ตะลอนมูเตลู

ฝันเห็นควาย ฝันว่าควายไล่ขวิด ฝันว่าขี่ควาย หมายความว่าอย่างไร? บ่งบอกถึงชีวิตช่วงนั้นอย่างไรบ้าง มีคำตอบ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: August 8,2023

จริง ๆ แล้วความฝันสามารถเป็นได้ทั้งความเชื่อและวิทยาศาสตร์​ หลายคนมองว่าเกิดจากสารเคมีในสมอง ฮอร์โมน และปัจจัยอื่น ๆ เป็นตัวกระตุ้น แต่บางคนก็เชื่อว่าความฝันอาจบ่งบอกถึงลางดีหรือลางร้ายในช่วงเวลาเหล่านั้น ควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน วันนี้ แรบบิท แคร์ มีคำนายเกี่ยวกับฝันเห็นควาย ฝันว่าขี่ควาย ฝันว่าเหยียบขี้ควายมาฝาก ไปดูกันเลย!! 

Health Insurance Widget

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์

    ฝันเห็นควาย

    หากคุณฝันเห็นควาย ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ของคนในครอบครัว อาจมีเหตุให้เกิดการสูญเสียตามมาได้ หากใครมีผู้สูงอายุให้ระวังเพราะอาจล้มหมอนนอนเสื่อได้ สำหรับดวงความรัก คนที่มีคู่ช่วงนี้อาจมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น มีปากเสียง แนะนำให้ใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ในการคุยกัน สำหรับดวงการเงินและการงาน ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเสียเงินเสียทอง และเสียของใหญ่ เช่น บ้าน รถ แนะนำให้ใช้จ่ายอย่างมีสติ งดการเสี่ยงโชคและเล่นพนัน 

    ฝันเห็นควาย เลขเด็ด: 58 65 15 33 987 215 

    ฝันเห็นควายเผือก

    หากคุณฝันเห็นควายเผือก ช่วงนี้ต้องระวังเคราะห์หนักเกี่ยวกับคนที่อายุน้อยสุดในบ้าน หากมีน้องคนเล็กให้ระวังเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุหรือเกิดการสูญเสียขึ้นได้ นอกจากนี้ให้ระวังสิ่งของที่อยู่ภายในบ้านเพราะอาจเสียหายหรือแตกหักได้ สำหรับดวงเรื่องสุขภาพ ให้ระวังเรื่องสุขภาพจิต อาจเป็นโรคซึมเศร้าได้ หากเป็นเรื่องการงาน ช่วงนี้เรื่อย ๆ ไม่ได้มีอะไรก้าวหน้ามากนัก ไม่มีแพลนจะได้เลื่อนขั้น หากเป็นเรื่องการเงิน ช่วงนี้เงินทองขาดมือ ขัดสน ช่วงนี้ให้เก็บออมเงินจะดีที่สุด 

    ฝันเห็นควายเผือก เลขเด็ด: 74 32 65 40 811 974

    ฝันเห็นควาย 1ตัว สี ดํา

    หากคุณฝันเห็นควาย 1ตัว สี ดำ นั่นหมายถึงช่วงนี้คุณอาจมีปัญหาเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องโรุเลือดหรือความดันโลหิตสูง แนะนำให้รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หากเป็นเรื่องการงานช่วงนี้อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ ให้ระวังเรื่องการทะเลาะกับคนใกล้ตัวหรือเพื่อนบ้าน ระวังการถูกนินทาใส่ร้าย สำหรับเรื่องความรัก คนโสดมีโอกาสได้พบคู่รัก 

    ฝันเห็นควาย 1ตัว สี ดํา เลขเด็ด: 91 71 27 889 245 

    ฝันเห็นควาย ตัวใหญ่สี ดํา

    หากคุณฝันเห็นควาย ตัวใหญ่สี ดํา ช่วงนี้อย่าคาดหวังว่าทุกเรื่องจะออกมาเป็นอย่างที่เราหวัง อาจมีสมหวังและผิดหวังบ้าง สำหรับเรื่องสุขภาพ ช่วงนี้อย่าเครียดมากจนเกินไปเพราะอาจไม่สบายได้ สำหรับความรักคนโสดอาจจับพลัดจับผลูได้เพื่อนมาเป็นแฟน คนที่มีคู่ระวังเรื่องมือที่สาม อาจเกิดการนอกใจขึ้นได้ สำหรับเรื่องการงาน เพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน 

    ฝันเห็นควาย ตัวใหญ่สี ดํา เลขเด็ด: 93 27 64 183 554 

    ฝันว่าควายไล่ขวิด 

    หากคุณฝันว่าควายไล่ขวิด หรือฝันว่าควายวิ่งไล่ ถือว่าเป็นฝันที่ดี เป็นช่วงที่เหมาะแก่การลงทุน เชื่อว่าจะได้ผลตอบแทนดี ประสบความสำเร็จในธุรกิจ สำหรับเรื่องการงาน มีเกณฑ์จะได้เปลี่ยนแปลงเรื่องงาน  ได้ลาภยศ หรือได้เลื่อนขั้นในตำแหน่งที่สูงขึ้น สำหรับเรื่องสุขภาพ คนป่วยจะหายเจ็บเร็ว ๆ นี้ อาการต่าง ๆ จะเริ่มหายทุเลาลง มีเกณฑ์จะได้ไปต่างประเทศไม่ว่าจะไปเที่ยว ไปเรียนต่อ หรือไปศึกษาดูงาน 

