ตะลอนมูเตลู

ทำนายฝันแม่น ๆ ฝันเห็นผีแบบนี้ดีหรือร้าย มาดูกัน!

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
แก้ไขโดย : Nok Srihong

มีประสบการณ์มากกว่า 3 ปี เป็นนักเขียนด้านประกันสุขภาพ ประกันชีวิต เพื่อสุขภาพที่ Rabbit Care และ 12 ปี ในอุตสาหกรรม OTA อย่าง Laterooms.com , Expedia.com จึงมีความเชี่ยวชาญด้านการท่องเที่ยว

close
Published February 15, 2024

ในแต่ละคืนที่เรานอนหลับสมองของเราอาจยังคงประมวลภาพจากจิตใต้สำนึกออกมาเป็นความฝันต่าง ๆ โดยความฝันนั้นก็มีทั้งฝันดีและฝันร้ายแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าความฝันไหนที่หลายคนหวาดกลัวและไม่อยากฝันมากที่สุดก็คงจะเป็นการ “ฝันเห็นผีแน่นอน” เพราะเราคงอยากเห็นสิ่งสวยงามในความซึ่งการฝันเห็นผีที่มีภาพจำอันน่ากลัวนั้นคงไม่อยู่ในตัวเลือกแรก ๆ ของคุณแน่ แม้ว่าเราไม่อาจจะควบคุมความฝันได้ดั่งใจ แต่การฝันเห็นผีนั้นก็ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นความโชคร้ายเสียอย่างเดียว เนื่องจากบางครั้งก็อาจให้โชคลาภสำหรับคุณด้วย

การทำนายความฝันเห็นผีนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณฝันแบบไหน และลักษณะความฝันเป็นอย่างไร ซึ่งแรบบิท แคร์ ได้ทำนายความฝันมาให้คุณ ณ ที่นี้แล้ว มาดูกันเลย!

ฝันเห็นผีหมายถึงอะไร?

หมายความว่าผู้ฝันกำลังจะบังเกิดโชคลาภจากการเสี่ยงทาย เคราะห์กรรมที่ตามติดมาจะได้รับการบำบัดให้หมดไป ด้านดวงความรักกำลังเปิดรับกับคนที่ไม่มีคู่ เพราะคุณกำลังพบเจอกับคู่แท้ดังที่ใจคาดหวังไว้ ส่วนด้านการเงินนั้นก็ยังถือว่าช่วงนี้มีความมั่นคงไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะไม่มีอุปสรรคใด ๆ เข้ามาให้กวนใจ แต่ก็ให้ระมัดระวังว่าอย่าใช้จ่ายจนเกินตัวเพราะอาจลำบากใจภายหลัง หากคุณเสี่ยงโชคแล้วได้ลาภจากการฝัน ก็อย่าลืมไปทำบุญอุทิศส่วนให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

ฝันเห็นผี เลขเด็ดนำโชค : 677, 666, 606, 60, 66, 67

ฝันเห็นผีผู้หญิง

ตีความได้ว่าจะประสบปัญหาจากสุขภาพของคนในครอบครัว โดยให้คอยระวังเรื่องการอากาศเปลี่ยนแปลงให้ดีเพราะปัจจัยนี้จะส่งผลต่อสุขภาพมากที่สุด แต่ให้วางใจได้จะเป็นเพียงแค่การเจ็บป่วยเล็กน้อยเท่านั้นไม่รุนแรงแต่อย่างใด ส่วนด้านการเงินนั้นอาจได้รับลาภลอยจากผู้ใหญ่ 

ฝันเห็นผีผู้หญิง เลขเด็ดนำโชค : 44, 45, 54, 404, 405

ฝันเห็นผีผู้ชาย

คุณมีเกณฑ์ที่จะถูกคนไว้วางใจหักหลังจึงควรอย่าเชื่อใจใครในช่วงนี้ หากเกิดปัญหาอะไรให้ตัดสินใจเองจะดีที่สุด หรือถ้าตัดสินใจจะช่วยเหลือคนก็ให้ยื่นมือช่วยแต่พอดีไม่เช่นนั้นคนที่เดือดร้อนอาจเป็นตัวคุณเอง ส่วนเรื่องการเงินและความรักยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์กลาง ๆ ส่วนเรื่องการเสี่ยงโชคคุณจะมีโอกาสได้ลาภเล็กน้อย

