แคร์เรื่องประกันยานยนต์

5 ข้อดี! ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ช่วงไวรัสโควิด-19

ผู้เขียน : ใบไม้ร่าเริง

มีประสบการณ์สร้างสรรค์ผลงานออนไลน์ 10 ปี เขียนด้านเงิน การลงทุน บทความวิเคราะห์สถานการณ์การเงินในประเทศ และฝากผลงานไว้ที่ Rabbit Care ถึง 4 ปี

close
Published May 11, 2020

ตั้งแต่เกิดไวรัสโควิด-19 การใช้ชีวิตประจำวันของใครหลาย ๆ คนก็ต้องปรับเปลี่ยนไป จากต้องทำธุรกรรม หรือทำงานแบบออฟไลน์ ก็เริ่มหันมาใช้บริการช่องทางออนไลน์เพื่อความสะดวกสบายยิ่งขึ้น แม้แต่การต่อประกันรถยนต์ ก็สามารถจัดการทุกขั้นตอนผ่านทางออนไลน์ง่าย ๆ เช่นกัน

ข้อดี ต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ ช่วงโควิด-19

1.เลี่ยงการติดเชื้อจากไวรัสโควิด-19

ถือว่าเป็นข้อดีมาก ๆ เพราะการต่อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ เนื่องจากคุณไม่ต้องเดินทางไปพบกับตัวแทนประกัน หรือตะลอน ๆ ไปติดต่อที่บริษัทประกันต่าง ๆ ทำให้เกิดการลดเชื้อได้เป็นอย่างดี ซึ่งการต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ก็ครบทุกขั้นตอนง่าย ๆ ในเวลาสั้น ๆ ช่วยลดเวลาการหาข้อมูล หรือเอาเอกสารมานั่งเปรียบเทียบให้ยุ่งยากอีกด้วย เรียกว่าต่อประกันที่บ้านได้เลย เริ่ดจริง ๆ

2.ต่อประกันรถยนต์ได้ตลอด 24 ชม.

ไม่ว่าจะสะดวกช่วงเวลาใด เลิกงานกี่ทุ่มก็ไม่หวั่น หรือประกันหมดอายุวันไหน ก็สามารถเข้ามาต่อประกันรถยนต์ได้ตลอดเวลา ผ่านบริการ ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ จาก Rabbit Care ช่องทางออนไลน์ที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเข้ามาเลือกประกันรถยนต์ที่ตอบโจทย์จากหลากหลายบริษัทชั้นนำ เปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันที่สบายกระเป๋า และรับส่วนลดดี ๆ อีกมากมาย

เพียงคุณกรอกข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับรถยนต์ในระบบและชำระเบี้ยประกันตามกรมธรรม์ให้เรียบร้อย เพียงไม่กี่นาทีก็ถือว่าเป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการ หรือถ้ากรอกรายละเอียดไม่ครบถ้วน เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและติดต่อกลับไปโดยเร็ว รับรองว่าคุณจะได้ประกันรถยนต์ที่ถูกใจและทันใจแน่นอน

3.เลือกประกันรถยนต์ได้ตามความต้องการ

เราสามารถเลือกประกันรถยนต์ได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือประกันรถยนต์ชั้น 3  จากบริษัทประกันที่เล็งไว้ ซึ่งคุณสามารถตัดสินใจได้เองว่าต้องการความคุ้มครองแบบใด หรืออยากได้ประกันรถยนต์ราคาประมาณไหน ไม่ต้องมานั่งอึดอัดต่อหน้าตัวแทนขายประกัน นอกจากนี้การซื้อประกันรถยนต์ผ่านทางออนไลน์ยังมีโปรโมชั่นต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการผ่อนชำระด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 3 – 12 เดือน หรือของแถมสุดพิเศษสำหรับลูกค้าของ Rabbit Care

