ตะลอนรีวิวรถ

แนะนำรถจี๊ปมือสอง ราคาไม่เกิน 5 แสน

ผู้เขียน : กองบรรณาธิการ

ทีมกองบรรณาธิการ กลุ่มนักเขียนผู้มีประสบการณ์ด้านรถยนต์ การเงิน และประกันภัย ของ แรบบิท แคร์ ที่เปิดดำเนินการมาแล้วมากกว่า 10 ปี

close
Published February 25, 2021

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

หลาย ๆ คนน่าจะเคยเห็นหรือเคยได้ยินชื่อของรถจี๊ป (Jeep) มาบ้าง รถยนต์ดีไซน์เท่ ๆ ลุย ๆ อย่างรถจี๊ปนั้น ในอดีตเป็นรถที่ถูกออกแบบมาใช้งานในช่วงสงคราม จึงมีโครงสร้างที่แกร่ง แข็งแรง และมีขนาดใหญ่ เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานในขณะนั้น แต่ในปัจจุบัน รถจี๊ปถูกนำมาใช้อย่างหลากหลายมากขึ้นในกลุ่มคนทั่วไป โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบรถยนต์ที่มีความแข็งแรง สไตล์ออฟโรด ขับขี่ได้อย่างสมบุกสมบัน และง่ายต่อการดูแลรักษา

หากพูดถึงรถ Jeep ก่อนหน้านี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Jeep Cherokee ,Jeep Wrangler ล่าสุด มี Jeep ของ SUZUKI ที่เรียกว่า Jimny ซึ่งรถ Jeep มือสองแต่ละแบรนด์ แต่ละรุ่นก็มีความแตกต่างกันไป ใครที่ชื่นชอบรถสายลุย ไปไหนไปกันไม่มีหวั่น ติดตามได้จากบทความนี้


แนะนำรถจี๊ปมือสอง ราคาไม่เกิน  5 แสน 

รถจี๊ปมือสองยังเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบรถที่ดูแข็งแรง บึกบึน คุณผู้ชายส่วนใหญ่มักจะชื่นชอบชอบรถประเภทนี้ เพราะเป็นรถที่มีความทนทานและมีรูปลักษณ์ที่ดูทรงพลัง แต่ก็ต้องยอมรับเลยว่ารถจี๊ปเป็นรถที่มีราคาสูง และต้องมีงบประมาณพอสมควรถึงจะเป็นเจ้าของได้ แต่ในท้องตลาดรถจี๊ปมือสอง ราคาไม่เกิน  5 แสนยังมีขายอยู่จริง เพราะหากเป็นรถจี๊ปมือสองรุ่นใหม่ราคาเหยียบล้านบาทขึ้นไปทั้งนั้น แต่บางคนที่ชื่นชอบรถเก่า รูปโฉมเดิมก็มักจะนำไปดัดแปลง หรือไม่ก็แต่งรถให้ดูน่าใช้ น่าขับมากขึ้นด้วย

รถจิ๊ปมือสอง

รถจี๊ปมือสอง Jeep Cherokee 4.0 Limited Wagon

รถจี๊ปรุ่นนี้ถือว่าเป็นรถรุ่นบุกเบิก รุ่นแรก ๆ ที่มาลุยตลาดรถในเมืองไทย กับรถจี๊ป ปี 1995 Jeep Cherokee 4.0 (ปี 94-03) Limited Wagon 4 ประตู 5 ที่นั่ง ทรงเหลี่ยม ก่อนปรับโฉมเป็นทรงมนในเวลาต่อมา ทำให้ดูมีความนุ่มนวลมากขึ้น ดูมีความแข็งแกร่งแต่คล่องแคล่ว มาพร้อมเกียร์อัตโนมัติที่ช่วยให้การขับขี่สนุกมากขึ้น ใครที่ชอบรถจี๊ปสไตล์คลาสสิกควรไปลอง

รถจี๊ปมือสอง Jeep Grand Cherokee

รถจี๊ป ปี 1997-2000 Jeep Grand Cherokee รูปลักษณ์มน มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ขนาด 4 ลิตร ใช้งานได้สะดวกทั้งขับขี่ในเมืองและพร้อมลุย เป็นที่ชื่นชอบของตลาดในยุคนั้น โดยในช่วงเปิดตัวนั้นถือว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะมีราคาตอนเปิดตัวกว่าล้านบาท เป็นรุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นตัวท็อปเมื่อเทียบกับรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ที่ออกมาพร้อมกันในขณะนั้นเลย

