีงูตัวใหญ่ ฝันว่าหนีงูเห่า ฝันว่าวิ่งหนีงูหลายตัว ซึ่งฝันว่าหนีงูแต่ละแบบก็จะให้คำทำนายที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะมีคำทำนายแบบไหนออกมาบ้างไปติดตามกันได้เลย

ฝันว่าวิ่งหนีงูตัวใหญ่

สำหรับใครที่ฝันว่าวิ่งหนีงูตัวใหญ่ หรือว่าฝันว่าหนีงูตัวใหญ่นั้นสามารถตีความหมายได้ว่าจะได้พบเจอกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือว่าได้พบเจอกับผู้มีอำนาจซึ่งควรให้ความระมัดระวังในเรื่องของสิ่งของหรือสิ่งต่าง ๆ ที่คนแปลกหน้านำมาให้ เนื่องจากอาจมีเจตนาอื่นแอบแฝงอยู่ อาจพบเจอภาวะกดดันบางอย่าง

ส่วนในเรื่องความสำเร็จหรือสิ่งที่กำลังทำอยู่จะส่งผลให้ชื่อเสียงกระจายแผ่ไปทั่ว อาจจะได้พบเจอความรักครั้งใหม่ก็เป็นได้ แต่บางคนที่ฝันว่าหนีงูใหญ่ในเรื่องของความรักอาจยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจรับใครเข้ามาในชีวิต

เลขนำโชคของการฝันว่าวิ่งหนีงูตัวใหญ่ : 3 5 12 33 35 45 53 124 335 348 510 545 835 

ฝันว่าวิ่งหนีงูตัวเล็ก

การฝันว่าวิ่งหนีงูตัวเล็กหรือฝันว่าหนีงูตัวเล็ก หมายความว่าจะได้รับการติดต่อจากคนไกลไม่ว่าจะเป็นญาติ คนสนิท เพื่อนหรือว่าคนรู้จัก ซึ่งนอกจากจะทำการติดต่อมาแล้วคนเหล่านี้อาจจะกำลังวางแผนมาหาคุณอยู่ก็เป็นได้ ด้านการงานอาจมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับคนที่ไม่ชอบหรืออาจเกิดความไม่สบายใจในการทำงาน ขอให้คุณมีความอดทนและอย่าใช้อารมณ์แก้ไขปัญหา

ส่วนใครที่ฝันว่าหนีงูตัวเล็กแล้วคาดหวังในเรื่องความรัก บอกเลยว่าน่าจะเป็นสัญญาณเชิงบวกเพราะคุณจะมีโอกาสได้คบหากับคนใหม่ ๆ ความรักหรือว่าความรู้สึกที่ดีในความสัมพันธ์กำลังเริ่มก่อร่างสร้างตัวขึ้นถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงปริมาณเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ตาม

ตัวเลขนำโชคสำหรับฝันว่าวิ่งหนีงูตัวเล็ก : 3 4 14 17 25 34 42 53 73 134 153 174 347 352 435 473

ฝันว่าวิ่งหนีงูเห่า

งูเห่าเป็นงูอันตรายที่มีพิษสงร้ายการฝันว่าวิ่งหนีงูเห่าหรือฝันว่าหนีงูเห่า สามารถบอกเราได้ว่าในเรื่องการเงินสำหรับใครก็ตามที่ในช่วงที่ผ่านมามีปัญหาการเงินที่ฝืดเคือง ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องบอกเลยว่าการเงินของคุณจะดีขึ้นมีเงินไหลมาเทมา หนี้สินต่าง ๆ ที่เคยมีอยู่ก็เบาบางลงหรือในบางคนก็สามารถที่จะปลดหนี้ได้ ระวังในเรื่องอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเองและคนในครอบครัว ความรักมีโอกาสที่จะได้เจอเนื้อคู่แต่ว่าใครที่มีความรักที่ต้องปกปิดขอให้ระวังไว้ถ้าเลิกได้ให้เลิก

เลขมงคลตัวเลขดี ๆ ของฝันว่าวิ่งหนีงูเห่า : 7 9 24 27 51 79 93 97 207 359 379 798 977 979 987

ฝันว่าวิ่งหนีงูหลายตัว

สำหรับการฝันว่าวิ่งหนีงูหลายตัวนั้นหมายความว่าในเรื่องของการงานจะได้ทำงานรวมไปถึงว่าพบปะกับคนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นทั้งคนที่รู้จักมีความสนิทกันมาก่อน รวมไปถึงคนใหม่ ๆ จากต่างที่ หน้าที่การงานจะเจริญขึ้นตามลำดับ ในส่วนของความรักจะมีคนเข้าหามากเป็นพิเศษ พยายามเลือกคนที่เข้ากับเราให้ได้มากที่สุด ระวังเรื่องปวดหัวที่อาจเกิดขึ้นจากการทำงานและการพบปะผู้คน 