4.เตรียมเอกสารไม่ยุ่งยาก

เมื่อเทียบกับการกรอกเอกสารประกันภัยในสมัยก่อนที่มีความยุ่งยาก ต้องเดินทางไปถึงบริษัทประกัน หากเอกสารไม่ครบก็ต้องไปซ้ำอีกหลายรอบ ยุคนี้การต่อประกันออนไลน์ช่วยลดภาระเรื่องเอกสารได้มาก ไม่ว่าจะเป็นการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ หรืออัปโหลดภาพถ่ายของเอกสารสำคัญต่าง ๆ หากขาดเอกสารชิ้นไหนก็ยังสามารถส่งอีเมลให้พนักงานขายในภายหลังได้อีกต่างหาก ไม่ต้องไปหาร้านถ่ายเอกสารให้วุ่นวายแล้วนะคะ

5.เปรียบเทียบราคาได้ดั่งใจ

การต่อประกันรถยนต์ออนไลน์ยังเป็นการเปิดโอกาสให้คุณได้ลองเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกัน และรายละเอียดความคุ้มครองได้ด้วยตนเอง ซึ่งสามารถเปรียบเทียบพร้อมกันได้ครั้งละหลาย ๆ บริษัท นอกจากนี้ยังสามารถระบุงบประมาณคร่าว ๆ ที่คุณมองหาได้อีกด้วย ช่วยลดเวลาในการเทียบราคาทีละเจ้า แถมยังช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกประกันรถยนต์ในราคาที่ดีที่สุดอย่างรวดเร็วอีกด้วย อยากได้ประกันรถยนต์ที่คุ้มค่าต้องที่ Rabbit Care เลย

ต่อประกันภัยรถยนต์ กับ Rabbit Care

Rabbit Care ถือเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ที่ไม่ได้ทำหน้าที่เปรียบเทียบค่าเบี้ยประกันรถยนต์เท่านั้น แต่เรายังมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมายให้แก่ลูกค้าประกันรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าเบี้ยประกันที่สูงสุดกว่า 4,325 บาท / ปี หรือของขวัญพิเศษจากพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการ อาทิ กล้องติดรถยนต์ บัตรกำนัลห้างสรรพสินค้า และตุ๊กตาสุดน่ารัก

ทั้งนี้เว็บไซต์ Rabbit Care ถือเป็นตัวกลางในการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่มีความสนใจต่อประกันรถยนต์ หรือซื้อประกันรถยนต์ หรือกำลังพิจารณากรมธรรม์ประกันภัยที่เหมาะกับรถยนต์ของคุณอยู่ สามารถให้ Rabbit Care เป็นผู้ช่วยในการเปรียบเทียบราคาก่อนตัดสินใจซื้อได้ ด้วยคลังข้อมูลประกันภัยจาก 30 บริษัทชั้นนำ แถมยังมีที่ปรีกษาคอยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

สนใจ ต่อประกันภัยรถยนต์ คลิกที่ Rabbit Care


บทความอื่น ๆ


บทความแคร์เรื่องประกันยานยนต์

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ ราคาเท่าไหร่ และคุ้มครองอะไรบ้าง

เคยจินตนาการตอนที่เราต้องเจอสถานการณ์รถมอเตอร์ไซค์หายกันไหม? นี่จึงเป็นเหตุผลที่ ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ มีความสำคัญขึ้นมาอย่างโดดเด่น
Thirakan T
17/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

หมากัดรถทำยังไงดี? สามารถเคลมประกันได้หรือไม่

เห็นคำว่าหมากัดรถหลายคนอาจจะยังจินตนาการได้ไม่ออก ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกิดขึ้นมาเพราะอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีโอกาสขึ้นสูงมาก
Thirakan T
25/03/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ขั้นตอนการฟ้องคดีรถชนพร้อมกฎหมายอาญา และ พ.ร.บ. จราจรที่ต้องรู้

เมื่อเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุรถชน ฝั่งผู้กระทำผิดปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่ยอมรับผิด หรือค่าสินไหมทดแทนไม่เพียงพอต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง
Thirakan T
18/03/2024