ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝันว่าท้อง คลอดลูก หมายความว่าอะไร รวมครบไว้ที่นี่แล้ว!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Panjama Srihong

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 12 ปีในอุตสาหกรรม Online Travel Agency, ทุกการเดินทางมักเป็นการผจญภัยที่มีประสบการณ์ที่น่าทึ่งอย่างที่คุณคาดไม่ถึง โดยเฉพาะการร่วมงานกับสองยักษ์ใหญ่ในวงการอุตสาหกรรมนี้อย่าง Laterooms และ Expedia จึงได้รับโอกาสในการสำรวจโลกผ่านมุมมองของทั้งนักเดินทางและผู้เชี่ยวชาญในวงการนี้

close
Published February 15, 2024

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

อย่างที่รู้กันดีว่าเรื่องของความฝันนั้น เป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถกำหนดได้ว่า วันนี้จะฝันอะไรดี จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจถ้าหากคนที่ยังเป็นโสดอยู่จะฝันว่ากำลังตั้งครรภ์ ฝันว่าตัวเองท้อง จนกระทั่งฝันว่าคลอดลูก หรือคนมีครอบครัวแล้วจะฝันว่าตัวเองกำลังจะคลอดลูก ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ตั้งท้องจริง ๆ เลยด้วยซ้ำ เพราะเราสามารถฝันถึงเหตุการณ์ใดก็ได้ โดยความฝันที่เราฝันในแต่ละวันนั้น มักจะมีลางบอกเหตุทั้งดีและร้ายบางอย่างซ่อนอยู่

วันนี้น้องแคร์จึงได้รวบรวมทุกคำทำนายความฝันว่าท้อง จนถึงฝันว่าคลอดลูก มาฝากกัน หากวันนี้คุณฝันว่ากำลังตั้งท้องมีลูกก็ไปดูกันได้เลยว่าหมายความว่าอะไรบ้าง!

สมัครประกันสุขภาพกับน้องแคร์ รับบริการปรึกษาแพทย์ฟรี! ไม่ต้องไปโรงพยาบาล
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันว่าท้อง วันไหนมีผลอย่างไร?

    ก่อนที่จะไปดูคำทำนายความฝันว่าท้องกัน หรือฝันว่าตั้งครรภ์ ก็ต้องมารู้เบื้องต้นกันก่อนว่า ความฝันที่เกิดขึ้นนั้นเป็นความฝันที่ตรงกับวันไหน คำทำนายจากความฝันนั้นจะมีผลกับใครได้บ้าง โดยใช้หลักการการทำนายฝันตามวัน ดังนี้

    • หากฝันคืนวันจันทร์ ผลของคำทำนายมักเกิดกับญาติสนิทหรือเพื่อนฝูงของคุณ
    • หากฝันคืนวันอาทิตย์ ผลของคำทำนายนั้นมักจะเกิดกับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง
    • หากฝันคืนวันอังคาร ผลของคำทำนายจะเกิดกับบิดามารดาหรือพี่น้องของคุณ
    • หากฝันคืนวันพุธ ผลของคำทำนายนี้มักจะเกิดกับคู่รักหรือบุตรของคุณ
    • หากฝันคืนวันพฤหัสบดี ผลของคำทำนายมักจะเกิดกับญาติผู้ใหญ่หรือบุคคลที่คุณให้ความเคารพนับถือ
    • หากฝันคืนวันศุกร์ ผลของคำทำนายมักจะเกิดขึ้นกับสัตว์เลี้ยง หรือบริวารของคุณ
    • หากฝันคืนวันเสาร์ ผลของคำทำนายจะเกิดขึ้นกับตัวคุณเอง

    คำทำนายฝันว่าแพ้ท้อง หมายถึงอะไร?

    ฝันว่าแพ้ท้อง ทำนายว่า คุณจะได้รับคำปรึกษาดี ๆ จากผู้ใหญ่ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ อาจได้รับลาภลอยหรือของขวัญที่เหนือความคาดหมาย ให้ระวังเรื่องอารมณ์และคำพูดให้ดี เพราะอาจนำพาเรื่องเลวร้ายมาสู่คุณได้ คนมีคู่แล้วช่วงนี้ต้องระวังเรื่องมือที่สาม มีเกณฑ์เจอปัญหาบางอย่างที่ทำให้คุณหนักใจ ให้ใช้สติให้มาก ค่อย ๆ คิดแก้ปัญหาไปเรื่อย ๆ ไม่ต้องกดดันเกินไปจะพบกับวิธีการแก้ปัญหาและผ่านมันไปได้

    เลขเด็ดนำโชค : 02, 73, 10, 967, 665

    ฝันว่าตัวเองท้อง ทำนายว่าอะไรได้บ้าง?