ฝันเห็นผีผู้ชาย เลขเด็ดนำโชค : 16, 61, 81, 86, 866

ฝันเห็นผีเด็ก

สามารถทำนายนิมิตหมายได้ว่าคุณจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าที่การงานในช่วงนี้จะเจริญก้าวหน้า หากมีปัญหาและไม่รู้จะแก้ไขอย่างไรก็ให้ปรึกษาหัวหน้างานหรือญาติผู้ใหญ่ หรือจะกล่าวได้ว่าจะถูกอุ้มชูจากผู้ใหญ่นั่นเอง

ฝันเห็นผีเด็ก เลขเด็ดนำโชค : 01, 16, 17, 76, 176

ฝันเห็นผีปอบ

ช่วงนี้คุณมีดวงที่จะต้องย้ายบ้านหรือที่พักอาศัย โดยอาจได้ย้ายไปถิ่นที่อยู่ใหม่ที่ดีกว่าเดิมสะดวกสบายยิ่งขึ้น ส่วนดวงความรักนับเป็นข่าวดีสำหรับคนที่มีคู่เพราะจะรักราบรื่นไม่มีอุปสรรคแต่ถ้าใครยังโสดและอยากหาคู่ก็ต้องรอไปก่อนเพราะคนที่เข้ามาช่วงนี้อาจไม่ได้มีความจริงใจตามที่คาดหวังไว้ ทางด้านการงานนั้นคุณจะได้รับข่าวดีในไม่ช้า ผู้ที่ตกงานจะได้งานใหม่ แต่ถ้าใครมีงานอยู่แล้วก็แนะนำว่าอย่าเพิ่งเปลี่ยนงาน เพราะงานเดิมจะก้าวหน้าขึ้นเรื่อย ๆ

ฝันเห็นผีปอบ เลขเด็ดนำโชค : 15, 51 90, 450, 822

ฝันเห็นผีเปรต

การฝันเห็นผีเปรตนั้นไม่ได้เลวร้ายเหมือนที่คุณคิด เพราะการฝันลักษณะนี้จะมีความหมายดีตรงข้ามกับฝันเลนทีเดียว โดยเคราะห์กรรมที่คุณมีนั้นจะผ่านพ้นและหมดไปอย่างรวดเร็ว หากป่วยไข้ไม่สบายก็จะอาการดีขึ้น การงานการเงินที่ฝืดเคืองก็จะเริ่มหมุนได้จนสามารถจับจ่ายได้คล่องมือขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้คุณยังมีดวงในการเสี่ยงโชค หากลองเข้าวัดและทำบุญอุทิศส่วนกุศล อาจเจอหนทางแห่งโชคลาภที่กำลังตามหา

ฝันเห็นผีเปรต เลขนำโชค : 22, 23, 62, 63, 92

ฝันเห็นผีกระสือ

พยากรณ์ความฝันได้ว่า คุณกำลังมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียทรัพย์ในช่วงนี้ อาจเป็นทรัพย์สินสูญหาย การลงทุนที่้สูญเปล่า รวมถึงคนรอบข้างไปจนถึงคนในครอบครัวอาจนำปัญหาเข้ามาทำให้เสียทรัพย์ ปัญหาเหล่านี้จะเข้ามาให้หนักใจบ่อย ๆ และลุกลามไปจนถึงการทำให้คุณเดือดร้อนใจในทางตรง ดังนั้นให้ระวังเรื่องทรัพย์สินให้ดี หากผ่านช่วงนี้ไปได้แล้วสิ่งที่เข้ามาแทนก็คือคุณจะได้ลาภจากการเสี่ยงโชค

ฝันเห็นผีกระสือ เลขนำโชค :  07, 09, 27, 92, 97

ฝันเห็นผีหัวขาด

พยากรณ์ได้ว่าดวงชะตาของคุณกำลังประสบกับเคราะห์กรรม พยายามผูกมิตรและสร้างศัตรูให้น้อยที่สุด การตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ต้องทำอย่างรอบคอบ พยายามใช้เหตุผลนำพาอารมณ์ และที่สำคัญคือให้คอยระวังภัยต่าง ๆ เวลาเดินทาง เพราะอาจเจอกับอุบัติเหตุจนทำให้บาดเจ็บได้ อย่าไปไหนตอนกลางคืนหรือเดินทางคนเดียว สำหรับใครที่กำลังเป็นกังวลกับความฝันนี้ เราแนะนำให้เข้าวัดทำสังฆทานและอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ

