แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ประกันพรูเด็นเชียล เครื่องมือคุ้มครองชีวิตและสุขภาพ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published March 08, 2018

บริษัทประกันภัยในประเทศไทย มีหลายบริษัทให้เราเลือกใช้ตามความต้องการ แต่สำหรับ Rabbit Care ขอบอกเลยว่า ถ้าคุณพลาดประกันชีวิตจาก พรูเด็นเชียล (Prudential) แล้วล่ะก็ คุณอาจจะพลาดประกันชีวิตดีๆ ที่คุณกำลังมองหาอยู่ก็ได้


พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต เรารับฟัง และเข้าใจคุณเสมอ

พรูเด็นเชียล คือหนึ่งในบริษัทประกันชีวิตที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมามากกว่า 22 ปีแล้ว และยังถือเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจกับ Rabbit Care อีกด้วย โดยมีผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับทุกความต้องการของลูกค้า มีทั้งรูปแบบการให้ความคุ้มครองชีวิต คุ้มครองสุขภาพ และประกันชีวิตควบการลงทุน

ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงความต้องการได้อย่างแน่นอน เพราะพรูเด็นเชียลพร้อมที่จะรับฟัง และอยู่เคียงข้างทุกความสัมพันธ์ในครอบครัว พรูเด็นเชียลจึงอยากส่งต่อหลักประกันในชีวิตที่ดีให้แก่ทุกคนนั่นเอง


พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ประกันชีวิต จากพรูเด็นเชียล ถือเป็นหลักประกันชีวิตที่นอกจากจะช่วยกระจายความเสี่ยงในชีวิตแล้ว ยังนำไปลดหย่อนภาษีได้ด้วย ที่สำคัญเบี้ยประกันชีวิตพรูเด็นเชียล ที่คุณจ่ายไป ยังมีกลไลทำงานอีกอย่างก็คือ “ช่วยเก็บเงิน”

หมายความว่า ถ้าคุณอยู่จนครบอายุสัญญาประกันภัย จำนวนเงินเอาประกันภัยก็จะตกเป็นของคุณทันที แต่ถ้าคุณเสียชีวิตก็สามารถเป็นมรดกตกทอดให้ลูกหลานได้ เรียกได้ว่า ออมเงินไป และคุ้มครองชีวิตไปด้วยนั่นเอง

เพราะ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ยินดีช่วยวางแผนอนาคตทางการเงินของคุณ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า คุณจะสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตให้ครอบครัวได้อย่างง่ายๆ ซึ่งประกันชีวิต จากพรูเด็นเชียล มีทั้ง

  • ประกันชีวิตสะสมทรัพย์D

เป็นการเพิ่มค่าเงินออมให้กับคุณ และคนที่คุณรัก ไปพร้อมๆ กับวางแผนอนาคตที่มั่นคง

  • ประกันชีวิตเพื่อผู้สูงอายุ

ควรเตรียมความพร้อมในวัยเกษียณด้วยการออมเงินที่ออกแบบเองได้ เริ่มเก็บออมเพื่อเตรียมค่าใช้จ่ายไว้ใช้ในวัยเกษียณอย่างมีประสิทธิภาพ

  • ประกันชีวิตเพื่อการลงทุน

ทางเลือกใหม่ๆ ในการลงทุนเพื่อเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนมากขึ้น โดยรวมผลประโยชน์ของการประกันชีวิต และโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในกองทุนต่างๆ  

  • ประกันชีวิตเพื่อการศึกษาบุตร

การออมเงินให้ลูกตั้งแต่วัยเด็ก เป็นวิธีเตรียมพร้อมและวางแผนการศึกษาด้วยตัวคุณเอง ถ้า “ลูก” คือสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ


ประกันชีวิตที่ให้ความคุ้มครองสุขภาพ จากพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