    ฝันว่าตัวเองท้อง หรือ ฝันว่าตั้งครรภ์ หรือแม้แต่การฝันเห็นว่าตัวเองตั้งครรภ์ ทำนายได้ว่า คุณมีเกณฑ์จะได้งานใหม่ หรือได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่งที่สูงขึ้น หากทำธุรกิจการค้า การขายอยู่อาจจะมีความเปลี่ยนแปลง มีแนวโน้มได้ย้ายที่ย้ายทาง แต่ยังไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หากอยากทดลองลงทุนเพิ่มเติม ให้เลือกลงทุนกับคนสนิทที่ไว้ใจได้ ช่วงนี้จะมีญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงเดินทางมาหาสู่กัน ส่วนใครที่โสด แต่ฝันเห็นตัวเองท้อง ฝันเห็นตัวเองตั้งครรภ์อยู่จะมีคนลักษณะใจดี ใจบุญเป็นพ่อสื่อแม่สื่อให้เจออคนดี

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง :  19, 10, 59, 195, 910, 101

    ฝันว่าท้อง 1 เดือน

    ฝันว่าท้อง 1 เดือน ทำนายได้ว่า ใครที่ยังโสดอยู่จะมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนมีเจ้าของแล้ว ระวังจะเกิดการขัดแย้งมีปากเสียง ช่วงนี้จะทำอะไรต้องระวังคำพูดที่จะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้งมีเรื่องมีราวกัน อย่าเพิ่งรับปากฝากใครเข้าทำงาน จะมีปัญหาให้หนักใจ การงานมีโอกาสจะเกิดเหตุการณ์ตกที่นั่งลำบาก ต้องคอยรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้เป็นคนทำ ให้ระวังบุคคลที่เป็นศัตรูคู่แข่งของคุณให้ดี เพราะคอยจ้องจะทำร้ายคุณอยู่  

    เลขนำโชค ฝันเห็นตัวเองท้อง 1 เดือน : 41, 16, 59, 405, 397

    ฝันว่าท้อง 2 เดือน

    หากใครฝันว่าท้อง 2 เดือน โบราณว่า คือลางบอกเหตุว่าคนในครอบครัวจะมีเกณฑ์เกิดอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนาสาหัส มีดวงจะต้องได้ขึ้นโรงขึ้นศาล เคลียร์ปัญหาเป็นเหตุให้เสียเงินทอง ช่วงนี้หากต้องออกไปพบปะใคร มักจะต้องเจอกับเหตุการณ์หรือคำพูดที่ทำให้รู้สึกหงุดหงิดใจ ระวังเรื่องการมีปัญหากับคนรอบข้าง การงานจะเป็นช่วงที่คุณต้องแบกรับภาระหลายอย่างคนเดียว จนทำให้รู้สึกเครียดและกดดัน หากมีลูกหนี้อยู่จะเรียกเก็บหนี้ลำบากใช้เวลานาน

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 77, 84, 74, 744,748,887

    ฝันว่าท้อง 3 เดือน

    ฝันว่าท้อง 3 เดือน ทำนายว่า คุณกำลังจะได้รับโชคลาภแบบไม่เคยคาดคิดมาก่อน ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงืนเป็นทอง ใครที่กำลังคิดจะขยับขยายธุรกิจ กิจการให้รีบทำเป็นช่วงจังหวะที่กำลังดีเหมาะสม จะมีคนมาขอความช่วยเหลือคุณบ่อย หากมีเรื่องกังวลใจ อึดอัดใจ ให้ปรึกษาผู้ใหญ่จะดี เพศตรงข้ามจะอุปถัมภ์ ทำให้ผ่านอุปสรรคที่ติดขัดอยู่ไปได้ การงานจะได้รับมอบหมายหน้าที่ให้มีความรับผิดชอบสูงขึ้น มีปัญหาบ้างประปรายจากเพื่อนร่วมงาน แต่จะผ่านไปได้