ฝันเห็นผีหัวขาด เลขนำโชค : 23, 32, 27, 72

ฝันเห็นกุมารทอง

ตามความเชื่อกล่าวว่ากุมารทองก็เป็นสิญญาณของเด็ก ดังนั้นการฝันเป็นกุมารก็จัดอยู่ในหมวดด้วย การฝันเห็นกุมารทองสามารถทำนายความฝันได้ว่าคุณกำลังจะมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค เพราะการฝันเห็นกุมารนั้นคือการนำพาโชคลาภมาให้คุณ รวมถึงดวงการงานและการเงินกำลังขึ้นแบบสุด ๆ งานที่เป็นปัญหามานานจะถูกแก้ไขจนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ส่วนใครทำธุรกิจส่วนตัวก็จะประสบความสำเร็จได้ผลกำไรงอกงาม แม้ว่าการเงินของคุณจะดีในช่วงนี้แต่ก็ต้องระวังว่าอย่าใช้จ่ายจนมือเติบเกิน ไม่เช่นนั้นโชคที่กำลังได้มาอาจหายไปได้ ทางด้านความรักคุณมีเกณฑ์ที่ต้องเผชิญกับความรักหลายทาง หากต้องการมีคู่ก็ต้องเลือกให้ดีอย่าใจร้อน  ส่วนด้านสุขภาพคุณอาจเจอกับปัญหาเจ็บป่วยน้อย ๆ

ฝันเห็นกุมารทอง เลขนำโชค : 41, 55, 47, 71, 74, 

ฝันเห็นผีอื่น ๆ

ฝันเห็นผีที่เรายกคำทำนายมาด้านบนนั้น ล้วนเป็นการฝันที่คนทั่วไปมักฝันเห็นกัน แต่ก็มีการฝันแบบอื่น ๆ ที่มีรายละเอียดปลีกย่อยเข้าไปอีก เราจะขอสรุป พร้อมคำทำนายตามรายละเอียดดังนี้ 

  • ฝันเห็นผีดิบ : ให้คอยระวังเรื่องงานอาจมีข้อผิดพลาดมาให้กวนใจ อย่าฝากใครเข้าทำงาน อะไรที่สุ่มเสี่ยงให้เลี่ยงไว้ คอยระวังคนเข้ามาแสวงหาผลประโยชน์ให้ดีด้วย ด้านความรักอาจมีปัญหากับคู่รักเล็กน้อย อย่าใช้อารมณ์แก้ไข แล้วปัญหาจะผ่านพ้นไปด้วยดี
    เลขนำโชคฝันเห็นผีดิบ : 25, 50, 52, 502
  • ฝันเห็นผีนางรำ : ให้คอยระวังเรื่องคนอื่นเอาเปรียบ ส่วนเรื่องการงานหากใครต้องการเปลี่ยนงานช่วงนี้แนะนำว่าให้ชะลอไว้ก่อน เพราะงานใหม่มีแนวโน้มว่าจะรายได้น้อยหรือลำบากกว่าเดิม แต่ถ้าใครมีงานดีแล้วก็อย่าสละลาภในส่วนนี้ออกไป แต่เรื่องความรักช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างเนื้อหอม มีคนรอบข้างจะเข้ามาสร้างสายสัมพันธ์กับคุณ
    เลขนำโชคฝันเห็นผีนางรำ : 59, 65, 605, 745
  • ฝันเห็นแม่นาค : การฝันเห็นผีแม่นาคหรือย่านาคนั้น นับว่าได้โชคเรื่องความรัก สำหรับใครที่โสดก็มีแววได้พบเนื้อคู่อันใกล้ และจะเป็นรักแม้ยืนยาวตลอดไป ส่วนด้านการงานนั้นก็จะเติบโตไม่แพ้กัน จะมีคนมาชื่นชมผลงานของคุณ และด้วยสาเหตุนี้จะทำให้คุณได้เลื่อนขั้นหรือได้รับมอบหมายตำแหน่งใหม่ที่ค่าตอบแทนดีกว่าเดิม
    เลขนำโชคฝันเห็นผีนางรำ : 04, 06, 46, 64
  • ฝันเห็นผีตายโหง : ความฝันแบบนี้มีคำทำนายจะคล้ายคลึงกับการฝันเห็นผีเปรต คือคุณกำลังจะหมดทุกข์หมดโศกหมดเคราะห์กรรม อะไรที่เคยไม่ดีก็จะดลบันดาลให้กลับมาดีขึ้นในเร็ววัน การงานจะดีขึ้นกว่าเดิม รายได้จะเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาด ตลอดจนมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ซึ่งโชคที่จะได้รับนั้นจะแปรผันกับผลบุญที่คุณสร้างไว้
    เลขนำโชคฝันเห็นผีตายโหง :  22, 23, 62, 63, 92
เสี่ยงเซียมซีออนไลน์แม่น ๆ
  • เลือกหมวดที่ต้องการ
  • ตั้งจิตให้มั่น นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธ์ แล้วกดปุ่ม “อธิษฐาน ก่อนเขย่า”
  • รอคำทำนายสักครู่
image 1 chi chi sticks widget
สุขภาพ
image 2 chi chi sticks widget
การเงิน
image 3 chi chi sticks widget
ความรัก
chi chi sticks
ครอบครัว
อธิษฐาน ก่อนเขย่า
กรุณาเลือกหมวดที่ต้องการ