    ฝันว่าควายไล่ขวิด เลขเด็ด: 43 12 59 808 300 418

    ฝันว่าควายไล่ขวิด แต่ หลบ ได้  

    หากคุณฝันว่าควายไล่ขวิด แต่ หลบ ได้ ถือว่าช่วงนี้ดวงคุณดี มีเกณฑ์จะถูกหวยหรือรางวัลที่ 1 เป็นช่วงเวลที่เหมาะแก่การเสี่ยงโชคและการลงทุน สำหรับดวงด้านการงาน มีเกณฑ์จะได้รับลาภยศ เลื่อนขั้น ในตำแหน่งที่สูงขึ้น หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรืองและประสบความสำเร็จ สำหรับเรื่องสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วยอยู่ มีเกณฑ์จะหายดีในเร็ววันนี้ สำหรับเรื่องความรัก ช่วงนี้คุณเป็นคนเจ้าเสน่ห์ เนื้อหอม อาจมีเพศตรงข้ามมาชอบได้

    ฝันว่าควายไล่ขวิด แต่ หลบ ได้ เลขเด็ด: 30 49 51 258 892 

    ฝันว่าขี่ควาย  

    หากคุณฝันว่าขี่ควาย ช่าวงนี้จะพูดอะไรก็ขอให้คิดก่อนพูด เพราะคนอื่นรอบข้างตัวคุณอาจไม่เข้าใจในสิ่งวที่คุณพูด หรือเข้าใจผิด อาจทำให้เกิดการทะเลาะกันได้ การงานช่วงนี้จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้างาน สำหรับเรื่องความรักช่วงนี้ยังไม่มีเกณฑ์ได้พบคู่รักหรือแต่งงาน สำหรับการเงินช่วงนี้พอมีพอกิน แต่แนะนำให้ประหยัดอดออม เก็บเงินไว้ใช้ในยามจำเป็น 

    ฝันว่าขี่ควาย เลขเด็ด: 84 31 961 584 762

    ฝันเห็นขี้ควาย  

    หากคุณฝันเห็นขี้ควาย ช่วงนี้อาจมีเรื่องเข้ามากระทบกระเทือนจิตใจ ทำให้หลุดโฟกัสว่าชีวิตจะเดินทางไปยังไงดี ให้ระวังเรื่องโรคซึมเศร้า โรคเครียด อาจมีเรื่องทำให้หวนคิดถึงความทรงจำในช่วงเวลาเก่า ๆ สำหรับเรื่องความรัก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยใจจนมากเกินไปสำหรับใครที่เคยทะเลาะกันช่วงนี้มีเกณฑ์จะกลับมาคืนดีกัน สำหรับเรื่องการเงิน ช่วงนี้คุณอาจเสียเงินให้กับคนอื่น เช่น การให้ทาน การบริจาคเงิน แต่จะได้รับความสุขกลับมาจากการได้ช่วยเหลือ 

    ฝันเห็นขี้ควาย เลขเด็ด: 91 76 58 34 651 293

    ฝันว่าเหยียบขี้ควาย

    หากฝันว่าเหยียบขี้ควาย เป็นช่วงเวลาของมารผจญ ให้ระมัดระวังการกลับบ้านดึก ๆ อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุตามมาได้ นอกจากนี้เป็นช่วงเวลาที่คุณดวงตกควรหลีกเลี่ยงการไปงานศพ เพราะอาจมีสิ่งที่มองไม่เห็นตามกลับมาได้ สำหรับคนโสดอาจต้องพึ่งพาแม่สื่อสักหน่อยจึงจะมีคู่ มีเกณฑ์จะได้คบกับเพื่อนสนิทที่มีอายุน้อยกว่า สำหรับการงานให้ระมัดระวังเรื่องความขัดแย้ง อาจเกิดขึ้นเมื่อไปเจรจาธุรกิจกับลูกค้า ช่วงนี้ดูเหมือนอะไร ๆ จะติดขัด ขอให้อดทนไว้ก่อน 

    เหล่านี้คือคำทำนายฝันเกี่ยวกับฝันเห็นควาย แนะนำให้แก้เคล็ดโดยการทำบุญกับสัตว์ใหญ่ เช่น ไถ่ชีวิตโคกระบือ เชื่อว่าจะทำให้มีแต่สิ่งดีดีเข้ามา ไม่ว่าคำทำนายจะออกมาดีหรือไม่ดี อย่าวิตกกังวลจนมากเกิดไป และอย่าลังเลที่จะทำประกันชีวิต กับ แรบบิท แคร์ เพื่อวางแผนชีวิตในอนาคต หากคุณเจ็บป่วยหรือเป็นยอะไรไป อย่างน้อยก็มีเงินก้อนให้ลูกหลานต่อไป หากสนใจโทรเลย 1438 

    ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นช้าง, ฝันเห็นเสือ, ฝันเห็นแมว, ฝันเห็นหนู, ฝันเห็นตุ๊กแก, ฝันเห็นหนอน


     

    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024