แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ประกันพรูเด็นเชียล เครื่องมือคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
 
 
Published: March 8,2018

บริษัทประกันภัยในประเทศไทย มีหลายบริษัทให้เราเลือกใช้ตามความต้องการ แต่สำหรับ Rabbit Care ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณพลาดประกันชีวิตจาก พรูเด็นเชียล (Prudential) แล้วล่ะก็ คุณอาจจะพลาดประกันชีวิตดีๆ ที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้


พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เรารับฟัง และเข้าใจคุณเสมอ

พรูเด็นเชียล คือหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่า 22 ปีแล้ว และยังถือเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ Rabbit Care อีกด้วย โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับทุกความต้องการของลูกค้า มีทั้งรูปแบบการให้ความคุ้มครองชีวิต คุ้มครองสุขภาพ และประกันชีวิตควบการลงทุน

ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงความต้องการได้อย่างแน่นอน เพราะพรูเด็นเชียลพร้อมที่จะรับฟัง และอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว พรูเด็นเชียลจึงอยากส่งต่อหลักประกันในชีวิตที่ดีให้แก่ทุกคนนั่นเอง


พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ประกันชีวิต จากพรูเด็นเชียล ถือเป็นหลักประกันชีวิตที่นอกจากจะช่วยกระจายความเสี่ยงในชีวิตแล้ว ยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย ที่สำคัญเบี้ยประกันชีวิตพรูเด็นเชียล ที่คุณจ่ายไป ยังมีกลไลทำงานอีกอย่างก็คือ “ช่วยเก็บเงิน”

หมายความว่า ถ้าคุณอยู่จนครบอายุสัญญาประกันภัย จำนวนเงินเอาประกันภัยก็จะตกเป็นของคุณทันที แต่ถ้าคุณเสียชีวิตก็สามารถเป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลานได้ เรียกได้ว่า ออมเงินไป และคุ้มครองชีวิตไปด้วยนั่นเอง

เพราะ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ยินดีช่วยวางแผนอนาคตทางการเงินของคุณ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า คุณจะสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตให้ครอบครัวได้อย่างง่ายๆ ซึ่งประกันชีวิต จากพรูเด็นเชียล มีทั้ง

  • ประกันชีวิตสะสมทรัพย์D

เป็นการเพิ่มค่าเงินออมให้กับคุณ และคนที่คุณรัก ไปพร้อมๆ กับวางแผนอนาคตที่มั่นคง

  • ประกันชีวิตเพื่อผู้สูงอายุ

ควรเตรียมความพร้อมในวัยเกษียณด้วยการออมเงินที่ออกแบบเองได้ เริ่มเก็บออมเพื่อเตรียมค่าใช้จ่ายไว้ใช้ในวัยเกษียณอย่างมีประสิทธิภาพ

  • ประกันชีวิตเพื่อการลงทุน

ทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนมากขึ้น โดยรวมผลประโยชน์ของการประกันชีวิต และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนต่างๆ  

  • ประกันชีวิตเพื่อการศึกษาบุตร

การออมเงินให้ลูกตั้งแต่วัยเด็ก เป็นวิธีเตรียมพร้อมและวางแผนการศึกษาด้วยตัวคุณเอง ถ้า “ลูก” คือสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ


ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพ จากพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ในวันที่ร่างกายไม่ส่งสัญญาณเตือน เรามักไม่สนใจสุขภาพของตัวเอง ทั้งที่ก็รู้ว่า “ร่างกายมีอายุการใช้งานที่จำกัด” ยิ่งใช้ก็ยิ่งพัง ยิ่งใช้ก็ยิ่งสึกหรอ บวกกับโรคต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 

เจ็บป่วยหนึ่งครั้งไม่ใช่เรื่องสนุกเลย สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต  ก็มีความสำคัญไม่แพ้ประกันชีวิตรูปแบบอื่นๆ เลย เช่น

  • พรูเฮลท์ตี้

แบบประกันชีวิต PRUhealthy ที่จะคุ้มครองทั้งเจ็บป่วย อุบัติเหตุ และ 18 โรคร้ายแรง พร้อมรับเงินชดเชยรายวันจากการเจ็บป่วยธรรมดา และ 6 โรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี

  • พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม

แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองถึง 63 โรคร้าย และยังคุ้มครองครอบคลุม โรคมะเร็งทุกระยะ เรียกได้ว่า หายห่วงเรื่องสุขภาพได้ทันที เพราะโรคร้ายเหล่านี้ คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด

แม้มีความก้าวหน้าเรื่องเทคโนโลยีมากเพียงใด แต่การรักษาในแต่ละครั้งนับเป็นภาระอันหนักอึ้งของครอบครัว แต่ พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม คือเครื่องมือที่แบ่งเบาภาระนั้นได้

  • พรูซูเปอร์ เฮลท์

แผนประกันสุขภาพชดเชยรายได้ พรูซูเปอร์ เฮ้ลท์ สำคัญต่อรายได้ที่หายไปของผู้ป่วยเป็นอย่างมาก ประกันสุขภาพชดเชยรายได้ PRUsuper health คือประกันสุขภาพที่จะช่วยทดแทนรายได้ที่สูญหายไป ระหว่างที่ผู้เอาประกันภัยรักษาตัวในโรงพยาบาล เงินชดเชยที่ได้รับไม่น้อยกว่า 100% ของทุนประกันภัยตามแผนที่เลือก

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ยินดีมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งประกันชีวิต สุขภาพและวางแผนทางการเงินให้แก่คุณด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ในแบบที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ และงบประมาณที่คุณพอใจ

ต่อนี้ไป ทุกความต้องการของคุณในเรื่องประกันชีวิต และสุขภาพของพรูเด็นเชียลก็จะเป็นเรื่องง่าย


 

บทความแคร์เรื่องประกันสุขภาพ

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เคล็ด (ไม่) ลับ 5 สเต็ป วิธีเลิกบุหรี่แบบเห็นผล ไม่ต้องหักดิบ

รู้ทั้งรู้ว่าการสูบบุหรี่ทำร้ายร่างกายขนาดไหน แต่ก็ยังสูบ! เพราะบุหรี่ เป็นหนึ่งในสารเสพติดที่มีการใช้มากที่สุด
Nok Srihong
10/08/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ปวดท้องเมนส์-ปวดท้องประจำเดือน เสี่ยงเป็นอะไร แบบไหนที่ควรพบแพทย์?

ปวดท้องเมนส์ หรือ ปวดท้องประจำเดือน เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้หญิงในช่วงเวลามีประจำเดือน
Nok Srihong
08/05/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ทำประกันต้องตรวจสุขภาพก่อนหรือไม่? ตรวจอะไรบ้าง? ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพประกันสังคมได้หรือไม่?

ยังคงเป็นคำถามคาใจของใครหลาย ๆ คน อยู่ไม่น้อย สำหรับการขอทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ
Nok Srihong
31/10/2022