ตะลอนมูเตลู

ฝันว่าขับรถ ฝันว่าได้ขับรถป้ายแดง ฝันว่าขับรถ แต่ขับรถไม่เป็น หมายความว่าอะไร?

ผู้เขียน : ONLYWONDER

นักเขียนบทความด้านประกันยานยนต์ รถยนต์ การเคลมประกันรถยนต์ ตั้งใจเขียนงานให้ได้เกินครึ่งจากช่วงเวลาที่หาข้อมูล ยึดถือความถูกต้องเป็นหลัก

close
Published February 24, 2023

เพราะเราเชื่อว่าการฝันบางเรื่อง เปรียบเสมือนลางบอกเหตุอะไรบางอย่าง ซึ่งการฝันว่าขับรถเองก็มีความหมายเช่น และนอกเหนือจากการฝันว่าขับรถ ยังมีอีกหลายกรณีที่มาจากรายละเอียดเหตุการณ์ภายในความฝัน หากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังตามหาความหมาย ที่เกี่ยวกับเรื่องราวการฝันว่าขับรถ ในบทความนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมมาให้ครบทุกสถานการณ์แล้ว

ฝันว่าขับรถ

เรื่องราวพื้นฐานของการฝันว่าขับรถ อาจหมายถึงการที่เรามีโอกาสได้โยกย้าย หรือเปลี่ยนแปลงถิ่นที่อยู่ โดยเฉพาะสถานที่การทำงาน ใครที่กำลังวางแผนเปลี่ยนงานถึงคราวดีที่จะได้สมดั่งใจนึก แต่ถ้าหากใครไม่ได้มีแผนเรื่องย้ายงาน อาจต้องเตรียมพร้อมให้ดี รวมถึงการได้เดินทางไปในที่ทุรกันดาร ไม่เป็นมงคลเท่าไหร่นัก สรุปฝันว่าขับรถนั้นย้ำเตือนให้คุณควรใช้ชีวิตอย่างมีสติ

  • ฝันว่าขับรถ เลขเด็ด เลขมงคล: 3, 7, 9, 77, 78, 378, 897, 276

ฝันว่าขับรถตัวเอง

ถัดมาเป็นฝันว่าขับรถตัวเอง หมายถึงช่วงนี้คุณมีโอกาสได้โชคจากคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน รวมถึงโชคนั้นจะมาจากทิศตะวันออกเป็นหลัก และที่ควรระวังคือจะมีสิ่งมากระทบกระเทือนจิตใจเร็ว ๆ นี้ ซึ่งมันส่งผลให้คุณคิดถึงเรื่องเก่า ๆ ถ้าฝันว่าขับรถกรณีนี้อย่าลืมตรียมพร้อมรับมือทุกอย่างให้ดีที่สุด

  • ฝันว่าขับรถตัวเอง เลขเด็ด เลขมงคล: 1, 13, 38, 34, 71, 759, 078

ฝันว่าขับรถยนต์คนอื่น

ฝันว่าขับรถยนต์คนอื่น หมายถึงการทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่หรือคนใกล้ตัว ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกบ้านเข้ามา ไม่งั้นอาจมีการกระทบกระทั่งได้ง่าย และมีโอกาสเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ สุดท้ายถ้าฝันว่าขับรถลักษณะนี้ จงระวังคนนอกที่จะคอยสร้างปัญหาในทุกระยะ

  • ฝันว่าขับรถยนต์คนอื่น เลขเด็ด เลขมงคล: 0, 1, 3, 42, 70, 99, 53, 679

ฝันว่าขับรถ แต่ขับไม่เป็น

ฝันว่าขับรถ แต่ขับไม่เป็น มีความหมาย คือ ช่วงนี้อาจต้องเจอกับเหตุการณ์ทำของรักหายไป แต่แลกมาด้วยโชคลาภที่จะได้จากหลายทาง โดยเฉพาะจากเสน่หามีลุ้นมากที่สุด พอมีโชคแบบนี้ลองมาดูเลขเด็ดจากการฝันว่าขับรถกรณีนี้กัน

