ตะลอนรีวิวรถ

All-New Isuzu D-Max กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Facebook iconIG iconlinkedin iconYoutube icon
 
 
Published: October 29,2019
All-New Isuzu D-Max

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

เรียกว่าเป็นประเด็นที่น่าจับตามองสำหรับวงการรถกระบะ เมื่ออีซูซุเปิดตัว “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” พลานุภาพ…พลิกโลก! (The “All-New Isuzu D-Max…Infinite Potential”) หลังจากรุ่นเดิมผ่านเวลามา 8 ปี กลับมาครั้งนี้กับความสมบูรณ์แบบล่าสุด บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ วันนี้ autospinn จะพาไปทำความรู้จักรถยนต์รุ่นนี้ให้ดียิ่งขึ้น

New Isuzu D-Max

All-New Isuzu D-Max

ดีไซน์ภายนอกออกแบบใหม่หมดทุกมุมมอง ด้วยแนวคิด  “Bold but Emotional” ตัวรถมีมิติที่ใหญ่ และบึกบึนยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกทรงพลัง และแข็งแกร่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ยังมีเส้นสายพริ้วไหว ช่วยให้ตัวรถดูปราดเปรียว และสปอร์ต พร้อมประสิทธิภาพความลู่ลมที่สมบูรณ์แบบ เอกลักษณ์แห่งอีซูซุด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานอากาศต่ำที่สุด

ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์

ผ่านการพัฒนาโดยการทดสอบในอุโมงค์ลม Japan Railway Research Institute หรือ JR  ซึ่งเป็นสถานที่ทดสอบรถไฟหัวกระสุนของประเทศญี่ปุ่น “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” จึงเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันยอดเยี่ยม และมีห้องโดยสารที่เงียบขึ้นอีกด้วย พร้อมฟังก์ชั่นใหม่ อาทิ ไฟหน้า Isuzu Vision Bi-LED พร้อมระบบเปิด – ปิดอัตโนมัติ ไฟ Multifunctional Daylight แบบ Built-in และไฟตัดหมอก LED ดูสปอร์ต ล้ำสมัย 

มิติใหม่ อีซูซุดีแมคซ์

ห้องโดยสารใหม่ใน “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์”  กว้างขวางในทุกมิติ ออกแบบด้วยแนวคิด “Bold but Smart” เน้นเส้นสายที่เฉียบคม  คอนโซลหน้าเล่นระดับแบบ Sharp Horizontal Layers สะท้อนรสนิยมเหนือระดับจากการใช้วัสดุพรีเมี่ยมหลากหลาย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ใช้งานง่ายตามหลัก Usability Design สัมผัสได้ถึงความหรูหรา สะดวกสบาย และเหนือกว่าคำว่าปิกอัพอย่างแท้จริง 

เครื่องยนต์อีซูซุ

ขุมพลังใหม่  เครื่องยนต์อีซูซุ  3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ รุ่น 4JJ3-TCX เทคโนโลยีดีเซลล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ เปี่ยมพลัง และสมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน  ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตัน-เมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที พร้อม E-VGS TURBO เทอร์โบแปรผันปรับไฟฟ้า 

เครื่องยนต์อีซูซุ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ Gen 2 รุ่น RZ4E-TC ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้น ให้พลังแรงสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ที่  1,800 – 2,600 รอบ/นาที 

โหมดขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic

นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบส่งกำลังใหม่เพื่อให้สามารถถ่ายทอดพลังแรงและความ  เร้าใจของเครื่องยนต์ใหม่ได้เต็มประสิทธิภาพ ร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดใหม่ ถ่ายทอดจังหวะเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล  พร้อมโหมดขับขี่แบบสปอร์ต Rev Tronic และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดพัฒนาใหม่สไตล์สปอร์ต ขับสนุก แม่นยำยิ่งขึ้น

สำหรับ “อีซูซุ วี-ครอส 4×4 ใหม่หมด”   ที่สุดแห่งรถขับเคลื่อน 4 ล้อระดับโลก มาพร้อมขีดสุดแห่งสมรรถนะ 4×4 ใหม่หมดทุกฟังก์ชั่น มั่นใจ ลุยได้ทุกที่ ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด ด้วยที่สุดแห่งสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด…แรงสุด  “อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ใหม่!” เรียกพลังลุยได้ตั้งแต่รอบต่ำ ให้กำลังปีนไต่สูงสุด มาพร้อมช่วงล่างที่พัฒนาใหม่ เพื่อให้เป็นปิกอัพออฟโรดที่สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

เทคโนโลยีใหม่ All-New Isuzu D-Max

เทคโนโลยีใหม่ใน All-New Isuzu D-Max

  • ACTIVE SAFETY ระบบความปลอดภัยป้องกันก่อนเกิดอุบัติเหตุ
  • ABS (Anti Lock Brake System) ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์
  • EBD (Electric Brake-force Distribution)  ระบบช่วยกระจายแรงเบรกให้สัมพันธ์กับน้ำหนักบรรทุกของรถ
  • BA (Brake Assist) ระบบช่วยเพิ่มแรงเบรกอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน
  • Disc Brake หน้าขนาดใหญ่ 320 มม.
  • ESS (Emergency Stop Signal) ระบบเปิดไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกระทันหัน
  • TCS (Traction Control System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีขณะออกตัว
  • HDC (Hill Descent Control) ระบบควบคุมความเร็วลงทางลาดชัน

สนใจซื้อรถยนต์ใหม่ในราคาที่คุ้มที่สุด คลิก autospinn เลยค่ะ


 

บทความตะลอนรีวิวรถ

Rabbit Care Blog Image 86963

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023
Rabbit Care Blog Image 84928

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023
Rabbit Care Blog Image 83152

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023