ในวันที่ร่างกายไม่ส่งสัญญาณเตือน เรามักไม่สนใจสุขภาพของตัวเอง ทั้งที่ก็รู้ว่า “ร่างกายมีอายุการใช้งานที่จำกัด” ยิ่งใช้ก็ยิ่งพัง ยิ่งใช้ก็ยิ่งสึกหรอ บวกกับโรคต่างๆ ที่มีเพิ่มขึ้น จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า 

เจ็บป่วยหนึ่งครั้งไม่ใช่เรื่องสนุกเลย สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต  ก็มีความสำคัญไม่แพ้ประกันชีวิตรูปแบบอื่นๆ เลย เช่น

  • พรูเฮลท์ตี้

แบบประกันชีวิต PRUhealthy ที่จะคุ้มครองทั้งเจ็บป่วย อุบัติเหตุ และ 18 โรคร้ายแรง พร้อมรับเงินชดเชยรายวันจากการเจ็บป่วยธรรมดา และ 6 โรคร้ายแรง โดยเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้สูงสุดไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี

  • พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม

แบบประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองถึง 63 โรคร้าย และยังคุ้มครองครอบคลุม โรคมะเร็งทุกระยะ เรียกได้ว่า หายห่วงเรื่องสุขภาพได้ทันที เพราะโรคร้ายเหล่านี้ คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด

แม้มีความก้าวหน้าเรื่องเทคโนโลยีมากเพียงใด แต่การรักษาในแต่ละครั้งนับเป็นภาระอันหนักอึ้งของครอบครัว แต่ พรูโรคร้าย ซูเปอร์คุ้ม คือเครื่องมือที่แบ่งเบาภาระนั้นได้

  • พรูซูเปอร์ เฮลท์

แผนประกันสุขภาพชดเชยรายได้ พรูซูเปอร์ เฮ้ลท์ สำคัญต่อรายได้ที่หายไปของผู้ป่วยเป็นอย่างมาก ประกันสุขภาพชดเชยรายได้ PRUsuper health คือประกันสุขภาพที่จะช่วยทดแทนรายได้ที่สูญหายไป ระหว่างที่ผู้เอาประกันภัยรักษาตัวในโรงพยาบาล เงินชดเชยที่ได้รับไม่น้อยกว่า 100% ของทุนประกันภัยตามแผนที่เลือก

พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ยินดีมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งประกันชีวิต สุขภาพและวางแผนทางการเงินให้แก่คุณด้วยแบบประกันที่หลากหลาย ในแบบที่คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ และงบประมาณที่คุณพอใจ

ต่อนี้ไป ทุกความต้องการของคุณในเรื่องประกันชีวิต และสุขภาพของพรูเด็นเชียลก็จะเป็นเรื่องง่าย


บทความแคร์เรื่องประกันสุขภาพ

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

เคล็ด (ไม่) ลับ 5 สเต็ป วิธีเลิกบุหรี่แบบเห็นผล ไม่ต้องหักดิบ

รู้ทั้งรู้ว่าการสูบบุหรี่ทำร้ายร่างกายขนาดไหน แต่ก็ยังสูบ! เพราะบุหรี่ เป็นหนึ่งในสารเสพติดที่มีการใช้มากที่สุด
Nok Srihong
10/08/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ปวดท้องเมนส์-ปวดท้องประจำเดือน เสี่ยงเป็นอะไร แบบไหนที่ควรพบแพทย์?

ปวดท้องเมนส์ หรือ ปวดท้องประจำเดือน เป็นอาการที่พบได้บ่อยในผู้หญิงในช่วงเวลามีประจำเดือน
Nok Srihong
08/05/2023

แคร์เรื่องประกันสุขภาพ

ทำประกันต้องตรวจสุขภาพก่อนหรือไม่? ตรวจอะไรบ้าง? ใช้สิทธิ์ตรวจสุขภาพประกันสังคมได้หรือไม่?

ยังคงเป็นคำถามคาใจของใครหลาย ๆ คน อยู่ไม่น้อย สำหรับการขอทำประกัน ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต หรือประกันสุขภาพ
Nok Srihong
31/10/2022