  • ฝันว่าขับรถ แต่ขับไม่เป็น เลขเด็ด เลขมงคล: 2, 5, 8, 92, 227, 447

ฝันว่าได้ขับรถใหม่

ฝันว่าขับรถกับกรณี ฝันว่าได้ขับรถใหม่ มีความหมายว่า มีโอกาสได้พบหน้ากับเพื่อนเก่าที่ไม่ได้ติดต่อกันมานาน ถึงขั้นที่จะได้มีงานสังสรรค์ร่วมกันเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ แถมช่วงนี้ทำอะไรก็อาจจะต้องเหนื่อยกันหน่อย แต่คุ้มค่าเหนื่อยแน่นอน และมีโชคจากการเสี่ยงดวงมหาศาล

  • ฝันว่าได้ขับรถใหม่ เลขเด็ด เลขมงคล: 3, 6, 8, 27, 54, 91, 89, 899

ฝันว่าได้ขับรถใหม่สีขาว

เพิ่มรายละเอียดการฝันว่าขับรถ ด้วยการฝันว่าได้ขับรถใหม่สีขาว มีความหมายว่า อาจต้องเจอกับเรื่องเครียดเข้ามาหลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องผู้ใหญ่ใกล้ตัวที่กำลังจะป่วยหนัก จนทำให้คุณต้องกังวล แต่ไม่ต้องห่วงหากทำดี ก็จะได้ผลดีตอบแทนอย่างรวดเร็ว ส่วนใครที่ประสงค์ร้ายต่อคุณ จะได้รับผลร้ายตอบแทนโดยที่คุณไม่ต้องลงมือเองเลย

  • ฝันว่าได้ขับรถใหม่สีขาว เลขเด็ด เลขมงคล: 0, 8, 15, 33, 67, 99, 974

ฝันว่าได้ขับรถใหม่ป้ายแดง

ต่อเนื่องกับการฝันว่าขับรถ ในหมวดหมู่ฝันว่าได้ขับรถใหม่ป้ายแดง มีความหมายในด้านที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะคุณจะถูกคนที่อยู่สูงกว่ากลั่นแกล้ง ดวงโดยไม่รวมไม่ค่อยดี ต้องรีบทำบุญเพิ่มเติม และรักตัวเองให้มากขึ้น

  • ฝันว่าได้ขับรถใหม่ป้ายแดง เลขเด็ด เลขมงคล: 4, 7, 8, 11, 95, 48, 447

ฝันว่าได้ขับรถหรู

เข้าสู่ฝันว่าขับรถแบบหวาน ๆ กับการฝันว่าได้ขับรถหรู ที่มีความหมายว่า คนอายุน้อยจะเข้ามาสร้างปัญหาให้ชีวิตคุณวุ่นวายช่วงหนึ่ง ซึ่งแลกมาด้วยการได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่อายุมากกว่า แต่สุดท้ายยังคงต้องมีเรื่องราวเครียด ๆ ภาระ แรงกดดันหลายอย่างเข้ามาบ้าง

  • ฝันว่าได้ขับรถหรู เลขเด็ด เลขมงคล: 0, 4, 6, 8, 92, 40, 43, 506, 724

ฝันว่าได้ขับรถหรูสีแดง

ลองดูเรื่องฝันว่าขับรถเกี่ยวกับฝันว่าได้ขับรถหรูสีแดงมีความหมายคือ การที่ต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ให้มากขึ้น ไม่อย่างนั้นมันอาจนำพามาซึ่งความเลวร้ายในหลายสถานการณ์ โดยเฉพาะความใจร้อนที่ต้องลดลงอย่างเร่งด่วน คิดทบทวนให้ดี เป้าหมายจะสำเร็จได้ง่ายขึ้น

  • ฝันว่าได้ขับรถหรูสีแดง เลขเด็ด เลขมงคล: 0, 1, 3, 5, 7, 00, 25, 75, 123

ฝันว่าได้ขับรถใหญ่

เจอฝันว่าขับรถเล็กไปเยอะแล้ว มาดูว่าความหมายของฝันว่าได้ขับรถใหญ่ คือ ระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคนที่คุณรักใกล ๆ ตัว อาจมีอาการที่ทรุดลงหนักกว่าเดิม หรือถ้าแข็งแรงมาตลอดก็จะต้องเจอกับช่วงที่ป่วยหนัก แต่จะหายดี และผ่านไปได้ในเร็ววัน

