ตะลอนมูเตลู

รวมทำนายฝันเห็นตำรวจ ฝันเห็นทหาร ฝันว่าโดนจับ หมายความว่าอย่างไร?

ผู้เขียน : คะน้าใบเขียว

นักเขียนรุ่นไฮบริด เขียนบทความด้านการบริหารเงินส่วนบุคคลและการลงทุนต่าง ๆ กว่า 7 ปี เริ่มต้นที่งานเขียนที่ Rabbit Finance จนย้ายมาที่ Rabbit Care

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published August 17, 2023

ว่ากันว่าความฝันคือลางบอกเหตุบางอย่างที่จะเกิดขึ้นในชีวิต แล้วถ้าฝันเห็นตำรวจ ฝันว่าโดนจับ ฝันว่าโดนไล่ล่า หรือแม้แต่ฝันเห็นทหาร จะบอกถึงอะไรได้บ้างนั้น วันนี้ แรบบิท แคร์ จะพาคุณไปไขความหมายคำทำนายฝันกัน ไปดูกันเลย! 

  
เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ใช่ สมัครเลย!
icon angle up or down

สามารถเลือกได้มากกว่า 1 ข้อ

เด็กจบใหม่ เด็กจบใหม่ รักการท่องเที่ยว รักการท่องเที่ยว รักการช้อปปิ้ง รักการช้อปปิ้ง รักความหรูหรา รักความหรูหรา รักสุขภาพ รักสุขภาพ รักการกิน รักการกิน
  

ฝันเห็นตำรวจ

สำหรับผู้ที่ฝันเห็นตำรวจ เบื้องต้น คนโบราณได้ทำนายเอาไว้ว่า ผู้ฝันกำลังจะหมดเคราะห์กรรม หรือหากกำลังมีอาการป่วย มีปัญหาด้านสุขภาพ ก็จะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม แต่ในเรื่องการเงิน มีเกณฑ์ว่าจะต้องเสียทรัพย์

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็นตำรวจ 42, 55, 56, 67, 87, 94, 95, 415, 758, 556, 567, 777 และ 802

นอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะตามรายละเอียดจากการฝันเห็นตำรวจอีก ซึ่งจะสามารถทำนายได้ ดังนี้

  • ฝันเห็นตำรวจใส่เครื่องแบบเต็มยศ ทำนายฝันว่า มีเกณฑ์จะได้รับโชคจากบุคคลแปลกหน้า และหากช่วงนี้อ่อนน้อมถ่อมตนจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
  • ฝันเห็นตำรวจ 2 คน ให้ระวังการถูกหลอกลวงจากญาติมิตรที่ไว้ใจ นอกจากนี้อาจเดือดร้อนจากผู้อื่นได้
  • ฝันเห็นตำรวจ 3 คน โบราณทำนายว่าจะมีเรื่องทะเลาะกับคนในครอบครัว ช่วงนี้จะไม่มีโชคจากลาภลอย ให้หลีกเลี่ยงการเสี่ยงดวง
  • ฝันเห็นตำรวจหลายคน กรณีที่ฝันเห็นตำรวจหลายคน ทำนายว่าจะได้พบการช่วยเหลือจากญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าเรื่องใดก็จะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ให้ระวังแค่ความอารมณ์ร้อนของเราเท่านั้น
  • ฝันเห็นตำรวจเต็มหน้าบ้าน ทำนายฝันว่า จะมีคนพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ ระวังเรื่องสุขภาพ การเงินถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่ควรใช้จ่ายอย่างประหยัด 
  • ฝันเห็นตำรวจจับตัวเอง หรือ ฝันว่าโดนจับ ทำนายฝันว่า คุณจะมีดวงอุปถัมภ์ที่ดี จะมีแต่คนคอยเข้ามาช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลา หรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน
  • ฝันเห็นตำรวจไล่จับ หรือ ฝันว่าโดนไล่ล่า โบราณทำนายไว้ว่า คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากจากผู้มีอำนาจ เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลง แต่จะมีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภแบบคาดไม่ถึง 

ฝันเห็นทหาร

สำหรับผู้ที่ฝันเห็นตำรวจ เบื้องต้น คนโบราณได้ทำนายเอาไว้ว่า คุณกำลังจะมีโชคในด้านหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะเป็น การจะได้เลื่อนตำแหน่ง, ได้รับผลตอบแทนมากขึ้น รายได้สูงขึ้น หรือหากทำธุรกิจส่วนตัว ก็อาจได้ขยับขยายกิจการ ขยายสาขา และหากในความฝันนนั้น ฝันเห็นทหารหญิง สามารถทำนายได้ว่าช่วงนี้คุณมีดวงเรื่องคนมาอุปถัมภ์ มีคนคอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องใด ๆ