ตัวเลขมงคลสำหรับการฝันว่าวิ่งหนีงูหลายตัว : 4 8 9 14 19 87 99 348 396 484 789 894 989

ฝันว่าวิ่งหนีผี

การฝันว่าวิ่งหนีผีหรือฝันว่าหนีผีคนเป็นฝันร้ายกับใครหลาย ๆ คนโดยเฉพาะถ้าคุณฝันว่าวิ่งหนีผีหลอกด้วยแล้วนั่นคงเป็นค่ำคืนที่แสนทรมานเลยทีเดียว ซึ่งการฝันค่อนข้างเป็นฝันที่เชิงบวก เพราะว่าการฝันว่าวิ่งหนีผีหมายถึงว่าการงานที่คุณกำลังทำอยู่จะประสบผลสำเร็จ ได้มีโอกาสเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ แต่ก็ควรระวังเรื่องความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงานไว้บ้าง หาเวลาไปพักผ่อนหรือไปไหว้พระขอพระจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ 

ในส่วนการเงินก็จะมีเงินเข้ามาให้ใช้สอยไม่ขาดมือ อาจจะได้โชคหรือได้ลาภจากการเสี่ยงโชค แต่ก็ไม่ควรประมาทในเรื่องการใช้เงินนอกจากนี้ให้ระวังความกล้าได้กล้าเสี่ยงของคุณไว้บ้าง คนที่ฝันว่าหนีผีอาจได้เจอคนรักเข้ามาในชีวิตส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วหมั่นคุยกับแฟนหรือคนรักของคุณบ่อย ๆ ปรับความเข้าใจกันให้มากขึ้น

เลขนำโชคของการฝันว่าวิ่งหนีผี : 0 1 4 7 9 13 23 26 77 88 99 134 444 743 947 973  

ฝันว่าวิ่งหนีช้าง

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ฝันว่าวิ่งหนีช้างหรือฝันว่าหนีช้างหมายความว่าจะเริ่มต้นธุรกิจใหญ่ ได้พบเจอกับผู้มีอำนาจผู้มีอิทธิพล โดยหาฝันว่าวิ่งหนีช้างดุร้ายยังตีความได้อีกว่าอาจมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ อาจมีผิดใจกับผู้ใหญ่จากคำพูดให้ระวังไว้ แต่ถ้าฝันว่าวิ่งหนีช้างที่ไม่ดุร้ายนั้นจะหมายถึงว่าจะได้รับงานใหญ่หรืองานที่มีอุปสรรคความยาก แต่ถ้าทำสำเร็จผ่านพ้นไปได้จะได้รับทรัพย์ก้อนใหญ่ 

ซึ่งถ้าดูภาพรวมก็จะเป็นการได้พบกับความท้าทายได้รับทรัพย์สำหรับการฝันหนีช้าง ในส่วนของความรักก็จะได้พัฒนาความสัมพันธ์กันมากขึ้น แต่ควรพิจารณาอย่างถี่ถ้วนไม่ควรรีบร้อนตัดสินใจไป ส่วนใครที่เคยทะเลาะหรือมีเรื่องบาดหมางใจก็จะได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง

เลขดี ๆของการฝันว่าวิ่งหนีช้าง : 21 61 63 72 77 79 169 217 267 623 627 716 762 767 

ฝันว่าวิ่งหนีจระเข้

ในส่วนของการฝันว่าวิ่งหนีจระเข้หรือว่าฝันว่าหนีจระเข้นั้นมีความหมายว่าคุณมีดวงที่กำลังรุ่งโรจน์เป็นอย่างมาก หมั่นทำบุญตามที่ต่าง ๆ จะช่วยส่งเสริมดวงชะตาของคุณขึ้นไปอีกขึ้น แต่ด้วยความดุร้ายของจระเข้นั้นทำให้คุณอาจจะต้องระวังคนใกล้ตัวไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือคนที่ทำงานหักหลังคุณ แต่ก็ไม่ควรที่จะระแวงมากเกินจนไม่เป็นอันทำอย่างอื่น 

คนที่คุณคุยด้วยมีโอกาสสูงที่จะได้ลงเอยด้วยกันแต่คุณก็ควรที่จะอดทนหนักแน่น ส่วนคนไหนที่มีแฟนหรือมีคู่อยู่แล้วล่ะก็ให้ระวังในเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง คุณควรมีความใจเย็นให้มาก โดยภาพรวมแล้วการฝันว่าหนีจระเข้ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะจะเป็นการนำโชคและทำให้คุณได้รับทรัพย์นั่นเอง