  • ฝันเห็นผีชุดขาว : สามารถทำนายได้ว่า ความทุกข์ของคุณใกล้กำลังจะหมดลง เนื่องจากกรรมไม่ดีที่ทำไว้จะได้รับการอภัยจากเจ้ากรรมนายเวร ชีวิตในช่วงนี้จะเหมือนฟ้าหลังฝนที่สิ่งดี ๆ กำลังวิ่งเข้ามาหาคุณ แนะนำว่าหากมีโอกาสให้ออกไปทำบุญอุทิศส่วนกุศล ซึ่งคุณอาจได้ลาภจากส่วนนี้ด้วย
    เลขนำโชคฝันเห็นผีชุดขาว  : 18, 19 55, 91, 259
  • ฝันเห็นผีต้นตะเคียน : คุณกำลังมีวาสนาในการเสี่ยงโชค ซึ่งอาจได้รับรางวัลมีค่าขนาดใหญ่ รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง พยายามรักษาความสัมพันธ์ให้ดี เพราะยิ่งมีมิตรมากท่าไหร่ บารมีก็จะให้โชคกับคุณมากเท่านั้น ด้านการเงินและหน้าที่การงานก็จะมีข่าวดีเข้ามาเร็ว ๆ นี้ หากคุณทำการค้าก็จะได้งานชิ้นใหญ่ที่ได้ค่าตอบแทนอย่างสาสม
    เลขนำโชคฝันเห็นต้นตะเคียน / ผีตะเคียน  : 15, 51, 84, 85, 085
  • ฝันเห็นผีตายทั้งกลม : มีเกณฑ์ที่จะได้รับข่าวดีเรื่องการเงินรวมถึงได้รับโชคลาภจากต่างแดน สิ่งที่ตั้งใจไว้จะนำพาให้สมหวังได้ดั่งใจคิด ด้านการงานช่วงนี้จะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่ให้ระวังเรื่องการกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานไว้บ้าง ส่วนดวงชะตาด้านความรักนั้นจะส่งผลให้คู่รักมีเกณฑ์แต่งงานเร็ว ๆ นี้
    เลขนำโชคฝันเห็นผีตายทั้งกลม  : 42, 75, 475, 574
  • ฝันเห็นผีคนแก่ : ทำนายฝันได้ว่าคุณจะมีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ลองเสี่ยงเล็กน้อยจะได้ลาภมาอย่างคุ้มค่า แต่ทั้งนี้ให้คอยระวังเรื่องปัญหาสุขภาพ เพราะอาจเจ็บป่วยเล็กน้อยจากโรคภัยตามฤดู นอกจากนี้ให้คอยระวังเพื่อนรอบข้างเพราะอาจนำพาเรื่องทำให้เสียทรัพย์มาให้
    เลขนำโชคฝันเห็นผีคนแก่ : 56, 59, 65, 95, 958 
  • ฝันเห็นผีพราย : ให้คอยระวังเรื่องการเดินทางให้ดีในช่วงนี้ พยายามอย่าไปงานอวมงคลเช่น งานศพ เพราะอาจรับเคราะห์หรือเรื่องทุกข์ใจของคนอื่นมาด้วย สำหรับใครที่มีคู่แล้วให้คอยระวังเรื่องการคบซ้อน พยายามวางตัวให้ดีเพราะจะทำให้คนรักหึงหวงได้ซึ่งจะนำมาไปสู่ความขัดแย้ง
    เลขนำโชค ฝันเห็นผีพราย : 56, 65, 99, 956, 965
  • ฝันเห็นผีบ้านผีเรือน : มิตรสหายที่อยู่ห่างไกลมีแนวโน้มนำโชคลาภมาให้ พยายามรักษามิตรไว้ให้มากแล้วคุณจะได้รับการสนับสนุนในอนาคตอันใกล้ ส่วนเรื่องความรักสำหรับคนมีคู่แล้วขอให้เชื่อใจอีกฝ่าย อย่าไประแวงแคลงใจแล้วปัญหาชีวิตคู่จะไม่เกิด ส่วนการงานนั้นก็อยู่ในช่วงขาขึ้นเช่นกัน เพราะจะมีผู้ใหญ่จะให้การอุดหนุน
    เลขนำโชคฝันเห็นผีบ้านผีเรือน  : 35, 47, 78, 347, 747
  • ฝันเห็นผีมาหลอก : ส่วนใหญ่เชื่อกันว่าเป้นการขอส่วนกุศลจากผี หากเราทำบุญอุทิศส่วกุศลไปให้ก็จะได้โชคลาภเป็นการตอบแทน ส่วนคนที่ยังโสดและมองหาคู่รักก็นับว่าโชคเข้าข้างคุณแล้ว เพราะคุณอาจเจอเนื้อคู่ที่ถูกใจเร็ว ๆ นี้
    เลขนำโชค ฝันเห็นผีมาหลอก : 32, 52, 73, 732, 752