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็นทหาร 26 39 50, 51, 55,62, 269, 515, 561, 693 หรือ 962

นอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะตามรายละเอียดจากการฝันเห็นตำรวจอีก ซึ่งจะสามารถทำนายได้ ดังนี้

  • ฝันเห็นทหาร 1 คน ควรระมัดระวังในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ เพราะจะมีคนไม่ดีฉวยโอกาสใส่ร้ายป้ายสีคุณ
  • ฝันเห็นทหาร 2 คน ระวังคนที่ไว้ใจหลอกลวง 
  • ฝันเห็นทหาร 3 คน ทำนายว่าอาจเกิดการสูญเสียเงินจำนวนมากในอนาคตอันใกล้ ควรระมัดระวังเรื่องการลงทุนและคนที่เข้ามาหาด้วยผลประโยชน์ในช่วงนี้
  • ฝันเห็นทหารหลายคน ทำนายว่าผู้ฝันอาจจะกำลังเครียด และช่วงีน้ควรระมัดระวังในการแสดงอารมณ์เป็นพิเศษ เพราะอาจสร้างความเข้าใจผิดกับผู้อื่นจนผิดใจกันได้ 
  • ฝันเห็นทหารมาหน้าบ้าน ทำนายว่า กำลังจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต หรือความปรารถนาที่มีมานานของคุณจะเป็นจริงในไม่ช้า หรือเป็นสัญญาณการเริ่มต้นชีวิตใหม่ แต่ถ้าในฝันทหารเข้ามาในบ้านทันที โดยที่คุณไม่ได้อนุญาต อาจหมายถึง ช่วงนี้จะอาจมีเหตุให้ต้องผิดใจกับคนใกล้ตัว อาจจะเป็นเพื่อนสนิท คนรัก หรือเพื่อนร่วมงานก็ได้
  • ฝันเห็นทหารโบราณ ให้ระวังเรื่องสุขภาพในช่วงนี้เป็นพิเศษ
  • ฝันเห็นทหารรบกัน ทำนายถึงเรื่องความรักที่กำลังจะเข้ามาทักทาย หรือ มีชีวิตที่รักที่ดียิ่งขึ้น
  • ฝันเห็นทหารเรือ มีเกณฑ์ได้เงินทองมาจากการลงทุน นอกจากนี้ คุณจะได้รับข่าวดีมีสมาชิกใหม่ในไม่ช้า 
  • ฝันเห็นทหารอากาศ มีเกณฑ์ว่าความลำบากต่าง ๆ ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน เรื่องการงาน หรือเรื่องสุขภาพ กำลังจะดีขึ้น ปัญหาต่าง ๆ จะถูกคลี่คลายลงในอนาคตอันใกล้นี้
  • ฝันเห็นทหารไล่จับ มีเกณฑ์ว่าช่วงนี้อาจจะกำลังพบกับความลำบาก หรือมีคนกำลังเพ่งเล็งคุณในเรื่องหน้าที่การงาน ช่วงนี้คุณอาจจะต้องพยายามอดทนเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงเเลวร้ายนี้ไปให้ได้ ชีวิตก็จะดีขึ้น
  • ฝันเห็นทหารยิงกัน ทำนายว่า มีแนวโน้มถูกคนนินทาว่าร้าย ใส่ไฟให้ผู้อื่นเข้าใจผิดในตัวคุณได้ แนะนำให้ไปทำบุญ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร 
  • ฝันเห็นทหารญี่ปุ่น ทำนายว่า ช่วงนี้ควรระมัดระวังในเรื่องความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเป็นพิเศษ
  • ฝันเห็นทหารยศใหญ่ อาจหมายถึง เค้าลางว่าจะมีสมาชิกในครอบครัวกำลังจะจากไป

ฝันเห็นนายก 

สำหรับการฝันเห็นคนใหญ่คนโตอย่างนายกรัฐมนตรีสามารถตีคำทำนายฝันได้ว่า คุณจะได้พบเจอกับผู้อุปถัมภ์คนสำคัญที่จะช่วยให้ผ่านพ้นปัญหาเกี่ยวกับการเงินที่มีอยู่ตอนนี้ให้บรรเทาลงไปได้ บางทีผู้อุปถัมภ์คนนี้หากจะมาในรูปแบบของแฟนก็ได้เช่นกัน