เลขนำโชคแนะนำสำหรับการฝันว่าวิ่งหนีจระเข้ : 13 23 34 44 71 72 74 82 144 281 316 732 723 864 961

ฝันว่าวิ่งหนีเสือ

อีกหนึ่งสัตว์ดุร้ายที่คนมักฝันถึงอย่างการฝันว่าวิ่งหนีเสือหรือฝันว่าหนีเสือซึ่งหมายความว่ากราฟชีวิตของคุณในช่วงนี้กำลังจะพุ่งทะยานการงานจะเจริญรุ่งเรืองมีความก้าวหน้า เรื่องโชคลาภเงินทองอาจได้มาโดยไม่คาดคิด อาจได้พบเจอกับผู้คนมาหน้าหลายตาโดยให้ระวังอย่าไว้ใจใครง่าย ระวังปัญหาต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นภายในบ้านให้ดี อย่าละเลยอาการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ ส่วนใครก็ตามที่ฝันว่าวิ่งหนีเสือแล้วถูกเสือกัดก็จะแปลความได้ว่าจะได้รับโชคจากเพศตรงข้ามนำพามาให้

ตัวเลขนำโชคฝันว่าวิ่งหนีเสือ : 33 34 43 44 83 84 96 334 343 434 443 633 643 833 884 

ฝันว่าวิ่งหนีผึ้งไล่ต่อย ฝันว่าวิ่งหนีแตน

การฝันว่าวิ่งหนีผึ้งไล่ต่อย ฝันว่าหนีผึ้ง หรือฝันว่าวิ่งหนีแตน การฝันถึงแมลงเหล่านี้หมายความว่าช่วงนี้คุณจะมีงานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ได้พบปะกับคนหลายรูปแบบควรระวังการหลอกลวงจากเพื่อนใหม่ที่พยายามเข้ามาตีสนิทให้ดี โชคลาภเงินทองจะสามารถได้มาอย่างง่ายดาย อุปสรรคทางด้านการงานจะมีมาให้กวนใจเพียงเล็กน้อย

ฝันว่าวิ่งหนีผึ้งหรือฝันว่าวิ่งหนีแตนหากตีความในเชิงความรักต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา ในช่วงนี้คุณค่อนข้างจะเป็นคนเนื้อหอม มีผู้คนเข้าหาเป็นจำนวนมาก ระวังความรักในรูปแบบของการคบซ้อนไว้ให้ดี ไม่ว่าคุณจะโสดหรือว่ามีคู่แล้วก็ตาม

เลขมงคลแนะนำของฝันว่าวิ่งหนี : 0 5 10 15 54 61 65 80 054 326 411 554 640 750 805

ฝันว่าวิ่งหนีซอมบี้

แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องตลกไปบ้างแต่การฝันว่าวิ่งหนีซอมบี้หรือฝันว่าหนีซอมบี้เหมือนกับคุณหลุดเข้าไปอยู่ในหนังสยองขวัญก็มีคนฝันถึงเป็นจำนวนมาก โดยการฝันแบบนี้หมายความว่าคุณจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากความมานะอุตสาหะของตนเอง ไม่สามารถพึ่งพาคนอื่นได้ ปัญหาต่าง ๆ ที่คุณต้องพบเจอจะผ่านไปได้อย่างดี ให้ระวังเรื่องที่อาจเกิดจากคนอายุน้อยกว่านำมาให้ 

นอกจากนี้การฝันว่าหนีซอมบี้ยังหมายความว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย ความรักสำหรับฝันในรูปแบบนี้แนะนำว่าอย่าให้คู่ของคุณมีความลับต่อกัน ระวังการทะเลาะที่นำไปสู่การขุ่นเคืองใจกัน และถ้าใครที่อยากมีบุตรช่วงนี้นับว่าเป็นโอกาสดีทีเดียว

ตัวเลขมงคลนำของการฝันว่าวิ่งหนีซอมบี้ : 1 4 6 5 7 13 17 35 44 54 66 86 345 444 573 694 999

ฝันว่าวิ่งหนีไฟไหม้

ดูเป็นความฝันที่ดูรุนแรงทีเดียวกับฝันว่าวิ่งหนีไฟไหม้หรือฝันว่าหนีไฟไหม้โดยตีความได้ว่าการทำธุรกิจของคุณในช่วงนี้จะเป็นไปในทางที่ดีมีโอกาสในความสำเร็จสูง ให้ระวังคนรอบข้างไว้บ้างเพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ และต้องบอกว่าในช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้ย้ายงานสูงมาก โดยงานที่ได้ย้ายจะเป็นตำแหน่งที่สูงกว่าเดิม