    เลขเด็ดนำโชค ฝันเห็นตัวเองท้อง 3 เดือน : 11, 61,82, 314, 356, 263

    ฝันเห็นตัวเองท้อง 4 เดือน

    ใครที่ฝันว่าท้อง 4 เดือน ทำนายได้ว่า มีโอกาสได้พบกับเรื่องทุกข์ใจ ไม่สมหวัง จะมีเรื่องเสียเงินเสียทองเพราะความใจอ่อนให้กับเพศตรงข้ามที่ไม่จริงใจ แต่ช่วงนี้จะมีโชคจากคนผิวสองสีที่อยู่ทางทิศเหนือ ใครที่โสดอยู่ มีเกณฑ์จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนมีเสน่ห์ในคำพูด ส่วนคนมีคู่แล้่วงนี้หากมีปัญหากันอยู่ให้พูดจาต่อกันดี ๆ อย่าผลีผลามตัดสินใจอะไรโดยไม่คิด จะเสียใจทีหลัง การงานหากอยู่ในช่วงเริ่มทำงาน จะเป็นงานที่ตัวเองไม่ถนัด ให้ใช้ความอดทนแล้วจะสามารถผ่านพ้นไปได้

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง 4 เดือน : 30, 76, 139, 636, 452

    ฝันว่าท้อง 5 เดือน

    ฝันว่าตั้งครรภ์ 5 เดือน ทำนายว่า มีโอกาสจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนในครอบครัว คิดหวังสิ่งใดอยู่ในใจจะสมหวังดังปรารถนา เป็นช่วงที่จังหวะชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต การงานเป็นช่วงที่รับงานหนัก ต้องใช้ความอดทนสูง ผลที่ได้จะดีเอง การฝันว่าตั้งครรภ์ 5 เดือน หมายถึง จะมีคนให้ความช่วยเหลือแบบฟลุค ๆ  มีโอกาสได้เริ่มต้นทำงานใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน เจ้านายจะคอยช่วยเหลือเกื้อกูล ระวังการพบเจอคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 84, 44, 40, 915, 843, 933

    ฝันว่าท้อง 6 เดือน

    ฝันว่าท้อง 6 เดือน ทำนายว่า มีเกณฑ์ถูกคนชั้นสูงกลั่นแกล้ง รังแก มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น ระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัวไป จะส่งผลให้เดือดร้อนในอนาคต ช่วงนี้อย่าเพิ่งคิดลงทุนร่วมหุ้นกับใคร หากยังไม่รู้จักกันดีพอ มีโอกาสจะพลาดท่าเสียทีถูกโกงสูง คนมีคู่แล้วระวังคนรักให้ดี มีเกณฑ์จะนอกลู่นอกทาง หากคบซ้อน มีกิ๊กอยู่ อีกไม่นานจะงานเข้าถึงขั้นต้องเลิกลา คนโสดจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 69, 03, 58, 76, 693

    ฝันว่าท้อง 7 เดือน

    ฝันว่าท้อง 7 เดือน ทำนายได้ว่า ใครที่กำลังรอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญา ได้รับการจ้างงาน แต่ให้ระวังการเมืองในที่ทำงาน อย่าเพิ่งไว้ใจใคร ช่วงนี้จะมีคนคอยยุแยงให้เจ้านายเข้าใจผิดในตัวคุณ แต่จะแพ้ภัยตัวเอง ระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ จะมีโอกาสได้รับบาดเจ็บโดยไม่ตั้งใจ มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องงานและเรื่องที่อยู่อาศัย ไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 49, 19, 118, 226

    ฝันว่าท้อง 8 เดือน

    ฝันว่าท้อง 8 เดือน สามารถทำนายได้ว่า จะมีโอกาสได้ปรับเปลี่ยนโยกย้ายสายงาน หรือ ได้รับหน้าที่บางอย่างที่แตกต่างจากเดิม เป็นช่วงที่คุณมีเรื่องให้ติดสินใจอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับการเงิน ระวังคนที่เข้ามาในชีวิตคุณช่วงนี้อาจเข้ามาเพื่อแสวงหาผลประโยชน์จากคุณ หากทำธุรกิจอยู่จะมีโอกาสขยับขยายหรือเปิดกิจการใหม่ จะไปได้ดี ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้านที่ไม่ค่อยปกติ จะเป็นเหตุให้คุณกังวลใจ ใครที่วางแผนมีบุตรจะเป็นไปตามแผนที่วางไว้ จะได้รับข่าวดีเกินคาดจากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคย

