ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝันเห็นเลือด มีความหมายอะไร? ตีเลขอะไร?

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
 
Published: July 6,2023

ความฝัน สะท้อนอะไรไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ ความรู้สึก หรืออาจแอบซ่อนแง่มุมทางไสยศาสตร์ นิมิตหมายบางอย่าง ที่บอกลางอะไรบางอย่าง หนึ่งในนั้นคือความฝันถึงเหตุการณ์แรง ฝันร้าย ที่ภายใต้ความรู้สึกไม่ดี อาจแอบซ่อนความโชคดีอะไรไว้่ โดยครั้งนี้ขอเจาะไปที่ความฝันเห็นเลือด ที่มีหลากหลายรูปแบบ จะมีความหมายแอบแฝงอะไรบ้าง ? ตามมาอ่านกันเลย !

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันเห็นเลือดตัวเอง

    ความฝันเห็นเลือดตัวเอง อาจไม่ได้มีความหมายในแง่ลบอย่างเดียว เพราะความฝัน อาจสามารถตีความเป็นนัยยะตรงกันข้ามได้ เช่นเลือดออก มีความหมายถึงการถ่ายเรื่องร้าย ๆ ไม่เป็นมงคล ออกจากชีวิต โดยอาจมีนัยยะสื่อสารถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นที่กำลังจะเข้ามาในชีวิต เหมือนกับการถ่ายสิ่งที่ไม่ดีออก และแทนที่ด้วยสิ่งที่ดี ๆ นำโชค เข้ามาแทน อาจทำให้ลำบากในช่วงแรก แต่ขอให้เชื่อเสียเถิดว่าทุกความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ดีเสมอ ขอให้เข้มแข็งและก้าวต่อไป

    เลขนำโชค : 16 / 61 / 65 / 165

    ฝันเห็นเลือดคนอื่น

    อาจเป็นความฝันที่ไม่ค่อยสู้จะดีนัก เพราะความฝันเห็นเลือดคนอื่น อาจมีนัยยะว่าอาจมีคนหวังไม่ดีกับคุณ โดยเฉพาะในกรณีที่เขา หรือเธอโยนความผิด หรือสิ่งอะไรที่ไม่ดีเข้ามาใส่ตัวคุณ ในเรื่องความรักอาจต้องดูแลหัวใจของคุณ และคนข้าง ๆ ให้ดีเป็นพิเศษ ให้ดูแลเรื่องความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เชิงชู้สาวให้ดี ๆ แต่เพื่อน หรือที่ทำงานก็อาจไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่ หากแต่สิ่งที่ดี อาจเป็นเรื่องการเงินการงาน ที่เผลอ ๆ จะได้มีโชคลาภติดไม้ติดมืออย่างไม่รู้ตัว ส่วนเรื่องงานก็อาจมีตำแหน่ง หรือข้อเสนอใหม่มาหาคุณอย่างไม่คาดฝัน 

    เลขนำโชค : 26 / 62 / 23 / 263

    ฝันเห็นเลือดกำเดา

    ฝันเห็นเลือดกำเดาสื่อถึงสภาวะจิตใจที่อาจไม่มั่นคง มีความกังวล ขุ่นเคือง หงุดหงิด ไม่ควรหักโหม ให้ลองหาความสุขเข้ามาใส่ตัว ใช้เวลาผ่อนคลาย ให้รางวัลตนเองเยอะ ๆ แต่สัญญาณที่ดีคือคุณมีเกณฑ์ได้โชคแบบปัจจุบันทันด่วน อาจเป็นเรื่องการงาน การเงิน หรือเรื่องเสี่ยงโชค มีโอกาสถูกหวย ถูกรางวัลต่าง ๆ ฉะนั้นทุกอย่างไม่ได้มีแต่แง่ร้ายอย่างเดียว ให้ประคองตนเองดี ๆ เพราะโชคกำลังรอคุณอยู่ !

    เลขนำโชค : 81 / 18 / 86 / 68 / 08 / 168

    ฝันเห็นเลือดประจำเดือน

    ฝันเห็นเลือดประจำเดือน ถือว่าเป็นฝันดีบอกโชคจริง ๆ โดยเฉพาะสำหรับในแง่การงาน และความรัก โดยมีเกณฑ์ได้เดินทางไปต่างประเทศ ไปต่างแดน เพื่อเพิ่มพูนโอกาสในการได้เงิน ได้ธุรกิจก้อนโต หรือหากเป็นความรัก ในกรณีของคนโสดก็มีเกณฑ์ได้ตกถังข้าวสาร แต่สิ่งที่อาจต้องระวังคือเรื่องสุขภาพ ปัญหาร่างกายเก่า ๆ อาจกลับมาหลอกหลอนคุณได้

    เลขนำโชค : 14 / 41 / 84 / 85 / 148

    ฝันว่ากินเลือด

    คุณอาจดูหนังซอมบี้มากเกินไป หรือความฝันอาจสื่อว่าคุณกำลังจะได้โชค เพราะความฝันว่ากำลังกินอะไรอยู่ มีนัยยะเรื่องโชค เรื่องการเงิน ความอุดมสมบูรณ์ แต่สิ่งที่จะต้องระวังคือไม่ควรรับทุกอย่างเข้ามาใส่ตัวโดยที่ไม่ได้คัดกรอง เช่น มีงานเข้ามาเยอะไปหมด เราควรคัดเลือก หรือตอบตกลงแต่ข้อเสนอที่น่าเชื่อถือจริง ๆ เท่านั้น เพราะไม่ใช่ทุกโอกาสที่จะช่วยส่งเสริมให้คุณก้าวหน้า