จะเห็นได้ว่าการฝันเห็นผีหลายคำทำนายนั้นจะพยากรณ์ถึงสุขภาพของผู้ฝันโดยตรง แม้ว่าความฝันเห็นผีจะเป็นเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้นและไม่อาจพิสูจน์ได้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าความฝันอาจสร้างความกังวลใจให้ใครหลายคนอยู่ไม่น้อยเช่นกัน หากคุณกังวลว่าจะล้มป่วยจากพยากรณ์ แรบบิท แคร์ ขอแนะนำให้คุณซื้อประกันสุขภาพติดไว้ แม้ว่าการซื้อประกันสุขภาพจะไม่ได้ช่วยให้คุณสุขภาพดีไม่ล้มป่วย แต่ประกันสุขภาพนั้นจะช่วยให้คุณมีค่ารักษาพยาบาลเมื่อยามเกิดอุบัติเหตุนั่นเอง เลือกประกันสุขภาพที่เหมาะสมกับคุณเลือกเปรียบเทียบกับแรบบิท แคร์ เพราะเราดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมมีแผนประกันดี ๆ ให้คุณมากมายในราคาคุ้มค่า

เปรียบเทียบประกันสุขภาพกับ Rabbit Care พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
icon angle up or down

เลือกแผนประกันสุขภาพที่คุณสนใจ

    ชื่อนามสกุล

    หมายเลขโทรศัพท์


    สรุป

    สรุปบทความ

    • ฝันเห็นผีอาจเป็นฝันร้าย แต่ความหมายกลับกลายเป็นดี หากเสี่ยงโชคแล้วได้ลาภจากการฝันเห็นผี ก็อย่าลืมไปทำบุญอุทิศส่วนให้เจ้ากรรมนายเวรด้วย

    • ฝันเห็นผีผู้หญิง ทำนายว่าจะประสบปัญหาจากสุขภาพของคนในครอบครัว

    • ฝันเห็นผีผู้ชาย มีเกณฑ์ที่จะถูกคนไว้วางใจหักหลัง

    • ฝันเห็นผีเด็ก จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า

    • ฝันเห็นผีปอบ จะย้ายบ้านหรือที่พักอาศัยใหม่

    จบสรุปบทความ

    ที่มา


    บทความตะลอนมูเตลู

    ตะลอนมูเตลู

    ฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 ตามวันเกิด สายมูเตรียมจดได้เลย!

    ใครที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องการดูวันออกรถที่เป็นมงคล แรบบิท แคร์ ได้เตรียมฤกษ์ออกรถเดือนกรกฎาคม 2567 มานำเสนอกันแบบครบถ้วน
    กองบรรณาธิการ
    05/03/2024

    ตะลอนมูเตลู

    รวมคำทำนายฝัน ฝันเห็นพระ ฝันเห็นพระสงฆ์ มีความหมายว่าอะไร?

    ความฝันของคุณอาจเป็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ในอนาคต ซึ่งการฝันเห็นพระสงฆ์ พระพุทธรูป หรือฝันเห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024

    ตะลอนมูเตลู

    ทำนายฝัน ฝันเห็นงานแต่งงาน ฝันว่าแต่งงาน ฝันว่าไปงานแต่ง ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน หมายความว่าอะไร?

    หลายคนอาจจะเคยนึกถึงงานแต่งงานในฝันของตนเอง และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่เคยฝันเห็นงานแต่งงาน ไม่ว่าจะฝันว่าตัวเองแต่งงาน ฝันว่าใส่ชุดแต่งงาน
    กองบรรณาธิการ
    15/02/2024