    ฝันเห็นตัวเองท้อง 8 เดือน เลขเด็ดนำโชค : 29, 81, 90, 290, 954

    ฝันว่าท้อง 9 เดือน

    หากใครฝันว่าท้อง 9 เดือน ทำนายว่า ช่วงนี้จะมีคนมีอายุมาชอบ มาพูดคุยสานสัมพันธ์ ใครที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงค่อนข้างรุนแรงจนถึงขั้นมีโอกาสเลิกรา ให้ระวังเรื่องการนำเงินไปลงทุน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจตัวเองหรือธุรกิจของผู้อื่น ผลที่ได้กลับมาจะไม่ดีนัก มีเกณฑ์มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ที่บ้าน อย่าเพิ่งพาคนนอกเข้าบ้าน จะเกิดเรื่อง ระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องมืิต่าง ๆ ที่จำเป็นต่อการประกอบอาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 65, 48, 17, 52, 704

    เสี่ยงเซียมซีออนไลน์แม่น ๆ
    • เลือกหมวดที่ต้องการ
    • ตั้งจิตให้มั่น นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ แล้วกดปุ่ม “อธิษฐาน ก่อนเขย่า”
    • รอคำทำนายสักครู่
    image 1 chi chi sticks widget
    สุขภาพ
    image 2 chi chi sticks widget
    การเงิน
    image 3 chi chi sticks widget
    ความรัก
    chi chi sticks
    ครอบครัว
    อธิษฐาน ก่อนเขย่า
    กรุณาเลือกหมวดที่ต้องการ

    ฝันเห็นตัวเองท้องใหญ่ ฝันว่าตัวเองท้องโต หมายความว่าอะไร?

    ฝันว่าตั้งครรภ์จนท้องโต ทายว่า จะหมดเคราะห์ สุขภาพร่างกายที่เจ็บป่วยอยู่จะหายดี แต่จะต้องเสียเงินเสียทองด้วย เป็นทุกข์ลาภ มีเกณฑ์จะต้องพบเจอกับเรื่องขุ่นข้องหมองใจ เสียใจ กับสิ่งหวังไว้แล้วไม่เป็นดังหวัง การงานเป็นช่วงที่คุณทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หากทำธุรกิจการค้าอยู่จะคล่องตัวขึ้นเพราะมีคนรักและเพื่อนต่างเพศให้การช่วยเหลือ ระวังจะเกิดอุบัติภัยขึ้นในบ้าน มีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่นที่มาจากคนรอบข้าง จะมีคนกล่าวถึงคุณในแง่ลบ ใส่ร้าย เพราะอิจฉาเรื่องผลงาน

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องโต : 84, 05, 11, 63, 956, 717

    ทำนายฝันเห็นคนท้อง หรือฝันเห็นเพื่อนท้อง

    ถ้าฝันเห็นคนอื่นท้อง ทำนายได้ว่า หากคุณกำลังทำธุรกิจส่วนตัวอยู่จะเจริญรุ่งเรือง ได้รับผลกำไรดี สามารถต่อยอดต่อไปได้ แต่หากมีส่วนหุ้นส่วนให้ระมัดระวังไว้บ้าง เพราะมีโอกาสจ้องทำร้ายคุณลับหลัง ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบเจอกับความผิดหวัง เศร้าใจ หรือพบเจอกับเรื่องกังวลใจจนคิดไม่ตก เป็นช่วงจังหวะชีวิตที่ยังไม่ค่อยได้ดั่งใจนัก จนก่อให้เกิดความเครียด ความอึดอัดใจ หากไม่ทำใจปล่อยวางสะสมความเครียดที่เกิดจากปัญหาต่าง ๆ ไว้มาก จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพร่างกายและสุขภาพจิตใจ คนที่โสดอยู่จะเจอคนรักใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติต่างวัฒนธรรม ส่วนคนมีคู่แล้วให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียงหรือปัญหาเชิงชู้สาว