    เลขนำโชค : 06 / 60 / 26 / 24 / 602

    ฝันเห็นเลือดเป็นฝน

    อาจกำลังจะเกิดอะไรที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับคุณ แต่ให้เชื่อเสียเถิดว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นจะเป็นสิ่งที่ดีเสมอ โดยเฉพาะในเรื่องของสุขภาพ คนที่ป่วยอยู่ และมีแนวโน้มว่าอาการจะไม่สู้ดี อาจกลับมาแข็งแรงได้อย่างไม่น่าเชื่อ หรือเรื่องธุรกิจที่อาจเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่เรื่องที่อาจต้องระวังคืออุบัติเหตุต่าง ๆ ทั้งที่เกิดจากภัยธรรมชาติ และอุบัติเหตุบนท้องถนน

    เลขนำโชค : 53 / 65 / 55 / 536

    ฝันเห็นเลือดสัตว์

    มีเกณฑ์รับโชคอีกแล้ว ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกว่าคุณโชคดีแปลก ๆ  เพราะทำบุญคนขึ้นมาก ๆ โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ที่อายุมากกว่าคุณ ช่วงนี้เขา หรือเธอ อาจเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ฉะนั้นเรื่องการงาน หรือเรื่องการเงินไม่มีเกณฑ์น่าห่วงเลย แต่คุณอาจต้องระวังเรื่องการโดนแทงข้างหลัง โดยเฉพาะในคนที่คุณเชื่อใจ คนใกล้ตัว เพื่อน หรือคนรัก ฉะนั้นแม้ช่วงนี้จะดูไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ก็อย่าการ์ดตก

    เลขนำโชค : 28 / 25 / 65 / 256

    ฝันเห็นเลือดเป็นทะเล หรือแม่น้ำ

    คุณมีความเครียด ความกังวลสะสมมากมาย เรื่องอะไรที่รู้สึกว่าบอกคนอื่นไม่ได้ ความกลัว ความไม่แน่ใจ มีเต็มไปหมด ช่วงนี้อาจเป็นช่วงที่คุณเครียด แต่ไม่สามารถแสดงออกได้ คุณควรปล่อยวาง หรือระบายความเครียด ความกังวลต่าง ๆ กับคนที่คุณเชื่อใจ พร้อมกับปล่อยใจให้สบายมากขึ้น โดยมาพูดถึงในแง่ดีกันบ้าง คุณอาจกำลังได้โชคจากแดนไกล เช่น คนที่ไกลตัวอาจมาให้โอกาสใหม่ ๆ กับคุณ หรือมีโอกาสได้เดินทางไกล

    เลขนำโชค : 03 / 63 / 06 / 036

    ฝันเห็นเลือดสีขาว

    เรามาพูดถึงสีเลือด ที่อาจไม่ใช่สีแดงกันบ้าง นิมิตนี้อาจหมายความว่าคุณมีเกณฑ์ได้พบเจอมิตรสหายที่ดี เป็นกัลยาณมิตรที่ดี หรือเป็นเพื่อนที่ไม่ได้ติดต่อกันมายาวนาน แต่ได้กลับมาสานสัมพันธ์กันอีกครั้ง ฉะนั้นจะเป็นช่วงที่ทำบุญคนขึ้นมาก ๆ ให้รักษาความสัมพันธ์กับคนรอบข้างแบบนี้ไปเรื่อย ๆ แล้วคุณอาจได้โชคจากเพื่อน จากคนใกล้ตัว ก็เป็นได้

    เลขนำโชค : 17 / 76 / 71 / 176

    ฝันเห็นเลือดสีเขียว

    เลือดสีเขียว สื่อว่าชีวิตอาจไม่ได้มีความตื่นเต้น หวือหวา หรือขึ้น ๆ ลง ๆ เท่าไหร่ ซึ่งก็อาจเป็นเรื่องที่ดี ควรใช้เวลานี้มารักษาร่างกาย และจิตใจของตนเอง นอกจากนั้นอาจมีโชคเรื่องการเงินโดยที่ไม่ได้วิ่งเต้นอะไร แต่สิ่งที่อาจไม่ค่อยคืบหน้าคือหน้าที่การงาน หรือใครอาจอยากเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ อาจมีความขัดข้อง ลำบากค่อนข้างเยอะ 

    เลขนำโชค : 63 / 65 / 56 / 635

    ไม่ว่าคุณจะตีความ ความฝันเห็นเลือดว่าอะไร ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าความฝันแบบนี้ อาจทำให้เกิดความตกใจ และกังวลใจเรื่องสุขภาพไม่มากก็น้อย ฉะนั้นหากใครอยากอุ่นใจเรื่องสุขภาพให้มากขึ้น แรบบิท แคร์ แนะนำ ประกันสุขภาพ จากสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ใครตามหาดีลดี ๆ เด็ด ๆ คุ้มครองอุ่นใจ คลิกอ่านต่อได้เลย

    บทความทำนายฝันอื่น ๆ


    สรุป

    สรุปบทความ

    • ฝันเห็นเลือดตัวเอง อาจหมายถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในชีวิต

    • ฝันเห็นเลือดคนอื่น อาจมีคนหวังไม่ดีกับคุณ

    • ฝันเห็นเลือดกำเดา มีเกณฑ์ได้โชคแบบปัจจุบันทันด่วน

    • ฝันเห็นเลือดประจำเดือน โชคดีเรื่องงานและความรัก

    • ฝันว่ากินเลือด ระวังรับทุกอย่างเข้ามาโดยไม่คัดกรอง

    จบสรุปบทความ
     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024