ตะลอนรีวิวรถ

Honda Africa Twin 1100 ขึ้นแท่นรถแอดเวนเจอร์ไบค์เบอร์ต้น ๆ

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published April 27, 2020

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ลองมาดู 5 ข้อสำคัญ ของสุดยอดรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สายลุยระดับตำนาน Honda Africa Twin 1100 ทะยานคว้าอันดับที่ 1 แห่งวงการรถจักรยานยนต์สายแอดเวนเจอร์ ตามรายงานของสื่อชั้นนำจากประเทศอังกฤษอย่าง visordown.com ว่าแต่จะน่าสนใจแค่ไหน ตาม Autospinn ไปดูกันเลย


รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

Honda Africa Twin 1100 สุดยอดรถสายลุยแห่งปี

สิ่งแรกที่ทำให้ Honda Africa Twin 1100 เป็นสุดยอดรถแอดเวนเจอร์แห่งปี เพราะการจัดออปชั่นมาแบบเต็มๆ พร้อมสนุกไปกับโหมดการขับขี่และสารพัดลูกเล่นจากฮอนด้า ด้วยโหมดการขับขี่ถึง 6 รูปแบบ ให้ผู้ขับขี่ได้เลือกสนุกเต็มที่ และยังมีระบบ HSTC หรือ Traction control ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ แฮนด์ปรับอุณหภูมิได้หรือ Heated Grips* ไม่ว่าสภาพอากาศไหนก็พร้อมลุย พร้อม Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ

Honda Africa Twin 1100 ให้จอสัมผัสมาจากโรงงาน

ครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากับหน้าจอเรือนไมล์ระบบสัมผัส TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับระบบ Apple CarPlay และการเชื่อมต่อบลูทูธ แสดงข้อมูลการขับขี่ เช่น แผนที่ มาตรวัดความเร็วดิจิทัล และมาตรวัดมัลติฟังก์ชั่นอีกมากมาย

รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์

จัดจ้านด้วยขุมพลังใหม่ 1,100 ซีซี

Honda Africa Twin 1100 อัพไซส์เครื่องยนต์ใหม่เป็น 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin เพิ่มกำลังแรงขึ้น แต่น้ำหนักเบาลง ทำให้ขับขี่สนุกขึ้น สมรรถนะดีเยี่ยมทั้งออนและออฟโร้ด สามารถตอบสนองการผจญภัยหรือเดินทางไกลได้อย่างไร้ขอบเขต

รถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์
เทคโนโลยีการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบ ABS, Traction, Cruise control ก็ให้มาหมดแล้ว ยังเหนือชั้นไปอีกขั้นด้วย Cornering ABS เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ขณะเบรกในโค้ง พร้อมด้วย Cornering Light ที่ปรับแสงได้ตามองศาการเข้าโค้ง แถมยังเพิ่มความมั่นใจด้วย DCT Cornering Detection* ระบบเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะที่ทำให้การเข้าโค้งสมูท เรียบเนียน ส่วนล้อซี่ลวด เป็นแบบ Tubeless* ที่น้ำหนักเบา เมื่อเกิดความเสียหายเล็กน้อยระหว่างทางสามารถซ่อมได้ง่ายกว่าชนิดมียางใน
 

โช๊คอัพไฟฟ้าสุดล้ำ

Honda Africa Twin 1100 ติดตั้งระบบกันสะเทือนใหม่ ครั้งแรกของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ากับโช้กอัพคู่หน้าไฟฟ้า* จาก SHOWA ปรับเปลี่ยนง่ายเหมาะกับทุกสภาพถนน รองรับการขับขี่ด้วยความเร็ว บุกตะลุยบนเส้นทางโหดได้อย่างมั่นใจ

หมายเหตุ* เฉพาะรุ่น Adventure Sports 


อยากซื้อรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ในราคาพิเศษ คลิก one2car.com และอย่าลืมประกันรถมอเตอร์ไซค์ พร้อมข้อเสนอที่ไม่ควรพลาด จาก Rabbit Care 

สนับสนุนบทความโดย Autospinn ให้คุณติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับรถใหม่-รถมือสองก่อนใครได้ที่นี่


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023