สำหรับใครที่ฝันว่าหนีไฟไหม้ช่วงนี้ขอให้คุณหนักแน่นให้มากระวังปัญหาของมือที่สามที่อาจเข้ามาในความสัมพันธ์ได้ ส่วนใครที่ฝันว่าวิ่งหนีไฟไหม้แต่รอดมาได้ไม่ว่าจะเป็นการไหมบ้านหรือสถานที่ไหนก็ตามนั่นหมายความว่าคุณจะได้ลาภก้อนโต การงานการเงินจะเจริญยิ่ง ๆ ขึ้นไป

ตัวเลขสิริมงคลของการฝันว่าวิ่งหนีไฟไหม้ : 34 45 46 50 54 67 70 124 257 267 547 566 734 764 850

ฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วม

เป็นสิ่งที่หลาย ๆ คนคงอยากให้เกิดขึ้นในฝันมากกว่ากับฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วม ฝันว่าหนีน้ำท่วม ฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วมขึ้นที่สูงไปจนถึงฝันว่าหนีน้ำ โดยมีความหมายว่าจะได้โยกย้ายการงานไปในทิศทางทีดีขึ้น จะได้โชคลาภที่นำพามาโดยคนมีผิวสองสี ระวังเพศตรงข้ามจะนำพาเรื่องเดือดร้อนหรือเรื่องปวดหัวมาให้คุณ

สำหรับฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วมในเรื่องความรักอาจไม่เด่นมากเท่าไหร่นัก อดทนไปก่อนในช่วงนี้ ส่วนในกรณีที่ใครฝันว่าหนีน้ำท่วมแล้วรอดจะหมายความชีวิตจะหมดเคราะห์หมดโศก เรื่องร้าย ๆ ที่มีอยู่จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และจะได้ลาภลอยตามมาในภายหลัง

เลขนำโชคดี ๆ สำหรับการฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วม : 1 9 19 30 31 46 81 89 91 99 111 191 369 419 871 911 999


สำหรับฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าวิ่งหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู ล้วนแล้วแต่มีทั้งที่ดีและไม่ดีปะปนกันไปสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับตัวของเพื่อน ๆ เอง ควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ แต่สำหรับในเรื่องฝันว่าวิ่งหนีไฟไหม้และฝันว่าวิ่งหนีน้ำท่วมคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นในชีวิตจริงอย่างแน่นอน โดยเฉพาะหากเกิดกับบ้านของตัวเองด้วยแล้วยิ่งเป็นเหมือนกับฝันร้าย แต่ถ้าสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นจริงหากเรามีประกันภัยบ้านไว้อย่างน้อยเราก็ได้ค่าชดเชยอย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหาเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจสมัครประกันภัยบ้านก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ที่ แรบบิท แคร์ เพราะเรามีประกันข้อเสนอดี ๆ ไว้รองรับกับทุกความต้องการ


สรุป

สรุปบทความ

รวมคำทำนายฝันว่าวิ่งหนี ฝันว่าวิ่งหนีคน ฝันว่าวิ่งหนีงู มีความหมายว่าอะไร?

• ฝันว่าวิ่งหนี ทำนายว่าจะโชคดีได้รับทรัพย์จากที่ที่ไม่เคยไปมาก่อน จะมีคนที่บ้านป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่นานหรือคนที่บ้านจะนำเรื่องปวดหัวมาให้

• ฝันว่าวิ่งหนีคนตามล่า ทำนายว่าการเงินจะไหลมาเทมา มีเงินให้ใช้จ่ายได้สะดวก และในเรื่องของความรักการฝันว่าหนีคนตามล่ายังได้บอกไว้อีกว่าจะมีโอกาสได้พบกับความรักหรือได้พบเจอเนื้อคู่แบบกะทันหันสายฟ้าแลบ

• ฝันว่าวิ่งหนีตำรวจ ทำนายว่าในช่วงเวลาที่คุณจะประสบความสำเร็จในด้านการงาน หรือว่าได้รับโชคจากทางไกลแบบคาดไม่ถึง

• ฝันว่าวิ่งหนีผู้ชาย ทำนายว่าในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่จะได้พบเจอกับผู้คนใหม่ ๆ มากหน้าหลายตาผ่านเข้ามาในชีวิต

• ฝันว่าวิ่งหนีงู ทำนายว่าช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเพราะอาจจะต้องเสียเงินอยู่ตลอด และระวังเรื่องข้าวของเครื่องใช้ในบ้านจะได้รับความเสียหาย

จบสรุปบทความ

ที่มา


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024