แคร์เรื่องประกันยานยนต์

How to เปรียบเทียบประกันรถยนต์กับ Rabbit Care ง่าย ๆ ภายใน 8 ขั้นตอน!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published October 19, 2021

Rabbit Care เราขอนำเสนอระบบเปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้แผนประกันรถยนต์ที่ตรงใจได้ง่าย ๆ ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 นาที โดยตัวระบบจะนำเสนอแผนความคุ้มครองจากบริษัทประกันรถยนต์ชั้นนำให้คุณเลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นประกันรถยนต์ชั้น 1, ประกันรถยนต์ชั้น 2, ไปจนถึงประกันรถยนต์ชั้น 3 เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าใจระบบเปรียบเทียบแผนประกันภัยของเราอย่างชัดเจน

 

8 ขั้นตอนเปรียบเทียบประกันรถยนต์ง่าย ๆ ให้คุณได้ความคุ้มครองตรงใจ

เพื่อเป็นการโชว์ให้เห็นว่าว่าระบบของเราใช้งานง่ายเพียงไร น้องแคร์จึงขออาสาเปิดเผยขั้นตอนการใช้งานระบบเปรียบเทียบแผนประกันรถยนต์ดังนี้

  1. เข้าเว็บไซต์ https://rabbitcare.com/car-insurance แล้วกดปุ่ม “เช็กราคาเลย”
  2. กรอกข้อมูลรถยนต์ของคุณ ได้แก่ แบรนด์และรุ่นรถยนต์, ปีที่ผลิต, ข้อมูลการแต่งรถ, ลักษณะการใช้งานของรถยนต์, จังหวัดในทะเบียนรถยนต์
  3. กรอกข้อมูลผู้ขับขี่รถยนต์ ได้แก่ หมายเลขโทรศัพท์, ชื่อ-นามสกุล, E-mail, เพศผู้ขับขี่, วัน/เดือน/ปีเกิด,
  4. กรอกข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทประกันรถยนต์ ได้แก่ ชื่อบริษัทประกันรถยนต์เดิมที่คุณใช้อยู่, วันที่ต้องการเริ่มกรมธรรม์, ประเภทของประกันที่ต้องการทำ,
  5. เพื่อการบริการที่ตรงใจในอนาคต ทางเราจะร้องขอความยินยอมเรื่องการเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ว่ายินยอมให้เปิดเผยข้อมูล หรือไม่ยินยอม เมื่อเลือกแล้วให้กดปุ่ม แสดงใบเสนอราคา ด้านล่าง
  6. จากนั้นระบบจะคัดเลือกแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด โดยคุณสามารถจัดเรียงและกรองข้อมูลแผนประกันได้ตามที่ต้องการ
  7. คุณสามารถเลือกเปรียบเทียบความคุ้มครองแผนประกันต่าง ๆ ได้ ด้วยการกดปุ่ม “เพิ่มเพื่อเปรียบเทียบ” ตรงแผนประกันต่าง ๆ จากนั้นกดปุ่ม “เปรียบเทียบ” ระบบก็จะแสดงรายละเอียดความคุ้มครองมาให้คุณพิจารณา
  8. หากคุณต้องการซื้อประกันรถยนต์แผนไหน ก็กดปุ่ม “ดำเนินการต่อ” บริเวณแผนประกันที่คุณต้องการ พร้อมยืนยันข้อมูลติดต่อต่ออีกครั้ง ก็เสร็จสิ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ของเราจะติดต่อกลับเพื่ออธิบายความคุ้มครองและสิทธิ์ต่าง ๆ ที่คุณจะได้รับอย่างละเอียด

จุดเด่นของระบบเปรียบเทียบประกันรถยนต์จาก Rabbit Care

  1. มีแผนประกันรถยนต์ให้เลือกมากมายจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ รองรับกับรถยนต์ของคุณทุกรุ่นทุกแบรนด์
  2. ราคาถูกได้รับความคุ้มครองที่คุ้มค่า
  3. ระบบถูกออกมาให้ใช้งานง่ายในทุก Platform
  4. สามารถเปรียบเทียบราคาได้ภายใน 30 วินาที!
  5. มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง

ในฐานะที่เราเป็นโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ชั้นนำ นอกจากเราจะมีระบบเปรียบเทียบแผนประกันภัยให้คุณใช้งานแล้ว เรายังคอยดูแลคุณตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนซื้อประกัน ไปจนถึงการช่วยคุณประสานทำเรื่องเคลมจนเสร็จสิ้นขั้นทุกตอน คราวนี้ก็หมดข้อสงสัยกันเสียทีกับ ประกันชั้น 1 คุ้มครองอะไรบ้าง? ประกันรถยนต์ชั้น 1 ราคาเท่าไหร่? หรือประกันรถยนต์แต่ละเจ้าเหมือนหรือต่างกันอย่างไร? เพราะเครื่องมือเปรียบเทียบประกันรถยนต์ของเราจะบอกคุณทุกอย่าง!

เรียกได้ว่าขั้นตอนการซื้อประกันของเรานั้นง่าย เพียงกรอกข้อมูลเล็กน้อยใช้เวลาไม่กี่นาทีก็มีแผนประกันให้คุณได้เลือกมากมาย หากคุณสงสัยหรือมีคำถามใด ๆ และอยากได้คำปรึกษา สามารถติดต่อมาหาเราได้ที่ Care Center เบอร์โทรศัพท์ 1438 ได้เลย  นอกจากนี้เรายังขอมอบความแคร์ให้คุณยิ่งกว่าใครด้วยบริการพิเศษมากมายที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้า Rabbit Care เท่านั้น


บทความแคร์เรื่องประกันยานยนต์

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ ราคาเท่าไหร่ และคุ้มครองอะไรบ้าง

เคยจินตนาการตอนที่เราต้องเจอสถานการณ์รถมอเตอร์ไซค์หายกันไหม? นี่จึงเป็นเหตุผลที่ ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ มีความสำคัญขึ้นมาอย่างโดดเด่น
Thirakan T
17/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

หมากัดรถทำยังไงดี? สามารถเคลมประกันได้หรือไม่

เห็นคำว่าหมากัดรถหลายคนอาจจะยังจินตนาการได้ไม่ออก ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกิดขึ้นมาเพราะอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีโอกาสขึ้นสูงมาก
Thirakan T
25/03/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ขั้นตอนการฟ้องคดีรถชนพร้อมกฎหมายอาญา และ พ.ร.บ. จราจรที่ต้องรู้

เมื่อเกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุรถชน ฝั่งผู้กระทำผิดปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่ยอมรับผิด หรือค่าสินไหมทดแทนไม่เพียงพอต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นจริง
Thirakan T
18/03/2024