    เลขเด็ดนำโชค ฝันเห็นคนตั้งครรภ์ : 50, 550, 886, 939, 658

    ฝันว่าตรวจครรภ์ขึ้น 2 ขีด

    ฝันว่าตั้งครรภ์ตรวจขึ้น 2 ขีด ทำนายว่า ช่วงนี้คุณอาจจะกำลังพบกับความเปลี่ยนแปลงบางอย่างในทางที่ดี จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่ตั้งตัว จะได้รับทรัพย์มากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องการใช้เงินเกินตัว การงานจะได้รับการตอบรับเข้าทำงานหรือมีโอกาสแสดงความสามารถบางอย่างจนเป็นที่ชื่นชอบของหัวหน้างานและคนรอบข้าง การฝันว่าท้องแบบนี้อาจหมายถึงว่าคุณกำลังตั้งครรภ์จริง ๆ ให้รีบเช็คให้ละเอียด

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง : 59, 25, 09, 78, 73, 42, 481

    ฝันเห็นตัวเองท้องอ่อน ๆ

    ฝันว่าท้องอ่อน ๆ ช่วงนี้ให้ระวังการถูกหลอกลวง มีเรื่องให้เสียทั้งความรู้สึกและเสียเงินทอง ระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิทแบบหน้าไหว้หลังหลอก การเงินเป็นช่วงที่ยากลำบากชักหน้าไม่ถึงหลัง รู้สึกติดขัดไม่ราบรื่น ต้องวางแผนการใช้เงินใหม่ให้ดี มีเกณฑ์มีเพศตรงข้ามยื่นมือเข้ามาให้การช่วยเหลือ อุปถัมภ์ ทำให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้โดยดี คนมีคู่แล้วระวังเรื่องการมีปากเสียงกับคนรัก คนโสดจะมีคนมาแอบชอบ แต่จะยังไม่ใช่เนื้อคู่

    ฝันว่าท้องอ่อน ๆ เลขเด็ดนำโชค : 39, 04, 91, 853, 342

    ฝันว่าท้องลูกแฝด

    หากฝันว่าท้องลูกแฝด ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่ยื่นมือมาให้การช่วยเหลือเกื้อกูล การงานจะได้รับการโปรโมท เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น การลงุทนทำธุรกิจให้ระวังมิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียจะทำให้พลาดท่าเสียที จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสีมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภก้อนใหญ่จากต่างแดน

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องลูกแฝด : 90, 63, 023, 239, 360

    ฝันว่าท้องลูกดิ้น

    ฝันว่าท้องลูกดิ้น โบราณว่า สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันจะได้มาไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้หากกำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคารอยู่ ให้ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ทำให้เกิดปัญหาตามมา มีเกณฑ์ต้องทุกข์ยากลำบากใจด้วยเหตุที่เกิดจากบุคคลอายุน้อยกว่า ใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจการค้า ช่วงนี้เหมาะมาก มีดวงทำมาค้าขายขึ้น หากทำธุรกิจอิสระจะมีโอกาส เจริญก้าวหน้า แต่ระวังถูกลอกผลงาน 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องลูกดิ้น : 63, 03, 018, 086

    ทำนายความฝันว่าท้องใกล้คลอด หรือ ฝันว่าท้องแก่ใกล้คลอด

    การฝันว่าท้องใกล้คลอด ทำนายว่า ธุรกิจ หน้าที่การงาน หรือการลงทุนบางอย่างที่กำลังจะริเริ่มโครงการอยู่ตอนนี้ จะไปได้สวย ไม่มีปัญหาให้หนักใจ อะไรที่ลงทุนไปกำลังจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีในไม่ช้า ช่วงนี้จะมีโอกาสได้พบกับคนหมู่มาก หรือมิตรสหายเพื่อนฝูง มีเกณฑ์จะได้เดินทางไกลหรือไปต่างประเทศ คนมีคู่แล้วมีดวงจะได้รับโชคลาภจากคนรัก มีโชคทางการเงินและลาภลอย เหมาะกับการเสี่ยงดวง 