รถจี๊ปมือสอง Jeep wj v8

รถจี๊ป ปี 2000 Jeep Grand Cherokee 4 ประตู  V8 Limited SUV AT รุ่นยอดนิยมในขณะนั้น มาพร้อมไฟหน้าทรงโดนัท ไฟท้ายที่เปลี่ยนใหม่ให้ประสิทธิภาพการใช้งานดีมากขึ้น เครื่องเสียง Kenwood 5.1 ch พร้อมตู้เบส มอบความบันเทิงตลอดเส้นทาง และหลังคา Sunroof เสริมความเท่ ดูปราดเปรียวและน่าสนใจ

แม้จะไม่เป็นเจ้าตลาด แต่สามารถเจาะกลุ่มผู้ใช้รถที่มีความนิยมชมชอบรถจี๊ปหรือรถยนต์สไตล์ออฟโรดได้มากพอสมควร ทั้งรูปลักษณ์ภายนอก และราคาของรถจี๊ปมือสองรุ่นนี้จะอยู่ที่ 450,000 บาท

หากคุณคือนักขับสายออฟโรดที่ชื่นชอบความสมบุกสมบัน และต้องการรถสักคันที่เป็นเหมือนเพื่อนคู่ใจที่สามารถไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางที่ราบเรียบแบบถนนในเมืองน้อยใหญ่ หรือจะเป็นเส้นทางที่ขรุขระ ไม่ราบเรียบ มีเศษดินเศษหินมากมาย ก็สามารถพาคุณผ่านไปได้อย่างสบาย ๆ ก็ต้องขอแนะนำให้มองหารถจี๊ปสมรรถนะดีสักคันมาใช้งาน เพราะรถจี๊ปนั้นออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานหนัก ๆ และยังมีความทนทาน เป็นรถที่คุณสมบัติครบ สมรรถนะการขับขี่แรงไม่มีตก

และถ้ากังวลเรื่องงบประมาณในการซื้อรถจี๊ป ก็สามารถมาเลือกดูรถจี๊ปมือสองหลากหลายรุ่นได้ที่นี่ เรามีรถราคาไม่เกิน 5 แสน มาให้ลองเลือก หากสนใจตัวไหนสามารถไปศึกษารายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย


  • อัปเดตรถยนต์ใหม่ ราคาโดน ๆ พร้อมโปรโมชั่นที่น่าสนใจ นึกถึง one2car.com
  • ประกันภัยรถยนต์ ข้อเสนอดี จาก Rabbit Care
  • สนับสนุนบทความดี ๆ โดย Autospinn และติดตามเรื่องรถใหม่ก่อนใคร

ห้ามพลาด! ประกันรถชั้น 1 เบี้ยเริ่มต้น 1,000.-/เดือน

รถของคุณยี่ห้ออะไร

< กลับไป
< กลับไป

ระบุยี่ห้อรถของคุณ

ระบุปีผลิตรถของคุณ


บทความตะลอนรีวิวรถ

ตะลอนรีวิวรถ

เปิดสถิติ! ยอดรถไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนใหม่จากแต่ละแบรนด์ ปี 2566

หลายคนที่กำลังมองหารถ EV ในไทยไม่เกินล้านแต่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบรนด์ไหนดี วันนี้ แรบบิท แคร์ รวบรวมสถิติจำนวนรถยนต์ไฟฟ้า (EV) จดทะเบียนครั้งแรก
Tawan
16/10/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รถยนต์ Crossover คืออะไร? ต่างกับรถ SUV PPV MPV อย่างไรบ้าง พร้อมบอกข้อดี-ข้อเสีย

รถยนต์เป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่ความต้องการซื้อมีมาก บางคนซื้อมาเพื่อใช้งาน บางคนซื้อมาไว้เพื่อเก็บเป็นทรัพย์สินให้ลูกหลาย
Mayya Style
28/06/2023

ตะลอนรีวิวรถ

รวม 5 แบรนด์รถรุ่นใหม่เปิดตัวในงาน Motor Show 2023

สำหรับงาน Motor show 2023 จัดขึ้นในวันที่ 22 มีนาคม 2566 จัดเต็มครบ 12 วัน มีหลายยี่ห้อที่มาจัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ 2023 อีกทั้งยังมีรถรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เช่น Honda, Toyota, MG, Mazda, KIA, ORA GOOD
Mayya Style
27/03/2023