ตะลอนรีวิวรถ

ตื่นตาตื่นใจ! รถยนต์ Honda Civic Type R สุดยอดพละกำลัง 400 แรงม้า

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published May 29, 2019

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

แฟนคลับรถยนต์ Honda Civic Type R ไม่ควรพลาด เพราะวันนี้ autospinn จะพาไปทำความรู้จักรถยนต์คันนี้ให้มากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นรถที่ถูกกล่าวถึงอย่างต่อเนื่อง พร้อมได้รับการตกแต่งจากหลากหลายสำนัก แต่สไตล์แรลลี่ที่แปลกตานี้จะมีอะไรโดดเด่น ลองไปดูกัน

รถยนต์ Honda Civic Type R ที่แฟนๆ รอคอย

สำหรับ Honda civic type R ก็เป็นที่รู้กันว่าเป็นรถยนต์สปอร์ต ที่พกพาความแรงติดตัวมาถึง 316 แรงม้า ภายใต้ฝากระโปรง และเป็นหนึ่งในรถยนต์ขับหน้าที่สามารถวิ่งในสนามแข่ง “นูร์เบอร์กริง”ได้เร็วที่สุดจนทั่วโลกยอมรับ

แต่ครั้งนี้ไม่ธรรมดา เพราะ Civic Type R ถูกปรับแต่งอีกครั้ง โดย Team Dynamics Motorsport  ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังทีมรถแข่งของ Honda ในอังกฤษ และมีชื่อเสียงในการปรับแต่งรถยนต์ให้โฉบเฉี่ยว ทันสมัย และขับขี่แรงดั่งใจสั่ง

สำหรับ Honda civic type R ที่ทาง autospinn พูดถึง มีการปรับแต่งหลายส่วนเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพของ ECU, ท่อไอเสีย, อินเตอร์คูลเลอร์ใหม่ ที่รองรับกำลังสูงสุดถึง 400 แรงม้า พร้อมแรงบิด 500Nm เช่นเดียวกับเบรค, ช่วงล่างใหม่, ล้อน้ำหนักเบาขนาด 19 นิ้วและล้อยาง Dunlop track  พร้อมกับความสูงของตัวรถที่เพิ่มขึ้นถึงสี่นิ้ว ทำให้รถยนต์ในดวงใจของคุณมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม สปอร์ต แต่ยังคงความโดดเด่นตามสไตล์ของฮอนด้า

นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงช่วงล่างให้มีความหนึบยิ่งขึ้น ช่วยให้การขับขี่ทางโค้งปลอดภัยและมั่นคงกว่าเดิม รวมทั้งเครื่องยนต์ที่ทางค่ายออกแบบและโมดิฟายใหม่ให้แรงกว่ารุ่นปกติ ทั้งการปรับเปลี่ยนรายละเอียดสำคัญหลายประการ รับรองว่าคนรักฮอนด้า ซีวิค จะต้องตื่นตะลึงอย่างแน่นอน

หากเพื่อนๆ สนใจซื้อรถยนต์ออนไลน์ เพื่อความสะดวกสบาย Rabbit Care ขอแนะนำ www.autospinn.com แหล่งรวมรถที่น่าเชื่อถือ มีข้อมูลให้ครบครัน พร้อมเปรียบเทียบราคาอย่างคุ้มค่า แล้วอย่าลืม ประกันรถยนต์ ให้รถที่คุณรักด้วยนะ

ขอบคุณข้อมูลจาก autospinn


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023