    ฝันว่าตัวเองท้องใกล้คลอด เลขเด็ดนำโชค : 82, 12, 128, 871

    ฝันเห็นตัวเองคลอดลูก หรือฝันว่าจะไปคลอดลูก

    ฝันว่าให้กำเนิดลูกแบบนี้ หรือ ฝันว่าคลอดลูก ทำนายได้ว่า การงานจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่จะต้องแบกรับภาระมากกว่าปกติ เหนื่อยกว่าปกติสักหน่อย แต่จะประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้แน่นอน ช่วงนี้มีโอกาสเจ็บไข้ได้ป่วยแบบไม่ทันตั้งตัว สุขภาพไม่ค่อยดี มีดวงได้รับโชคลาภจากคนผิวสองสี นับได้ว่าฝันว่าคลอดลูก เป็นช่วงเวลาที่จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ ๆ โปรเจกต์ใหม่ ๆ 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าคลอดลูก : 39, 41, 66, 148, 339, 669

    ฝันเห็นคนอื่นคลอดลูก หรือฝันเห็นคนคลอดลูก บอกอะไรได้บ้าง?

    ฝันว่าคลอดลูกทำนายว่า ช่วงนี้คุณจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำเรื่องต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับหน้าที่การงานบ่อยมาก แต่จะราบรื่น ปลอดภัยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ให้ระมัดระวังคนแปลกหน้าที่เข้ามาหาคุณแบบแปลก ๆ อาจมีจุดประสงค์ไม่ดีบางอย่างซ่อนอยู่ คนมีคู่แล้วจะเป็นช่วงเวลาที่รักกันมาก แฮปปี้กับความรัก คนรักจะดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องมือที่สามให้วุ่นวายใจ 

    เลขเด็ดนำโชค : 34, 51, 17, 27, 42, 708, 468

    ทำนายความฝันว่าคลอดลูกชาย

    ฝันว่าคลอดลูกผู้ชาย ทำนายได้ว่า ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คุณได้รับแรงกดดันมาก แต่ทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ใครที่ทำธุรกิจการค้าอยู่ หากมีโอกาสในการขยับขยายกิจการก็ขอให้รีบทำ จะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภจากการติดต่อกับคนต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็น การค้าขาย หรือติดต่อธุรกิจ คนโสดช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้ลงเอยกับใครให้อดทนรอไปก่อน คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องการนอกใจ มือที่สาม อาจทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกรา

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้อง คลอดลูกชาย : 39, 06, 59, 96, 26, 596, 150, 269, 966

    ฝันว่าคลอดลูกสาว ฝันว่าคลอดลูกผู้หญิง หมายความว่าอะไร?

    ฝันว่าคลอดลูกสาว หรือลูกผู้หญิง ให้ทายว่า ช่วงนี้จังหวะชีวิตอาจจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต้องระวังเรื่องการมีปัญหากับคนรอบข้างหรือคนในครอบครัว โดยเฉพาะการมีปัญหากับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพ ช่วงนี้อาจจะต้องระวังคำพูดและพฤติกรรมให้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่ตั้งใจ การงานให้ระวังการกระทบกระทั่งกับผู้บังคับบัญชาหรือหัวหน้างาน จากการเข้าใจผิด แปลความหมายที่สื่อสารออกไปผิด มีโอกาสอาจกระทบไปถึงหน้าที่การงานได้ 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องลูกสาว : 74, 46, 59, 752, 684 

    ความหมายความฝัน ฝันว่าคลอดลูกแฝด

    ฝันว่าคลอดลูกแฝด ทำนายว่า มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากความเสน่หา การเงินช่วงนี้คล่องตัวไม่ติดขัด มีเงินหมุนคล่องมือ ธุรกิจการค้าการลง จะได้ผลตอบแทนดีสมกับที่ตรากตรำทำงานหนัก แต่ต้องดูแลสุขภาพให้ดี เพราะมีดวงเจ็บป่วยมีปัญหาสุขภาพตามมา ระวังการรับของจากคนแปลกหน้า อาจมีเจตนาไม่ดีบางอย่างแอบแฝง คนโสดช่วงนี้ให้ระวังการลุ่มหลงมัวเมา มีโอกาสตัดสินใจบางอย่างผิดพลาดจนไม่สามารถแก้ไขได้ ส่วนคนมีคู่ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เรื่องมือที่สาม 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องคลอดลูกแฝด : 33, 46, 81, 92, 494, 903