หากฝันเห็นนายกรัฐมนตรีคนปัจจุบันจะทำนายฝันได้ว่า เพื่อนร่วมงานของคุณกำลังเกิดความอิจฉาริษยาในตัวคุณหรือผลงาน ซึ่งอาจจะนำมาสู่การทุจริตเล็กน้อยที่ส่งผลกระทบต่อชีวิตงานของคุณได้ แนะนำให้ลองเจรจากับคนที่คุณมีความบาดหมางกันก่อน

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็น 26, 27, 62, 72, 76, 267, 276, 662, 762 

นอกจากนี้ยังสามารถแยกแยะตามรายละเอียดจากการฝันเห็นตำรวจอีก ซึ่งจะสามารถทำนายได้ ดังนี้

  • ฝันเห็นนายกคนเก่า ทำนายว่ามีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมงานที่ดีในสถานที่ทำงานใหม่ หรือมีโอกาสที่คุณอาจจะได้เลื่อนตำแหน่ง
  • ฝันเห็นนายกเทศบาล ทำนายว่าคุณจะพบเจอกับคู่ครองที่ดี มีเกณฑ์ถึงขั้นลั่นระฆังวิวาห์ด้วยกันในอนาคต แต่ให้ระวังปัญหาเรื่องมือที่สามไว้ด้วย
  • ฝันเห็นนายก อบต. อาจหมายถึงความตึงเครียดที่คุณกำลังเผชิญอยู่

ฝันเห็นหมอ

สำหรับความฝันว่าเห็นหมอนี้ ทำนายว่า มีเกณฑ์จะได้โชค์จากทางทิศใต้ บางครั้งอาจเป็นการได้รับสิ่งใหม่ๆ ในชีวิต เช่น หวังจะมีครอบครัวก็จะได้ดั่งหวัง, หวังว่าจะทำธุรกิจใหม่ก็ได้ตามปราถนา บางตำราทำนายไว้ว่า มีเหตุให้เสียเงินหาดเคราะห์ด้วย

ให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน ระมัดระวังเรื่องคนที่อายุน้อยกว่าจะสร้างความลำบากให้ รวมถึงระวังอารมณ์ของคุณเอาไว้ให้ดี เพราะนอกจากช่วงนี้คุณอยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลงแล้ว อารมณ์อาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ เกิดเรื่องบาดหมางกับผู้ที่อยู่ร่วมกัน ทั้งในบ้านและที่ทำงานได้

เลขนำโชคสำหรับผู้ที่ฝันเห็น 03, 04, 20,21, 64, 393, 567, 994

จะเห็นได้ว่า ความฝันเห็นหมอ ฝันเห็นตำรวจ ฝันเห็นทหาร จะให้ความหมายที่แตกต่างกันออกไป บ้างอาจสะท้อนความเครียด ความกังวลใจในชีวิตประจำวัน บางแห่งเชื่อว่าเป็นลางบอกเหตุทั้งดี และร้าย ปะปนกันไป โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงานและการเงิน

สำหรับใครที่กำลังกังวลกับปัญหาดั่งกล่าว แรบบิท แคร์ ขอแนะนำอีกหนึ่งผู้ช่วยด้านการเงินของคุณอย่าง สินเชื่อ จาก แรบบิทแคร์ ที่มีให้คุณเลือกหลากหลายสถานบันการเงิน และหลากหลายรูปแบบสินเชื่อ ทั้ง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด หรือแม้แต่บัตรเครดิต! ช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้ทุกปัญหาด้านการเงินของคุณ คลิกเลย!

ทำนายฝันอื่นๆ : ฝันเห็นคนรักนอกใจ, ฝันเห็นเด็ก, ฝันว่าตั้งครรภ์, ฝันว่ามีบุตร


สรุป

สรุปบทความ

• ฝันเห็นตำรวจ ทำนายว่าหมดเคราะห์กรรม หายป่วย แต่เสียทรัพย์

• ฝันเห็นทหาร ทำนายว่าโชคดีเรื่องงาน เลื่อนตำแหน่ง รายได้สูงขึ้น

• ฝันเห็นนายก ทำนายว่าได้พบเจอผู้ช่วยเหลือทางการเงิน

• ฝันเห็นหมอ ทำนายว่าได้โชคจากทางทิศใต้ ได้สิ่งใหม่ๆ ในชีวิต

• ความฝันอาจสะท้อนความเครียด ความกังวลใจในชีวิตประจำวัน หรือเป็นลางบอกเหตุทั้งดีและร้าย

จบสรุปบทความ
 

บทความตะลอนมูเตลู

ตะลอนมูเตลู

ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
กองบรรณาธิการ
05/03/2024

ตะลอนมูเตลู

รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
กองบรรณาธิการ
15/02/2024

ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
กองบรรณาธิการ
15/02/2024