  • ฝันว่าได้ขับรถใหญ่ เลขเด็ด เลขมงคล: 5, 7, 8, 9, 47, 02, 50, 652, 832

ฝันว่าขับรถตู้

ผลัดจากฝันว่าขับรถแบบทั่วไป คราวนี้เจอกับฝันว่าขับรถตู้ ซึ่งมีความหมายว่า ต้องระวังเคราะห์ร้ายที่อาจเกิดขึ้นกับคนที่อายุน้อยที่สุดในบ้าน หรือในตระกูลของคุณ แต่สถานการณ์ของคุณกลับจะได้โชคลาภเพิ่มพูน ทั้งนี้ระวังเรื่องคำพูดคำจาเพิ่มอีกนิด จะช่วยให้ชีวิตสมบูรณ์พูนสุข

  • ฝันว่าขับรถตู้ เลขเด็ด เลขมงคล: 74, 707, 575, 403

ฝันว่าขับรถตัวเองถอยหลังชน

วนกลับมาเรื่องราวฝันว่าขับรถ ในกรณีที่ฝันว่าขับรถตัวเองถอยหลังชน จะสื่อถึงการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องที่อยู่อาศัย เรื่องผู้คนใกล้ตัว ซึ่งจะเป็นไปในทางใด คุณเองทีเป็นคนกำหนด และนอกเหนือจากนั้นคือการเดินทางไกล ที่เป็นการเที่ยวพักผ่อน คืนชีวิตชีวาให้สดใส

  • ฝันว่าขับรถตัวเองถอยหลังชน เลขเด็ด เลขมงคล: 1, 2, 3, 8, 50, 82, 65, 985, 862

ฝันว่าขับรถตัวเองชนรถคนอื่น

ฝันสุดท้ายเกี่ยวกับฝันว่าขับรถ เป็นเรื่องราวการฝันว่าขับรถตัวเองชนรถคนอื่น มีความหมายว่าคุณอาจต้องเจอเรื่องราวไม่ค่อยดีนัก ทั้งการมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ อาจมีเรื่องติดขัดที่เกิดมาจากคนรอบตัว อยู่ในช่วงที่ชีวิตกำลังเปลี่ยนแปลง แต่ในท้ายที่สุดจะได้มาซึ่งสิ่งใหม่ ที่คุ้มค่าต่อความลำบาก

  • ฝันว่าขับรถตัวเองชนรถคนอื่น เลขเด็ด เลขมงคล: 3, 26, 38, 88, 24, 315, 023

และทั้งหมดคือสรุปจบเรื่องราวเกี่ยวกับฝันว่าขับรถ ฝันว่าได้ขับรถในรูปแบบต่าง ๆ หลังจากที่หลายคนอาจเคยฝันว่าได้ออกรถใหม่ไปก่อนหน้านี้แล้ว ใครฝันเจอสถานการณ์แบบไหน ลองมาดูสรุปทำนายฝันว่าขับรถได้เลย ส่วนเลขเด็ด เลขมงคล ขึ้นอยู่กับความเชื่อของแต่ละคนแล้วว่าจะเลือกไปใช้อย่างไรบ้าง

นอกเหนือจากนั้นหากใครเจอคำทำนายฝันว่าขับรถไม่ดีเท่าไหร่นัก อาจลองเสริมความมั่นใจทุกการขับขี่ในอนาคต ผ่านการคุ้มครองของประกันรถยนต์ชั้น 1 จาก แรบบิท แคร์ ที่มีให้เปรียบเทียบความเหมาะสมทุกมุมมอง, มีผ่อน 0% นาน 10 เดือน, ส่วนลดสูงสุด 70% รับรองถูกกว่าซื้อเอง, มีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง และช่วยเหลือด้านอื่น ๆ อีกเพียบ ลองเข้ามาเลือกเสริมความปลอดภัย ความอุ่นใจอีกด้านกันได้ตลอดเวลา

ผ่อนสบาย! ซื้อประกันรถทุกชั้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ

  

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นดอกไม้, ฝันเห็นเครื่องบิน, ฝันเห็นรถตู้ รถกระบะ, ฝันว่าได้รถใหม่ป้ายแดง, ฝันว่านั่งรถ, ฝันเห็นรถชน รถล้ม


 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024