    ฝันเห็นแฟนท้อง

    ฝันว่าแฟนท้อง ให้ทายว่า ชีวิตคุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งเรื่องการงาน ความรัก และความก้าวหน้าในชีวิต การงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหา แต่จะผ่านไปได้ การตัดสินใจอะไรก็ตามแต่ของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี  หากช่วงนี้มีเกณฑ์คิดจะขยับขยายธุรกิจให้รีบทำ มีโอกาสสำเร็จลุล่วงด้วยดี มีโอกาสได้ต้อนรับสมาชิกใหม่ การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

    เลขเด็ดนำโชค : 01, 18, 43, 869, 962

    ฝันเห็นแฟนตัวเองท้องกับคนอื่น

    สำหรับคนที่ฝันว่าแฟนท้องกับคนอื่น ทำนายว่า มีเกณฑ์จะมีปากเสียงกับคนรัก หรือเพื่อนบ้านในละแวกเดียวกัน มีโอกาสมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า การเลิกลา ช่วงนี้มีโอกาสได้เปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตที่พบกับการเปลี่ยนแปลง แต่จะทำให้ได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต ญาติสนิทหรือคนที่อยู่ห่างไกลจะเดินทางมาหา 

    เลขเด็ดนำโชค ฝันว่าท้องกับคนอื่น : 02,60, 93, 56, 005

    ทำนายฝันว่าแท้งลูก

    ฝันว่าแท้งลูก ทำนายว่า ช่วงนี้หากติดขัดเรื่องใดอยู่ จะได้รับความช่วยเหลือจากคนต่างเพศ ญาติผู้ใหญ่จะมีส่วนเข้ามาช่วยคุณตัดสินใจในหลาย ๆ เรื่อง สิ่งที่กำลังดำเนินการอยู่อาจจะไม่บรรลุผลสำเร็จ ให้ระมัดระวังเรื่องคำพูด อย่าตกปากรับคำใคร จะนำปัญหาการทะเลาะเบอะแว้งมาให้ หรืออาจมีเรื่องให้ได้เจ็บตัวจนถึงเลือดตกยางออก

    เลขเด็ดนำโชค : 21, 85, 633, 261, 417

    และไม่ว่าคุณกำลังจะฝันว่าท้องแบบไหนก็ตาม หากตอนนี้คุณกำลังวางแผนที่จะมีบุตรอยู่จริง ๆ น้องแคร์ก็ขอแนะนำให้ว่าที่คุณแม่ซื้อประกันสุขภาพที่คุ้มครองการตั้งครรภ์เอาไว้ติดตัวสักฉบับ เพื่อเพิ่มความคุ้มครองคุณแม่ในขณะตั้งครรภ์ไปจนถึงการคลอดลูก จะได้สบายใจหายห่วงทั้งคุณแม่และคุณลูกที่กำลังจะลืมตาดูโลก การวางแผนรับมือกับทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น ด้วยการซื้อประกันกับแรบบิท แคร์ คือการวางแผนที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องพึ่งคำทำนายใด ๆ ทั้งสิ้น คลิกเลย!

    ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

    รถของคุณยี่ห้ออะไร

    < กลับไป
    < กลับไป

    ระบุยี่ห้อรถของคุณ

    ระบุปีผลิตรถของคุณ

      

    ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นทหาร ตำรวจ, ฝันเห็นคนรักนอกใจ, ฝันเห็นเด็ก, ฝันว่ามีบุตร


    สรุป

    สรุปบทความ

    ฝันว่าท้อง ทำนายฝัน ฝันเห็นตัวเองท้อง ฝันเห็นคนท้อง

    • ฝันว่าท้อง ทำนายว่า จะได้งานใหม่ หรือได้เลื่อนตำแหน่ง

    • ฝันว่าท้อง 1 เดือน ทำนายว่า คนโสดจะตกหลุมรักคนมีเจ้าของ

    • ฝันว่าท้อง 2 เดือน ทำนายว่า คนในครอบครัวจะเจ็บป่วย

    • ฝันว่าท้อง 3 เดือน ทำนายว่า จะได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด

    • ฝันว่าท้อง 4 เดือน ทำนายว่า จะได้พบกับเรื่องทุกข์ใจ

    จบสรุปบทความ

    ที่มา


     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024