แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ประกันรถยนต์ระยะสั้น 3 พลัส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

ผู้เขียน : Thirakan T

Thirakan Thongseenual เป็นนักเขียนที่มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี ที่ RabbitCare โดยมีความชำนาญในประกันรถยนต์ เน้นเขียนบทความที่เผยแพร่บน Blog และมีความเชี่ยวชาญด้าน SEO กว่า 4 ปี ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอได้ใช้ในการสร้างความรู้และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของ RabbitCare อย่างมีประสิทธิภาพ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปริญญาตรี สาขา Information Technology

close
 
 
Published: April 7,2022

ช่วงนี้ดูเหมือนอยู่บ้านเบื่อ ๆ ปัดเล่นโซเชียลก็เจอโพสเที่ยวเต็มไปหมด ตอนนี้หลายแห่งสามารถท่องเที่ยวได้แล้ว แต่สำหรับใครที่มีรถก็สามารถขับไปทั่วสารทิศในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียงจากเหตุคนเริ่มออกมาเที่ยวกันเยอะขึ้นคาดว่าเป็นอนิสงค์จากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” ทำให้หลายคนเริ่มวางแผนหาที่พักผ่อน ปักจุดเช็คอิน และถ่ายรูป เป็นต้น อย่างไรก็ตามการเดินทางต้องคำนึงถึงความปลอดภัยอยู่เสมอ ซึ่งอุบัติเหตุเป็นอะไรที่เกินคาดเดา เราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ที่ไหน ดังนั้นการไปเที่ยวแต่ละครั้งต้องตระหนักถึงชีวิตตัวเองเป็นลำดับแรก

ตัวเลือกที่เซฟได้ดีที่สุดคือ “ประกันรถยนต์” ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุแบบใด อย่างน้อยประกันช่วยอุ่นใจค่าซ่อมและรักษาได้บ้าง มากไปกว่านั้นสำหรับคนที่มองหาประกันรถยนต์ระยะสั้นเพื่อใช้คุ้มครองแค่เฉพาะเหตุสำคัญต้องใช้รถยนต์กระทันหัน หรือขับรถยนต์น้อยมาก ๆ ทาง iPrice Group ได้รวบรวม 3 ประกันรถยนต์ระยะสั้น 3+ เพื่อตอบโจทย์คนที่เดินทางน้อยไม่ต้องซื้อประกันแบบรายปีทิ้งให้เสียดาย

  1. เทเวศประกันภัย
    ประกันรถยนต์จาก บริษัท เทเวศประกันภัย โดยซื้อบริการผ่าน SCB Easy App (My Car Insurance) มอบทางเลือกให้กับผู้ซื้อประกันที่เป็นลูกค้ากับธนาคารไทยพาณิชย์ และใช้บริการแอพพลิเคชั่น SCB Easy เท่านั้น มีให้เลือกคุ้มครองในระยะ 15-30 วัน แถมเบี้ยประกันเริ่มต้นก็ถูกมากอีกด้วย ซึ่งมองว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากทำประกันรถยนต์เริ่มต้นในราคาเป็นมิตร ซื้อง่าย สะดวกตลอด 24 ชั่วโมง
ผู้ซื้อโปรดศึกษาและทำความเข้าใจรายละเอียดความคุ้มครองข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องก่อนตัดสินใจทำกรมธรรม์ทุกครั้ง
  1. วิริยะประกันภัย
    หนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์ในการให้บริการมากกว่า 73 ปี มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการประกันภัยมากมาย รวมไปถึงประกันรถยนต์ โดยเสนอกรมธรรม์ประกันรถยนต์ 3+ ซื้อง่าย สบายกระเป๋า เบี้ยเริ่มต้นเพียง 543 บาท และเลือกระยะเวลาคุ้มครองได้สูงสุดถึง 180 วัน มากไปกว่านั้นสามารถเลือกซื้อคุ้มครองได้ตามประเภทยานพาหนะได้ทั้งรถเก๋ง กระบะอีกด้วย
ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทประกันภัยเพื่อตรวจสอบเงื่อนไข และบริการอื่น ๆ
  1. ทิพยประกันภัย
    บริษัทประกันรถยนต์ที่น่าเชื่อถือมาเนิ่นนาน มีบริการซื้อประกันออนไลน์ทันยุคสมัย ไม่ต้องรอคิวให้เมื่อย และบริการต่ออายุประกันภัยโดยการกรอกข้อมูลผ่านเว็บไซต์ได้ง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน นอกเหนือจากนี้ยังมีแผนประกันรถยนต์ระยะสั้นแบบคุ้มครองเริ่มต้น 90 วัน โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นประมาณ 1,700 บาท

การขับขี่ยานพาหนะย่อมมีอุบัติเหตุควบคู่กันไป ไม่ว่าจะเป็นการโดนชนจากคู่กรณีหรือเกิดความผิดพลาดจากตัวเราเอง อย่างน้อย ๆ การมีประกันภัยรถยนต์ไว้เพื่ออุ่นใจในเหตุไม่คาดฝัน เพราะเดี๋ยวนี้วิธีซื้อประกันไม่ได้ยากเหมือนเมื่อก่อนสามารถทำออนไลน์ได้ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำเปรียบเทียบประกันภัยให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว และคุ้มค่ามากที่สุด

เขียนโดย อัดนาน ปูตีลา


 

บทความแคร์เรื่องประกันยานยนต์

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

เอารถเข้าอู่เคลมประกัน มี่กี่ประเภท? ต้องเตรียมอะไรบ้าง?

หากผู้เอาประกันเลือกเอารถเข้าอู่เคลมประกันกับอู่ในเครือของบริษัทประกันภัยรถยนต์ ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ดำเนินการให้ตั้งแต่ขั้นตอนการจองคิวซ่อม
Thirakan T
26/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ ราคาเท่าไหร่ และคุ้มครองอะไรบ้าง

เคยจินตนาการตอนที่เราต้องเจอสถานการณ์รถมอเตอร์ไซค์หายกันไหม? นี่จึงเป็นเหตุผลที่ ประกันรถหาย มอเตอร์ไซค์ มีความสำคัญขึ้นมาอย่างโดดเด่น
Thirakan T
17/04/2024

แคร์เรื่องประกันยานยนต์

หมากัดรถทำยังไงดี? สามารถเคลมประกันได้หรือไม่

เห็นคำว่าหมากัดรถหลายคนอาจจะยังจินตนาการได้ไม่ออก ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร และเกิดขึ้นมาเพราะอะไร แต่ในความเป็นจริงแล้วมันมีโอกาสขึ้นสูงมาก
Thirakan T
25/03/2024